Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประวัติ ---อุจิวะ อิทาจิ--- พี่ชายที่แสนดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ประวัติ อุจิวะ อิทาจิ
พี่ชายที่แสนดี



อุจิวะ อิทาจิ
นินจาพรสวรรค์สูงแห่งตระกูลอุจิวะ จบจากโรงเรียนนินจาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ   สามารถใช้เนตรวงแหวนได้อย่างชำนาญเมื่ออายุ 8 ขวบ   และสอบเป็นจูนินได้เมื่ออายุเพียง 10 ขวบ    แถมยังได้เข้ากลุ่ม อันบุ เมื่ออายุ 12     จึงเป็นลูกชายคนโปรดของพ่อที่ตั้งความหวังให้ อิทาจิ เป็นหน้าเป็นตาให้ตระกูล โดยที่ไม่ค่อยจะสนใจตัวซาสึเกะคนน้อง ที่พยายามแทบตายก็เก่งสู้พี่ไม่ได้ แต่ ซาสึเกะก็ไม่ได้โกรธเคือง แต่กลับเห็นพี่ชายเป็นฮีโร่ที่เขาอยากเอาแบบอย่าง ต่อมาอิทาจิเป็นได้รับเสนอเลื่อนขั้นให้เป็นหน่วยพิเศษเมื่ออายุเพียง 13 แต่ดันเปลี๊ยนไป๋หลังภารกิจอย่างหนึ่ง จนตัดสินใจสังหารเพื่อนสนิท และพ่อแม่ของตัวเอง รวมทั้งตระกูลอุจิวะทั้งตระกูล เหลือไว้เพียง ซาสึเกะ น้องชาย เอาไว้ให้บ่มความแค้นเล่นๆ แล้วก็หายตัวไปเข้ากลุ่มแสงอุษา ทำให้ซาสึเกะจากที่เคยรักพี่ชายมาก ถึงกับแค้นสุดชีวิต และตั้งเป้าจะฆ่าพี่ชายตัวเองให้ได้ โดยไม่นึกถึงวิธีการใดๆทั้งนั้น

ท่าไม้ตาย

   •       วิชาเพลิง...คาถาลูกไฟยักษ์!

   •        เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผา!

   •        อ่านจันทรา

   •        เทวีสุริยา 









เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผา ของ อิทาจิ  มี 3 อย่างคือ
อ่านจันทรา

เทวีสุริยา
เทพวายุ


รูปนี้มีเนตรวงแหวน...ของ
ซาสึเกะ
อิทาจิ
มาดาระ
คาคาชิ
ดันโซ



ไม่อะไรจะลึกลับซับซ้อนในโลกของ Naruto ไปมากกั่ว Itachi จาก ตระกูล Uchiha เขามีโลกส่วนตัวของเขา, ไม่มีใครที่จะสามารถเข้า ใกล้ความรู้สึกที่แท้จรีงสำหรับเขา. เรารู้ว่า Itachi คือสมาชิกของ แสงอุสาช่ายปะ, และมันจะดูเหมือนว่า เขาคือนินจาที่น่ากลัวและเป็นสมาชิกที่น่าเกรงขามท่ามกลางกลุ่มของนินจาถอนตัวสะด้วย. จุดมุ่งหมายของเขา, และถ้ามันคือจุดประสงค์ของกลุ่มด้วย, คือต้องการทั้งหมดของทุกสิ่งทุกอย่าง "หาง" เทพปีศาจ ,เขาค้นหา Kyuubi ซึ่งถูกปิดผนึกอยู่ในตัว Naruto.
Itachi คือคนที่ว้าแหว่และน่าสงสาร, อะไรที่ทำให้เราเห็นแบบนั้น
ก็เห็นจากสิ่งนิดเดียว เห็นแว๊บหนึ่ง ด้วยความรู้สึกของเรา เค้าใช้เวลาส่วนมากของเขากับการฝึกฝนในป่าเพียงลำพัง, หรือการทำภาระกิจสำหรับ หมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระ และ ANBU. ทำให้เรารู้ว่า Itachi นั้น มีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า Uchiha Shisui, แต่มันแปลกๆนะ ก็คือว่า Itachi น่ะเพียงแค่ต้องการที่จะได้มาซึ่ง เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุพผาเท่านั้น ไม่อยากจะพูดกระสิกๆ.เค้าเย็นชากับทุกๆคน, ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของเขา


บุคคลที่สามารถเข้าใกล้เขาพอ เพื่อที่จะรับรอยยิ้มจากเขา คือน้องชายตัวเล็กๆของเขา,Uchiha Sasuke. มันดูเหมือน หน้ากากที่ซ่อนความรู้สึกของ Itachi' เอาไว้
ถึงแม้ว่า Itachi จะกลายเป็นแบบนี้, เขาก็มีสิ่งหนึ่งที่ต้องการ ที่ปรารถนาอยากจะเป็น ninja ที่สามารถทำตามความต้องการของเขาได้.

