Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวไทยสมาชิกใหม่ Baby V.O.X ...มาดูกันค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




สาวไทยสมาชิกใหม่ Baby V.O.X 





เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่ลานสยามดิส มีการจัดการประกวด BABY VOX New Generation Audition เป็นการประกวดเพื่อคัดเลือกสาวไทยเข้าไปเป็นสมาชิกคนใหม่ของวง Baby Vox วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง ที่กำลังจะมีรุ่นใหม่ขึ้นมา (ตอนนี้สมาชิกใหม่มีสาวเกาหลี 4 คน) ในการประกวดวันนั้นมีสาวไทยที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายมาทั้งหมด 10 คนด้วยกัน และในที่สุดผู้ที่ได้เป็นสมาชิกวงเบบี้วอซก็คือ ''ดาต้า'' ดรัลชรัส ศุขีวิระยะ นิสิตสาวจากรั้วจามจุรีอายุ 19 ปี 
      
       โดยก่อนหน้านี้เธอยังเคยได้รับรางวัลเหรียญทองประกวดร้องเพลง Solo Ensemble ระดับ USA รางวัลนักร้องดีเด่นแห่งประเทศไทยและ Popular Vote จากเวที KPN Award อีกก่อนหน้านี้ นักร้องสาวหน้าใสยังเคยมีข่าวตามไปเฝ้านักร้องหนุ่มขวัญใจสาวไทย ''ไมค์'' พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ถึงขอบเวทีในงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่งด้วย โดยนักร้องสาวไทยได้เผยความรู้สึกที่จะได้ก้าวร่วมกับเพื่อนๆ จากเกาหลีว่า เธอดีใจมาก และจะพยายามทำให้ดีที่สุด

''ตื่นเต้น และดีใจมากๆ ค่ะ ก็ไม่รู้ว่าไปที่โน่นต้องเจออะไรบ้าง และจะหนักหนาสักเท่าไหร่ แต่จะพยายามเพื่อไม่ให้คนไทยต้องผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ''


       ด้านสาว ''ปาร์ค โซรี'' 1 ในเกิร์ลแบนด์ก็บินลัดฟ้ามาเมืองไทย เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่จะมาเข้าร่วมวงกับเธอ โดยเธอบอกว่า รู้สึกดีใจที่ได้เห็นหน้าเพื่อนร่วมวงที่จะเป็นคนไทยเสียที ครั้งแรกที่ได้ฟังสาว ''ดาต้า'' ร้องเพลงเธอรู้สึกว่ามันไพเราะมากๆ


''ดีใจที่ได้เห็นหน้าเพื่อนชาวไทยที่จะเข้ามาร่วมวงสักที ครั้งแรกที่เธอประกวดรอบคัดเลือกเมื่อกี้นี้ รู้สึกว่าเธอร้องเก่งมากๆ และคิดว่าเธอคนนี้สามารถพัฒนาไปอีกไกลอย่างแน่นอน ในฐานนะที่เข้าร่วมวงก่อน ฉันจะพยายามดูแลเพื่อนชาวไทยคนนี้ให้ดีที่สุด''


       อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้เข้าร่วมเป็น 1 ในเกิร์ลแบนด์สุดฮอตของเกาหลีแล้ว เธอต้องเดินทางไปแดนกิมจิเพื่อเก็บตัว และเข้ารับการฝึกฝนอีก 6 เดือน ก่อนจะออกอัลบั้มสู่สายตาผู้ฟังทั่วเอเชีย โดยคาดว่าอัลบั้มนี้น่าจะออกในช่วงต้นปี 2010








baby v.o.x







ผู้เข้าประกวดทั้งหมด

ถ้ามันช้าเกินไปอีกครั้งเจ้ก้อขอโทษน่ะคร้า พี่น้อง
เม้นกันสุภาพ ๆๆ น่ะค่ะ




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 สิงหาคม 2552 / 12:55

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

Candyminny 20 ก.ค. 52 เวลา 16:18 น. 1

รูปมันแบบดูก็รู้ไมได้ตั้งใจ


PS.  ชีวิตคนเราไม่แน่นอน จงอย่ายึดติด อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็นหรือได้ยิน ps2.พายไม่ซึนนะคะ>
0