Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องแปลกๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรื่องที่ 1

 ตะลึง! ย่าทวดวัย 105 ปี ยังโสด ชี้ไม่มีเซ็กส์เป็นยาอายุวัฒนะ ระบุอยู่ตัวคนเดียวจนแก่โดยไม่สนใจเรื่องทางเพศแม้แต่น้อย 

         
อึ้ง! ย่าทวดวัย 105 ยังโสดซิง ชี้ไร้เซ็กส์เป็นยาอายุวัฒนะ



เดลี่ เทเลกราฟ ได้ตีแผ่ชีวิตของคุณย่าทวดคลาร่า มีดมอร์ เลขาฯ เกษียณอายุ วัย 105 ปี ชาวอังกฤษ ซึ่งเพิ่งฉลองวันเกิดตัวเองไปหมาดๆ ด้วยร่างกายที่ยังคงแข็งแรง มีฟันและผมอยู่ครบ รวมทั้งยังมีปัญญาที่ฉลาดเฉลียว ขณะที่เจ้าตัวกล่าวให้สัมภาษณ์วา เธอไม่เคยสนใจเรื่องมีเซ็กส์ โดยการอยู่เป็นโสดคนเดียวเป็นเคล็ดลับที่ทำให้เธออายุยืน และเธอไม่เคยแต่งงาน เธอเติบโตในยุคสังคมที่เมินความสนใจต่อผู้หญิง ทำให้ตัวเธอเรียนรู้ที่จะลุกขึ้นยืนและเลี้ยงชีพด้วยตัวเอง และบุคลิกของเธอก็ไม่เป็นที่ต้องการของผู้ชายด้วย

นอกจากนี้ คุณย่าทวดเผยด้วยว่า เธอไม่เคยมีทีวี แต่ชอบฟังวิทยุ และชอบทำอาหาร, ทำสวน และอ่านหนังสือ นอกจากนี้ เธอยังเก็บเงินเดือนเพื่อท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ ในอังกฤษ ในช่วงปี 1920 -1930 และเธอยังบันทึกเรื่องราวการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ของเธอด้วย

ด้านนางโจซี่ ฮาร์วีย์ เพื่อนสนิทคุณย่าคลาร่า ที่รู้จักกันมาเป็นเวลากว่า 40 ปี บอกว่านางคลาร่าเป็นคนที่ชอบพึ่งตัวเองอย่างแรง และเชื่อมั่นในสิ่งต่างๆ ที่ตัวเองทำ และนั่นทำให้เธออายุยืนยาว 

 

 

เรื่องที่ 2

CLICK


"โจนาธาน" เต่าชราที่สุดในโลก อายุปาเข้าไป176ปี - แต่ยังมีเซ็กซ์กับ 3เต่าสาว

"โจนาธาน" เป็นเต่าที่อายุมากที่สุดในโลก โดยปีนี้มันมีอายุอย่างน้อย 176 ปี แก่หงำเหงือกไหมล่ะ

แล้วจะพิสูจน์ได้อย่างไรว่ามันแก่สุดอย่างที่ว่าจริง? ก็เพราะมีรูปประมาณ ค.ศ.1900 ที่ถ่าย "โจนาธาน" ไว้ได้ ขณะนั้นมันอายุประมาณ 70 ปี กำลังกินหญ้าอยู่ในสนามอยู่บนเกาะเซนต์เฮเลน่า ที่จักรพรรดินโปเลียนเคยมาลี้ภัยเมื่อค.ศ.1815 ต่อมาจึงถูกกักบริเวณจนสิ้นพระชนม์เมื่อค.ศ. 1821

"โจนาธาน" ได้รับการดูแลอย่างดีจากรัฐบาลเซนต์เฮเลน่า เพื่อนเต่าที่อยู่ด้วยกันนั้นมีทั้ง เจ้าเดวิด สปีดดี้ เอมม่า เฟรเดอริกา แต่ละตัวอยู่ในชั้นหลานชั้นเหลนทั้งนั้น แม้ว่าจะแก่แต่มันก็ยังเตะปี๊บดัง เพราะแข็งแรงขนาดผสมพันธุ์กับเต่าสาวได้ถึง 3 ตัว

ตามประวัติพบว่า เมื่อค.ศ. 1882 มีผู้นำ "โจนาธาน" เต่าพันธุ์ Testudinipae cytodira พร้อมกับเพื่อนอีก 2 ตัวจากหมู่เกาะซีเชลส์มาอยู่เซนต์เฮเลน่า ซึ่งตอนนั้นพวกมันโตเต็มที่แล้ว และตอนนี้เพื่อนเต่าก็จากไปหมด เหลือ "โจนาธาน" ตัวเดียว ส่วนผู้ที่ตั้งชื่อให้กับเต่าชราที่สุดในโลกตัวนี้คือ เซอร์สเปนเซอร์ เดวิส อดีตผู้ว่าการเกาะเซนต์เฮเลน่าในช่วง ค.ศ. 1930s

