Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใน BIGBANG ใครสนิทกับใครมากที่สุด ~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่








เคยสงสัยป่ะ? เคยสังเกตุบ้างป่ะ? เคยจัดอันดับกันเล่นๆกันบ้างป่ะ?


ว่าใน Bigbangใครสนิทกับใครมากที่สุด


ควอน จียง สนิทกับ?

อันดับ 1 ยองเบ

รู้ๆกันอยู่ ฮ่าฮ่า ก็อยู่ด้วยกันเป็นเพื่อนกันมานานอ่ะเนาะ ตั้งเท่าไหร่นะ 8 ปี? จียงกับยองเบน่าจะออกไปเที่ยวด้วยกันบ่อยที่สุดด้วยอ่ะ เเล้วก็สองคนนี้เป็นคนที่เหมาะจะเป็นเพื่อนกันว่ะ คนนึงเป็นไฟ คนนึงเป็นน้ำ ดูเเล้วไม่ค่อยจะขัดกันเท่าไหร่ คือจียงควรมีเพื่อนประเภทยองเบว่ะ โคตรเป็นเเพ็คคู่ เหม๊าะเหมาะ~



อันดับ 2 เทมฮยองของน้องจี(?)

เฮ้ย อันนี้ไม่ได้คิดไปเองเพราะเชียร์คู่นี้อยู่นะ ก๊ากกกก เเต่เพราะคิดว่าพวกมันสนิทกับจริงๆ(นะเว้ยเฮ้ย) เคยเเอบคิดว่าเทมกับจีเเม่งไม่สนิทกับเลยว่ะ ก็จีมันไม่ค่อยเล่นกับเทมเท่าคนอื่นอ่ะเนาะ เเต่ตอนที่ชอบมาถึงตอนนี้เเละจากได้ดูซับไทย รู้สึกว่าเทมกับจีก็สนิทกันนะ เเล้วก็น่าจะเป็นคนที่พูดจาภาษาเดียวกัน เเละน่าจะมีไลฟ์สไตล์เหมือนกันที่สุดเเล้วอ่ะ เทมบอกว่าเคยรู้จักกับจียงตั้งเเต่ประถม (งี๊มันก็เจอกันก่อนที่จียงเจอเเทยังอ่ะดิ ป่ะวะ?) เเละในคัมทูเพลย์ที่เทมบอกว่า มันทั้งสองคนไม่เคยทำอะไรให้เคืองใจกัน เพราะว่าจีกับเทมต่างรู้ว่าอะไรที่จะทำให้อีกฝ่ายไม่ชอบ พอรู้ก็จะไม่ทำ เเละดูจากอะไรหลายๆอย่างที่เวลาจีพูดถึงเทม หรือเทมพูดถึงจี ทำให้รู้สึกว่าสองคนนี้คงคุยกับบ่อยอยู่ อย่างน้อยมันก็เคยคุยกันว่าอีกฝ่ายจูบเเรกตอนอายุเท่าไหร่อ่ะเนาะ (ก๊ากก) เเต่อาจจะเป็นเพราะว่าเทมมันเป็นพี่ ประกอบกับหน้าตาไม่ได้น่ารักน่าฟัด (เเถมหล่อกว่า) เเถมมันยังนิ่งๆชอบอยู่เฉยๆ จีมันเลยไม่ค่อยไปนัวเนียเท่าน้องคนอื่น(มั้ง) เเต่เรื่องความสนิทน่าจะสนิทอยู่น้าาาา เอ้อ อีกอันที่คิดว่าเป็นประโยคเด็ด ตอนที่พิธีกรถามว่า เทมจะคิดว่าตัวเองหล่อมากบนเวทีไหมน่ะ คอมีก็ตอบว่า ไม่หรอก เพราะ ว่ารุ้จักเทมดี เทมไม่ใช่คนเเบบนั้น (เหมือนว่าเทมปกติเป็นคนถ่อมตัวล่ะมั้ง) เเต่จีตอบว่า ไม่ใช่ ผมน่ะก็รู้จักพี่เทมดีเหมือนกัน เเละเทมน่ะมันคิดตลอดเเหละว่าตอนมันขึ้นโชว์น่ะมันน่ะหล่อมาก ซึ่งพอเฉลยเเล้ว ใช่ เทมมันบอก ว่า คิดเเบบที่จีบอก ก๊ากกกกกก เออ อีกอัน เทมกับจีมันจะเรียกกันเเละกันว่า เเรปเปอร์(อะไรสักอย่าง จำมะได้ T T) เหมือนเป็นฉายาที่ตั้งให้กันในฐานะที่เป็นเเรปเปอร์เหมือนกันน่ะ น่ารักดีเนาะะะะะะะ

