Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์ประสบการณ์ผีๆกันดีกว่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนๆเคยเจอผีมั่งมั้ยคะ หรือไม่ก็ตำนานผีๆที่เล่าขานกันมาในรั้วโรงเรียนหรือมหาลัยอ่ะค่ะ เอามาแชร์เล่าสุ่กันฟังหน่อยนะคะ เป็นคนชอบเรื่องผีๆน่ะค่ะ จนมาเจอกับตัวจริงๆก็ยังกลัวอยู่เลย 5555+ เรามีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์จะๆเลยทีเดียว หลายครั้งหลายคราที่จ้ะเอ๋กับพวกไม่มีตัวตนเหล่านี้ เราเองก็ไม่รุ้ว่าทำไม สงสัยจะเป็นคราวเคราะห์ 555+ ในที่นี้เราจะมาเบ่าประมาณ2เรื่องพอเป็นพิธีนะ แล้ววันไหนมีโอกาสจะมาเล่าอีกไปอ่านเรื่องของเรากันเลยดีกว่า


.......ในตอนเย็นของวันอังคาร พอดีเราต้องทำงานส่งครูภายในวันนั้นพอดี เรานั่งทำงานอยู่ที่โรงเรียนจนถึง6โมงเย็น แต่เราไม่ได้ทำบนห้องนะ เรานั่งทำข้างล่างใต้ต้นไม้ตรงม้าหิน ตอนนั้นครูก็เริ่มกลับกันหมดแล้ว เหลือแค่ประมาณ2-3คนเท่านั้น พอเราทำงานเสร็จเราก็รีบวิ่งขึ้นไปบนห้องครูที่อยู่ชั้น3 ซึ่งอยู่สุดระเบียง ตอนแรกเข้าไปก็ไม่มีอะไรหรอก แต่ตอนจะออกเนี่ยสิ! เกิดเรื่อง พอเราวางงานไว้บนโต๊ะครูเสร็จกำลังหันหลังจะเดินออกจากห้อง อยู่ๆก็มีเสียงดัง ตึง! เราตกใจมากเลย รีบหันไปดู ก็เห็นเก้าอี้ตรงกลางห้องน่ะมันลงมาตั้ง โดยที่เก้าอี้ตัวอื่นๆตั้งอยู่บนโต๊ะหมดแต่เก้าอี้ตัวนั้นกลับถูกยกลง เราพยายามไม่คิดอะไรมาก และเดินไปยกให้กลับเป็นเหมอืนเดิม แต่พอหันหลังจะเดินออกอีกครั้งมันก็ดังตึงอีก!! แค่นั้นแหละพี่น้องครับ เรามั่นใจเลยว่าต้องใช่แน่ๆ เลยรีบวิ่งไปที่ประตูมันดันเปิดไม่ออก!!! ทั้งๆที่ตอนเข้ามาก้ไม่ได้ปิด เราตอนนั้นสติแทบแตกเลยไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ถีบประตูเหมือนคนบ้า ผลักๆทุๆถีบๆไปสักพัก ประตูก็เปิด เราก็เลยรีบติดเกียร์หมาวิ่งลงไปข้างล่างแต่มันก็เกิดเรื่องอยู่ดี ตอนที่วิ่งลงบันไดเราวิ่งสวนกับครูคนนึงแต่ไม่ทันได้ดูว่าใคร(ที่รู้ว่าเป็นครูเพราะตอนนี้เหลือแต่ครูในร.ร.) เราก็พูดสวัสดีค่ะแต่ะก็ยังวิ่งอยู่ พอถึงข้างล่างปุ้ป นั่นแหละสติเราถึงจะกลับมาว่าเอ้ะ ทำไมถึงไม่คุ้นหน้าครูคนนั้นเลย ครูในร.ร.เรา เรารู้จักหมดอ่ะ ก็เลยใจกล้าวิ่งขึ้นไปอีกรอบ พอขึ้นไปก็รู้สึกแปลกๆ ทำไมบรรยากาสมันอึมครึมพิกล เราก็รีบวิ่งเปิดประตูของแต่ละห้องไล่ไปเรื่อยๆก็ไม่เห็นครูคนนั้นเลย เราก็เลยทำใจเปิดประตูบานสุดท้ายที่อยู่สุดระเบียง(ห้องเดิมกะที่เราวิ่งมาแหละ) สังเกตอะไรกันมั้ย ตอนที่เราวิ่งออกมาเราถีบประตุกระเด็นเลยนะ แต่ทำไมตอนนี้ประตูถูกปิดเรียบร้อย ถ้าเราเปิดประตูเราจะต้องเดินไปที่โต๊ะครูซึ่งอยู่หน้าห้อง พอเราเปิดประตูปุ้ป เราก็เห็นคุณครูคนนั้นวบอยู่กับโต๊ะและร้องไห้ T{}T!! เพียงเท่านั้นเราก็ติดเกียร์อีกครั้งและลงมานั่งสงบสติอารมณ์กับครู พอดีกับที่พี่เรามารับ เราก็เลยรีบวิ่งขึ้นรถพี่อย่างไม่ลังเลเลย เหอๆๆๆๆ


