Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ท้องผูกมาก ทำไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เป็นคนถ่ายยากมากมายเลย กินทั้งมะละกอ ผักกะเฉด ลูกพรุนก็แล้ว ส้มก็แล้ว บีทาเก้นอีก น้ำก็ดื่มเยอะ วันละ 2  3 ลิตร เป็นคนกินน้ำเก่งอยู่แล้ว ก็ยังมิวายไม่ ปู้ด ๆ สักทีอ่ะ กลัวเป็น ริชชี่ น่ะ มีวิธีแนะนำไหมจ๊ะ
5 - 6 วัน ถึงจะออกมาดูโลกที เป็นแบบนี้มีหวังอ้วนอีก ระบบขับถ่ายไม่ดี ไม่อยากกินยาระบาย เพราะหมอบอกว่ามันจะทำให้ติดยาระบาย ถ้าไม่กินยาก็จะไม่ถ่าย หนักกว่าเดิมอีก หมอให้กินอาหารกากใยเยอะ ๆ ทำมา 2 ปี ล่ะ ยังไม่ดีขึ้นเลย กำลังกายก็ออก เล่น โยคะ ถ้าไม่ได้ออกกำลังคงอ้วนตายไปแล้ว เพราะของเสียในร่างกายไม่ค่อยออกเลย ใครมีวิธีแก้ เคยเป็นแล้วหายบอกเค้ามั้งนะ

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

Darkerisis,The_DeathGod 23 มิ.ย. 52 เวลา 21:37 น. 1

ซัดนมเปรี้ยววันละสองขวดเลยครับ  หลังอาหาร

กินข้าวเสร็จก็เดินหาเรื่องเดินๆๆ  ผักน้ะกินมันเข้าไป  พยายามออกกำลังกาย


PS.  เพราะโลกไร้ซึ่งความงดงาม ฉะนั้นมันจึงงดงาม -The world is not beautiful.Therefore,it is- Kino no Tabi-การเดินทางของคิโนะเล่ม1
0
123 23 มิ.ย. 52 เวลา 21:41 น. 2

มันเป็นเพราะลำไส้มันไม่ค่อยเคลื่อนไหวเหมือนคนอื่นอ่ะ ก้อเลยกว่าจะออกต้องมี อุนจิอันใหม่ มาดันมันออกไป ทำให้คนที่เป็นจะถ่ายยาก แถมรู้สึกเหมือนออกไม่หมดอีกต่างหาก ไม่แน่ใจว่าทิ้งไว้นานๆจะเป็นมะเร็งลำไส้หรือเปล่านะ

ป.ล. เราก้อเป็น T^T

0
นางสาวหัวเห็ด 23 มิ.ย. 52 เวลา 23:37 น. 3

พยายามนวดท้องบริเวณใต้สะดือค่อนไปทางซ้ายนะคะ นอนให้ราบแล้วนวด พยายามนวดบ่อยๆค่ะ มันจะไปกระตุ้นลำใส้ให้บีบรัดตัวเร็วขึ้นนะคะ จริงๆนวดบ่อยๆได้จะยิ่งดีเลยค่ะ

0
ศูนย์ Healthy we care 17 ก.ย. 52 เวลา 15:32 น. 5

ท้องผูก สาเหตุหลักเกิดจาก การกินน้ำน้อย และระบบการทำงานของลำไส้ผิดปกติ สิ่งเหล่านี้แก้ไขได้
แล้วหายเป็นปกติได้เลย ไม่ว่าจะเป็น 3-5 วัน 2 สัปดาห์ หรือ 1 ครั้ง / เดือน หลังจากที่ปรึกษา และเข้าโปรแกรมการบำบัดด้วยโภชนาการบำบัด เพียงแค่ สัปดาห์แรกก็เห็นผลแล้ว&nbsp หลังออกจากโปรแกรมกับศูนย์ ก็เป็นปกติ กับศูนย์สุขภาพ Healthy we care ติดต่อได้ที่ teay_vatit@hotmail.com หรือ 082-3578287

0
nook 29 เม.ย. 54 เวลา 20:41 น. 7

[img]http://www.goslimshape.com/article/art_565307.jpg[/img]