อันดับสาม ซึงริ

ถ้าเป็นเมื่อก่อน คงตอบซึงริอันดับสองไปเเระ ก๊ากกก เเต่จีกับซึงน่าจะสนิทกันมากอ่ะ เเต่ไลฟ์สไตล์ ความคิด หรืออะไรที่ชอบ น่าจะไม่ได้เเนวเดียวกันเท่า ทำให้เราคิดว่ามองจากมุมนี้จียงน่าจะสนิทกับเทมมากกว่า (เเต่ชอบเล่นกับซึงมากกว่า เพราะน้องมันน่าเเกล้งน่าฟัดล่ะมัง) ที่สำคัญจียงเเม่งชอบเเกล้งน้องมากว่ะะะะะะ เกิ๊นนน บางทีเราเเอบคิดเหมือนกันว่าจียงพูดถึงน้องเเรงไปมากๆเลยอ่ะ เเต่ก็เราก็เข้าข้างจียงนะ ( ลำเอียง ก๊ากกกกก) น้องมันน่าเเกล้งจริงนี่หว่า เรื่องความมั่นใจของซึงรินี่สามารถเอามาเเขวะได้มันส์มากๆ ฮ่าฮ่า เเต่จีน่าจะเอ็นดูน้องมากน่ะ ปกติเราต้องเเกล้งคนที่เราเอ็นดูน่ะเเหละ เเต่จีเจือกเอ็นดูมาก น้องอีเลยโดนซะน่วมอ่ะ ฮ่าฮ่า จียงรักน้องนะ เพราะงั้นอย่าว่าจีถ้ามันจะเเรงไปบ้างในบ้างครั้ง (จริงจริ๊งงง)


อันดับสี่ เเดซอง

อันนี้ตัดสินใจยากอ่ะ ในความคิดเราบางทีเเดก็เหมือนอันดับสาม เพราะเหมือนว่าเดี๋ยวนี้จียงจะติดเเดซองมากเลยเนาะ ที่จีมันน้อยใจเเดซองว่าไปสนิทเเฟมิลี่เอาท์ติ้งมาก เเล้วมันกลัวว่าเเดซอง รัก พวกเเฟมิลี่เอาท์ติ้ง มากกว่าน่ะ เรื่องนี้เรารุ้เเล้วโคตรชอบเลย ก๊ากกกก เหมือนช่วงนี้เเดซองจะเป็น MY BOOM ของจีมาก เกาะ ติด ชื่นชม เอ็นดู มากกกกกกกกอ่ะช่วงนี้ เเต่ในเรื่องความสนิทน่ะน่าจะน้อยที่สุดในบรรดาสี่คน (ตามความคิดเราอ่ะนะ)





เเทยังสนิทกับ?