....... อันนี้ไม่ใช่ประสบการณ์เราหรอกนะ พอดีรุ่นพี่เล่าให้ฟัง ว่าโรงเรียนเราเนี่ยรุ่นสุดท้ายมักจะเจอดี ร.ร.เราจะมีอยู่5อาคาร จะมีอาคารเก่าอยู่อาคารเดียวซึ่งจะมีบันไดเชื่อมกับอาคาร3 (อาคารเก่าคืออาคาร1นะ) รุ่นพี่เล่าให้เราฟังว่า อาคาร1น่ะเมื่อก่อนเคยเป็นโรงยิม แต่มันเกิดเหตุไฟไหม้ตอนที่ห้องป.6/2กำลังเรียนวิชาพละกันอยู่ (ร.ร.เรามีถึงม.3) ซึ่งห้องป.6/2โดนไฟคลอกตายทั้งห้องรวมทั้งครูพละชายคนนึงด้วย รุ่นพี่ที่เล่าให้เราฟังซึ่งตอนนี้อยู่ม.6แล้วแต่ตอนนั้นพี่แกอยู่ม.4และเราอยู่ป.6 ขออนุญาตเอ่ยนามรุ่นพี่คนนั้นละกันะคะ พี่เขาชื่อ พี่นิ้ง พี่นิ้งเล่าก็ให้เราฟังต่อว่า พอบูรณะโรงยิมขึ้นมาใหม่แล้วมันก็ยังเกิดเรื่องเพราะวิญญาณนมาก ใครเข้าไปในโรงยิมคนเดียวมักได้ยินเสียงโหยหวนและเสียงทุบพื้นทุบประตู และที่ร้ายกว่านั้นก็คือเคยมีกลุ่มเด็กผู้หญิงประมาณ5-6คนอยากลองดี ไปรวมกันที่โรงยิมตอนเย็นๆและเล่นผีถ้วยแก้วกัน พอตอนเช้ามีครูไปเจอเด็กผู้หญิงในกลุ่มนั้นคนเดียวนั่งตาค้าง มือก็ขยี้หัวตัวเองแล้วร้องว่า ไม่นะๆๆๆๆ ครูรีบพาเธอเข้าร.พ.จนเธอเริ่มหายดี แต่ก็ไม่เล่าให้ใครฟังเลย พอครูถามว่าคนที่เหลือหายไปไหน เธอก็จะพูดและเริ่มร้องไห้ว่า ไม่มีแล้วๆ ไม่กลับมาอีกแล้ว และเธอก็จะร้องไห้อย่างหนักเป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่มีคนถามว่าพวกที่เหลือหายไปไหน ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจนกระทั่งมีคนพบศพของเด็กๆที่หายไป มีภารโรงเจอศพพวกเธอที่ห้องเก็บอุปกรณ์ซึ่งอยู่ส่วนหนึ่งของโรงยิม ไม่มีใครรู้ว่าเด็กเหล่านั้นตายได้อย่างไร และยังเป็นปริศนามาจนถึงทุกวันนี้ พี่นิ้งเล่าว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นผู้อำนวยการจึงทุบโรงยิมทิ้งและสร้างเป็นห้องวิทย์แทนแต่มันก็ยังนก็เลยสร้างเป็นอาคารจนอาคารนั้นถูกไฟคลอกอีกครั้งแต่ครั้งนี้โชคดีมีคนตายเพียงคนเดียว นั่นก็คือรุ่นพี่ผู้ชายคนนึง ซึ่งมีคนเห็นเหตุการณ์ว่าพี่คนนั้นเขาอยู่ใกล้กับอาคารมากที่สุดและมีคนเห็นว่าพี่คนนั้นถูกลากเข้าไปข้างใน เป็นจริงรึเปล่าไม่มีใครรู้ จนเมื่อดับไฟได้ จึงสร้างอาคาร3ขึ้นมาให้เชื่อมกับอาคาร1เพระผู้อำนวยการไม่กล้าทุบทิ้งแล้วสร้างอาคารทับ จึงให้สร้างขึ้นมาเชื่อมกันแทน ในวันจบการศึกษาทุกคนจะต้องนั่งรวมกลุ่มกันตรงสะพานเชื่อนั้นซึ่งหมายความว่าต้องนอนรงนั้นเลย ใครได้นอนตรงปลายสะพานฝั่งอาคาร1ก็ถือว่าโชคร้ายไปเพราะมีสิทธิโดนผีหลอกมากที่สุด


