Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยด้วย...."ผมโดนข่มขืน"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ความจริง...มันเป็นเรื่องส่วนตัว...และเป็นเรื่องบัดสีบัดเถลิง..ไม่ควรนํามาพูดหรอกครับ...แต่ผมเห็นว่า...ถ้าผมไม่ได้พูดออกไป ผมคงจะอัดอั้นตันใจ และกดดันมาก ตลอดจนผมไม่อยากให้คนอื่นเจอเหตุการณ์เลวๆนี้เหมือนกับผม...ผมจึงตัดสินใจที่จะนํามาเล่า เพื่อเป็นข้อคิด เป็นอุทาหรณ์สอนใจครับ

...........................................................................
เรื่องมันมีอยู่ว่า...วันนั้นผมเข้าไปอยู่ในที่มืดๆ บรรยากาศดูน่ากลัว ที่นั่นเป็นที่ๆผู้ชายเยอะมาก...ส่วนผู้หญิงก็เยอะพอๆกัน บางรายมาเป็นคู่ เป็นกลุ่มก็มี....
แล้วเหตุการณ์มันก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อจู่ๆก็มีเสียง "กร๊อบแกร๊บ" เหมือนแกะ"ถุง"อะไรบางอย่างดังขึ้นมา...เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเสียงดูดอะไรดัง "จ๊วบ จ๊วบ" ดังขึ้นมาอีกด้วย...ผมเลยหันไปมองตามต้นเสียง..ปรากฏว่า เป็นผู้ชายกับผู้หญิงต่างช่วยกันทำเสียงนั้น ด้วยสีหน้าเฉยๆ ไม่ได้ละอาย..ไม่ได้สนใจว่าผมมองอยู่เลยครับ....ผมก็เลย "เกิดอารมณ์"เสียขึ้นมาทันที 

ขณะเดียวกันผู้ชายด้านหลังของผมก็เอาอะไรไม่รู้มาดันด้านหลัง...ส่วนด้านหน้า ผู้ชายสามคนเดิน"เรียงคิว"เบียด และเฉียดหน้าผมไปพร้อมๆกับกลิ่นคาวๆ ทะแม่งทะแม่งอย่างไรไม่รู้...แต่ผมรู้สึกเหม็น..ทนไม่ไหว..แทบจะเป็นบ้า
บางคนนะครับถึงขนาดพาเด็กเล็กๆมาด้วย..โอ้โห...ไม่อยากจะนึกภาพ..มันน่าอนาถ...เด็กนี่ร้องไห้ครํ่าครวนเหมือนโดนทรมาน ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงทำกับเด็กได้ลงคอ...ถึงตอนนี้ความอดทนของผมใกล้จะ"แตก"หักเต็มที... 

...เท่านั้นยังไม่พอ...ข้างๆผม ผู้หญิงคนหนึ่งมัวแต่กรี๊ดกร๊าดกับภาพระทึกใจที่อยู่ตรงหน้าไม่ขาดปาก....ไม่รู้เธอเป็นบ้าเก็บกดอะไรมากมาย...
ในที่สุด ความอดทนของผมก็มาถึง"จุดสุดยอด"...มันคงต้อง"แตก"หักกันไปข้าง...เมื่อมีเสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้นมา...แล้วผู้ชายที่เป็นเจ้าของโทรศัพท์กลับคุยต่อหน้าตาเฉย....ทนไม่ไหว...ผมเลยตะโกนออกไป
"นี่มันโรงหนังนะโว๊ย...โว๊ย..โว๊ย..."
...........................................................................

ก็มันจริงนี่ครับ..! เสียเงินค่าตั๋วตั้งแพงเพื่อเข้ามาหาความบันเทิง "ผ่อนคลาย-ระบายเครียด" แต่กลับมาได้ยินเสียงแกะถุงขนมดัง "กร๊อบแกร๊บ" ได้ยินเสียงดูดนํ้าดัง "จ๊วบ จ๊วบ"....มันแย่จริงๆ..ทำไมไม่ทำอะไรกันเบาๆ...ไม่ละอายใจกันบ้างหรือไง 

แล้วก็ไม่ได้มานั่งทนให้คนข้างหลังทำร้ายร่างกายโดยเอาเท้ามายันเบาะที่เรานั่ง...เผลอๆชอบมีการปล่อยกลิ่น "ตีนเน่านําวิถี"ไซค์โค้งอ้อมหลังมาเข้าจมูกเรา....พูดถึงเรื่องกลิ่น..ก็นึกถึงพวกที่ชอนนั่งแถว 

กลางแต่เข้าโรงช้า ชอบมาเดินเบียดผ่านหน้าเราไป...ทำไมรู้ว่าตัวเองจะต้องนั่งกลาง ถึงไม่เข้ามาก่อนล่ะ...แค่เดินเบียดไปน่ะพออนุโลมได้บ้าง....แต่ถ้าคุณโดน "เดินผ่านหน้า-จั๊กกระแร้เบียดจมูก" คุณจะรู้สึกอย่างไร กลับกลิ่นคาวๆ ทะแม่งทะแม่ง ของเต่าหลายตัวที่คุณไม่ต้องการ...... 