อันดับ 1 ควอนจี

เหตุผลเหมือนของจี (ง่ายป่ะ ก๊ากกก)



อันดับ 2 ซึงริ

เหยยยย สองคนนี้มันวายกันมากเลยนะเว้ยยยย อาจจะไม่เท่าจียงกับซึงริ เเต่เเทยังก็วายกับน้องที่สุดอ่ะ (ถ้าริจะจิ้นอ่ะนะ ฮ่าฮ่า) สาบ๊านว่าไม่ได้คิดโดยไม่มีหลักฐาน( ก๊ากกก ) เเต่เเทยังมันชอบทำให้คิดอ่า ชอบมาสะกิดต่อมวายในตัว ทั้งๆที่เราไม่อยากจิ้นวายเเทยังกับใครน่ะ(เหรอออออออ) เเต่เเทยังชอบประชดกับน้อยใจเรื่องน้องซึงสนใจเเต่จียงอ่ะ (จริงๆนะเว้ยยย ฮ่าฮ่า นี่ไม่ได้คิดไปเอ๊งงงงง ดูได้ใน YB Day ในเบื้องหลังคอนว้อนยูในดีวีดีคอนเกรท) เเทยังชอบบอกว่าซึงริอ่ะไม่ค่อยชอบเเทยังเท่าไหร่ ชอบเเต่ตอนอยู่หน้ากล้อง หลังกล้องก็ช่วยชอบกันบ้าง (อูย ไม่หัวล้านเท่าจีก็อย่ามาขี้ใจน้อยจิ กรั่กๆ) เเล้วมีรายการนึง นานเเระ จำชื่อรายการไม่ได้ Mnet wide news มั้ง น่าเป็นช่วงคริสมาสต์สองปีที่เเล้ว ที่ทางรายการบอกว่าให้สมาชิกเเต่ละคนเขียนข้อความถึงสมาชิกคนอื่นๆ ตอนนั้นพิธีกรอ่านให้ฟังเเค่สองข้อความมั้ง คือที่ซึงริเขียนให้เทม ก็ไม่มีอะไร ซึงริก็เเบบเขียนพี่ใหญ่สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ พี่เท่มากบนเวที ชมเรื่องเทมป์แร็ปเจ๋ง~ ไรเงี้ย (ฟังเเล้วเหมือนเเฟนคลับเขียนให้มากกว่าสมาชิกเขียนให้กันอ่ะ ฮ่า่) ส่วนอีกอันเป็นเป็นทียองเบ เขียนให้ซึงริ เเม่งโคตรวายยยยยยยย จำได้ว่าตอนดูครั้งเเรกเขินม๊าก เเทยังอะไรไม่รู้อ่ะบร้าาาาา (ฟาดไหล่~เพี้ยะะะะ)

พิธีกร : มีคนเขียนว่า เจ้าน้องเล็ก ปีหน้าฉันหวังว่านายจะชอบฉันเหมือนกันนะ ฉันจะพยายามให้มากขึ้น มองฉันด้วยนะ (กรี๊ดดดดดด จะวายเเอ็คเเท็คใจกูขนาดนี้ ก็เอาเก้าอี้มาตบกระโหลกกูให้ร้าวเข้าไอซียูไปเลยดีกว่าม๊ายยยย)

(เเล้วซึงริก็หันไปหาเเทยังทันทีเเบบรู้เลยว่าใคร! ถามว่านี่ข้อความพี่ใช่ไหม?(ทำไมเหยอ? อีพี่เเทยังมันพูดทำยองนี้บ่อยเหยอ อิอิ))

(เออ เเล้วตอนฟังที่พิธีกรมันพูดอ่ะ อีจียงยิ้มกริ่มๆ อะไรวะยองเบเมิงคิดงี้จริงเด๊~ก๊ากกก งั้นเสร็จกรู๊) (ฮ่าฮ่า)

เเล้วเเทยังก็พูดว่า 'ผมก็เเค่อยากให้น้องเล็กชอบผมมากกว่านี้' (จะเอาเเค่ไหนล่ะค๊าาาา)

เเหม ก็เเค่พี่ชายอยากสนิทกับน้องชายเฉยๆเนาะ น้องเล่นบูชาเเต่พี่จียงอ่า ไม่มีอะไรร๊อก (อิอิ)