ฟังเสียงจากแพทย์

https://www.youtube.com/watch?v=Oy7P5Tr-pk0&feature=player_embedded


Slend Oat ผลิตภัณฑ์ดีท๊อก ล้างสารพิษสารตกค้างในลำไส้ ทำให้ลำไส้สะอาดไม่มีสิ่งสกปรก เพิ่มการดูดซึมสารอาหารต่างๆ และทำให้ระบบการย่อยอาหารทำงานดีขึ้น และแก้โรคท้องผูกท้องเดินได้เป็นอย่างดี และช่วยในเรื่องของการควบคุมน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ด้วยสรรพคุณของเส้นใย ไฟเบอร์ในผลิตภัณฑ์ทำให้กินเข้าไปแล้วจะอิ่มนานกินข้าวได้น้อย จึงช่วยควบคุมอาหารและทำให้คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องขับถ่าย ระบบลำไส้ขับถ่ายได้เป็นปกติ

ส่วนประกอบที่สำคัญ

1.ใยอาหารจากข้าวโอ๊ต(Oat Fibre) มีปริมาณเส้นใยสูงเพิ่มปริมาณกากในลำไส้ ลดคลอเรสเตอรอลในเส้นเลือด โดยการล้อมจับน้ำดีในลำไส้เล็ก ทำให้ไขมันไม่ถูกน้ำดีย่อย และถูกขับออกมาจากร่างกายด้วยการขับถ่าย

2.ไซเลี่ยม ฮัสด์์(Psyllium Hush) เป็นเส้นใยพืชจากธรรมชาติที่ได้จากต้นไซเลี่ยม ฮัสด์ และเป็นไฟเบอร์ (Fiber) ชนิดที่สามารถละลายน้ำได้ (Soluble) เมื่อผสมกับน้ำก็จะพองตัวเป็นลักษณะคล้ายเจล หรือ วุ้น รับประทานแล้วจะทำให้อิ่มโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ช่วยลดไขมันในเลือด ลดความเสี่ยงเส้นเลือดตีบในหัวใจ และลดอาการท้องผูก


3.ใยอาหารจากแอปเปิ้ล(Apple Fibre) เป็นใยอาหารชนิดที่ละลายน้ำได้ที่เรียกว่า เพคติน มีคุณสมบัติเป็น พรีไบโอติก (Prebiotic)ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ชนิดดีที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของคนเราสามารถย่อยสลายอาหาร ทำให้เกิดกระบวนการหมักในลำไส้ ช่วยในระบบขับถ่าย


4.น้ำตาลฟรุกโตส(Fructose) เป็นน้ำตาลที่สกัดมาจากผลไม้ 100% เหมาะกับบุคคลทุกวัย โดยเฉพาะผู่ป่วยโรคเบาหวาน เพราะจะทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดลดลง และให้พลังงานแก่ร่างกาย

5.ผงส้ม(Natural Orange Powder) ช่วยในการเพิ่มรสชาติ กลิ่น และสีสันชวนดื่ม

6.สารสกัดจากชาเขียว(Green Tea Extract) ชาเขียวช่วยควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากชาเขียวช่วยในเรื่องการเพิ่มการเผาผลาญ และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ


7.สารสกัดจากส้มแขก(Garcinia Extract) มีสาร HCA หรือ Hydroxy-citric acid อยู่เป็นจำนวนมาก โดยพบว่า HCA นี้มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้

8.ไตรแคลเซียมฟอสเฟต(Tricalcium Phosphate) เสริมสารอาหารจากสารประกอบแคลเซียม

9.กรดซิตริก(Citric Acid) ช่วยล้างทำความสะอาดลำใส้ ทำให้การดูดซึมได้ดีขึ้น

10.แอลคาร์นิทิน(L-Carnitine) เป็นรูปที่ออกฤทธิ์ของกรดอะมิโนชนิดคาร์นิทีนซึ่งผลิตจากตับและไต ช่วยลดอาการเกิดภาวะหัวใจวาย ช่วยเพิ่มสมรรถภาพ และเพิ่มขบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกาย เรามักใช้เพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินของร่างกาย และใช้ร่วมในโปรแกรมการควบคุมน้ำหนัก

