Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยาลดความอ้วนของยันฮีกับคลีนิค พรวิมล ที่ไหนดีกว่ากัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรากินยาลดความอ้วนของยันฮ๊ไป1 เดือน แล้วหยุดกิน โดยไม่ใช่ยาหยุด มันจะโยโย่ม่ะค่ะ บอกหน่อย เพราะตอนที่กินยา ลดลงไปประมาณ4 กิโล  แต่ตอนนี้หยุดกินยา มาเกือบ 2 อาทิดแล้วน้ำหนักก้อยังลดต่อเนื่อง จาก4 กิโลเปน 7กิโล ถ้าเราหยุดกินโดยไม่ใช้ยาหยุดจะโยโย่มั้ย  (กินแค่ 1 เดือนเองน่ะ) อีกอย่างเรารู้สึกว่าร่างกายไม่ไหว  หน้ามืดมาก  เวียนหัว  เคยหน้ามืดถึงกับล้มลงกับพื้น  ตอนนี้เรากินยาของคลีนิคพรวิมลได้มา 1 อาทิดกว่าๆ น้ำหนักลดลงแค่ 2 กิโล  แต่เราไม่น่ามืด ไม่เวียนหัว ไม่เพลีย  ใครก็ได้ที่เคยกินบอกเราหน่อยว่ายาของยันฮีหรือคลีนิคพรวิมลดีกว่ากัน  ขอแบบไม่โยโย่น่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

70 ความคิดเห็น

Gu_mOOOOD 16 มิ.ย. 52 เวลา 17:34 น. 3

โยโย่ชัว
เราเคยกินแล้ว
ทั้ง2 แบบเลย
ตอนแรกผอมจิง
ถึงกินยาหยุดก็กลับมาอ้วนอีก
ตอนนีเราออกกำลังกายอย่างเดียว
ไม่อ้วนและก็แข็งแรง

0
123 16 มิ.ย. 52 เวลา 17:58 น. 4

กำลังมีปัญหาหน้ามัน เป็นสิว ฝ้า กระ หน้าหมองคล้ำ หน้าแพ้ง่าย ฯลฯ อยู่หรือเปล่าคะ?
คุณตามหาผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ผิวหน้าคุณเปลี่ยนแปลงได้ดีขึ้นได้จริงๆ มานานแค่ไหน
คิดว่าที่ใช้อยู่ดีที่สุดแล้วหรือ?

ขอบอกว่าใบหน้าคุณดีขึ้นกว่านี้ได้แน่นอนค่ะ

ผลิตภัณฑ์ของเราเข้มข้น ประสิทธิภาพสูงกว่าแบรนด์ดังกว่า 8 เท่า!!
แต่ราคาประหยัดกว่ามาก เพราะไม่มีค่าการตลาด

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดาราฮอลลีวู้ดหลายๆคนใช้ “เจนนิเฟอร์ โลเปส”ก็ด้วย
เป็นผลิตภัณฑ์ตัวเดียวกับที่สปา 6 ดาวในต่างประเทศและในไทยใช้กัน

เห็นผลชัดเจนตั้งแต่ 5 วันแรกที่ใช้

ผลิตภัณฑ์เราโด่งดังมากในหลายประเทศ Import มาจากฝรั่งเศสค่ะ

สกัดมาจากสารสกัดจากชีวภาพ เป็นธรรมชาติ ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น
ไม่มียาและสารเคมี ไม่แพ้แน่นอน และออกแดดได้ 100%

ทำไมไม่ให้เงินที่คุณจ่ายไปคุ้มกับสิ่งที่คุณจะได้รับกลับมาล่ะคะ

แล้วคุณจะต้องแปลกใจที่มีผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้อยู่บนโลก
เพียงแค่ คลิ๊ก

