Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

EAUใครเรียนอีสเทรินเอเชีย บ้างค่ะมีเรื่องอยากถาม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยากทราบค่ะว่า
               การเรียนการสอนดีไหม ทันสมัยเหมื่อนที่ อ.แนะแนวมาโม้ไว้ไหมค่ะ
แล้วถ้าไปเรียนจะเก็บค่ากะจุ๊กกะจิ๊ก บลาๆๆๆๆ อะไรกับเราอีกไหมค่ะ
รุ้มาว่าคณะนิเทศฯ(คณะที่สนใจอยู่ค่ะ)ค่าเทอมรวมค่าโน้นนี่นั้นแล้วประมาณ26000

คือว่าโทรไปถามอ.ที่มาแนะแนวที่ ร.ร.อะคะ
แล้วอีกอย่างถ้าตัดสินใจไปเรียนแล้ว มันจะกดดันทำให้เราต้องซิ่วไหมค่ะ

               ที่มาต้องกระทู้ถามเพราะไปเจอกระทู้นึง เขาเล่าเรื่อง ม.เอกชน ม.หนึ่ง เป็น ม.คริส อะคะ
เขาเล่าว่า ต้องเรียนชั่วโมงคริสศาสนา อุปกรณ์การเรียนต้องวื้อใหม่หมด เพราะทางมหาลัยไม่ให้ใช่รวมกับรุ่นพี่ เพราะว่ามันไม่เหมื่อนกัน แล่พอซื้อมาแล้ว เหมื่อนกันกับของรุ่นพี่เด๊ะ... แล้วอีกอย่างห้องเรียนก็ไม่พอจำนวนนักเรียนต้องนั่งตามบันได ระเบียง
บางคนตื่นมามหาลัยแต่เช้า เพื่อนที่จมารอห้องเปิดแล้วก็จะได้จองโต๊ะ ไม่งั้นก็เอาหนังสือ หรือป้ายมาติดไว้ว่า จองแล้ว 

               กลัวจะเป็นเหมื่อน ม.ที่ว่ามาอะคะ
**ขอขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

~#$ Love U$#~!!! 15 ต.ค. 52 เวลา 20:28 น. 1

เราก็ยังไม่ได้เรียนหรอกนะ แต่เราเพิ่งไปรายงานตัวเป็นนักศึกษามาอ่ะจ้า ม.เล็กๆนะแต่ดูอบอุ่น(จริงๆไม่เชื่อลองไปดูสิ)แต่ที่นี่ผู้ชายหายาก มีไรก็ถามเราได้นะเราไปมา อิอิอิอิอิอิแล้วเจอกันนะจ๊ะ (ถ้าแอดมิชไม่ติดหน่ะ แหะๆ)


PS.  โหลๆ เหล๋ เอ๋ๆ โหย๋ รักๆๆๆทุกคนน๊าาาาาาาาา จุบุๆ มลล์ใหม่เค้านะ babymizza@hotmail.com
0
รปศ.ปี2 15 ต.ค. 52 เวลา 20:47 น. 2

เราเรียน อีสเทิร์น ค่ะ,,,,คณะรัฐประศาสนศาสตร์ อ่ะ
เราจะตอบ แบบโดยรวมนะ ค่ะ..

การเรียนการสอนดีไหม >>>>สอนเต็มเวลา ค่ะ อาจจะเร็วบ้าง ถ้า อ. เขา มีประชุมกัน เวลาเรียนก็จะมีคะแนนเก็บให้ มีคะแนนเข้าเรียน ปกติอ่ะค่ะ

ทันสมัยเหมื่อนที่ อ.แนะแนวมาโม้ไว้ไหมค่ะ>>>>ก็เหมือน มหาวิทยาลัยทั่วไปอ่ะค่ะ ห้องเรียน ก็แอร์ทุกห้องน่ะระบบบริการต่างๆก็ สมบูรณ์ดีอ่ะ กำลังสร้างอาคารเพิ่มอีก3 หลัง อีกไม่เกิน3 ปี คงจะได้รับปริญญาที่ ม. นี่แล้วล่ะค่ะ (เพราะ ทุกปีจะไปรับที่สวนอัมพร) เรื่อง เวลาจะมาเรียน ถ้าอยุ่หอ ก็จะมีรถตู้รับส่ง อยุ่ตามหอ ของ ม.อ่ะค่ะ สะดวกสบายค่ะ ถ้าคนที่อยุ่บ้าน ก็จะมีรถกอล์ฟ คัน เล็กๆ ไว้รับ จาก หน้า มาเข้ามาอ่ะค่ะ

