Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

::::::::::: เ รื่ อ ง ลึ ก ลั บ s i m 2 บทสัมภาษณ์เบลล่า โกธ สาวชุดแดง [[สำหรับใครที่ยังไม่รู้น้ะ]] :::::::::::::::

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อย่างที่หลายคนสงสัยกันว่า เบลล่า โกธ ตัวละครผู้หญิงชุดแดงได้หายตัวไปจาก sim2 จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครสามารถเอาหล่อนกลับมาได้อย่างถาวร (ยังเปนที่ถกเถียงกันทั้งเมืองไทยและเมืองนอก) คาดว่าอาจจะเปนความผิดพลาดของผู้สร้างที่อยากทดลองให้มนุษย์ต่างดาวจับตัวซิมส์ไปเลยใช้เบลล่าเปนตัวทดลองคนแรก แต่ก้อเกิดความผิดพลาดขึ้นเบลล่าจึงไม่สามารถกลับมาได้ (รึเปล่า เค้าก้อมั่วๆไปไม่รู้จิงเหมือนกันอ่ะ กำ - -*) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากให้ได้ลองอ่านปริศนาเหล่านี้ดูก่อนและเพื่อนๆลองวิเคราะห์ดูสำหรับใครที่ยังไม่รู้น่ะนะ



- บ้างก้อพูดกันว่าเบลล่าอาจถูกส่งตัวกลับมาแล้วแต่ด้วยความผิดพลาด (อีกแระ) เทอเลยถูกโยนลงมาที่บอลลูนและได้อาศัยอยู่ในบอลลูน (ซึ่งก็อาจจะจิงเพราะถ้าลองซูมไปดูเวลาที่บอลลูนค่อยๆลอยผ่านตรงหน้าละแวกเพื่อนบ้าน จะเห็นผู้หญิงชุดแดงยืนอยู่ในนั้นแต่ภาพมันจะเบลอๆหน่อยนะ แต่ดูยังไงก็รู้อ่ะว่าเปนสาวชุดแดง)



- บ้างก็บอกว่ามอไทม์เมอร์สามีของเทอโกดที่เทอเปนชู้กับนายดอน ลอธาริโอเลยร่วมมือกันกับสองสาวพี่น้องคาลิเอนเต้และดอนส่งมนุษย์ต่างดาวจับตัวไป (สังเกตดูความทรงจำที่เบลล่าโดนมนุษย์ต่างดาวจับตัวไปจะเป็นสีแดง แต่ของมอไทม์เมอร์เป็นสีเขียว??)


- หรือเบลล่าอาจจะโดนมอไทม์เมอร์ฆาตรกรรมแล้วหมกศพไว้ในเตาผิง เพราะถ้าดูในรูปอัลบั้มตระกูลโกธเตาผิงจะเรียบๆแต่ลองไปดูเตาผิงจิงในบ้านสิ….



- และบ้างก็ว่าพี่น้องสาวสวยคาลิเอนเต้เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง เนื่องจากคุณปู่ของพวกเทอเปนมนุษย์ต่างดาว


- แต่หลายคนก็ให้ความสนใจกับอัลบั้มรูปของดอน ลอธาริโอที่มีรูปเบลล่าส่องกล้อง และนั่นก็เปนครั้งสุดท้ายที่มีคนเห็นเทอ จึงเป็นประเด็นให้คนเชื่อว่าดอนนั่นแหละที่เปนคนอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด


เพราะงั้นเลยมีบทสัมภาษณ์ของเบลล่า โกธมาให้ได้อ่านกัน






บทสัมภาษณ์ เบลล่า กอธ แปลจาก http://thesims2.ea.com/community/bella_interview.php

ตั้งแต่ เบลล่า กอธ ได้หายตัวไปในช่วงซัมเมอร์ปี 2004 ทีมนักสืบฝีมือดีแห่งซิมซิตี้ได้ออกติดตามตัวเธอมายาวนานจนในที่สุดก็สามารถพบร่องรอยและได้ตั้งถามคำถามเกี่ยวกับเบลล่า กอธ และนี่คือบทสัมภาษณ์ดังกล่าว

Rckljohnson: ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหนไม่ทราบครับ
Bella: จริงๆ แล้วชั้นก็อยู่ที่เมือง สเตรนจทาวน์นี่ และชั้นก็ว่าชื่อเมืองนี้ (strange town = เมืองพิศวง) มันก็ถูกต้องเลยหล่ะ ชั้นไม่ค่อยแน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นหรือว่าชั้นมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ชั้นเริ่มเข้ารับการบำบัด และในการสะกดจิตบำบัดของชั้นก็ชักจะได้ผลดีซะด้วยสิ

Bbygrl814916: แล้วเป็นมายังไงคุณถึงได้ไม่เหลือความทรงจำเกี่ยวกับ มอร์ไทเมอร์ (มอร์ติมอร์) คาสแซนดร้า และอเล็กซ์ เลยหล่ะ
Bella: ชั้นเองก็จำอะไรไม่ไได้เป็นเดือนตั้งแต่เหตุการณ์ถูกลักพาตัว ชั้นเห็แค่แสงไฟสว่างจ้า (แฟลช) และก็จำอะไรไม่ได้เลย แต่จากการที่ชั้นมีไดอารี่และนักบำบัดอยู่ข้างกาย อิอิ ความทรงจำมันก็ค่อยๆเริ่มกลับมา ตอนนี้ชั้นยังจำอะไรที่มันนานเกินไปอย่างเช่น ช่วงที่คาสแซนดร้าเกิดหรืองานแต่งงานของชั้นเอง ไม่ได้เลย แต่ชั้นสามารถจำคนครอบครัวของชั้นได้และรู้ได้ว่าชั้นรักพวกเค้ามากแค่ไหน ชั้นยังจำงานชิ้นนึงที่มอไทเมอร์กำลังทำอยู่ ก่อนเหตุการณ์ลักพาตัวเกิดขึ้นได้ เค้ากำลังถลำลึกเข้าไปในการคิดค้นที่จะทำยาอายุวัฒนะ ให้มาสมารถมีอายุยืนยาวอยู่ตลอดไปได้ ชั้นค่อนข้างจะกังวลเรื่องที่มอร์ไทเมอร์ใช้เวลาไปกับคารคิดค้นมากเกินไป จริงๆ งานชิ้นนี้น่าจะประสบผลสำเร็จไม่มากนะ แต่ที่ไหนได้มันกลับได้รับความนิยมไปทั่วเมืองทีเดียว ชั้นว่าทุกๆคน ก็คงอยากจะมีชีวิตที่ยืนยาวกันหมดใช่ไม๊ล่ะ

simgelf: เกิดอะไรขึ้นในคืนที่คุณถูกลักพาตัว จานบินน่ะมันเสียงดังมากไม๊
Bella: ชั้นจำรายละเอียดอะไรได้ไม่มากนักหรอกนะ แต่คืนนั้นชั้นฝันว่าได้อยู่บนยานอะไรซักอย่าง ชั้นคิดว่ามันคงไม่มีเสียงดังมากนัก หรือชั้นไม่ตื่นก็ไม่รู้นะ ชั้นจำได้ว่ามีมนุษย์ตัวเขียว ตาสีดำโต มันทำให้ชั้นไม่มีสติสัมปชัญญะเท่าไหร่ แน่นอนหล่ะจนถึงตอนนี้ชั้นก็ยังไม่จำอะไรไม่ได้เลยด้วยซ้ำ มันเหมือนกับเป็นแค่ช่วงความทรงจำหนึ่งเท่านั้น และแล้วชั้นก็อยู่ที่ไหนซักแห่งที่แปลกไป

Simology022: จริงๆแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่บนหลังคาบ้านของ ดอน ลอธาริโอ ในคืนที่คุณหายตัวไป และคุณคิดยังไงกับความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของลูกสาวคุณกับดอน
Bella: ชั้นคิดว่าดอน ลอธาริโอเป็นผู้ชายที่ถูกเข้าใจผิดไปถนัดเลยหล่ะ เค้าย้ายเข้ามาเมืองนี้และดูเหมือนจะโดดเดี่ยวซะด้วยสิ เค้าดูจะแตกต่างจากคนอื่นและดู”บ้านๆ” ไปสำหรับชาวบ้านที่จะยอมรับเค้า เค้าต้องการเพื่อนและครอบครัวเราก็อ้าแขนต้อนรับดอน ชั้นคิดว่าแคสแซนดร้าหลงใหลในตัวเค้าตั้งแต่แรกแต่ก็บังเอิ้นโชคร้ายซะจริงที่เค้าน่ะออกจะหลงใหลในตัวชั้นอยู่บ้าง ชั้นไม่คิดว่าดอนน่ะเหมาะกับคารสแซนดร้าเท่าไหร่นัก แต่เธอต้องทำตามใจเธออยู่ดี(อย่าบอกมอไทเมอร์เรื่องนี้นะ) ในคืนที่ชั้นออกจากเพลสเซินท์วิว ชั้นอยู่ที่หลังคาบ้านของดอนและพูดคุยกันเรื่องชีวิต ความรัก และความรู้สึกกับการที่เค้าจะได้เป็นผู้ชายคนใหม่ มันเยี่ยมมากๆเลย อบอุ่นระยิบระยับตอนนั้นเราจึงนอนอยู่บนหลังคาเพื่อดูแสงดาวบนท้องฟ้า ที่ชั้นจำได้ทั้งหมดก็มีแสงสว่างจ้าและก็ตื่นขึ้นมาที่สเตรนจ์ทาวน์นี่แหล่ะ

Chair492: คุณได้ทำอะไรที่ไม่ซื่อสัตย์ต่อตาแก่มอร์ตี้ (มอร์ไทเมอร์) รึเปล่า
Bella: ชัวร์อยู่แล้ว!!!! ชั้นจะไปทำอะไรอย่างนั้นได้ไงล่ะ ชั้นรักสามีและครอบครัวของชั้นมากนะคะ พวกเค้าเป็นทุกอย่างของชีวิตชั้น ชั้นไม่เคยคิดจะไปรักใครอื่นเหมือนกับที่ชั้นรักคุณมอร์ไทเมอร์ โกธได้เลย เค้าแค่ดูตุ่นๆ แต่น่ารัก เป็นมุมที่คนส่วนใหญ่ไม่เคยเห็นเค้าในแบบนี้ ชาวเมืองมักจะมองว่าเค้าเป็นผู้ชายที่เฉลียวฉลาดมากกก หรือไม่ก็ดูน่าเบื่อไปเลย ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเค้าไม่ใช่ผู้ชายที่เฮฮาแน่นอน

poochdog25: ถ้าหากว่าดีน่า คาลิเอนเต้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ลักพาตัวนี้ เพราะว่าได้ข่าวมาว่าดีน่ามีความเกี่ยวข้องกับเอเลี่ยนและเธอก็เพิ่งเข้ามาที่เมืองในวันก่อนที่คุณจะหายตัวไปแค่วันเดียว และตอนนี้เธอก็เอาแต่เฝ้าตามเกาะแกะสามีของคุณอยู่ด้วย ดังนั้น คุณว่าดีน่าน่าเกี่ยวข้องกับเรื่องราวนี้ด้วยหรือไม่

Bella: ชั้นไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับดีน่าหรอกนะ แต่มันก็ฟังดูเข้าทีอยู่เหมือนกันที่คุณพูดมา ชั้นก็ไม่ได้ปักใจในเรื่องนี้หรอกแต่เท่าที่ชั้นคิดนะ ตอนที่ดีน่าและนิน่าย้ายเข้ามาในเมืองพวกเค้าสนับสนุนสามีชั้นมากๆ ที่จริงแล้วมันเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจมากเลยต่างหากล่ะ ที่พวกเค้าพยายามจะมาเอาชนะใจสามีชั้นอย่างออกนอกหน้า ยังกับว่าชั้นไม่รู้ไม่เห็นงั้นแหล่ะ ชั้นว่ามีใครบางคนที่ส่งดีน่ามาที่เมืองนี้เพื่อจะมาแยกชั้นให้ออกห่างกับมอร์ไทเมอร์งั้นแหล่ะ ชั้นก็รู้อยู่นะว่ามอร์ไทเมอร์เป็นคนฉลาดเข้าขั้นอัจฉริยะและงานของเค้าก็มีความสำคัญต่อคนจำนวนมาก ชั้นไม่อยากจะคิดเลยว่าการที่พยายามคิดค้นยาอยุวัฒนะที่ช่วยเหลือคนหลายๆคนได้ จะทำให้มีคนบางคนอยากมาทำลายชีวิตคู่ของชั้นกับสามี และทำไม! ทำไมต้องแยกชั้นออกจากมอร์ไทเมอร์ด้วย บางทีพวกเค้าอาจจะคิดว่าชั้นเป็นตัวยุ่งและเชื่อว่าการเอาความรักออกจากชั้นไปจะทำให้มอร์ไทเมอร์หยุดทำงานนั้นได้

simslover210: แล้วเกิดอะไรขึ้นกับข่าวลือทั้งหลายแหล่เรื่องที่มีเบลล่าอีกคนน่ะ
Bella: ชั้นก็ได้ยินข่าวลือนี้เหมือนกันแต่ก็คาดว่าข่าวมันไม่จริงหรอก ชั้นเองยังไม่เคยเห็นเบลล่าอีกคนเลยและชั้นก็ไม่เคยได้ยินข่าวที่ว่ามีคนพบชั้นอยู่กับคนที่เหมือนชั้นอีกคนพร้อมๆกันเลยนะ ดังนั้นใครจะพูดว่าชั้นมีสองคนอีกไม๊ ชั้นว่าเบลล่าอีกคนคงน่ารักสุ้ชั้นไม่ได้หรอก อิอิ

PprFlwrs4: ทำไมคุณถึงยังดูสาวๆ อยู่เลยทั้งๆ ที่มอร์ไทเมอร์นั้นดูแก่และก็...เอี่ยว..เอ่อ... แก่น่ะ
Bella: ชั้นก็อธิบายไม่ถูกจริงๆ นะ บางทีงานของมอร์ไทเมอร์อาจจะผิดพลาดทำให้เกิดผลตรงกันข้ามแทนที่จะทำให้ชีวิตเค้ายืนยาว มันกลับทำให้เค้าแก่ขึ้น หรือบางทีพวกคนที่อยากจะแยกเราสองคนออกจากกันอาจจะเอายาของมอร์ไทเมอร์มาทดสอบกับชั้นทำให้ชั้นยังเป็นสาวจนถึงทุกวันนี้

WadeSimMiser: เกิดอะไรขึ้นกับคุณตอนที่คุณตัดสินใจจ้าง pollination technician#9 (แปลตรงตัวคือนักเทคนิคทางด้านการผสมพันธ์พืชหรือทำให้ต้นไม้ออกลูก เบอร์ 9 คืออะไรเหรอ ใครรู้ช่วยบอกที) มา แล้วคุณอธิบายเรื่องนี้กับสามีคุณยังไง
Bella: ชั้นได้พบกับ PT9 (pollination technician#9) จริง เค้าเป็นคนดีมาก และครอบครัวเค้าก็น่ารักมากๆด้วย พวกเค้าใจดีกับชั้นมากและทำให้ชั้นได้เป็นตัวของตัวเอง ชั้นก็แค่คิดว่ามอร์ไทเมอร์น่าจะได้มีโอกาสได้พบเค้าสักครั้งเหมือนกัน


abonnell2000: ถ้าให้เลือกที่จะกลับไปพบมอร์ไทเมอร์ คาสซี่ และอเล็กซ์ได้ คุณจะทำไม๊ และทำไม
Bella: ชั้นได้พยายามที่จะกลับไปหาครอบครัวของชั้นมามากแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ ก็อย่างที่ชั้นพูดล่ะนะมันมีอะไรที่ออกจะพิลึกอยู่สำหรับเมืองนี้ (strange town) ยังกับว่าทุกครั้งที่ชั้นพยายามจะออกจากที่นี่ชั้นกลับกลายเป็นมาอยุ่ที่จุดเดิมนี่ทุกที

Dixiedawn30: คุณเคยคิดบ้างไม๊ว่าคุณควรจะเปลี่ยนทรงผม อย่างชุดแดงเนี่ยเหมือนกัน
Bella: ชั้นว่ามันเข้ากับชั้นนะ ทำไมชั้นต้องเปลี่ยนหล่ะ






สุดท้ายมีวิธีที่จะทำให้เบลล่ากลับมาด้วย ลองทำดูก้อได้นะถ้าใครอยากทะลึ่งเห็นเทอน่ะ




คลิกเล่นที่สเตรจน์ทาวน์นะ สร้างครอบครัวซิมขึ้นมาครอบครัวหนึ่งจากนั้นคนที่มาเยี่ยมบ้านของคุณจะเป็นผู้หญิงชุดแดงคนนี้ล่ะ ให้ไปต้อนรับเทอแต่บางคนที่เจอบอกว่าตัวของเบลล่าจะมีน้ำหยดตลอดทาง ไปดูที่ความสัมพันธมีหน้าเบลล่าอยู่ก็จริงแต่ถ้าไปดูที่โทรศัพท์จะไม่มีเทอ!



อีกวิธีหนึ่ง ต้องเล่นที่หมู่บ้านเพลสเซนท์วิวนะ เพราะครอบครัวโกธเค้าอยู่ที่หมู่บ้านนี้ พิมพ์สูตร boolProp testingCheatsEnabled true แล้วคลิกเข้าเล่นครอบครัวโกธ กด shift พร้อมกับคลิกที่ซิมตัวไหนก็ได้แต่อย่าคลิกที่นายดอน เลือก spawn เลือก tombstone L and D  จากนั้นจะปรากฏหลุมศพขึ้นมา ให้คลิกที่หลุมศพนั้นเลือก add neighibour to family  จะมีรายชื่อต่างๆขึ้นมา ให้หาชื่อเบลล่าแล้วคลิกจากนั้นผู้หญิงชุดแดงที่คุณอยากเจอก็จะปรากฏตัวออกมา


หมายเหตุ : ถึงแม้วิธีนี้จะทำให้เบลล่ากลับมาจิงแต่หลังจากที่เราออกจากบ้านแล้วเข้ามาในเกมส์ใหม่ เบลล่าก็จะหายไปอยู่ดีเกมส์จะขึ้นข้อความโชว์ว่า เบลล่าเสียชีวิตแล้วและวิญญาณเทอจะกลับไปยังที่ที่เทอเสียชีวิต


สรุปว่าเบลล่าจะไม่มีตัวตนในซิมส์2ค่ะ มันเปนแค่ตำนานเท่านั้น เพราะสังเกตได้ว่าแทบทุกที่จะมีแต่เบลล่าไปหมด แม้แต่ข้างกล่องนมเวลาซิมทำซีเรียลกินยังมีรูปเทอแปะอยู่เลย ขนาดหมู่บ้านเบลลาดอนด่าโคฟก็ยังมีอนุสาวรีย์เบลล่า โกธ บอกให้รู้ว่าเรื่องราวมันยังต้องดำเนินต่อๆๆไป สักวันอาจจะได้เฉลยจากซิมส์ภาคไหนสักภาคนั่นแหละ อย่างงี้ต้องติดตามกันให้ดี ^___^

แสดงความคิดเห็น

>

39 ความคิดเห็น

PinpailoaY 17 ต.ค. 52 เวลา 19:49 น. 1
อ่ะ ตอนเล่นซิม 2 ก็งงๆ้เหมือนกันหายไปไหน

พอตอนนี้มาเล่น ซิม 3 แล้ว เบลล่าก็ยังคงโด่งดังถึงขนาดเอามาทำเป็นหนังสือกันเลยทีเดียว 555

(เคยให้ซิมลองไปอ่านนิยายเรื่อง Where is Bella ดูเหมือนกัน แต่มันอ่านๆไปมันก็ไม่ขึ้นข้อความอะไรให้เรารู้อยู่ดี -  -)

PS.  i can't live without you . you r my "Blood Suckers" boy !! 555
0
แมว 17 ต.ค. 52 เวลา 20:15 น. 2

ว้าวๆๆ ชอบมากเลยค่ะ

เราเคยเล่นซิม2อยู่นานเหมือนกันนะ&nbsp แต่ก็ไม่เคยเจอเบลล่าเลย
ยิ่งที่ strange town นี่ไม่เลยอ่ะ
เคยเจอแค่ผู้หญิงที่รูปร่างหน้าตา ใส่ชุดเหมือนเธอ
แต่เอาเมาส์ไปจ่อดู&nbsp เธอไม่ได้ชื่อเบลล่า โกธ แฮะ

0
เค้กเน่า เบเกอรี่ 17 ต.ค. 52 เวลา 20:15 น. 3

เรา เล่นจนลูกของเธออ่ะ อเล็กซานเดอร์ ตายแล้ว

แต่กราฟ แสดงลำดับญาติ ของตระกุลโกธ อ่ะ ภาพเบลล่า ยังมีสี อยู่เลย

แสดงว่าเธอยังไม่ตาย

0
iraisulao 17 ต.ค. 52 เวลา 20:19 น. 4

สงสัยเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 ตุลาคม 2552 / 20:23


PS.  Body หนึ่งในใจฉัน
0
Moon and Star 18 ต.ค. 52 เวลา 00:47 น. 5

ถูกๆๆ ในซิมส์ 3 มีหนังสือของเบลล่า
เบลล่าอยู่ที่ไหน (รึเปล่า) เธอดังมากจริงๆ

ปล. ใครเล่นซิมส์3 แล้วเคยจับปลาตายได้แถลงด่วนจ้า


PS.  '..เป็นการยากที่จะเข้าใจคำว่ารัก แต่จะยากยิ่งนักหากจะรักอย่างเข้าใจ..'
0
จูลล่ะ? 24 ต.ค. 52 เวลา 19:19 น. 6

มีคนนึงเหมือนเบลล่านะ ที่เสตรจทาวอ่ะ
แต่ไม่ได้ชื่อเบลล่า ชื้อคิตติ้ คิวเรียส
แต่คิตตี้ แม่ของพี่น้องคิวเรียสอ่ะ
ตายไปแล้ว
และเป็นคนผมตรงสนิทเลยอ่ะ

0
พายุกิสนา 6 ธ.ค. 52 เวลา 14:39 น. 7

เคนสร้างเบลล่าตัวปลอมมา แล้วก็จับดิน่า นีน่า ตาแก่มอร์ตี้ อเล็กซานเดอร์ แล้วก็เบลล่าตัวใหม่มาฆ่า ฮ่า สะใจจิงๆ1

0
[Mp] : -๏FuTuRe๏- 7 ธ.ค. 52 เวลา 08:00 น. 8

น่าสนใจมากเลยล่ะ

รู้สึกเบลล่าภาค2จะสวยกว่าภาค1 หุหุ (แล้วภาค3ละ ยังไม่ได้เล่นเลย)

แล้วเอ่อ เค้าไปลากเบลลามาสัมภาษได้ยังไงหว่า.. o_o?


PS.  เธอไม่ต้องเป็นเทวดาเพราะฉันเอื้อมไม่ถึง เธอไม่ต้องซึ้งเพราะฉันก็ไม่ซึ้งเท่าไหร่ เธอไม่ต้องหวานไม่ต้องเอามาหว่านหัวใจ ขอแค่วันนี้ฉันมีเธอเคียงใกล้เท่านั้นพอ
0
film_sims 21 ธ.ค. 52 เวลา 18:12 น. 9

ซิมส์ 3 เนี่ยเบลล่ายังเป็นเด็กอยู่เลย เมอร์ไทเมอร์ก็ด้วย(หล่อม้าก >.<) ยังใช้นามสกุลแบชเลอร์อยุเลย มีพี่ชายชื่อไมเคิล

0
:Ms.$mily 'z 19 เม.ย. 53 เวลา 17:05 น. 11
ขอบคุณข้อมูลดีๆที่ รวบรวมเกี่ยวกับ เบลล่าไว้มากมาย ขนาดนี้นะค่ะ ทั้งสาเหตุ และอื่นๆที่เกี่ยวกับตัวเธอ

************************************

ว้าวๆๆ ชอบมากเลยค่ะ

เราเคยเล่นซิม2อยู่นานเหมือนกันนะ  แต่ก็ไม่เคยเจอเบลล่าเลย
ยิ่งที่ strange town นี่ไม่เลยอ่ะ
เคยเจอแค่ผู้หญิงที่รูปร่างหน้าตา ใส่ชุดเหมือนเธอ
แต่เอาเมาส์ไปจ่อดู  เธอไม่ได้ชื่อเบลล่า โกธ แฮะ



ถ้าไม่ได้ชื่อ เบลล่า โกธ * ตอนที่คุณ แมวเจอ เป็นตอนที่ เบลล่า กลับมาจากการ ถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไปค่ะ
หลายๆที่ๆไปสำรวจมา พบว่า หลังจากเบลล่ากลับมาแล้ว นามสกุลของ เบลล่า เปลี่ยนไปค่ะ

PS.  ยิ้มแล้ว โลกจะสดใส
0
:Ms.$mily 'z 19 เม.ย. 53 เวลา 17:12 น. 12
น่าสนใจมากเลยล่ะ

รู้ สึกเบลล่าภาค2จะสวยกว่าภาค1 หุหุ (แล้วภาค3ละ ยังไม่ได้เล่นเลย)

แล้ว เอ่อ เค้าไปลากเบลลามาสัมภาษได้ยังไงหว่า.. o_o?