www.supapornhealth.com

0
อิง 1 ส.ค. 52 เวลา 23:17 น. 5

เราไม่เคยกินของยันฮี เลยม่ายรู้ว่าเป็นไง แต่มีหลายรายกินแล้วน้ำหนักลงเยอะช่วงแรก แต่เวลาเพิ่มก็เป็นสิบเหมือนกาน ส่วนของคลีนิคพรวิมล เรากินอยู่ ลดน้อยแต่เราว่าน่าจะปลอดภัยเพราะดมดูมีแต่กลิ่นสมุนไพร แล้วเราก็กินอยู่นานแล้วก็โอเคนะ เวลารู้สึกอึดอัดก็จะไปปรึกษาพี่ๆ ที่คลีนิคดู ก็ไม่ผิดหวังสักครั้ง ลดเร็วแต่โยโย่ กับลดช้าแต่ไม่โยโย่ เราเลือกอย่างหลังนะ เพราะเพื่อนๆ เราก็ทานเป็นกลุ่มเลย เพื่อนก็บอกว่าที่นี่โอโออ่ะ เพราะบางวันไปก็มีดารามารักษาประจำที่สาขาม.ธุระกิจอ่ะ3

0
jun 15 ก.ย. 52 เวลา 15:42 น. 6

เรากินของ พรวิมล อยู่ คอนเฟิร์มดีจริง ไม่เวียนหัว ไม่หน้ามืด และลดจริง ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับทางศูนย์ใดๆ แค่อยากบอกต่อค่ะ

0
จิ๋ว บอกต่อ 21 ต.ค. 52 เวลา 18:13 น. 7

เชียร์ เชียร์ เรากินที่ พรวิมล เอสเทธิค อยู่เหมือนกัน เอากลับใต้ทีนึงเยอะเลย เพื่อนก็ฝากซื้อเยอะเลยอ่า ไม่เวียนหัวไม่เป็นไรเลย น้ำหนักลดจริง อิอิอิอิ

0
tto 16 ก.พ. 53 เวลา 16:36 น. 8

เรากินพรวิมลอยู่

น้ามหนักก้อเท่าเดิม กินมา 2 อาทิดแล้ว

พอดีว่าเราเอามาเดือน1 อ่า

นี่ถ้าไม่ลงเราว่าจาไม่กินแล้ว

0
เล็ก 13 มี.ค. 53 เวลา 11:38 น. 9

รับฝากซื้อยาลดน้ำหนัก ร.พ.ยันฮีค่ะ สะดวกมากสำหรับผู้ที่อยู่ ตจว. บ้านไกล ไม่สะดวกไป ร.พ. สนใจเมลมาค่ะ lek_tot@windowslive.com สอบถามได้ค่ะ

0
หลิว 10 เม.ย. 53 เวลา 20:19 น. 10

กินยาลดความอ้วนมันโยโย่นะค่ะ
ลองกินผลิตภัณฑ์ของศูนย์สุขภาพBNAดูมั๊ย
ไม่โยโย่ และผอมจริงค่ะ
ไม่ต้องอดอาหารด้วย

ลองแอดเมล์มาคุยได้นะค่ะ^^

0
น้อย 3 พ.ค. 53 เวลา 18:20 น. 11

กร้าบๆ ของที่ พรวิมล เอสเทธิค ดีค่ะดี กินอยู่ แต่เป็นตัวสารสกัดเข้มข้น ไม่รู้ว่าเพื่อนข้างบนกินตัวไหน เพราะถ้าตัวที่กินหลายมื้อลดก็ลดนะแต่เรอออกมาเป็นกลิ่นสมุนไพรเลยเลือกทานอีกตัว ลดดีเหมือนกัน แต่ไม่เรอเป็นกลิ่นสมุนไพรแล้วนะ ไม่วิงไม่เวียนใดๆ คร้าบ แม่กินก็บอกดีไม่เวียนหัว

0
ยิว 14 มิ.ย. 53 เวลา 20:38 น. 13

เราก็กินอยู่ของพรวิมลทั้งยาลดและครีมที่ว่าเป็นสมุนไพรไม่เห็นจะได้ผลตรงไหนยาลดกินแล้วเวียนหัวมากมายกินไม่ได้เลยใจสั่นต้องหยุดกินทันทีครีมที่ใช่พอเลิกใชสิวเห่อขึ้นมาเต็มหน้าเลยจากคนไม่เป็นสิวแค่อยากหน้าขาวแต่พอไปที่นี่ต้องเสียเงินรักษาหน้าตัวเองอีกเยอะ