พูดถึงการที่พวกพ่อแม่ "พกลูก" ไม่กี่ขวบมาดูหนังสยองขวัญน่ะ...คุณไม่สงสารเด็กบ้างเหรอครับ 

...แค่ที่มืดๆเด็กเล็กก็กลัวแทบฉี่ราดกันอยู่แล้ว..ไหนจะเสียงดังอื้ออึงอึง ภาพที่น่ากลัวอีก...ถ้าลูกคุณไม่ร้องไห้ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว.. 

."รู้ว่าคุณรักลูก...ต้องพามาทำกิจกรรมร่วมกัน มันก็เป็นสิ่งดี...แต่สงสารคนดูหนัง"ร่วมโรง" ด้วยเถอะครับ"...เด็กน่ะจะร้องไห้ในโรงหนัง..ไม่มีใครว่าหรอกครับ..แต่เขาจะมาว่า มา"เพ่งเล็ง"ที่พ่อแม่มันแทน 

ทางที่ดี ไม่ควรพกเด็กเล็กมาดูหนังจะดีกว่า.... พวกคุณก็คงรู้นะครับว่าเด็กน่ะ"สมาธิสั้น" ไม่ได้สนใจอะไรได้นานๆ....ถ้ามีความจำเป็นจริงๆที่ต้อง"พกลูก"เข้ามาดูหนังที่พ่อแม่อยากดู...ควรจะนําเด็กไปฝากไว้กับแม่บ้านโรงหนัง พร้อมกับเป้สะพายหลังหนึ่งใบ...ขณะที่คุณดูหนัง แม่บ้านก็จะทำความสะอาดโรงหนังไปด้วยโดยมีลูกคุณสะพายไว้ที่หลัง...ถ้าแม่บ้านไปดูดฝุ่นพรม...ลูกคุณก็ติดหลังไปด้วย...ถ้าแม่บ้านไปล้างส้วมลูกคุณก็ติดหลังแม่บ้านไปล้างส้วมอีกนั่นแหละ...แล้วพอหนังเลิกค่อยมารับเด็กที่แม่บ้าน..พร้อมกับให้ค่าทิป....เป็นการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ดีออก.... 

แต่ถ้าคุณดูหนังรอบดึก แล้วเกิดแม่บ้านจะกลับก่อน ก็บอกให้แม่บ้านขังลูกคุณไว้ในห้องส้วม พร้อมกับให้นํ้าให้นม...พอหนังรอบดึกเลิกคุณค่อยมารับแกกลับบ้าน แต่ข้อนี้ไม่ดีไม่ดี..ไม่สนับสนุน..เพราะเดี๋ยวเด็กเล่นพิเรนตกส้วมไปจะเดือดร้อน.......(ครับ แต่ก็มีข้อยกเว้น หากหนังที่คุณพาเด็กไปดู...เป็นหนังเด็ก ก็คงไม่ว่ากัน...เต็มที่เลยครับ) 

แล้วมันก็เป็นเรื่องที่น่าเบื่อจริงๆกับพวกที่ชอบมาเป็นนักพากย์ในโรงหนัง...พวกคุณตกยุคมาจากไหนกันครับ...หนังเดี๋ยวนี้เขามี SUBไทยกันหมดแล้วนะครับ...ขอความกรุณาไม่ต้องมาแปลไทยเป็นไทยหรอกครับ...แต่ถ้าอยากจะอวดภูมิความรู้...แน่จริงทำไมไม่พากย์ เป็นภาษา "ไหหลํา "... "แมนดาริน"
... "กวางตุ้ง" หรือว่าฝรั่ง"เศษ" ล่ะครับ...ภูมิเยอะนี่ 

พูดถึงพวกชอบพากย์หนัง ก็ต้องพูดถึงพวก"หมอดู"ที่ชอบมานั่งทำนายทายทักดวงชะตาของ พระเอก นางเอก ผู้ร้าย...ตลอดจนเนื้อเรื่อง...รู้ครับ...ว่าทายเเม่น...แต่ก่อนจะมาดูดวงในโรง ก็ควรจะดูดวงของตัวเองมาจากบ้านก่อนนะครับ..ว่าวันที่จะไปดูหนังน่ะ "ฆาตจะมา พระศุกร์จะเข้า พระเสาร์จะแทรก"
จนจะเกิด "ราหูอมตีน" กับตัวเองหรือเปล่า 