วิธีรับประทาน

หลังอาหารเย็นหรือก่อนนอน ผสมสเลนโอ๊ต 1 ซองลงในน้ำเย็น 300 ml. คนหรือเขย่าให้เข้ากันแล้วดื่มทันทีให้หมด ตามด้วยน้ำเปล่าอีก 1 แก้ว

สําหรับท่านที่ลดน้ำหนักดื่มก่อนอาหารเย็น 30นาที-1ชม. ถ้าต้องการดูแลสุขภาพให้ดื่มหลังอาหารเย็นหรือก่อนนอน

หมายเหตุ มี2รสให้เลือก รสส้ม กับ รสบลูเบอรี่


[img]http://upic.me/i/4r/untitledw.jpg[/img]


Before & After หลักการทาน Slend Oat 2-3 ครั้ง





อาหาร เสริมเพื่อคนรักสุขภาพ ลดน้ำหนัก ผิวขาว เพิ่มขนาดหน้าอก กระชับมดลูก ผิวใสเต่งตึง ปวดท้องถ่ายไม่ออก และอื่นๆอีกมากมาย เราสามารถช่วยท่านได้ ถูกต้องตามหลักทางการแพทย์ มี อย สคบ GMP ฮาลาน รับประกันความปลอดภัยสนใจ คลิกที่ http://shetolongderse.forump.net/ หรือที่ http://www.akkaraponnook.slim2go.com

0
ถาวร 23 ส.ค. 54 เวลา 15:50 น. 8
รักษาประเภท รางเนื้อชอบลางยา&nbsp บางอย่างถูกเฉพาะราย&nbsp บางอย่างนำไปใช้ไม่ค่อยได้ผล
อยู่ที่ ถูกใครถูกมัน&nbsp ก็ต้องลองไปเรื่อยๆ
0
kwankaw9 20 ม.ค. 55 เวลา 01:58 น. 9

นวัตกรรมใหม่แห่งการล้างสารพิษ
ที่กำลังเป็นที่สนใจของคนรักสุขภาพมากที่สุดในตอนนี้!!!!!!

บี-ไฟเบอร์รี่ นวัตกรรมใหม่สูตรอาหารล้างพิษลำไส้ ที่อุดมไปด้วยเส้นใยที่จำเป็นโดยปราศจากผลข้างเคียง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติอย่างลงตัว โดย บี-ไฟเบอร์รี่ ช่วยชำระล้างพิษลำไส้ให้ระบบทางเดินอาหารสะอาด ไม่มีตะกอนของเสียคั่งค้าง ช่วยให้ลำไส้แข็งแรงและขับล้างพิษได้เป็นปกติ ส่งผลให้ร่างกายมีสุขภาพดีแข็งแรงกระฉับกระเฉง สามารถเผาผลาญอาหาร และไขมันส่วนเกินได้อย่างสมบูรณ์และมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น น้ำหนักตัวจึงลดลงพร้อมๆ กับสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น


**ไม่ใช่ยาระบายแต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ ได้ผล 100 % กับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ ระบบขับถ่ายผิดปกติ ผ่านอย.รับรองกว่า50 ประเทศทั่วโลก

1 กล่อง บรรจุ 30 ซอง ทานได้ 30 วัน ราคากล่องละ 2500 บาท

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาของคุณหรือสั่งซื้อได้ที่
kwankaw9@hotmail.com
เรายินดีรับฟังทุกปัญหาสุขภาพของคุณค่ะ

0
ท้องผูกจนอยากตาย 26 ม.ค. 55 เวลา 19:20 น. 10

ท้องผูกมากเลยค่ะ เวลาปวดก็ไม่กล้าถ่าย เพราะ 1-2 อาทิตย์ถ่ายครั้งนึง
กลัวจะเจ็บ เพราะปกติจะเจ็บมาก บางทีอุจจาระออกมาแล้วมันก้อนเท่าแขนเลยค่ะ
แข็งโป๊ก แล้วมาคาตรงรูทวารอีก ทรมาณมาก ๆ นั่งร้องไห้ในห้องน้ำเลยค่ะ
ตั้งนานกว่าจะออกมาหมดรูทวาร ใครมียาอะไร หรือสมุนไพรอะไรที่หาได้ง่าย ๆ
แล้วทำให้หายท้องผูก + อุจจาระนิ่มขึ้นบ้างคะ ตอนนี้ก็ไม่ถ่ายมา 2 อาทิตย์กว่า ๆ แล้วค่ะ
ช่วยทีนะคะ กลัวจะเป็นโรคริดสีดวงด้วย

