Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

:*ส า ว พิ ง ค์ แ พ น เ ต อ ร์ [[พอลล่า ครีมเมอร์]]*;

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือ พอดี ด้วยความชอบส่วนตัวของเรานะค่ะ
เลยเอามาให้เพื่อนๆได้ดูความน่ารักของสาวคนนี้ด้วย
ถ้าใครไม่ชอบก็เชิญออกได้ค่ะ
*ไช้คำสุภาพด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ*

รูปนี้ตอนมาเมืองไทย ในLPGA 

แง๊บๆ เล่นไม่ได้กินไม้แทนเลย **

*-* ไม่ได้ใส่สีชมพูแล้วรึ 55

ชอบรูปนี้มากๆเลย สวยดี


ถุงกอล์ฟของเธอ
มาดูประวัติพอลล่าบ้าง

ข้อมูลส่วนตัว
วันเกิด : 5 สิงหาคม 1986
สถานที่เกิด : เมาเท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย, สหรัฐอเมริกา
สูง : 5 ฟุต 9 นิ้ว (175 ซม.)
สัญชาติ : อเมริกัน
ที่อยู่ปัจจุบัน : วินเดอร์เมียร์, ฟลอริด้า, สหรัฐอเมริกา
เทิร์นโปร : 2005
ระดับปัจจุบัน : แอลพีจีเอ ทัวร์ (เข้าร่วม 2005)
จำนวนรายการที่ชนะ : 9 (แอลพีจีเอ ทัวร์: 7, อื่นๆ: 2)

     พอลล่า ครีมเมอร์ นักกอล์ฟหญิงดาวรุ่งชาวอเมริกัน เจ้าของรางวัลผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ประจำปี 2005 และเป็นนักกอล์ฟหญิงในระดับนี้ที่ทำเงินมากที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 28 ด้วยรายได้กว่า 5 ล้านเหรียญจาก 4 ฤดูกาลนับตั้งแต่เทิร์นโปร โดยปีแรกเธอคว้ารายได้เป็นอันดับ 2 ของ แอลพีจีเอ ทัวร์ และล่าสุดก็ยังยึดอันดับ 3 ไว้ได้สองปีติดต่อกัน ส่วนอันดับโลกปัจจุบันเธอรั้งที่ 4 ตามหลัง ลอเรน่า โอชัว, แอนนิก้า โซเรนสตัม และ ซูซาน เพ็ตเตอร์เซ่น ตามลำดับ

ระดับสมัครเล่น

     ครีมเมอร์ เริ่มเล่นกอล์ฟตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และสามารถคว้าแชมป์ระดับจูเนียร์ในเขตแคลิฟอร์เนียเหนือถึง 13 รายการภายในเวลาเพียง 2 ปี และเป็นนักกอล์ฟรุ่นเล็กมืออันดับสูงประจำรัฐไปทันที

     เธอคว้าแชมป์รวม 19 รายการในระดับสมัครเล่น ในจำนวนนั้นเป็นทัวร์นาเมนท์ของสมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกันถึง 11 รายการ เคยเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในกอล์ฟหญิงระดับเยาวชนและสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศในปี 2003 และ 2004 เมื่ออายุได้ 18 ปี เธอคว้ารองแชมป์รายการ ช็อปไรท์ แอลพีจีเอ คลาสสิก, ได้รองแชมป์ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่นส์ และเแนตัวแทนประเทศเข้าแข่งขัน เคอร์ติส ตัพ

     เดือนธันวาคม 2004 ครีมเมอร์ ชนะเลิศในการคัดเลือกระดับ แอลพีจีเอ ทัวร์ และเทิร์นโปรได้สำเร็จก่อนเรียนจบชั้นไฮสคูลด้วยซ้ำ

เกียรติยศในระดับสมัครเล่น

-ชนะทัวร์นาเมนท์ระดับชาติ 19 รายการ ในจำนวนนั้นเป็นทัวร์นาเมนท์ของสมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกัน 11 รายการ

-ติดทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดแชมป์ จูเนียร์ ซอลเฮม คัพ ปี 2002
-รางวัลผู้เล่นแห่งปีของสมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกัน, นักกอล์ฟเยาวชนยอดเยี่ยมของนิตยสาร กอล์ฟวีค และ กอล์ฟไดเจสต์, ติดทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุด จูเนียร์ ซอลเฮม คัพ ประจำปี 2003
-นักกอล์ฟสมัครเล่นยอดเยี่ยมของนิตยสาร กอล์ฟวีค และ กอล์ฟไดเจสต์, ติดทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดเคอร์ติส คัพ และชนะเลิศในการคัดเลือกระดับ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในปี 2004

ระดับอาชีพ

     ครีมเมอร์พัฒนาฝีมือสู่การเป็นโปรกอล์ฟแถวหน้าทันทีในการเล่นระดับ แอลพีจีเอ ทัวร์ ปีแรก โดยในเดือนพฤษภาคม 2005 เธอพัตต์เบอร์ดี้ระยะ 17 ฟุตในหลุมสุดท้าย คว้าแชมป์รายการ ซีเบส คลาสสิก ด้วยการเฉือนอันดับสองเพียงสโตรกเดียวเท่านั้น จากนั้นอีกเพียง 2 เดือน เธอก็คว้าแชมป์ เอวิยอง มาสเตอร์ส ที่ฝรั่งเศส เป็นชัยชนะในระดับอาชีพรายการที่สอง ซึ่งยังทำให้เธอเป็นนักกอล์ฟที่ทำเงินถึง 1 ล้านเหรียญได้เร็วที่สุดและอายุน้อยที่สุดอีกด้วย ในเดือนสิงหาคมเธอคว้าแชมป์ เอ็นอีซี โอเพ่น ที่ญี่ปุ่น ตามด้วยแชมป์ มาสเตอร์ส จีซี เลดี้ส์ ในเดือนตุลาคม และยังทำสถิติเป็นนักกอล์ฟอายุน้อยที่สุดที่ติดทีมชาติไปแข่ง โซลเฮม คัพ ซึ่งเธอก็มีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ด้วย ครีมเมอร์จบฤดูกาลแรกด้วยรางวัลผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของแอลพีจีเอ และทำเงินรวมมากกว่า 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นรองแค่ แอนนิก้า โซเรนสตัม เพียงคนเดียวเท่านั้น

     อย่างไรก็ดี ฤดูกาลที่สองในระดับอาชีพของเธอนั้นไม่ประสบความสำเร็จนัก เนื่องจากต้องรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือและเท้าตลอดปี ส่งผลให้ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลยแม้แต่รายการเดียว แต่ถึงกระนั้นก็ยังคงทำสถิติที่น่าพอใจด้วยการทำเงินรวมทั้งฤดูกาลมากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และผ่านการตัดตัวในทั้งหมด 27 ทัวร์นาเมนท์ที่ลงแข่งตลอดปี ซึ่งในจำนวนนั้นมีถึง 14  รายการที่ ครีมเมอร์ จบด้วยอันดับท็อปเทน โดยอันดับที่ดีที่สุดที่เธอทำได้ในหนึ่งรายการคือการเป็นที่สองร่วมใน เดอะ มิทเชล คอมพานี ทัวร์นาเมนท์ ออฟ แชมเยน

     ครีมเมอร์กลับมาคว้าแชมป์ระดับ แอลพีจีเอ ได้อีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2007 ในรายการ เอสบีเอส โอเพ่น แอท เทอร์เทิล เบย์ จากนั้นในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน เธอก็คว้าแชมป์  เดอะ มิทเชล คอมพานี ทัวร์นาเมนท์ ออฟ แชมเยน ได้สำเร็จ ผลงานที่พัฒนาขึ้นส่งผลให้เธอติดทีมชาติสหรัฐฯ ไปแข่ง โซลเฮม คัพ เป็นครั้งที่สอง และโชว์ฟอร์มไม่แพ้ในการดวล 5 นัด ช่วยพาถ้วยแชมป์สู่เมืองลุงแซมอีกครั้ง ครีมเมอร์จบปี 2007 ด้วยการติดท็อปเทน 13 ทัวร์นาเมนท์ และกวาดเงินรางวัลสูงถึง 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ รั้งที่สามในอันดับทำเงินประจำฤดูกาล