55555 เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆเรื่องผีๆที่เราเล่าให้ฟัง อาจจะไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไรเนาะ อิอิ มาเล่าสู่กันฟังเยอะๆน้า แล้วเราจะมาเล่าใหม่ บายยยยย

PS.  คิดถึงเธอ.. อยากคุญกับเธอ.. แต่ฉันเขินจังงง >///<

แสดงความคิดเห็น

>

91 ความคิดเห็น

,, หมูมะนาวเปรี้ยวจี๊ด ! ! ,, 6 ก.ค. 52 เวลา 15:43 น. 3

อันนี้แฟนเราเล่าให้ฟัง
.. ช่วงมัธยมปลาย
ตอนเย็นๆเค้าจะชอบเล่นบาสกับเพื่อนๆมาก
แล้ววันหนึ่ง .. เค้าก็เล่นบาสตามปกติของเค้า
ลูกบาสกระเด้งมาหาเค้า .. 
หันกลับไปที่แป้นบาส ..
กลับเห็นผู้หญิงผมยาว ...
ใส่ชุดนักเรียนโรงเรียนเดียวกับเค้า .. 
นั่งอยู่บนห่วงแป้นบาส .......


PS.  เหนื่อยกับการที่ต้องตามกระแส
0
YOUNGESTFIGHTER 6 ก.ค. 52 เวลา 22:26 น. 7

มีเหมือนกัน
                ตอนนั้นประมาณม.3ไปเข้าค่ายที่จ.ลพบุรี(ค่ายลูกเสือ) ตอนนั้นประมาณ 3วัน 2คืน ไปถึงคืนเเรกนอนเต๊นท์ไม่ได้ไหว้เจ้าที่...นอนไม่ได้ต้องโยกไปนอนในตึก...ประมาณ ตี3 กว่าจะหลับได้ลมแรงมากๆ อีกเรื่องหนึ่ง วิญญาณเพื่อนมาเข้าฝัน...ตอนนั้นใกล้จะเรียนจบเเล้วเผอิญเพื่อนหัวใจวายตายไปซะก่อน เขาดีกับเรามากๆ คิดถึงพี่คนนี้อยู่เสมอ


PS.   -emo19-]GENIE SNSD รักนู๋ทิฟ ปลื้มยุน ชอบยัยรั่วแทแทๆ รักทั้งวง
0
PinG_PonG 7 ก.ค. 52 เวลา 09:20 น. 8