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ป.ล. หรือแนะนำยาอะไรที่ทำให้ท้องเสียไป 7 วัน 10 วันก็ยอมค่ะ ดีกว่าท้องผูกแบบนี้ T^T
เคยคิดอยากกินของบูดแล้วนะคะเนี่ย แต่มันทรหดไปเลยไม่กิน ขอร้องนะคะ ช่วยทีเถอะค่ะ
ยกเว้นยาระบายนะคะ เคยกินแล้ว มันช่วยได้นิดเดียวเอง พอปวดก็ออกมาแบบแข็ง ๆ ทรมาณมาก &nbsp 

0
ศิริพร 1 ก.พ. 55 เวลา 23:11 น. 11
เป็นคนท้องผูกเหมือนกันค่ะ นานๆถ่ายทีไม่แน่นนอน บางทีเป็นอาทิตย์ๆเลย เวลานอนมักจะปวดท้องถ่าย แต่จะปวดบริเวณลำไส้ แต่ไม่ได้ขับเคลื่อนไปที่รูทวารน่ะค่ะ คลำที่ท้องจะรู้สึกว่าเป็นก้อนแข็งๆ เวลาเรากดท้องดูจะรู้สึกตึงไปถึงหลังเลย..ไม่แน่ใจว่าอาการปวดหลังที่เป็นอยู่เกิดจากที่เราไม่ถ่ายด้วยรึเปล่า แต่ว่าวันไหนที่ถ่าย ก้อนที่ท้องจะหายไปค่ะ แต่ก็แปลกตรงที่ว่า นานๆถ่ายแต่อุจระไม่แข็งนะคะ แต่จะรู้สึกว่าถ่ายไม่หมดมากกว่า ถ่ายน้อย ก้อนเล็ก เล็กกว่าเด็กอีกค่ะ กลัวเป็นมะเร็งลำไส้ค่ะ ตรวจสุขภาพที่ทำงานต้องขอตรวจมะเร็งลำไส้ด้วยทุกปีค่ะ *ตรวจจากเลือด*
&nbsp  ดิฉันทดลองสิ่งที่ว่ามาหมดแล้วก็ยังเหมือนเดิม เวลาปวดแต่ไม่ถ่ายมันทรมานมากค่ะ ปวดบิดอยู่ที่บริเวณลำไส้ ต้องอาสัยดีท็อกซ์หรือยาระบายช่วยบ้างนานๆครั้งค่ะ รบกวนกูรูผู้รู้ช่วยหาวิธีหน่อยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ....
0
Inc-..- 18 พ.ย. 55 เวลา 15:41 น. 12

โยเกิร์ตช่วยได้ค่ะ อย่ากลั้นไว้นานๆ เราก็เปนค่ะ พยายามทานผักเยอะๆนะคะ ทานมะละกอด้วยดีแล้วค่ะ

0
Motlee 1 เม.ย. 56 เวลา 11:53 น. 13

http://tomuthailand.blogspot.com/ <<< รายได้เสริม รับโบนัสทุกวัน
ด้วยสินค้าขายดี
ดีทอกซ์ลำไส้ด้วยไฮคิวโปร&nbsp (Hi Q Pro) อาหารเสริมที่ดูแลสุขภาพของคุณ
โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการท้องผูกเป็นประจำ
ประโยชน์ของการทำดีท็อกซ์ลำไส้ เพื่อทำความสะอาด และขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง สารพิษ&nbsp ที่เป็นของเสีย ที่สะสมอยู่ในลำไส้ให้หมดไป ของเสียเหล่านี้ มักจะถูกขับถ่ายออกมตาม ธรรมชาติไม่หมด โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคท้องผูก&nbsp ถ้าเราไม่ใส่ใจดูแลลำไส้ของเราเสียตั้งแต่ตอนนี้ก็อาจจะส่งผลร้ายต่อสุขภาพเราจนทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ&nbsp ตามมา&nbsp ดังนั้นการทำ ดีท็อกซ์ลำไส้ จึงเป็นจุดเริ่มต้น ของการดูแลสุขภาพ ของตนเองและคนในครอบครัว&nbsp ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รักในการดูแลสุขภาพของตนเอง&nbsp ทางเราขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Hi Q Pro