     แชมป์แอลพีจีเอรายการที่ 5 ของครีมเมอร์มาถึงในเดือนกุมภาพันธ์ 2008 ด้วยชัยชนะในทัวร์นาเมนท์ ฟิลด์ส โอเพ่น อิน ฮาวาย ด้วยการตีเบอร์ดี้ในสามหลุมสุดท้าย แซงกลับขึ้นมาเป็นแชมป์ได้อย่างน่าทึ่ง จากนั้นในเดือนพฤษภาคม เธอก็คว้าแชมป์รายการ เซมกรุ๊ป แชมเยนชิพ ตามด้วยแชมป์ เจมี่ ฟาร์ โอเว่นส์ คอร์นิง คลาสสิก ในเดือนกรกฎาคม

สปอนเซอร์

     ครีมเมอร์ ถือเป็นนักกีฬาที่ได้รับความนิยมจากผู้ผลิตสินค้าจากทั่วโลกในการเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์กีฬาเทย์เลอร์เมด-อาดิดาส, ธนาคารรอยัล แบงค์ ออฟ สก็อตแลนด์, ผลิตภัณฑ์โทรศัพท์และเครื่องมือสื่อสาร เอ็นอีซี, ผลิตภัณฑ์อาหาร คราฟต์ ฟู้ดส์, แว่นกันแดดซันด็อก,  อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ซีดีดับบลิว, ก้านไม้กอล์ฟอัลดิลา, นาฬิกาซิทิเซน และยางรถยนต์บริดจ์สโตน

พิงค์แพนเธอร์

     เคซี่ย์ วิทเทนเบิร์ก นักกอล์ฟชายซึ่งเป็นเพื่อนของ ครีมเมอร์ เป็นคนตั้งฉายา "พิงค์แพนเธอร์" ให้กับเธอ เนื่องจาก ครีมเมอร์ มักแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีชมพู ,ใช้ถุงกอล์ฟและถุงมือสีชมพู และยังมีโคเวอร์หัวไม้กอล์ฟเป็นตัวการ์ตูนพิงค์แพนเธอร์อีกด้วย นอกจากนี้ เธอจะใช้ลูกกอล์ฟสีชมพูในการตีหลุมสุดท้ายของทุกทัวร์นาเมนท์ที่ลงแข่ง

 

เกียรติประวัติในระดับอาชีพ

แชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ 7 รายการ (ถึง ก.ค. 2008)

ปี 2005 : ซีเบส คลาสสิก, เอวิยอง มาสเตอร์ส
ปี 2007 :  เอสบีเอส โอเพ่น แอท เทอร์เทิล เบย์, เดอะ มิทเชล คอมพานี ทัวร์นาเมนท์ ออฟ แชมเยน
ปี 2008 :  ฟิลด์ส โอเพ่น อิน ฮาวาย,  เซมกรุ๊ป แชมเยนชิพ, เจมี่ ฟาร์ โอเว่นส์ คอร์นิง คลาสสิก

อื่นๆ (2 รายการ)
ปี 2005 : เอ็นอีซี คารุอิซาว่า 72, มาสเตอร์ส จีซี เลดี้ส์
สถิติใน แอลพีจีเอ ทัวร์ (ถึง ก.ค. 2008) 


                                                 

        
น่ารักมากๆเลย เอาละหมดแล้วค่ะ
ลงซะเยอะเลย 

ขอบคุณค่ะ.....

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Bieber Lerman =) 30 ก.ค. 52 เวลา 19:29 น. 4

สวยดีค่ะ

: ))


PS.  หนูอยากได้ อ๊ะ หนูอยากด้ายยยยยยย~ (ไม่วิบัตินะคะ แค่ผันไปตามเสียง) ฮี่ ๆ
0
nee 23 ม.ค. 54 เวลา 09:37 น. 6

น่ารัก ปกติม่ายค่อยชอบดูกอล์ฟ แต่..ตอนนี้ชอบดูมาก ติดตามผลงานของพอลล่าตลอด น่าร๊ากกกกกกกกก อ่ะ

0