0
แอน 14 มิ.ย. 53 เวลา 21:24 น. 14

เราเคยทานยาที่เป็นแบบราคา 450 บาท/สัปดาห์ ไม่รู้เค้าเรียกว่าอะไร&nbsp เค้าบอกว่าเป็นยาลดน้ำหนักลดและลดน้ำหนักได้ดีกว่าแบบเดิมที่เค้ามีอยู่ กินแค่วันละสองเม็ดและเค้าก็บอกอีกว่าเป็นสมุนไพรไม่อันตรายแน่นอนแต่เรากินไปแล้วสองสัปดห์ไม่มีอะไรเกิดขึ้นสักนิดเดียวน้ำหนักไม่ลดไม่ว่าอะไรแต่เจ็บใจมาบอกเราว่าเป็นสมุนไพรที่ไหนได้เราเอายาไปให้เพื่อนเราที่เป็นเภสัชดูเค้าถึงกับร้องโอ้โฮ่กินได้ไงยาแบบนี้คือเพื่อนบอกว่าเป็นยาที่ใช้รักษาคนที่เป็นโรคไทรอยด์ซึงจะมีผลพลอยได้คือน้ำหนักลดแต่ถ้าคนที่ไม่เป็นอะไรเลยแล้วทานเข้าไปจะมีผลเสียมากคือถ้าได้รับอย่างต่อเนื่องจะเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว และเป็นยาอันตรายซึ่งทางกระทรวงได้ออกมาเตือนด้วยว่าห้ามใช้เป็นยาลดน้ำหนัก แต่ทำไมที่คลีนิคนี้เค้าใช้กันนะแล้วยังมาลอกลูกค้าอีกว่าเป็นสมุนไพรเห้อ...........

0
คนดี 19 มิ.ย. 53 เวลา 16:41 น. 15

ความคิดเห็น 14-15 คงคิดจะทำลายองค์กรเค้าใช่ไหมคะ ดูจาก IP แล้วน่าจะเป็นคนเดียวกัน อย่าทำแบบนี้เลยค่ะ เพราะเวรกรรมมีจริงนะ เท่าที่ดิฉันเข้าไปใช้บริการที่ พรวิมล ก็ดีนะคะ ไม่เห็นเค้าจะไม่ดี และหลอกลวงตรงไหน ผลตอบรับที่ได้ เพื่อนๆ และตัวดิฉันเองก็แฮบปี้มากๆ ก็ใช้บริการกันหมด ใส่ร้ายเค้าบาปนะ ตกนรก ตกนรก

0
คนดีกว่า 29 มิ.ย. 53 เวลา 13:18 น. 16

เคยกินยาลดและใช้ครีมที่พรวิมลแล้ว น้ำหนักเท่าเดิม ส่วนครีมไม่รู้ว่าแพ้รึป่าวเพราะสิวขึ้นไม่กล้าใช้อีกเลยส่วนความคิดเห็นที่ 16 อุ่ยม้ารึป่าวอ่า เวรกรรมมีจริงบอกตัวเองด้วยนะ

0
น้ำใส 18 ก.ค. 53 เวลา 23:16 น. 18

ไปรักษาสิวที่ พรวิมล มาค่ะ ดีมากๆ ดีใจมากเพราะไปรักษาที่ไหนก็ไม่หาย เพราะเค้าเลี้ยงไข้ แต่พอได้ปรึกษาหมอพรวิมล ตอนนี้เหลือแค่รอยแผลเป็นแล้ว