มีเหมือนกัน เราเป็นพวกชอบเรื่องผี(ในโรงเรียน) เคยเจอมาแล้วเหมือนกัน แต่เรื่องที่เอามาเล่าไม่อยากให้เกิดกับตัวเองเลย
&nbsp  มันเป็นเรื่องที่เล่ากันต่อๆมาในโรงเรียนเราอ่ะนะ คือว่าสมัยก่อนที่เริ่มสร้างอาคารหกของโรงเรียนเรา(อาคารนี้เป็นอาคารที่ใหญ่ที่สุดของโรงเรียน) บังเอิญว่าลงเสาเข็มกับตัวอาคารไม่ได้ โดยไม่มีใครทราบสาเหตุ จนสุดท้ายก็ต้องไปบนบานสิ่งศักด์สิทธิ์ของโรงเรียนนั่นก็คือเจ้าที่ประจำโรงเรียนนั่นเอง พวกเขาบนไว้ว่า หากลงเสาเข็มได้จะให้เจ้าที่เอาชีวิตของคนในโรงเรียนไปได้ปีละคน แล้วจากนั้นจึงลงเสาเข็ม ผลปรากฏว่าลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ และตั้งแต่นั้นมาโรงเรียนของเราก็มีเหตุเด็กประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปปีละคนเรื่อยๆ&nbsp ตอนแรกเราฟังก็ไม่เชื่อ แต่ปีก่อนวันนั้นเราจำได้วันนั้นเป็นวันศุกร์หลังเลิกเรียน เพื่อนเราพูดว่า ปีนี้ไม่เห็นมีคนตายเลย ทุกคนในกลุ่มก็ว่าใช่แล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน พอวันจันทร์นั่นแหละพวกเราถึงกับช็อกเพราะมีคนมาบอกว่าวันเสาร์มีรุ่นพี่โรงเรียนเราถูกรถชน! ว่ากันว่ารุ่นพี่คนนั้นนั่งรถมากับพ่อในตอนเช้าของวันนั้นเพื่อมาส่งงาน (ว่ากันว่าครูสั่งให้มาส่งในวันเสาร์) ระหว่างทางพี่เขาก็หลับรอ แต่ยังไม่ถึงโรงเรียนรถก็ชนสียก่อน พ่อรอดแต่พี่คนนั้นกลับหลับยาว และเรื่องมันก็น่ากลัวเข้าไปอีกเพราะว่ากันว่าเด็กที่เสียส่วนมากจะหลับแล้วประสบอุบัติเหตุ ทำให้หลับยาวตลอดกาล
&nbsp  คุณจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ตามใจ แต่อย่าลบลู่แล้วกัน เพราะเจ้าที่โรงเรียนเราแรง

ปล. ไปสู่สุคตินะคะรุ่นพี่

0
PinG_PonG 7 ก.ค. 52 เวลา 09:22 น. 9

^
^
^
โรงเรียนเราผีนมาก เราเองก็เป็นพวกชอบเรื่องนี้ ชอบไปที่เขาว่ามีผีของโรงรียนจึงเจอบ่อยๆแต่เรื่องนี้เราไม่อยากเจอจริงๆ

0
Tอ้!อ้ 7 ก.ค. 52 เวลา 10:03 น. 10

.....เรื่องนี้เจอกันหมดห้อง
เมื่อตอนเปิดเทอม
ห้องเราชอบเรื่องผีมากกกกกกก
แล้ววันนั้นเรียนคอม อาคาร 5
ครูมาใหม่เลยเล่าเรื่องผีให้ฟัง
แกเล่าจบเลยอยากฟังเรื่องของร.ร.เรา
เราเลยจะเป็นนเรา
พออ้าปากเเค่นั้นแหละ ไฟดับเลย
จะว่าคนปิดไฟก็ไม่ใช่ สวิตไฟยังปิดอยู่
ไฟดับก็ไม่ใช่ คอมยังเปิดอยู่เหมือนกัน


PS.  หายใจเข้าก็พี่ตาม~~ หายใจออกก็พี่อ๊อฟ(เด้ง)~~ ใจจะขาดอยู่แล้วถ้าไม่ได้เบอร์~~~~
0
pickkyjung! 7 ก.ค. 52 เวลา 11:52 น. 11

ร.ร.เรา

เป็นอาถรรพ์ 4/4 อ่ะ = ="
ไม่มีไรมากมาย แค่ใครที่

สอบติดห้อง 4/4 จะ ต้อง ตาย ย้ำว่า ต้อง! ตาย
แบบว่า เมื่อหลายปีก่อนนี้ รุ่นพี่ผู้หญิงเขาอกหัก
ผูกคอตาย แล้วก็นๆเล็กน้อย -..-
พอปีใหม่มาพี่เขาก็มาเอาพี่ผู้ชาย 4/4 ไป

ตายเพราะโดนรถชนหน้าร.ร. แล้วหลังจากนั้น
ก็มีพี่ผู้ชาย ตายต่อๆกันเป็นเวลา 4 ปี ใน ม.4/4!

