Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สรรพคุณและวิธีใช้วานหางจระเข้...รักษาสิว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สรรพคุณและวิธีใช้วานหางจระเข้...รักษาสิว
        ว่านหางจระเข้  ซึ่งเป็นที่นิยมกันมาแต่โบราณ  มีความลี้ลับอะไรอยู่หรือ  แม้ว่าผู้คนจะนิยมใช้ว่านหางจระเข้กันมาแต่โบราณ  แต่สรรพคุณของว่านหางจระเข้ก็ยังมีม่านแห่งความ   ลี้ลับปกคลุมอยู่มาตลอดช่วงระยะเวลาอันยาวนาน  ผู้เปิดม่านความลี้ลับของว่านหางจระเข้ด้วยทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์ก็คือ  ดร.โซเอดะ โมโมเอะ  ผู้วชาญด้านปฏิชีวนะสารที่มี     ชื่อเสียงของญี่ปุ่น  ดร.โซเอดะ  เริ่มศึกษาวิจัยว่านหางจระเข้เมื่อ  พ.ศ. 2540  โดยเธอได้นำ  สารละลายของว่านหางจระเข้มากรอง  แล้วนำไปแช่แข็ง  จากนั้นก็สกัดให้เป็นผง  แล้วจึงสกัดอีกครั้งด้วยน้ำและแอลกอฮอล์  แล้วตรวจวัดทันที  ก็พบมีสารตกตะกอนหลายชนิด  หนึ่งในผลงานศึกษาของเธอคือ  ได้ค้นพบสารใหม่ที่ออกฤทธิ์ของยาของว่านหางจระเข้อีกครั้ง  ซึ่งแต่เดิมทราบกันแต่ว่าว่านหางจระเข้มีสารอยู่สองชนิดคือ  สารอะโลอิน  กับสารอะโลไอโมติน  แต่ดร.โซเอดะได้ค้นพบสารใหม่อีก  3  ชนิด  สารหนึ่งในสามนี้คือ  อะโลติน  ซึ่งมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรคและเชื้อรา  อีกชนิดหนึ่งคือ  สารอะโลมิติน  มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญของเนื้องอก  และสารชนิดสุดท้ายคือ  สารอะโลอูรซิน  ซึ่งมีฤทธิ์ช่วยสมานแผล
ข้อมูลใหม่ที่น่าสนใจ !!

ในส่วนของเปลือกที่แสนขมของว่านหางจระเข้นี้คาดว่ามีคุณลักษณะทางยา และส่วนเนื้อข้างใน (เจล) ได้มีการค้นพบ สิ่งใหม่ๆ

    

พลังแห่งสุขภาพในศตวรรษที่ 21 กับว่านหางจระเข้!!

ตั้งแต่สมัยโบราณมีข้อมูลถึงประสิทธิภาพในการเป็น “ยาทา” บาดแผล เช่น แผลไฟไหม้หรือรอยขีดข่วน ขณะที่ตัดว่านหางจระเข้จะมีเมือกเหนียวๆ ออกมาจากข้างใน มีคุณสมบัติโปรงแสง เมื่อนำว่านหางจระเข้ปิดไว้ที่บาดแผล จะป้องกันเชื้อโรคไม่ให้เข้าไป และไม่ให้อาการรุนแรงมากขึ้นด้วย แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพนอกร่างกาย ภายในร่างกายก็น่าจะให้ประสิทธิภาพได้เช่นกัน    

ประสบการณ์ของคนเป็นสิว
    เราเป็นคนหนึ่งนะที่เป็นสิว แล้วก็เป็นเยอะมากๆ เป็นสิวหัวหนอง สิวเสี้ยนก็เยอะ เป็นคนผิวหน้ามันมากๆด้วยแถมไม่พอยังมีรอยด่างดำที่เกิดจากสิวอีก หน้าหมองคล้ำมากทั้งที่เราเป็นคนขาว  เราไปหาหมอตั้งหลายที่ไม่หายเลย ทั้งหมอไทยหมอชาวต่างชาติ ไปทำเลเซอร์หมดไปเกือบหมื่นยังไม่หายเลย  รู้สึกว่าตอนไปหาหมอมันก้อดีพอหยุดก็เป็นเหมือนเดิม ไม่หายซักทีเค้าว่าที่ไหนดีเราไปมาหมดก็ไม่หาย หายแล้วตอนใช้ยาพอหยุดกลับมาเป็นอีก จนพี่สาวเราแนะนำให้ใช้ชุดสมุนไพรว่านหางจระเข้เป็นสมุนไพรล้วนๆเลย ราคาก็ถูกมากเราไม่กล้าใช้เลยเพราะมันราคาถูกแต่ก็อยากลองเพราะพี่มันการันตีเลยลองใช้ดูสักตั้งนะไหนๆหน้ามันก็พังมาขนาดนี้แล้ว เราเป็นสิวมานานเป็น5-6ปีไม่เคยหายเลยแต่พอมาใช้ครีมตัวนี้แค่เดือนเดียว สิวเราไม่ขึ้นเลยค่ะแปลกใจมาก แต่มันยังคงเหลือจุดด่างดำอยู่พอเดือนที่2จุดด่างดำค่อยๆจางหายไปจนหมดเลยค่ะ สิวก็ไม่ขึ้น สิวใต้ผิวหนังที่เวลาเราลองลูบๆบริเวณแก้มจะเหมือนมีเม็ดเล็กๆใต้ผิวหนังแต่ไม่โผล่ขึ้นมา  ตอนนี้ก็ไม่มีแล้วคะ หน้านุ่มละก็เนียนขึ้นเยอะ หน้าก็ไม่มัน รูขุมขนก็กระชับขึ้น เราดีใจมากเลยแหละไม่คิดเลยว่ามันจะหายตอนนี้หน้าเราขาว
และใสขึ้นด้วยเราใช้ตลอดเลยเราไม่คิดจะใช้อย่างอื่นเลยแหละเพื่อนๆคนไหนสนใจลองเข้าไปคุยกะเราได้นะเราเราไปลองให้คนอื่นใช้เค้าก็สิวหายเหมือนเราเลย เพื่อนเราหลายคนตอนนี้ใช้ครีมนี้เหมือนเรา ดีจริงค่ะ ไม่มีอันตราย ไม่มีสารเคมีเป็นสมุนไพรล้วนค่ะ แต่คนที่ใช้ต้องใจเย็นนะค่ะเราใช้กับหน้าค่ะต้องทะนุถนอมหน่อย
ที่มิวใช้คือเป็นวุ้นว่านหางจระเข้ล้วนๆสกัดค่ะ  100% เป็นสมุนไพร ไม่มีสารเคมีแน่นอนค่ะ
ปล.ยังไงถ้าไครสนใจลองโทรมาคุยกะเราได้นะค่ะ  
มิว  0877259577 , 0871732764
หรือแอดมาสอบถามก่อนก้อได้ค่ะเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าได้ที่   http://samunpai.exteen.com

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

รดา 23 พ.ค. 56 เวลา 11:18 น. 1

Ciracle Anti-Blemish Aqua Moisture Cream ว่านหางจระเข้
ครีมบำรุงผิวหน้าจากว่านหางจระเข้แท้เข้มข้นบริสุทธิ์ สารสกัดธรรมชาติที่ดีที่สุดในการรักษาสิว
และรอยแดงจากสิว ความขาวกระจ่างใสเรียบเนียนบนใบหน้า เหมาะสำหรับผิวหน้าบอบบางแพ้ง่าย

0