0
การ 21 ก.ค. 53 เวลา 00:52 น. 19

ตั้งแต่ดิฉันได้อ่านข้อความมาทั้งหมดแล้วก้ว่ากันไปว่ากันมาเลยไม่รู้ว่าอันไหนแท้จิงนะเพราะว่าทางดฉันได้เคยไปรักษาที่พรวิมลมานะคะ
วันนี้เลยเข้ามาดูอ่านกระทู้อีกรอบ รุ้สึกว่าข้อความที่19นะคะ คือคุณเป็นผู้ชายใช่มั้ยแล้วว่าอาไรอีกคนแบบนี้มันไม่ใช่ผู้ชายหรอกคะ
ดิฉันอยู่แถวมหาลัยหัวเฉียวนี่และคะพอดีอยากรู้เรื่องจิงเลยเข้าไปที่พรวิมลมาก่อนว่ารื่องราวมันเป็แบบไหนากันแน่ พอเข้าไปทั้งพนักงานและคุณหมอเองเค้าก็เล่าเรื่องที่ว่าพนักงานคนเก่า3ที่เคยทำงานกับเค้ามาได้ทำตามข้อที่19กล่าวมา ก้ยังไม่แน่ใจว่าจิงมั้ย เลยเข้าไปที่ร้าน ทีโซน ที่เค้าบอกมาว่าทั้งสามได้เอาบาปลอบมาขายและแอบอ้างว่าเป็นการใช้ชื่อพรวิมล มาที่นนี้แล้วไม่เห็นมีอะไรตามที่พรวิมลพูดให้ดิฉันฟังเลยที่นี้เค้าไม่ได้พูดถึงพรวิมลแม้แต่คำเดียวทั้งๆที่ดิฉันถามที่นี้ว่าเป็นสาขาเดียวกันมั้ยเพราะว่าเคยเห็นว่าทำงานที่นั้นมาก่อน เค้าก็บอกว่าได้ออกมาแล้ว และเรื่องตัวยาก้ไม่ได้เอามาจากรังสิตตามที่พรวิมลบอก และไม่มียาปลอมเลยเพราะว่ามีทั้งการจดทะเบียนร้านร้านถูกต้องนะเค้าก้มีใบประกอบเหมือนกันนะคะ เพราะเค้าให้ดิฉันดู แล้วลองขอดูตัวยาก้ไม่เหมือนกับทางพรวิลเลยนะที่รู้ก้คือดิฉันเคยใช่ยาที่พรวิมลมานะคะ
ฟังทั้ง2ฝ่ายแล้วรู้สึกว่ามันก้ดีกันคนละแบบนะคะแล้วแต่คนที่จะใช่บริการที่ไหน แต่ถ้ามาว่ากันแบบนี้มันก้จะเสียหมด และมาหลังๆๆดิฉ้นเลยไม่กล้าเข้าร้านพรวิมลเยเพราะว่าเค้าน่ากลัวไปเลย เพราะว่าเอารูปน้องๆๆเค้ามาติดประนามแบบนี้ แย่มากกเลย สุดท้ายนี้ก้อยากให้ข้อที่19เข้าใจซะไม่นะลองเข้าไปฟังทั้งฝ่ายนะว่ามูลเป็นแบบไหนนะ

0
namoo 21 ก.ค. 53 เวลา 14:47 น. 20

สงสารเจ้าของพรวิมลสุดซึ้ง เพราะพนักงานคนเดิมๆที่ไปเปิดร้านสีฟ้าๆ (กล้า หน้าด้าน น่าจะไปเปิดไกลๆ กว่านี้น่าจะดี ทำชั่วแล้วยังกล้าเปิดใกล้อีกนะคนเรา) ชอบปิดร้านไปเที่ยวข้างนอก แล้วก็ติดป้ายว่าไปทานข้าว กูมาจากชลบุรีเพื่อมาซื้อครีมกูต้องมานั่งรอจนค่ำมืด แต่กว่าจะมาเปิดค่ำมืดสุดๆๆ เลว ยั่งงี้แจ้ง สคบ. เลยพี่ โกรธแทน เข้าไปดูยาปลอมมาที่พรวิมล มาแล้ว พรวิมลจะวางไว้เลยว่าตัวไหนของจริงของปลอม หลักฐานเยอะขนาดนี้ใจดีกับมันทำไม ทำให้เสียชื่อเสียง เคยใช้คอลลาเจนแก้มชมพู ที่พรวิมล บอกไม่เคยมีตัวนี้ อ๊ากเลย เคยซื้อกับคนชื่อด๊ะ(กูได้ยาปลอมจากพวกนี้จริงๆเหรอ) อยากจะร้องไห้ ใช้แล้วสิวขึ้น แจ้งจับเลย พนักงานแบบนี้ออกไปก็ดีแล้วล่ะค่ะ

0