Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทรงผมผู้ชาย ทรงผมสั้น ผู้ชาย มาแรง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 เทรนด์นี้ทรงผมผู้ชาย ต้องผมสั้นครับพี่น้อง

ทรงผมผู้ชาย เป้ อารักษ์

เป้ อารักษ์

ผมสั้นผู้ชายมาแรง จริงๆ เพียงแค่นาย เป้ อารักษ์ เปลี่ยนลุค จากผมยาวฟู มาสั้นหน้าใส ละอ่อนก็เป็น ข่าวใหญ่ โดยเฉพาะสาวๆ พยายามหาภาพ แล้วเม้นท์ชม น่ารักอย่างนั้น อย่างนี้ men.mthai.com อิจฉานายเป้ขึ้นมาทั้นใด จึงรวบรวม หนุ่นฮอต คนอื่นๆ ที่เปลี่ยนลุคผมสั้นกระชากใจสาว มาคานความฮอตของนายเป้ แต่ที่แน่ๆ เทรนด์ผมสั้นของผู้ชายมาแรงจริงๆ ครับ ไม่เชื่อลองดูสิ

ทรงผมผู้ชาย อนันดา เอเวอริ่งแฮม

อนันดา เอเวอริ่งแฮม

เริ่มที่ "บักจ่อย" อนันดา เอเวอริ่งแฮม พระเอกฝีมือรางวัลจากหนัง Happy Birthday ทั้งลักกี้อินเกมส์ และลักกี้อินเลิฟ..ไม่ว่าจะเปลี่ยนลุค ผมสั้นหรือผมยาว สาวๆ ก็ชอบในตัวตนของเขาทั้งบุคลิกอยู่ดี อย่างนี้ สาว จี๊ด แสงทอง คล้องใจ ไม่ต้องหนักใจหรอกนะ ทำอะไรก็ได้ใจไปหมด



ทรงผมผู้ชาย โรเบิตร์ แพททินสัน

โรเบิตร์ แพททินสัน
 
หนุ่ม โรเบิตร์ แพททินสัน แวมไพร์ Twilight ผมสั้นลุคใหม่ สาวๆ บอกว่าดูเรียบร้อยเกิน ไป ไม่ค่อยเซอร์ เร้าร้อนเท่าทรงเก่าแต่ยังไง ๆ สาวๆ ก็ตามกรี๊ดดดดดดดดด.......กันอยู่ดี เพราะมีความหล่อเหลาเป็นอาวุธ นี่แหละเสน่ห์แวมไพร์ ที่หมายปองของสาวๆ



ทรงผมผู้ชาย นิชคุณ หรเวชกุล

นิชคุณ หรเวชกุล

น้องคุณ นิชคุณ คนนี้ ไว้ทรงเก่าดูละอ่อน หน่อมแน้ม แต่พอตัดสั้น จะดูเท่ขึ้น เอ๊ะหรือได้รับอิทธิพล หลังจากมาขึ้นทะเบียนรับใช้ชาติ คราวที่แล้วในบ้านเรา มาลุคนี้ ทั้งสาวไทย สาวกิมจิ คงระทวยอวยชัยแน่ๆ แถมเพลง 2pm ยังดังข้ามฟากเกาหลีไทย ถึงกับทำเอาคอนเสิตร์ป้าใหม่ ติ๊นา ร้อนระอุ ไปแล้ว



ทรงผมผู้ชาย เดนนิส โจเซฟ โอนีล

เดนนิส โจเซฟ โอนีล
เดนนิส โจเซฟ โอนีล(Dennis Joseph o'neil) โอเคเลย พระรองลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน จากซีรี่ย์เรื่อง Yoo Hee The Witch (กับดักหัวใจของยัยแม่มด) ในบทเชฟ ผมสั้นดูเข้มขึ้น แต่ไม่ว่าจะไว้ทรงไหนก็หล่อ เทพอยู่ดี มองดีๆ ก็ละม้าย คล้าย พระเอกหล่อเทวดาบ้านเรา นาย ติ๊ก เจษฎาภรณ์  จริงๆ ถ้ามาประชันกัน คิดว่าสาวไทย คงเทใจไม่ถูกว่าจะให้ใครดี



ทรงผมผู้ชาย แดเนียล แรดคลิฟ์

แดเนียล แรดคลิฟ์ 

จากเด็กพ่อมดน้อย ยิ่งนับวันยิ่งโตเป็นหนุ่มใหญ่ แดเนียล แรดคลิฟ์ ใน แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ แต่ละภาค ไม่เคยซ้ำลุค แต่ภาพ ลุคล่าสุด หลังผ่านการแสดงละครเวทีนู้ดสุดอื้อฉาว ดูเหมือนเจ้าพ่อมด จะดูดิบเถื่อนขึ้นมา ทั้งๆ ที่ตัดผมสั้น แทนที่จะหล่อใส กลับดูดุดันกว่าเก่า เพราะไว้เคราครึ้มนี่เอง