ปล. เออ อีกอัน ที่เคยเจอคือ น้องซึงร้องไห้ในคอนเรียล เเล้วจียงก็บอกว่า

'ซึงรินายอย่าร้องไห้สิ เพราะเดี๋ยวยองเบก็ต้องร้องไห้ตามนะ'

(เเหม จียง จะพูดอะไรก็อย่าให้กำกวม กูคิดไปได้ในหลายเเบบน้าเว้ยยยยย เเบบม่วงๆด้วย ฮ่าฮ่า)

เเล้วจบซีนนี้ด้วยน้องซึงร้องไห้ เเละเเทยังเข้ามากอด (เเอบเห็นว่าเเทยังก็น้ำตาซึมไปเเล้ว ฮ่าฮ่า) ภาพนี้น่ารักไปดาวอังคาร~



อันดับ 3 เทมป์

เหมือนว่าจะรู้จักกันมานานรองจากจีอ่ะเนาะ เเล้วเเทยังเป็นคนง่ายๆสบายๆ เทมป์น่าจะชอบเวลาได้คุยด้วยนะ เเล้วเเทยังเคยบอกว่า ชอบที่เทมป์ปฏิบัติด้วยเหมือนเป็นเพื่อนกัน เทมป์ไม่ถือรุ่นพี่รุ่นน้องทำให้พวกน้องๆสบายใจน่ะ เเถมพักนี้สองคนนี้เล่นกัน อยู่ด้วยกันบ่อยมากนะเราว่า



อันดับ 4 เเดซอง

(เหตุผลไม่มี เพราะมัน รู้ึสึกว่าน่าจะใช่ ก๊ากกกก)



เทมโป สนิทกับ

อันดับ 1 จียง

(ตามที่ได้บอกไปเเว้ว)

อันดับ 2 ยองเบ

(ตามที่ได้บอกไปเเว้ว)

อันดับ 3 เเดซอง

เทมป์เล่นกับเเดซองเยอะสุดเเล้วอ่ะ ถ้าจียงชอบเล่นกับจี เป็นจีริฟีเวอร์เเล้ว คงต้องมาประลองกับเทมเเดฟอร์เอฟเวอร์ซักกะหน่อย คะเเนนสู้สีกันเลย ฮ่าฮ่า เทมเเดสองคนนี้ก็เย๊อะะะ เเดซองน่าจะเป็นคนที่อยู่ด้วยเเล้วไม่ต้องคิดมาก สบายๆ เทมป์เลยชอบเล่นด้วยอ่ะเนาะ

อันดับ 4 ซึงริ

ตอนเเรกๆเลย ซึงริคอยสอนเทมป์เต้นด้วยป่ะ? เคยอยู่ทีมเเข่งเต้นเดียวกันในดอคคูเมนด้วยอ่ะเนาะ เเต่ใน manwon น้องซึง จียงบอกว่าสองคนนี้อึกอักเวลาอยู่ด้วยกัน ไม่ค่อยสนิทกันที่สุด ในความคิดเราอึกอักเคอะเขินขนาดในรายการ มันคงไม่ขนาดนั้นอ่ะ ที่ทำคงให้ตลกๆมากกว่า เเต่ถ้าถามว่าในสี่คนนี้ เทมป์ก็น่าจะสนิทกับน้องน้อยที่สุดจริงๆน่ะเเหละ



ซึงริ สนิทกับ ?

อันดับ 1 พี่จียง

ยังต้องหาอะไรมาสนับสนุนให้ดูน่าเชื่ออีกเหรอค๊าาาาาาาาาา เเหม เห็นกันตำตาขนาดนี้ ฮ่าฮ่า น้องดูจะชื่นชมจียงมากเนาะ เเถมจียงมันก็ชอบมากอดรัดฟัดเหวี่ยงน้องอีกอ่ะ