 

เรื่องที่3

                  ใช้ดวงตาพ่นลมดับเทียน

คลิ๊กที่ภาพ


พระเอกโจ๊ก โอเปร่า วันนี้เป็นชาวจีนวัย 35 ปี หลิง จุ้นเจียง แห่งเมืองไคฟง บ้านเดียวกันกับ เปาบุ้นจิ้น ขุนนางยอดตงฉิน สมญา "เทพเจ้าแห่งความยุติธรรม" ตามตำนานมังกรในอดีต

หนุ่มซินตึ๊งหลิงโปรดปรานขั้นคลั่งไคล้ ใหลหลงมวยกังฟู ศิลปะป้องกันตัวของจีนมากๆ เขาฝึกฝนวรยุทธ์ กังฟูจาก "อาก๋ง" คุณปู่ ตั้งแต่อายุเพียงแปดขวบ ปัจจุบันฝีไม้ลายมือชั้นอ๋อง

แต่ผลงานที่ส่งหลินโด่งดังกระฉ่อนปฐพีได้แก่...ใช้ ดวงตาเป่าลมดับเทียน?

กรรมวิธีง้ายง่ายสำหรับหลิน แต่คนอื่นยากเลียนแบบ คือสวมแว่นตากันลมชนิดพิเศษ ใช้นิ้วมือบีบปิดรูจมูกไว้ แล้วพ่นลมออกทางนัยน์ตาผ่านสายยางที่ต่อกับแว่นตา

พลังลมดวงเนตรหลิงแรงพอดับไฟเทียน 12 เล่ม ในเวลาแค่ 1 นาที!?

 

 

เรื่องที่4

ที่ประเทศอิน โนีเซีย มีชายที่เป็นโรคหูดตามร่างกาย จนได้รับฉายาว่า มนุษย์ต้นไม้ โดยล่าสุด มนุษย์ต้นไม้ คนนี้ก็ถูกทางการของ อินโดนีเซีย ห้ามไม่ให้ไปรักษาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา 

         



เรื่องที่5



เอเอฟพีรายงานวันที่ 20 พ.ย. ว่า ทางการอินโดนีเซียจะไม่อนุญาตให้นายเดเด ชาวบ้านวัย 32 ปี ที่เป็นโรคหูดขนาดยักษ์ตามตัวโดยเฉพาะที่แขนสองข้าง จนมีฉายาว่า "มนุษย์ต้นไม้" เดินทางไปรักษาตัวที่สหรัฐอเมริกา หลังจากมีรายการทางช่องดิสคัฟเวอรี่นำเรื่องราวไปออกอากาศในเดือนนี้จนเป็น ที่สนใจไปทั่ว

ลิลี่ ศรีวาห์ยุนี สุลิสตีโยวาติ โฆษกกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า จะไม่ให้แพทย์สหรัฐนำตัวนายเดเดไปอเมริกาเพราะนายเดเดไม่ต้องการ โดยเฉพาะการให้ตัวอย่างเลือดกับชาวต่างชาติไปตรวจสอบ

ก่อนหน้านี้ แอนโธนี่ แกสปารี ผู้วชาญด้านผิวหนังจากมหาวิทยาลัยแมรี่แลนด์ มาตรวจร่างกายนายเดเด เพื่อประกอบการทำสารคดีของดิสคัฟเวอรี่ วินิจฉัยเบื้องต้นว่า การเติบโตของหูดในลักษณะนี้มาจากการผสมผสานระหว่างไวรัสพาพิลโลมาที่ทำให้ เกิดหูดบวกกับความผิดปกติของยีน ทำให้ภูมิคุ้มกันของคนไข้อ่อนแอเกินไปที่จะต่อสู้ได้ นายแพทย์แกสปารี กล่าวว่า ผิดหวังที่ทางการอินโดนีเซียตัดสินใจเช่นนั้น แต่ตนก็จะไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะรักษานายเดเด ตนจะส่งยาไปให้แพทย์อินโดนีเซียในพื้นที่รักษาให้

คนงานไปจับมาได้โชว์ซะหน่อยเพราะหายาก

 

ไปถ่ายมาได้จากในน้ำเลย

 

อันนี้มาเกยตื้น

 

นี่ก็เกยตื้น

 

 

 

 

 

 ถ้าเคยเห็นแล้วก็ขอโทษนะคะ เม้นโหวตตามใจชอบค่ะ



โจนาธาน เต่าชราที่สุดในโลก อายุเกือบ 176 ปี

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น