แล้วส่วนมากที่ตายก็มีแต่ผู้ชายซะด้วยแฮะ .
(กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด ~~  -*-)
ฟังหูไว้หูเน้อะ

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2552 / 11:55
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 7 กรกฎาคม 2552 / 11:56

0
J.A.M 7 ก.ค. 52 เวลา 14:12 น. 13

เราก็ไม่แน่ใจ ว่าเจอดีรึเปล่า
ตอนนั้นไปโรงพยาบาล แล้วตอนกำลังจะกลับบ้าน
เราก็รอลงลิพท์ จากชั้น 3 ไป ชั้น 1 (ลิพท์ขาลงนะ)
แต่พอกดลิพท์ลงชั้นหนึ่งอยู่ดีๆลิพท์ขึ้นไปชั้น 5 เฉย
เราก็ใจหายวาบ เปิดออกมาเป็นห้องคลอดร้าง ปิดไฟมืดตื๋อ 
ไม่มีเค้าโรงพยาบาลเอกชนเลย แถมพอจะกดลงชั้น 1 ก็กดไม่ติด

หลอนไปพักใหญ่ๆ


PS.  (18-P)+(27-P)+(69-P) = 0 18+27+69 = P+P+P 18+27+69 = 3P
0
แรกเจอ อ&quot; 7 ก.ค. 52 เวลา 14:34 น. 14

คือ...อันนี้เจอกะตัวเองอ่ะนะ...
พอดีช่วงนั้นเป็นช่วงเช้งเม้ง(รุ๊จักกันป่าว) หรือตรุษจีนก้อจำไม่ได้
แล้วทีนี้ญาติๆก้อจะกลับบ้าน(บ้านเราเป็นจุดรวมญาติๆ เพราะ ก๋องกะยายอยู่ที่นี่)
แล้วพอตอนกลางคืน...ห้องก้มีไม่พอ....ต้องให้แขกทั้งหลายนอนในห้อง...แล้วเจ้าบ้านนอนหน้าโทรทัศน์(ซึ่งก้อคือเรา =_=")
ก็นอนกันหลายคนอยุ่...ทั้งอี๊ แม่...
พอหลับไปหลับมา
เราตื่นขึ้นมาแล้วพลิกตัวไปทางหน้าต่างพอดี
ประจวบเหมาะกับเป็นเดือนแจ้ง(พระจันทร์เต็มดวงแหละ)
หันไปปุ๊บ...เห็นปั๊บเลย
ลักษณะเป็นคนหัวล้านอ่ะ....เค้าเดินผ่านหน้าต่างไป...เห็นดังนั้นก้คลุมโปงซิคร๊าฟฟฟฟฟฟฟ...โฮกกกกกกกก
ตื่นเช้ามา
บอกแม่...แม่ก็เลยบอกว่า....นั่นอ่ะ...(ข้างบ้านเรา) เป็นทางเดิน หรือทางผ่านของเจ้าที่เจ้าทางเค้า...ตอนกลางคืน ดึกๆ จะมีเด็กๆออกมาวิ่งเล่นที่ลานหน้าบ้าน โฮกกกกกกกกกกก...แม่ขาาาาา...หนูกลัว...แต่ก็นะ...เค้าคอยคุ้มครองเราหนิ


PS.  ผู้รับ...ทุกคน...ผู้ส่ง...สุดสวยแม่สร้าง...ม.หน้าตาดี...ต.น่ารัก...อ.จิงจัย...จ.รักเดียวใจเดียว...รหัสไปรษณี...L.O.V.E---> O_<... src="http://www.dek-d.com/board/emo/emo30.gif">
0
The Queen 7 ก.ค. 52 เวลา 15:58 น. 15