ความสามารถเริ่มต้นของนินจาอัจฉริยะ, Itachi ที่แสดงให้เห็นก็คือ เค้าเก่งเกินความสามารถกว่าเด็กคนอื่นๆในระดับอายุเดียวกัน โดยที่เค้าจบจากโรงเรียนนินจาเพียงแค่ อายุของ 7! ขวบเท่านั้น เท่านั้น 1 ปีต่อมา, ที่อายุ 8 ขวบ, เขาสามารถที่จะกระตุ้นความสามารถของตระxxxล กับความสามารถขีดจำกัดทางสายเลือด "เนตรวงแหวน", ซึ่งมันผิดปรกติ สำหรับเด็กอายุเพียง 8 ขวบ, แม้แต่น้องชายของเขา Sasuke ก็ไม่สามารถกระตุ้นเนตรวงแหวนนี้จนกระทั่งอายุของเค้าถึง 12 ขวบ. เสริมกับความสามารถใหม่นี้ Itachi สามารถกลายเป็นChuunin ที่ อายุ10 ขวบในเวลาต่อมา. ต่อมา Itachi ก็จะได้เป็น ANBU ที่อายุของ 13. เท่านั๊น ทำให้ของความเป็นอยู่ และเกิดความเหนื่อยหล้า โดยรายรอบมีแต่คนหวั่นเกรงและไม่ยอมรับเค้า เพราะว่า เค้ายังอายุน้อยอยู่ , Itachi ตัดสินใจเพื่อทดสอบความแข็งแกร่งของเขา ในวิธีที่น่ารังเกียจ. โดยเริ่มต้นกับความชั่วร้ายของเขาในการฆ่าเพื่อนที่ดีที่สุด "Uchiha Shisui", และสิ่งนี้ที่เขาสามารถปลดเงื่อนไขและได้รับเทคนิคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตระกูลของเขา, "Mangekyou Sharingan" หรือ "เนตรกระจกเงาหมื่นบุผผา - -". อีกสักพักหนึ่งหลังจากการข้ามเงื่อนไขนั้นแล้ว Itachi ก็ได้ลงลงมือภารกิจส่วนตัวต่อไป ในความตั้งใจของเขา

ในเวลาพบค่ำ , เค้าแต่งตัวด้วยชุด ANBU ของเค้า, ฉากเริ่มต้นเต็มไปด้วยความเงียบสงัด ภายเขตบ้านอุจิฮะ กองเลือด.. คนตาย สมาชิกตระกูลทั้งหมดถูกเขาสังหารหมดภายในระยะเวลาเพียงแว๊บๆ   เขาทำสำเร็จอย่างง่ายดายราวกับว่าเขายังไม่ทำอะไรเลย, การฆ่าทุกๆคนรวมถึงแม่และพ่อของเขาเองด้วย, แต่ยังเหลือเพียงบุคคลเดียวที่เขาสำรองไว้ สำหรับเหตุผลที่คลุ่มเครือ คือน้องชายตัวเล็กๆของเขา, Uchiha Sasuke. ยังมีเหตุผลมากมายทำไมต้องทำ สิ่งนี้เพื่อน้องชายของเขา, เหตุผลก็คือ เพราะว่าเขาต้องการให้น้องชายของเขามีชีวิตที่ต้องได้รับความทรมาน เหมือนกับความตาย ในบรรดาทั้งหมดที่เขารัก.

