Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10ตลกสุดฮาของประเทศไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
\"\"



อันดับ10 โย่ง เชิญยิ้ม ตลกทอคโชว ที่สไตล์การฮาแบบใช้มุข งงๆ







\"\"




















\"\"

อันดับ9 เอ๋ บอล เชิญยิ้ม 2คู่หูคู่ฮา จากคณะเต่าเชิญยิ้ม ตลกยุคนั้นชอบร้องเพลงลูกทุ่ง แต่คณะนี้ชอบร้องสตริง






\"\"\"\"\"\"


หน่อย-นุ้ย-จั๊กบุ๋ม เชิญยิ้ม 3ฮาจากก่อนบ่าย บุกเบิกความฮาจากคาเฟ่ และก่อนบ่าย ปัจจุบันสร้างความฮาให้กับซิทคอมและภาพยนตร์






\"\"\"\"


น้าอู๊ดเป้นต่อ-เจี๊ยบเชิญยิ้ม 2ฮาจากเป็นต่อ ด้วยคำฮิตติดปากพี่น้องครับ จึงทำให้น้าอูี๊๊ดเป็นที่โด่งดังจากซิทคอมเป็นต่อ และเจี๊ยบเชิญยิ้มสายเลือดสุดยอดตลกศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม 1ในผู้ก่อตั้งเชิญยิ้ม







\"\"

คณะโน๊ต เชิญยิ้ม ถ้ากล่าวถึงน้าโน๊ต1ในผู้ก่อตั้งเชิญยิ้มก็ฮาน้าแกตลกคำพูด แต่ถ้ารวมเป็นคณะจะฮาสุดๆในยุคนั้นชุดที่มี ปลาคาฟ กระรอก ชูศรี ถั่วแระ จเร จ๊อด ชุดนี้ดังมากในยุคคาเฟ่กำลังเฟื่องฟู เป็นชุดที่เข้าขากันมาก น่าเสียดาย แตกเร็วไปหน่อย












\"\"

อันดับ5 ค่อม ชวนชื่น โก๊ะตี๋ จตุรงค์ม๊กจ๊ก 3ประสานสุดฮาในจอแก้ว ถ้าภาพยนตร์เรื่องใดมี3คนนี้อยู่ บอกยี่ห้อได้เลยว่าฮาตอนที่ต่างคนต่างอยู่ก็ฮาใช่เล่น แต่เมื่อรวมกันเมื่อไหร่ฮากระจุย







\"\"\"\"

อันดับ4อ่าง เถิดเทิง-แจ๊ส ชวนชื่น
ล้อเล่งน้าาา เป็นคำฮิตติดปากจากอ่างเถิดเทิง เป็นตลกที่พูดไม่ชัด เดินขาเป๋แต่ได้ฮา แต่ฮาทุกครั้งที่ปล่อยมุข เคยอยู่กับน้าโน๊ตมาพักนึง ยุคปลายๆที่คาเฟ่เฟื่องฟู
แจ๊ด เป็นตลกวัยรุ่นที่อินเทรนด์ ที่ชอบก๊อปนักร้องต่างๆและก๊อปอ่างเถิดเทิงได้เหมือนมาก รายนี้พูดทีไรก็ฮาและยังมีผลงานอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ ซิทคอมด้วยป่าวหว่า(ไม่แน่ใจ)










\"\"


อันดับ3 ในยุคที่คาเฟเฟื่องฟู หนูเชิญยิ้มก็เป็นอีกบุคคลหนึ่งที่โด่งดังมาก ด้วยท่าเดินนกกระยางที่เป็นเอกลักษณ์ จึงเป็นที่รู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง เป็นตลกที่เท่ด้วยคารมอีกคนหนึ่ง









\"\"



อันดับ 2แก๊งค์ 3 ช่า หม่ำ เท่ง โหน่ง
ชั่วโมงนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก3คนนี้ ที่ฮ๊อตกระจุยกระจายมาจากรายการชิงร้อยชิงล้าน ระเบิดเถิง ภาพยนตร์หลายเรื่องมากมาย หนังสือประวัติของทั้ง3คน รวมทั้งพรีเซนเตอร์โฆษณาต่าง ด้วยความสามารถแต่ละคน ทีมเวิคของ3คน3สไตล์ที่ลงตัว จึงไม่แปลกใจว่าทำไม จึงเป็นที่นิยม ว่ากันว่าถ้าเวิคพ้อยไม่มี3คนนี้ก็อาจไม่แรงถึงขนาดนี้ก็ได้ มาแว้ววววววว (เป็นคำพูดของโหน่ง ชะชะช่า ทีฮิตมาก)










V
v
v
v
vลุ้นกันอยู่ใช่มั้ยอันดับ1คือใคร
........
.........
....เค้าคือ





\"\"


อันดับ 1สายันณ์ ดอกสะเดา ศิษย์เอกอาจาร์ยเด๋อ ดอกสะเดา ที่ไม่มีใครปฏิเสธความน่ารักของเค้า ฮาแบบธรรมชาติแท้ๆ ในโลกนี้จะมีซักกี่คนที่เป็นแบบนี้ แล้วมีความสามารถได้ถึงขนาดนี้ น่าภูมิใจเนาะที่ประเทศไทยมีบุคคลแบบนี้ด้วย อิอิ ขะขะขะขี้






เครดิต ขอบคุณรูปภาพจากเว๊ปต่างๆ
ปล.มีอีกหลายคนที่เราไม่ได้กล่าวถึง ไม่ใช่ว่าเค้าไม่ตลกแต่เราตัดสินจาก เรทติ้งยุคทองของแต่ละคนในยุตของเค้านี้จี๊ดจริงๆ และเป็นอาชีพตลกที่มาจากคาเฟ่ ที่ไม่ใช่ตลกจากซิทคอม วาไรตี้ หรือตลกดารา


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 ตุลาคม 2552 / 06:08

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

ZtablE 6 ต.ค. 52 เวลา 06:28 น. 2

ชอบครับ สร้างเสียงหัวเราะให้คนดู


PS.  "ฝันโคตรโคตร"คุ้มโคตรโคตรครับ http://gunnerz157.hi5.com
0
Michael T. 6 ต.ค. 52 เวลา 09:55 น. 7

ตลกทุกคนครับ ทุกคนมีการเล่นมุขแตกต่างกันไป

แต่ผมก็ชอบทุกคนที่อยู่ในนี้ ฮาดี


PS.  "ตราบใดที่ยังคงเห็นแสงริบหรี่ที่ปลายอุโมงค์ จงก้าวเดินไปต่อไป แม้ว่าหนทางข้างหน้าจะลำบากสักเพียงใดก็ตาม"
0
ปอนด์ 5 ก.พ. 57 เวลา 21:57 น. 10

ล้อต๊อกอะ เราไม่รู้นะว่าเขาตลกหรือ
เปล่า แต่เห็นพ่อบอกว่า ล้อต๊อกเป็น
ตลกที่เก่งและตลกที่สุดเลย

ไปหาดูนะคนสมัยนี้ไม่น่าจะรู้จังเยี่ยม

0