เอ้าๆๆๆ เรื่องของแต่ละคนนี่น่ากลัวกันทั้งน้านเลยยย มาเล่าประสบการณ์แบบนี้กันเยอะๆๆๆนะค้า ^_______^


PS.  คิดถึงเธอ.. อยากคุญกับเธอ.. แต่ฉันเขินจังงง >///<
0
☆ SKULL 7 ก.ค. 52 เวลา 16:58 น. 16

เคยนอนอยู่บนเตียงแล้วหายใจตามปกติ

แล้วรู้สึกเหมือนมีคนหายใจรดหน้า

ตอนแรกก็นึกว่าพี่(นอนเตียงติดกัน)

พอนึกได้ อ่าว เรานอนหันหน้าเข้าฝาผนัง

ซวยแล้ว ก็เลยไม่กล้าลืมตาแล้วนอนต่อ
 


PS.  กระผมเป็นคนดี ทำดีกับสตรีและชะนีเยาวชนทุกคนนะคร้าบบ
0
เเมวน้อยผู้น่ารัก 7 ก.ค. 52 เวลา 19:44 น. 17
คืนหนึ่งเวลาประมาณตีสามตีสี่ 
พ่อ เรา และน้องนอนหันหัวไปทางทิศตะวันตกเพราะถ้าหันหัวไปทางทิศตะวันออกถ้าเปิดประตูมาจะชนหัวน่ะสิ(ประตูอยู่ใกล้ที่นอนมาก ห้องเราแคบด้วยเลยย้ายไม่ได้)
ต่อเลยนะ เราตื่นมากลางดึกขณะที่หมู่หมาข้างนอกหอนกันเกรียวกราว
ขนลุกสิ ขนลุกมากๆ ก็เลยเบียดพ่อแรงมากขึ้น(กลัวแทบร้องไห้อ่ะ)
แล้วก็มีเสียงแปลกๆ เสียงอะไรเราจำไม่ได้แล้ว
อยู่ดีๆ...
ก็มีอะไรก็ไม่รู้มาจับข้อเท้า(จำไม่ได้ว่าข้างไหน)ที่ถูกผ้าห่มคลุมอยู่ จับแค่วินาทีเดียวแล้วก็ปล่อยอย่างรวดเร็ว
จากนั้นก็รู้สึกว่าหมอนข้างถูกดึงลงไปปลายเท้า  ก็ดึงกลับมา
ต่อจากนั้นก็ข่มตาหลับอย่างยากเย็นที่สุดในชีวิต
เคยอ่านคำทำนายว่า ถ้าหมาหอนในบริเวณที่มีคนเกิดวันเสาร์อยู่จะมีผีอยู่รอบๆคนคนนั้น
พ่อเราเกิดวันเสาร์ซะด้วยสิ