เหตุผลอื่นๆ ก็คือเพราะว่า Itachi อาจไม่ต้องการรับความผิดชอบสำหรับการสืบทอดเจตนารมณ์ของตระกูล, หรือ, บางที, Itachi ต้องการที่จะเห็นน้องชายของเขา แข็งแกร่งเพียงพอ เพื่อวันหนึ่ง ที่เขาอาจจะมีค่าสำหรับคำว่า "คู่ต่อสู้"

สไตล์การต่อสู้ของ Itachi คือ การทำให้ศัตรูตกใจกลัวมากที่สุดด้วยการใช้คาถาลวงตาที่เยี่ยมยอดที่สุด. และ Taijutsu(กระบวนท่า). สไตล์ที่ต่อสู้ของเขาส่วนใหญ่คือการผสมผสานการต่อสู่ระหว่างกระบวนท่าและคาถาลวงตา เพระว่า นินจาประเภทอิทาจิ คือ นินจาโจมตีจากระยะไกล ที่ผสมกับการเคลื่อนไหวที่เร็วสุดขีด ซึ่งแม้แต่ Jounin ที่ยอดประสบการณ์ เช่น Hatake Kakashi ก็เกือบจะเดี้ยงเพราะอิทาจิมาแล้ว. Itachi คือ สุดยอดของสุดยอดที่สุดของผู้ที่ใช้เนตรวงแหวน ความน่ากลัวของคาถาลวงตาของเขาถูกถ่ายทอดสู่สายตาเราจากหลายๆเหตุการณ์, และ Uzumaki Naruto มีมีประสบการณ์นั้นมาแล้ว ก็คือการเห็นเรื่องที่ทำให้หวาดกลัวมากที่สุดของ เขาเอง

อิทาจิ ผู้ใช้เนตรกระจกเงาฯ หรือคือ Mangekyou Sharingan, ในรูปแบบ ที่สมบูรณ์ที่สุดของขีดจำกัดกัดทางสายเลือดนี้. อ่านจันทรา (Tsukiyomi) ขณะที่เขายังไม่ได้ใช้มันอย่างสมบูรณ์เพื่อ ทดสอบความสามารถของคาคาชิหรืออะไรก็ตาม เค้าสร้างโลกขึ้นมาอีกมิติหนึ่ง หนึ่งเวลาสำหรับความบาดเจ็บทางจิตใจที่เลวร้าย เอามากๆ น่าสงสารคาคาชิจรีงๆ เนื่องจาก ตัวแปรทาง ทรัพยากรคู่ต่อสู้เพิ่มมาอีกหนึ่ง ทำให้ อิทาจิ ยกเลิก ก่อน และถอยไปตั้งหลักใหม่ หลังจากจบการต่อสู้ลง ก็ทำให้คาคาชิ นอนป่วยอยู่อีกหลายวาน... - -

....................................................................................... 

























แฟนๆ อิทาจิ ได้สักที ประวัติ อุจิวะ  อิทาจิ อิอิ

อย่าลืม เม้นต์กระทู้+โหวด ให้นู๋เมเปิ้ลด้วยนะคะ ขอบคุณคร้าาาา


PS.  นิยายที่ดีคนเขียนต้องมีจิตนาการณ์

แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

HETTER ™ 28 ต.ค. 52 เวลา 18:19 น. 2

 กรี๊ดดดดดดดดดดดดด

สามีฉานนนนนนนนนนนนน

หล่อเลิศ!!!!!


PS.  แม้แต่ก้นบึ้งสุดนรกอเวจี ดวงตาคู้นั้นก็ยังทอแสงประกายแห่งความหวัง ^^
0
Akatsuki 12 มี.ค. 53 เวลา 12:39 น. 3

กรี๊ดดดดดดดดๆๆๆๆๆ อิทาจิน่ารักที่สุดเลย เป็นคนดีมากๆเลย เก่งก็เก่งไม่มีใครเทียบเท่าได้เลย 5555+

0
นนนี่ 23 ก.พ. 54 เวลา 22:15 น. 16

อิทาจิน่ารักที่สุดในโลกเลย

หล่อมากๆ&nbsp ท่านอิทาจิ

อยากมีอิทจิในโลกนี้จรองๆจังเลย&nbsp รักม๊ากๆๆ

0
Itachi 19 พ.ค. 54 เวลา 00:54 น. 20

ความจริงนั้นอิทาจิ เป็นคนดีมาก ช่วงแรกๆๆที่ดูอาจจะคิดว่าเลว
เค้าแทรกซึมอยู่ในแสงอุษา เพื่อไม่ให้แสงอุษาทำลายโคโนฮะ ช่างเป็นดี
และหล่อบาดใจจริงๆๆๆ&nbsp >//////<

0