สมัครสมาชิกและสั่งซื้อสินค้า

http://tomuthailand.blogspot.com/

0
จ๊ะจ๋า 22 พ.ย. 58 เวลา 12:44 น. 15

นี่เลยค่ะ ยาระบายค่ะเพราะกินอยู่ค่ะ เห็นผลเร็วมาก เข้าห้องทีคือท้องโล่งตัวเบาค่ะ กินง่าย เวลาปวดท้องไม่ปวดแบบบิดลำไส้เลยค่ะ เข้าห้องน้ำทุกวันค่ะ ปัญหาเรื่องท้องผูกหายห่วงเลยค่ะ ลองมาหลายตัวแล้วคะ ตอนนี้ทานยาระบายมะขามแขกตราลิลลี่ คิดว่าตัวนี้โอเคสุดแล้วค่ะ รักเลย

0
น้องหนูนา 2 ธ.ค. 58 เวลา 20:46 น. 16

เมื่อก่อนเป็นบ่อยมากค่ะแต่ด้วยความที่รู้สึกว่าไม่ไหวแล้วเลยอาศัยดื่มน้ำอุ่นตอนเช้าทุกวันแล้วก็ดื่มน้ำระหว่างวันมากๆ เปลี่ยนจากไม่กินผัก-ผลไม้ก็กินแล้วอีกอย่างหนูมีตัวช่วยดีด้วยค่ะก็คือยาระบายมะขามแขกตราลิลลี่7 ตอนที่กินเพราะตอนแรกๆอย่างที่บอกว่าไม่ไหวแล้วก็เลยลองค่ะ ยาไม่ทำให้ปวดท้องแบบบิดนะคะหนูว่าค่อนข้างเห็นผลค่ะแต่ตอนนี้อาศัยเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเองเอาค่ะ ยาระบายนานๆจะทานทีค่ะ เลยอยากแนะนำให้เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ธาตุหนักเหมือนหนูค่ะ

0
Ployla 13 เม.ย. 60 เวลา 20:22 น. 17

คือตอนนั้นท้องผูกเหมือนกันเลยคะประมาณ3-4วันไม่ออกเลยอึดอัดมากเลยทำทุกวิธีทางกินผัก ดื่มน้ำ นอนเพียงพอหลายๆอย่างเหมือรเดิมไม่ออกคะเราเลยใช่วิธีของเราคือแวะเข้าเซเว่นไปซื้อน้ำลูกพรุนกับนักเก็ตส์ไก่เผ็ดเพราะเคยกินแล้วท้องเสีย555สรุปเช้าก็ไม่ออกเหมือนเดิมT_Tเลยแวะดูพันทิปบอกว่าบิวตี้ดริ้งค์สีเขียวช่วยขับถ่ายก็เลยซื้อมาสรุปจิบไปนิดเดียวไม่กินเลยคะเหม็นเขียวอะ และบอกให้ดื่มนมตอนท้องว่างเราทำตามตื่นนอนมาอาบน้ำเสร็จเอานมจืดมากินสักพักข้าศึกบุกเข้าห้องน้ำแปป คือจะบอกว่าอึแบบก้อนนะโล่งคะเลยติดตลอด555

0
สาลี่ 11 พ.ค. 60 เวลา 18:06 น. 18

ท้องผูกมีผลเสียเยอะนะ มันจะสะสมสารพิษ อีกอย่างท้องป่องด้วย เราต้องนั่งส้วมทุกเช้า แล้วโยกเอวให้ลำไส้เคลื่อนไหว กระตุ้นให้มันค่อยๆเดินทางมา เรามีความรู้มาฝากค่ะ https://www.youtube.com/watch?v=2Nj__ClO5-0&list=PLrI5bdSYnH3w8LQ24ea1vC53uPP-oPBei&index=40

0