PS.   ขอบคุณค่า...
0
*#---SopaNutwara---#* 7 ก.ค. 52 เวลา 20:30 น. 18

เรื่องมันมีอยู่ว่า...
วันหนึ่งตอนที่เรายังอยู่ ม.2(ตอนนี้ ม.4)
เรากับเพื่อนๆได้รับมอบหมายให้จัดบอร์ดวันพ่อ ที่ข้างอาคาร 1
แล้วเราก็อยู่จนถึง 2 ทุ่ม โดยที่จำนวนเพื่อนก็ร่อยหรอลงไปเรื่อยๆ
ปกติก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าโรงเรียนเรายามวิกาลน่ากลัวขนาดไหน...แถมยังอยู่มาตั้ง 111 ปีแล้วอีกต่างหาก(ถึงจะอยู่ใจกลางเมืองก็เถอะ)
และวันนั้นอาจารย์คนที่มอบหมายก็เล่าเรื่องเกี่ยวกับผีในโรงเรียนเราให้ฟังอีก(อาจารย์นะอาจารย์><)
ตอนนั้นแหละ ตอนที่กำลังเก็บข้าวของแยกย้ายกันกลับบ้าน
เหลืออยู่ประมาณ 5-6 คน
อาคาร 1 อยู่ติดกับอาคาร 9 แล้วใกล้ๆตรงที่ไปจัดบอร์ด...มันไม่มีถังขยะ
เพื่อนเรามันก็เลยจะไปทิ้งอยู่หน้าอาคาร 9(คนนี้มันยังไม่ได้ฟังอาจารย์เล่า)
มันชวนอีกคนนึงไปด้วย(คนนี้มันรู้แล้ว)
คนนี้มันก็จำใจยอมไป...แต่มันหลับตาปี๋ไม่กล้ามอง
ทันใดนั้นเอง! คนที่มันชวนเพื่อนมันก็เรียกชื่อเพื่อนอย่างดัง...มอ!(สมมติว่าชื่อมอ)
แล้วมอรู้ทันทีว่าเพื่อนเห็นอะไร มันเลยโกยออกมาก่อนเลย
แล้วคนเรียกมันก็โกยตามมา
มันเล่าให้ฟังว่า "เห็นพี่ม.ปลายผู้หญิงผมยาวมากๆ ใส่ชุดนักเรียน ขึ้นบันไดไป"
ตอนแรกดูเหมือนกำลังลอยช้าๆ...แล้วก็วูบขึ้นไปอย่างเร็ว
ทั้งๆที่ตรงบันไดนั้น มันล็อกแล้ว! (ชั้น 1 เป็นใต้ถุนโปร่งๆ)
เหวอ! สยอง! ><


PS.  -->>ถ้านายสูงกว่านี้ก็เยี่ยมเลยT^T<<--
0
ปลาคังน้อย 7 ก.ค. 52 เวลา 20:44 น. 19

ผมเคยไปออกภาคสนามกับเพื่อนที่ต่างจังหวัด

ผมนอนในเต็นท์กับเพื่อน3คน 

ส่วนเพื่อนอีก8คนกางมุ้งนอน

กลางดึกผมตื่นมาเห็นเงาผู้หญิงใส่เสื้อสีชมพูหรือม่วงไม่แน่ใจเพราะตอนนั้นไม่ได้ใส่แว่น

เค้ายืนอยู่หน้าเต็นท์กำลังยื่นมือมาทางประตูเต็นท์อะ ผมสะดุ้งตกใจแล้วหายใจดังเฮือก!

เค้าก็ชะงักแล้วเดินผ่านไป

ส่วนผมก็ปิดตาตลอดจนเช้าเลย

พอเช้ามา เพื่อนคนหนึ่งที่นอนในมุ้งเล่าว่า เมื่อคืนเห็นผู้หญิงใส่เสื้อสีม่วงนั่งร้องให้อยู่ตรงปลายเท้า (อยู่ในมุ้ง)

แต่เขาคิดว่าเป็นแฟนเพื่อนมุดมุ้งเข้ามาก็เลยไม่ได้สนใจ

บังเอิญเป็นเรื่องขึ้นมาเพราะไม่มีเพื่อนในมุ้งคนไหนเห็นผู้หญิงเลย

สรุปแล้วมีแต่ผมกับเพื่อนคนนั้นเห็น  ว่าแต่ ผู้หญิงคนนั้นคือใคร!?


PS.  Come break me down
0
Patora 7 ก.ค. 52 เวลา 21:10 น. 20

ของเราเมื่อตอน ป.3 (ปัจจุบันม.2)
ตอนนั้นมีภารโรงเสียชีวิต ลุงแกเป็นคนอารมณ์ดี ขยันขันแข็ง
แล้วมีช่วงที่ไปเล่นเตะบอลอยู่แถวหอประชุม ลำโพงที่ตั้งไว้มันล้มลงมา
ทั้งๆที่ไม่น่าจะล้มเองได้ (งานนี้ก็ตัวใครตัวมันสิ)
แล้วก็เพื่อนบางกลุ่มก็บอกว่าเห็นผ้าขนหนูเช็ดไปตามลำโพงทั้งๆที่ไม่มีคนเช็ด
(ตอนนั้นเราหนีถึงไหนแล้วก็ไม่รู้)


PS.  โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านความคิดเห็น...เพราะความคิดเห็นนี้มันบ้า!!
0