แล้วถ้าไปเรียนจะเก็บค่ากะจุ๊กกะจิ๊ก บลาๆๆๆๆ อะไรกับเราอีกไหมค่ะ>>>>ไม่มีค่ะ นอกจากค่าชีทบางวิชาที่นอกเหนือจากเนื้อหาที่ อ. สอน แล้วก็อาจจะมีค่าชมรม,,แต่ถ้าเข้ามาปี1 บางคณะ ก็จะเก็บเงิน ไว้เป็นกองกลาง อ่ะ เพราะเวลาไปทรรศนศึกษา ก็จะเอาตรงนี้มาใช้(คณะเราเป็นแบบนี้นะ)ค่าชมรมก็เก็บปีละครั้งอ่ะค่ะ,,,,สรุปก็คือ ค่าอะไรเล็กๆน้อยๆ ที่มีก็ น่าจะเป็นแค่ค่าชีทนะ ที่ต้องซื้อบ่อยๆ อ่ะ แต่ก็ไม่กี่บาทหรอก ค่ะ

รุ้มาว่าคณะนิเทศฯ(คณะที่สนใจอยู่ค่ะ)ค่าเทอมรวมค่าโน้นนี่นั้นแล้วประมาณ26000>>>โดยปกติแล้วค่าเทอม เทอมนึง ม.เอกชนก็จะอยุ่ ประมาณ นี้แหล่ะค่ะ คณะที่แพงหน่อย ก็น่าจะเป็น พยาบาล,,,วิศวฯ,,,เภสัช,,,การบิน,,,เพราะจะประมาณ3 หมื่น up อ่ะ คณะอื่นๆ ก็ 2หมื่นกว่า คือปกติแหล่ะค่ะ คณะนิเทศฯ ก็ราวๆนี้แหล่ะ ปกติ น่ะ

แล้วอีกอย่างถ้าตัดสินใจไปเรียนแล้ว มันจะกดดันทำให้เราต้องซิ่วไหมค่ะ>>>ส่วนใหญ่ จะมีแต่คนที่เรียน ม.รัฐบาล ไม่ไหว(อาจจะยากเกินไป)แล้วซิ่วมา ที่นี่อ่ะค่ะ ยกตัวอย่างเพื่อนเรา ซิ่วมาจากคณะบริหาร ม.ราชมงคล(ธัญบุรี) ก็มาเรียนคณะ รปศ. ที่นี่อ่ะค่ะ ,,,คือเราว่า ไม่มีการกดดันอะไรนะค่ะ เพราะเกณฑ์ทุกอย่าง ก็เหมือนกับ ม.ทั่วไป ค่ะ (อาจารย์ใจดีค่ะ อิอิ)


ก็ลองเข้าไปดูในเวบ ไซต์ ได้นะค่ะ&nbsp &nbsp www.eau.ac.th&nbsp มีรายละเอียด คณะต่างๆ อาจจะทำความเข้าใจได้มากกว่านี้อ่ะค่ะ1

0
วรพงษ์ 15 ก.พ. 54 เวลา 15:55 น. 3

เคยเป็นนิสิตเก่ามาก่อน...จบนิเทศศาสตร์วิทยุโทรทัศน์สิ่งแวดล้อมดี..อาคารสวยมาก..บุคลากรคณะที่เรียน...มีประสบการณ์..ขาดนิดหนึ่ง..สื่อการเรียนการสอนยังมีน้อย...ไม่ทันสมัยเท่าไร..แต่จบมาได้อิๆๆๆๆ

0
nui 5 พ.ค. 54 เวลา 11:52 น. 4

เราก็จบจากอีสเทิร์น จบบริหารเอกบัญชี เค้าสอนดีมากแต่ไม่รู้ว่าคณะอื่นจะเป็นอย่างไรแต่เรื่องเก็บเงินจุ๊กจิกไม่มีนะ แต่ถ้าเรื่องเก็บเงินถ่ายชีทอาจจะมีบ้างอะ

2
PPpp 7 ม.ค. 63 เวลา 23:15 น. 4-2

เรียนจบเเล้วหางานยากมั้ยคะ ช่วงเรียนนี้สอนยากมั้ย

0
ีัร 18 ต.ค. 54 เวลา 20:20 น. 5

มไม่ดีตรงที่อาคารน้อย แล้วเก่า โึรงอาหารมีร้านข้าวอยุไมุ่ถึง4 ร้านเลย

ห้องน้ำก็ไม่โอ&nbsp  สื่อการสอนเสียบ่อยๆมาก

0
สาฟริ้ง 13 ต.ค. 58 เวลา 13:01 น. 8

ผมอยากรู้เวลาเรียนอะครับจะเหมือนกับ ม. อื่นหรือป่าว เห็นมีคนบอกว่าเช็คเวลาเรียนเหมือนมัธยมเลย ผมต้องมาแต่เช้ากลับเย็นเหมือน มัธยมหรือป่าวครับ

0