แล้วที่ทนไม่ได้ที่สุดก็คือพวกที่ชอบเปิดโทรมือถือขณะที่ดูหนัง แน่จริงทำไม่โหลดเพลง "หนักแผ่นดิน...พิภพมัจจุราช...มีอารายอ๊ะป่าว...วอนซะแล้ว...ใครไม่เกี่ยวก็ถอยไป" ลงมือถือของคุณล่ะครับ....รับรองอาจเกิดเหตุการณ์ยําใหญ่ก็ได้
....ขอซะทีได้ไหมครับ ถ้ามันดังแล้วก็รีบปิด ไม่ควรพูดต่อ...เกรงใจชาวบ้านเค้าน่ะ...หรืออยากให้ถูกด่า.....แต่หากคิดว่าอาจมีกรณีเร่งด่วนอย่าง "จิ้งจกกัดส้นเท้าแฟน...ตระคิวกินหางคิ้วแม่ยาย"...ก็อาจจะอนุโลมให้เปิดระบบสั่นได้..แล้วก็รีบ ลุกออกจากโรงไปไวๆ ก่อนที่จะมีใครด่าไล่หลัง... 

ทางที่ดี..ออกไปแล้ว ก็ไม่ต้องกลับเข้ามาให้คนอื่นตราหน้าน่ะดีที่สุดแล้ว...(คงจะดีไม่น้อยนะถ้าโรงหนังมีการติดตั้งระบบ" ผนังกันสัญญาณมือถือ"..ต่อให้มันเปิดเครื่องกันเข้ามา...ยังไงก็ไม่มีสัญญาณ..ว่ะ..ฮ่ะ..ฮ่ะ) 

........................................................................... 

ครับ...ที่พูดมานี้ก็ต้องเรียกว่า "โดนข่มขืน"ล่ะครับ....แต่เป็น "ข่มขืนใจ"...เพราะเราไม่ได้เต็มใจให้คนพวกนี้ มากระทําสิ่งเหล่านี้กับเราเลยนี่ครับ...มันเป็นความอัดอั้นที่ผมทนมานานแล้ว...ก็เลยต้องเขียนมาระบายบ้าง เพราะเราไม่ได้มีความสุขเลยนี่ครับที่ต้องมาเจอคนพวกนี้ "ข่มขืนใจ"ทางอ้อม...เราต้องการดูหนังด้วยความสงบสุขและสันตินะครับ..."ไม่ต้องการให้เกิดวิวาท-แหกปาก-กระแทกหมัด"ให้มันเกิดเรื่องนะครับ 

ถึงผมจะไม่ได้เจอเหตุการณ์เหล่านี้ในคราวเดียว แต่ก็เจอมาหมดแล้วล่ะครับ.."ต่างรอบ-ต่างวัน-ต่างสถานที่"...ไม่รู้ว่าจะเจออะไรแปลกประหลาดอีกหรือเปล่า....(มีคดีเตือนใจคือ...เพื่อนผู้หญิงของผมคนหนึ่ง ไม่กล้าไปดูหนังคนเดียวเพราะ เคยไปดูหนังคนเดียว...แล้วไปเจอโรคจิตคนหนึ่งมานั่งข้างๆ...นั่งได้สักพักก็ช่วยตัวเอง...น่าเกลียดสิ้นดี...เพื่อนของผมเลยกลัวการดูหนังคนเดียวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา)
....ครับ....ขอบคุณที่ช่วยฟังผมระบายนะครับ...เผื่อจะมีประโยชน์กับคุณๆบ้าง...ระวัง"โดนข่มขืนใจ"ในโรงหนังนะครับ
...........................................................................

ก่อนไป...ฝากไว้
....โรงหนังเป็นที่ของส่วนรวม....ไม่ใช่"โรงส้วม"
สำหรับพวกมีปัญหา"ระบบขับถ่ายทางสมอง"
ทั้งพวกสมองผูก...สมองร่วง...เข้ามาระบายทุกข์เน่าๆ นะครับ 


....................................................................

เครดิต

http://board.dserver.org/k/khonnaruk/00000225.html

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาหรือรูปลามก อนาจาร ไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชน

Boss Devil 17 ต.ค. 52 เวลา 20:36 น. 5

โครตเกลียดพวกแมร่งเด็กนรกพวกนั้นว่ะ
ไม่รู้ทำไมดูหนังกี่เรื่องมีเด็กมานั่งข้างหลังตลอดเลยเวรจิงๆ
แล้วหนังบากเรื่องมันก้อไม่เหมาะกับเด็กเลย&nbsp &nbsp &nbsp  พอไม่รู้เรื่องแมร่งก้อโวยวายถามพ่อแม่มัน

แล้วพวกคุยโทรศัพท์น่ะ&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ถ้าพวกคุนยุ่งมากแล้วมาดูหนังหาหอกโมกขศักดิ์ทำไมล่ะ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ทำไมไม่ไปดูวันอื่นวะสาดดดดดดดดดดดดด107

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม