Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Pixx..“วิว” เทควันโด คว้ามงกุฎมิสไทยแลนด์เวิล์ด ด้าน “ปานเลขา” โผล่โชว์ตัวสะดุดชุดราตรีมงกุฏร่วง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
“วิว” เทควันโด คว้ามงกุฎมิสไทยแลนด์เวิล์ด ด้าน “ปานเลขา” โผล่โชว์ตัวสะดุดชุดราตรีมงกุฏร่วง
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 18 ตุลาคม 2552 04:02 น.
“วิว” นักเทควันโดทีมชาติหลั่งน้ำตายินดีหลังคว้ามงกุฎมิสไทยแลนด์เวิร์ลได้สำเร็จ พร้อมประกาศถอนตัวจากการแข่งซีเกมส์เพื่อไปประกวดมิสเวิล์ดที่ประเทศอังกฤษ ด้าน “ปานเลขา” มิสไทยแลนด์เวิล์ดคนแรกสร้างความฮือฮาโดยการโผล่โชว์ตัวในโอกาสครบรอบ 25 ปีของการประกวด แต่ก้าวพลาดเหยียบชายกระโปรงจนล้มหน้าคว่ำมงกุฎกระเด็น
       
       เสร็จสิ้นกันไปเรียบร้อยแล้วกับการประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2552 โดยในปีนี้ผู้ที่สามารถคว้ามงกุฎไปครองได้แก่ สาวงามหมายเลข 14 “วิว พงศ์ชนก กันกลับ” นัก เทควันโดทีมชาติไทยสายดำ ได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ได้แก่เงินสด 1 ล้านบาท มงกุฎเพชรมูลค่า 1 ล้านบาท บ้านพร้อมที่ดิน 2.2 ล้านบาท ทองคำ มูลค่า 1 แสนบาท รถยนต์โตโยต้า นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังคว้ารางวัลขวัญใจสื่อมวลชน และรางวัลนางงามรูปร่างดี ได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท และ 5หมื่นบาทตามลำดับ
       
       ส่วน รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิร์ลได้แก่ สาวงามหมายเลข 12 “คาร์ล่า ณัฐธิดา ปอร์เทอร์” ได้รับรางวัลเงินสดจำนวน 3 แสนบาท ซึ่งก่อนหน้านี้คาร์ล่าก็ได้คว้ารางวัลนางงามผิวสวยมาครอง ได้เงินรางวัล 1 แสนบาท รองอันดับ 2 ตกเป็นของสาวงามหมายเลข 25 “ปูเป้ พรพิมล สุขใหม่” ได้รับรางวัลเป็นเงินสดจำนวน 2 แสนบาท รองอันดับ 3 สาวงามหมายเลข 1 “ปิงปิง มินตรา โศจิพันธุ์” ได้รับรางวัลเป็นเงินสดจำนวน 1 แสนบาท และรองอันดับ 4 ได้แก่ สาวงามหมายเลข 20 “อ้อม กานต์พิศชา เกตุมณี” ได้รับรางวัลเป็นเงินสดจำนวน 5 หมื่นบาท และรางวัลนางงามมิตรภาพ ได้แก่ สาวงามหายเลข 15 “ลูกนัท วนัสนันท์ จันทร์นิ่ม”
       

       เมื่อเสร็จสิ้นจากการประกาศผลรางวัลแล้วน้องวิวก็แถลงข่าวเผยความ รู้สึกถึงการได้รางวัลในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าแม้จะได้เป็นนางงามแล้วเธอก็จะไม่ทิ้งกีฬา ส่วนการแข่งขันซีเกมส์ที่จะมาถึงนี้คงถอนตัวเพื่อที่จะเดินทางไปประกวดมิส เวิร์ลที่ประเทศอังกฤษในวันที่ 5 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้
       
       “ความรู้สึกของวิวตอนนี้ก็รู้สึกตกใจแล้วก็ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ ก็คิดว่าทำเต็มที่แล้วมันแตกต่างจากกีฬามากๆเลยค่ะ ความรู้สึกถามว่าแตกต่างจากตอนที่เคยได้เหรียญทองไหมมันก็ไม่เพราะว่าได้ เป็นที่ 1 เหมือนกัน ก็รู้สึกดีใจที่เราทำให้พ่อกับแม่ภูมิใจได้ ก็อยากจะบอกกับคุณพ่อคุณแม่ว่าหนูทำดีที่สุดแล้วก็ทำให้ท่านภูมิใจได้แล้ว”
       
       “จริงๆ แล้วตอนสิ้นปีวิวต้องเข้าแข่งขันซีเกมส์ ซึ่งตอนนี้วิวได้ตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิล์ดใช่ไหมค่ะก็ต้องเอาประกวดมิส เวิล์ดไว้ก่อน ส่วนเรื่องการฝึกซ้อมเดี๋ยวค่อยไว้อีกที คงต้องรอให้ประกวดให้จบก่อน แล้วเดี๋ยวปีหน้าก็ยังจะมีเอเชียนเกมส์แล้วก็โอลิมปิก ก็คือตอนนี้ก็ต้องประกวดก่อน แต่ถึงจะเป็นนางงามวิวก็ไม่ทิ้งกีฬาค่ะ อย่างตอนที่เก็บตัววิวก็ยังซ้อมอยู่ทุกวัน ทางนายกสมาคม โค้ชท่านก็ทราบแล้วว่าวิวได้ตำแหน่งท่านก็บอกให้วิวทำตรงนี้ให้เต็มที่ก่อน ส่วนเรื่องการฝึกซ้อมเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที”
       
       “ อย่างตอนที่มาประกวดวิวก็ขออนุญาตทางผู้ใหญ่ว่าขอมาประกวด วิวจะพยายามทำให้เต็มที่ให้ติด 1 ใน 5 แล้วตอนนี้วิวก็ทำได้แล้ว ท่านก็บอกว่าให้สู้ๆ ท่านก็บอกให้วิวทำตรงนี้ให้เต็มที่ก่อนเพื่อชื่อเสียงของประเทศไทยเรา มันก็เหมือนกับการแข่งกีฬาก็สร้างชื่อให้ประเทศทั้ง 2 อย่าง ก็คิดว่าในการไปประกวดมิสเวิล์ดวิวก็จะเอาความสามารถของวิวและรอยยิ้มความ เป็นไทยนี่แหละค่ะไปสู้กับเขา วิวเองก็เป็นนักกีฬาอยู่แล้ว วิวก็อาจจะไปโชว์รำมวยหรือว่าศิลปะการต่อสู้ต่างๆ ส่วนที่วิวคิดว่าตัวเองต้องไปฝึกฝนเพิ่มเติมเพื่อที่จะเข้าประกวดมิสเวิล์ ดอย่างแรกก็อยากจะเรียนด้านภาษาเพิ่มเติม แล้วก็เรื่องของบุคลิกภาพอีกนิดหน่อยเพราะวิวออกจะห้าวๆ นิดนึง”
       
       สำหรับการประกวดมิสไทยแลนด์ในครั้งนี้ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในช่วงการบันทึกเทป ขณะที่ “ปานเลขา ว่านม่วง” มิสไทยแลนด์เวิล์ดคนแรกของเมืองไทยขึ้นมาเดินโชว์บนเวที ในโอกาสครบรอบ 25 ปีการจัดประกวดมิสไทยแลนด์ จู่ๆ อดีตนางงามรุ่นแรกก็เกิดเหยียบชายกระโปรงชุดราตรีเป็นเหตุให้สะดุดล้มจน มงกุฎที่สวมอยู่ล่นลงกับพื้น ทำเอาทุกคนต่างตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ทีมงานจะดับไฟและเข้าไปช่วยพยุงอดีตมิสไทยแลนด์เวิล์ ดขึ้นมาใหม่ พร้อมกับทำการบันทึกเทปใหม่อีกถึง 2 ครั้ง

     
     
     
     
     
     
     

PS.  Gandhi also said, "I object to violence because when it appears to do good, the good is only temporary. The evil it does is permanent."

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

123 19 ต.ค. 52 เวลา 21:02 น. 6

เบอร์12 คาร์ลา เป็นดาราใช่ป่ะ

มีผลงานแล้วไม่ใช่หรอ

ทำไมประกวดได้อ่ะ แถมได้ที่2 อีก

ดูแล้วยังไงไม่รู้

0