Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักนิรันดร์ ภาพคู่ชีวิต ที่แต่งงาน นานที่สุดในโลก 3 คู่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
•
คู่รักอมตะนิรันดร์กาล

คุณ Thomas Morgan แต่งงานกับคุณ Elizabeth  ที่ประเทศอังกฤษเมื่อ 4 พฤษภาคม 1809 แต่งงานได้ 81 ปีและ 260 วัน จนคุณElizabeth เสียชีวิต เมื่อ19 มกราคม 1891 เมื่ออายุ 105 ปี  2 วัน และคุณ Thomas  มีอายุ 104 ปี 260 วัน (กินเนสส์บุ๊ก)
--------------------------------------------------------


คุณ Frank และ Anita Milford  ฉลองสมรส 80 ปี และได้รับพระราชสาสน์จากสมเด็จพระราชินีนาถแห่งอังกฤษ เพื่อแสดงความยินดีที่ทั้งคู่กลายเป็นคู่แต่งงานที่ครองรักกันยาวนานที่สุดในอังกฤษ เป็นฉบับที่ 3 หลังจากที่ทวดมิลฟอร์ดเคยได้รับพระราชสาสน์เนื่องในโอกาสที่ทั้งคู่มีอายุครบรอบ 100 ปีมาแล้ว(เดลิเมล์ อังกฤษ)

 
----------------------------------------------------------



คุณ Percy และ Florence Arrowsmith ชาวอังกฤษ ซึ่งแต่งงานตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 1925 ได้ฉลองวันครบรอบวันแต่งงานครบ 80 ปี  โดยทั้งคู่เคยได้รับการประกาศจากหนังสือกินเนสส์บุ๊กว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมายาวนานที่สุด และเป็นคู่สามีภรรยาที่มีอายุมากที่สุดในโลก
โดยให้เคล็ดลับชีวิตคู่ว่า “คุณต้องไม่อายที่จะกล่าวคำขอโทษ”




ด๊อกเตอร์หมี ขอชื่นชม คู่รักอมตะเหล่านี้ ต้องชมเชยชาวอังกฤษ ที่มีตัวอย่างของความมั่นคงในความรัก เพราะความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว เป็นพื้นฐานที่สำคัญ ของบุตรหลาน ที่จะเกิดและเติบโตมาด้วยความสุข และเป็นพลเมืองทีดีของสังคม

ปิดท้าย ด๊อกเตอร์หมีขอกล่าวคำว่า
“รักโรแมนติก ต้องยกให้คนอังกฤษ”

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

pipat 7 พ.ค. 56 เวลา 21:39 น. 3

เห็นภาพเลยอ่ะ ความรัก ความมั่นคง ความดี ความเข้าใจ การให้อภัยซึ่งกันและกัน ทำให้ชีวิตที่เหลืออยู่สวยงามเหลือเกิน

0