Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

^-^วิธีดูว่าผู้ชายที่มาจีบจริงจังกับเรารึป่าว^-^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    วิธีดูว่าคนๆนั้นจิงจังกับเรารึป่าว     

สาวๆบางคนอาจเป็นเรื่องที่ยากเย็นซะเหลือเกินกับการที่ผู้ชายมาจีบซักคนจึงต้องคอยเป็นฝ่ายลุกไล่จีบซะเอง..แต่ยังไงก็ไม่ค่อยสมหวังซะเท่าไร=_=^

....แต่กับบางคนที่อาจทำบุญมาแต่ชาติบางก่อน...อาจเกิดมาสวย น่ารัก มีสเน่ห์ คงเป็นเรื่องธรรมดามากๆที่หนุ่มๆจะมาลุมจีบ...แต่บางครั้งเราก็ไม่รู้ว่าเค้าจริงใจกับเรารึป่าว.....

 
มาดูกันดีกว่าว่าผู้ชายที่จริงจังกับเราเป็นยังไง    

1. ไม่เรียกร้อง

   ผู้ชายที่เค้ารักคุณจริงนั้น เค้าจะต้องเข้ามาเป็นผู้ให้สำหรับคุณ ไม่ใช่เข้ามาเรียกร้องนู่นนี่จากคุณ เพราะเค้าจะรู้สึกเจียมตัวอยู่เสมอว่าเค้าเป็นฝ่ายที่อยากเข้ามาหาคุณเอง และเค้าอยากจะทำให้คุณสบายใจที่สุดที่คบกับเค้า ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดๆก็ตาม แต่ก็เป็นธรรมดาว่าคนเราเมื่อรักใคร ก็อาจต้องการอะไรบ้าง เช่น เค้าอาจจะอยากรู้เรื่องราวของคุณ ว่าคุณไปไหนมาไหนบ้าง ทำอะไรอยู่ นั่นก็เป็นเพราะว่าเค้าคิดถึงคุณ อาจจะคอยถานนู่นถามนี่เกี่ยวกับคุณบ้าง แต่ถ้าคุณไม่อยากตอบ เค้าก็จะไม่เซ้าซี้หรือบังคับคุณ เพราะเค้าจะยึดถือความสบายใจของคุณเป็นสำคัญ 

2. เมื่อคุณบอกว่ามีแฟนแล้ว เค้าก็ยังยินดีที่จะเป็นเพื่อนคุณ 

  ผู้ชายที่จริงใจกับคุณ เค้าจะอยากคบกับคุณต่อไปไม่ว่าจะอยุ่ในสถานะอะไรก็ตาม อาจจะเป็นเพื่อนหรือพี่น้อง เพราะเค้าอยากจะมีคุณอยุ่ในชีวิตเค้าตลอดไป ไม่ใช่แค่ฉาบฉวย ลองคิดดูสิว่า ถ้าเค้ามาจีบคุณแค่เพราะคุณสวย พอรู้ว่ามีแฟนแล้ว เค้าก็คงรีบชิ่งไปแล้วล่ะ เพราะคนสวยน่ะ หาได้ทั่วไป คนอื่นๆก็มี แต่คนที่เค้ารักน่ะ คือคุณ เค้าจะถือว่าไม่จำเป็นที่คุณต้องให้ความรักกับเค้าก็ได้ เค้าจะเป็นผู้มอบความรักให้กับคุณเอง ขอเพียงแค่คุณไม่รังเกียจที่รับฟังเค้า แค่นี้ก็ดีใจมากแล้ว 

3.คอยถามถึงปัญหาและเรื่องราวของคุณ 

  เค้าจะคอยถามไถ่คุณเสมอเวลาคุณไปไหนมาไหน เมื่อได้ยินหรือรู้สึกถึงความไม่สบายใจของคุณเค้าจะไม่ปล่อยให้เรื่องของคุณผ่านเลยไป แต่จะคอยถามไถ่หรือช่วยคิด แสดงความคิดเห็นให้แก่คุณ ถ้าเป็นผู้ชายที่มาจีบเล่นๆ เค้าจะคอยพูดถึงแต่เรื่องของตัวเองอย่างเดียว คอยโอ้อวดสารพัด เพื่อต้องการได้คุณเป็นคู่ควงแค่ชั่วคราว ดังนั้นพวกนี้จะไม่จำเป็นต้องสนใจเลยว่า คุณเป็นคนยังไง ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ครอบครัวที่บ้านเป็นยังไง เพราะเค้าต้องการจะคบแค่ฉาบฉวย แต่สำหรับผู้ชายที่จริงจังและจริงใจกับคุณจริงๆ เรื่องพวกนี้เค้าจะใส่ใจมาก 

                 ถ้ามีผู้ชายลักษณะนี้เข้ามาในชีวิตของคุณ ขอแสดงความยินดีเลยว่า คุณเป็น   ผู้หญิงที่โชคดีมากๆ ที่ได้เจอกับความรักที่ยิ่งใหญ่ที่ใครๆหลายคนตามหา อย่าปล่อยให้เค้ารออยู่ล่ะ

......แต่ถ้าคุณมีแฟนอยู่แล้ว ก็ยินดีด้วยเช่นกัน เพราะคนๆนี้ เค้าพร้อมที่เป็นจะเพื่อนคุณไปตลอดชีวิต ตราบเท่าที่คุณยังต้องการเค้า หรือถ้าวันไหนที่คุณกับแฟนไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ ก็อย่าลืมพิจารณาเค้าเป็นคนแรกล่ะ 



ขอบคุณข้อมูลจาก: สาระแนดอทคอม 



                                 ขอให้สมหวังกับความรักคะ                                      

อย่าลืมเม้นด้วยนะค้า>w<


PS.  ~ทำใจให้สบายอย่าคิดมากแล้วคุณจะมีความสุขค่ะ~

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

ล่องหน~ 25 ก.ค. 52 เวลา 17:11 น. 6

เค้าไม่อยากมีตอนนี้หรอก- -"อยากอยู่กับเพื่อนเฮฮากว่า(แต่มีประสบการ์นนิดอะน่ะ)


PS.  ___________~You not are alone~__________
0