อันดับ 2 พี่เเทยัง

ฟังจากที่น้องซึงเล่าๆอ่ะนะ เหมือนซึงริจะชอบไปปรึกษาปัญหากับเเทยังอ่ะเนาะ เเล้วเเทยังก็เป็นพี่ที่ดีที่รับฟังด้วย ที่สำคัญ ในบรรดาพี่ๆเเทยังเป็นคนที่พูดถึงน้องซึงดีที่สุดเเล้ว (ถ้าพี่คนอื่น มันจะชอบจิกกันน้องกัน ฮ่าฮ่า) อาจจะเป็นเพราะนิสัยเเทยังมันเป็นอย่างนั้นอ่ะเนาะ~ใจดีอ่ะ

อันดับ 3 เเดซอง

ตอนเเรกๆดูในดอคคูเมน ประหนึ่งเป็นคู่รั่วประจำวายจี เล่นกันเป็นลิงอยู่สองคนนั้นเเหละ เเถมยังเป็นพิธีกรด้วยกันด้วยอ่า เเต่พอดูคัมทูเพลย์ เเดซองก็ชอบเเกล้งน้อง ชอบจิกน้องพอดูนะ (ติดอีพี่จีมางั้นสิ) เเถมเเดซองยังมาเเย่งตำเเหน่ง MY BOOM ของพี่จี ที่ในอดีตเคยเป็นของน้องซึงไปด้วย ฮ่าฮ่า เพราะงั้นให้เเดซองเป็นที่สามเเล้วกัน กร๊ากกก

อันดับ 4 เทมโป





เเดซอง สนิทกับ?

อันดับ 1 เทมโป

อันดับ 2 จียง

อันดับ 3 ซึงรี

อันดับ 4 เเทยัง



(ทำไมกูไม่อธิบายเหตุผลเลยวะ)

(เพราะว่าพิมพ์มาสี่คน ยาวมาก ชักเหนื่อย พอเเระ =____=)
 



อืม มาจาก แท่น เเทน เเท้น  ____ความคิดเห็นของ ชาวvip มันเป็นคอมเม้นอ่ะ แล้วเขาใช้ชื่อ ชาว vip เข้าใจป่าว งื้ด งื้ด~


เราว่า จียงแลสนิท ไปทั่ว โดยเฉพาะ กับตัวเอง...



007-24.jpg image by akapong99

ดูหน้าจีดิโอ้ย ซี้ด~~~~~ไปเลย



ไอติม ๆๆ
kimtaehee_bigbang_02
ละนะ  ไปนอนแล้ว

ฝันดีค่ะ บ้ายบายยยย

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

P2WOTHSHIP 9 ต.ค. 52 เวลา 23:25 น. 1

รู้สึกว่า

ยองเบ สนิทกับ จี แล้วก็มา แดซอง ซึงรีละก็เทมนะ
แดซองสนิทกับ ซึงรีที่สุด แล้วมายองเบ ละก็จี ละก็เทม
ซึงรีสนิทกับ แดซองที่สุด ละก็จี เทมกะยองเบ สนิทพอๆกัน
ความรู้สึกว่า ปู่เทมเนี่ยไม่ค่อยจะสนิทกะสมาชิกในวงเท่าไหร่ เห็นสนิทๆก็น่าจะเปนจี

เรารักปู่นะ

<-is vip->

0
2S-7SUK 10 ต.ค. 52 เวลา 08:02 น. 3

อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

แทยางงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

แต่ก้อรักทุกคนที่เปน บิ๊กแบง ฮ่าๆๆ

0
Marinine winechan 10 ต.ค. 52 เวลา 11:43 น. 4

แต่เชื่อว่าbigbang สนิทกะ vip


PS.  มันคือ Destiny ที่ทำให้ชั้นคลั่งนายได้ขนาดนี้นะโอป้า อี ซึงฮยอน>///< [VIP:VICTORY]__I ♥ BIGBANG(>///<)
0
taeyeon88 11 ต.ค. 52 เวลา 17:52 น. 7

บ้าหรอ

ซึงรีกะแดซองไม่สนิทกัน

ไม่งั้นคงไม่ได้ไปออกรายการ
ที่กระชับความสัมพันธ์หรอก

0