 
ทรงผมผู้ชาย โดม ปกรณ์ ลัม

โดม ปกรณ์ ลัม

ไม่ว่าจะผมสั้น หรือยาว นายโดม ปกรณ์ ลัม ไม่เคยตกเทรนด์ เมโทรเซ็กชวล ตัวพ่อ หล่อตั้งแต่เกิด หากคุณไม่หล่อจริงอย่าริตัดตาม ยกเว้นว่าหวานใจคุณจะขอร้องเป็นการส่วนตัว ก็อย่ามัวลังเล ถ้าตัดแล้ว มั่น เหมือนนายโดม ก็เชิญตามสบายครับ


 
ทรงผมผู้ชาย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี


โอ้วววว!!!...เกิดอะไรขึ้นกับพี่ ติ๊ก พระเอกเทวดา ของเรา เท่าที่ surway มา เขาว่า ผมยาว ไม่ผ่าน ทั้งที่ พี่ติ๊ก ของเราบอกว่า "นี่แหละตัวตนผมจริงๆ" แต่เหล่าบรรดาแฟนคลับ ก็ขอร้องให้กลับมาตัดผมสั้นเถอะพี่ แล้วเตรียมเข้าพิธีแต่ง เร็วๆ นี้ ก่อนเจ้าสาวจะร้องยี้...ซะก่อน!!!



ข้ามมาวงการกีฬาลูกหนังกันซักนิดกับชายที่มีชื่อว่า ดาวิด บีญ่า กับทรงผมสั้น 3 สั้นสไตล์ ที่นับวันจะดูดีมากขึ้น พอๆกับฝีเท้าที่ยิงเอาๆ จนตกข่าวย้ายทีมแทบทุกปี
มาริโอ้ เมาเร่อร์ ทรงผมชาย

มาริโอ้ เมาเร่อร์

แต่ถ้าใครชอบแบบสั้นมากๆ แนะนำ นี่เลย ทรงรักแห่งสยาม หรือทรงนักเรียน ที่เจ้า มาริโอ้ เคยตัด ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องเซ็ต เหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจเซ็ทผม แต่ไม่ถึงกับขี้เกียจสระ แต่ไม่เหมาะกับคนหน้ากลม เดี๋ยวจะกลมเข้าไปอีก แต่ถ้าเซฟล์พอตัว ก็ได้ไม่ว่ากัน


เพชร สรภพ ทรงผมชาย

เพชร สรภพ

แต่ถ้าใครคิดว่ายังสั้นไม่สะใจ และรู้สึกอยากปลงชีวิต อยากเลี้ยงผมใหม่ หรืออะไรก็ตามที่ทำให้คุณ มั่นมาก ถึงมากที่สุด สกินเฮด นั่นแหละเหมาะ ถ้าไม่อยากเสียตังค์ก็ไปบวชซะ แต่จิตใจต้องสะอาดด้วยนะ
ทรง น้องเพชร ทรงนี้ ถ้าใครคิดจะตัด ต้องรูปศีรษะค่อนข้างสวย เพราะมันโชว์โครงสร้างศีรษะ และรูปหน้าชัดเจนที่สุด

ทรงผมผู้ชาย ดาวิด บีญ่า

ดาวิด บีญ่า

PS.  รักนะทุกๆโคนนนนนนนนน

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ZtablE 15 ก.ค. 52 เวลา 20:39 น. 1

ทรงนักเรียนครับ มาแรงจริงๆ พบได้ตามเด็กม.ต้นและนศท.(รด.)ทั่วไป55+


PS.  คนที่ล้มแล้วลุกไม่ใช่คนที่แพ้ แต่คนที่แพ้คือคนที่ล้มแล้วเลิกต่างหากครับ http://gunnerz157.hi5.com
0
I am Urenus 15 ก.ค. 52 เวลา 21:29 น. 2

แดเนียล แรดคลิฟ์ ( แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ )  ตัดผมแล้วน่ากลัวมากกกก

เหมือนโจรเลย  555+



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 15 กรกฎาคม 2552 / 21:32
0
kiss_me_youdie 16 ก.ค. 52 เวลา 03:44 น. 5

แฮร์รี่เอ๊ย....ขอร้องหล่ะ.....เธออย่าโตเลย

ตอนเด็กๆก็น่ารักมากมาย......
                แต่                         
ตอนโต.....ทำไมเป็นแบบนี้หว่า

0
Kunkru_Pun 16 ก.ค. 52 เวลา 17:33 น. 6
มาริโอ้ น่ารักสุด
PS.  ในหนึ่งชีวิตของคนเราการได้เป็นคนรักเเละการได้รักใครสักคนมันก็เพียงพอเเล้ว
0