ภาค 3 เบลล่า กับ มอไทน์เมอร์ เป็นเด็กค่ะ >< น่ารักมากเลยยยย
นั้นเสะจำมาัมภาษไปยังไง

PS.  ยิ้มแล้ว โลกจะสดใส
0
Hi21 20 เม.ย. 53 เวลา 13:16 น. 13

นั่นดิภาค2เบลบล่าไปไหน อ่านความทรงจำแล้วเค้าบอกว่าถูกมนุษยืต่างดาวจับตัวไป
ยังงงอยู่เลย


PS.  รักราวี่ แฟนคันดะ กิ๊กอเลน ภรรยาโคมุอิ555(ล้อเล่น)
0
กอล์ฟซ่า 1 พ.ค. 53 เวลา 15:28 น. 15

เห้!&nbsp ผมรู้แล้วว่าใครคือ เบลล่า คนนั้น คือ คิทตี้ คิวเรียส ผู้คน ในเมืองสเตรจน์ทาวน์ ที่ไม่มีบ้านอยู่&nbsp ผมใช้สูตร boolProp testingCheatsEnabled true แล้วกดShift ที่ซิมส์ แล้วเลือก tombstone L and D จากนั้นจะมีป้ายหลุดศพให้คลิก(โดยไม่กดShift) แล้วเลือก add neighibour to family แล้วหาคิทตี้ จากนั้นกดที่คำว่า คิทตี้ แล้วทำใจให้ดีๆ เพราะคนที่จะปรากฎตัว คือหญิงชุดแดง เหมือน&nbsp  เบลล่า แต่คนละชื่อ เธอชื่อ คิทตี้ คิวเรียส ทีเเรกผมก็งง ว่าทัไมชื่อนี้ แต่พอเขาไปดู ประวัต กลับเป็นภาษา อังฤกษ ที่แปลไม่ออก
แต่ด้วย ความ พยายาม ผมก็แปลได้ จาก คำอังฤกษว่า&nbsp 
Elegant and athletic are two qualtites theat describe Bella. She enjoys a
variety of activities from golf miniature golf.
แปลครับ
ผมแปลเอง
งดงามและมีร่างกายที่แข็งแรงสองสิ่ง ซึ่งบรรยาย
เบลล่า เธอมีความสุขความหลากหลายของกิจกรรม จากกอล์ฟ รูปเล็กกอล์ฟ แต่ไม่รู้จะย้ายกลับเพสเซินส์วิว ยังไงผมเลยจับเธอแต่งงานกับซิมส์ของผมไปแล้ว ก็มีแค่นี้ละครับ

0
เฟลม 5 ม.ค. 54 เวลา 11:08 น. 16

ไม่มีทางเป็นไปได้เพราะsims2คิตตี้ คิวเรียสไม่น่าจะเป็นเบลล่า เรื่องนี้ลึกลับจริงๆ หุๆๆๆ

0
carfa 11 ม.ค. 54 เวลา 18:28 น. 17

ไม่ใช่คิตตี้ คิวเลียสค่ะ เบลล่ามีอยู่จิงๆ ใช้สูตรที่ ตห.15 บอกแหละ แต่ว่าต้องเล่นในเมืองสเตรจน์ทาวน์เท่านั้นเพราะเป็นบ้านเกิดของเบลล่า และให้เลือกหาชื่อเบลล่าจนกว่าจะเจออ่ะ ซึ่งหลายคนก็หาเจอจริงๆ เราเองก็เคยเจอ และเป็นเพื่อนกันแล้วชวนย้ายมาอยู่ด้วยกันแต่พอปิดเกมส์และเปิดเกมส์เข้ามาใหม่ เบลล่าก็หายไปแล้ว เบลล่าตัวจริงคือเรียกมาได้แต่เมื่อเปิดเกมส์เข้ามาใหม่ เทอจะหายไปค่ะ!

0
W-KINGSIZE 12 มี.ค. 54 เวลา 21:47 น. 20

หรือ ว่า หลัง จากมนุษย์ต่าง ดาว จับ ตัว ไป !!

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  แล้วเห็นที่เขียน คือเบลล่า ไม่สามารถ จำอะไร ได้

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  อาจจะเปลี่ยน ชื่อเสียงเรียนนาม ไป เลย ก็ ได้ เป็น )คิตตี้(&nbsp  )มั้ง(&nbsp 

0