Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

+_+_+ดูดวงความรัก ลายมือเส้นแต่งงาน+_+_+

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ดูดวงความรัก ลายมือเส้นแต่งงาน

?

?
ก็นะ โปรดใช้วิจารณจักรยานในการดูการอ่านด้วยน๊า
แต่ว่า....สำหรับเราไม่มีเส้นสมรสขึ้นเลยง่ะ
แงๆYOY   TT^TT

คนโสดและไม่โสดหงายมือขวามาดูเดี๋ยวนี้ (เส้นสมรส ฟันธง!!!!)

หลายๆ คนคงอยากจะทราบว่าตัวเองจะได้แต่งงานรึเปล่า ถ้าจะได้แต่งจะอีกนานมั๊ย แล้วถ้าแต่งไปแล้วชีวิตคู่จะราบรื่นหรือไม่ ลองมาอ่านอันนี้ดูนะคะเผื่อจะตอบคำถามเหล่านั้นได้ ถูกไม่ถูกยังไงไม่ขอรับประกันเน้อ.. เอามาจาก fwd mail นะจ๊ะ ม่ายรู้มาจากหมอดูสำนักไหนเหมือนกันค่ะ

ลองหงายมือขวาของเพื่อนๆ ขึ้นมาแล้วสังเกตดูเส้นลายมือบริเวณสันมือตรงโคนนิ้วก้อยดูนะคะว่าเป็นแบบไหนกัน



เส้นสมรส เส้นสมรสอยู่ใกล้เส้นจิตใจมาก เจ้าของลายมือมีโอกาสแต่งงานเร็วกว่าเพื่อนคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน



เส้นสมรส หากเส้นสมรสบนฝ่ามือของใครอยู่ไกลจากเส้นจิตใจมาก (อยู่ใกล้โคนนิ้วก้อย) ทำนายได้เลยว่ามีโอกาสแต่งงานได้ช้า ตามตำราหัตถศาสตร์ท่านแบ่งระยะความชัดเจนหรือความเด่นของเส้นสมรสดังนี้

1. บนฝ่ามือผู้หญิง เส้นสมรสจะเด่นชัดประมาณอายุ 23-25 ปี
2. บนฝ่ามือผู้ชาย เส้นสมรสจะเด่นชัดประมาณอายุ 25-28 ปี




เส้นสมรส ปกติเส้นสมรสจะมีเพียง 2-3 เส้นเท่านั้น หากมีเส้นสมรสมากตั้งแต่ 4 เส้นขึ้นไป ถือว่าผิดปกติในเรื่องของชีวิตคู่หรือชีวิตการสมรส เพราะทำให้ชีวิตคู่วุ่นวาย ทำให้เกิดการหย่าร้าง หรือการแต่งงานหลายครั้ง มีเรื่องเสียหายในทางเพศผิดทำนองคลองธรรม



เส้นสมรส หากเส้นสมรสมี 2 เส้น มีความยาวเท่ากันแต่อยู่ไม่ใกล้ชิดกันนัก หมายถึงจะมีการแต่งงาน 2 ครั้ง แต่เป็นการแต่งงานที่ประสบความสำเร็จและมีความสุขในชีวิตคู่



เส้นสมรส เส้นสมรสมี 2 เส้น ความยาวของเส้นทั้งสองเท่ากัน และอยู่ใกล้ชิดกันมาก บ่งบอกว่าจะมีบุคคลที่สามหรือมือที่สามเข้ามาแทรกทั้งก่อนแต่งงานและหลังแต่งงานในชีวิตของเจ้าของลายมือ



เส้นสมรส หากบนฝ่ามือเกิดเส้นสมรสขึ้น 3 เส้น แต่เส้นกลางมีความยาวมากกว่าเส้นอื่นๆ พยากรณ์ได้เลยว่าเจ้าของลายมือนั้นจะได้คู่ครองที่ดี จะมีความสุขในชีวิตคู่ รักใคร่กันดี



เส้นสมรส ถ้ามีเส้นสมรสเกิดขึ้นเพียงเส้นเดียวเท่านั้น แต่มีความชัดเจนมาก พยากรณ์ได้เลยว่าชีวิตคู่ของคนนั้นจะอยู่กันจนแก่เฒ่า เพราะเป็นเนื้อคู่ที่แท้จริง จะอยู่ด้วยกันจนถือไม้ท้าวยอดทองกระบองยอดเพชร



เส้นสมรส หากเส้นสมรสมีเพียงเส้นเดียวและดูลางเลือนไม่ชัดเจน หากไม่สังเกตแทบมองไม่เห็นเส้นสมรสเลย หมายถึงชีวิตการแต่งงานเป็นไปอย่างธรรมดา บางครั้งจืดชืดไม่มีชีวิตชีวาเลย แต่ก็ไม่ถึงกับเบื่อหน่ายและหย่าร้างกัน สามารถครองคู่กันไปจนแก่เฒ่าได้



เส้นสมรส เส้นชีวิตที่ขาดตอนหรือเป็นเส้นปะ เป็นเส้นสมรสที่ไม่สมบูรณ์ บ่งบอกถึงการแต่งงานหรือชีวิตคู่ที่ไม่ยั่งยืนหรือไม่มั่นคง ทำนายว่าจะมีการหย่าร้างหรือเลิกรากันภายหลังแต่งงาน สาเหตุมาจากความไม่เข้าใจกัน หรือไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ ทำให้ต้องเลิกรากันในที่สุด



เส้นสมรส เส้นสมรสยาวไปจนชนเส้นในเนินอาทิตย์เช่นนี้ บ่งบอกถึงการแต่งงานกับคนที่ร่ำรวยมีตำแหน่งหน้าที่การงานดีและชีวิตหลังแต่งงานจะมีแต่ความสุข แต่ถ้าเส้นสมรสยาวไปจนชนเส้นในเนินอาทิตย์เช่นนี้ ภายหลังแต่งงานไปแล้วจะมีเหตุทำให้เสียชื่อเสียงในตำแหน่งหน้าที่ทำงาน อาจถึงขั้นเปลี่ยนงานใหม่ หรือย้ายที่ทำงานใหม่



เส้นสมรส เส้นสมรสมีปลายโค้งลงไปหาเส้นจิตใจ ทำนายว่าชีวิตหลังแต่งงานมักมีเหตุให้ขัดแย้งกัน ไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ ต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลที่แตกต่างกัน จะมีเหตุให้ชีวิตคู่พรากจากกันไป หรือมีเหตุทำให้หย่าร้างกัน



เส้นสมรส หากเส้นสมรสของใครมีการโค้งลงไปจนไปชนเส้นจิตใจหรือตัดผ่านเส้นจิตใจ ทำนายว่า คู่ครองของคนนั้นจะต้องตายจากไปก่อน เหตุการณ์จะเกิดขึ้นเร็วหรือช้าให้สังเกตดูตำแหน่งของเส้นสมรสว่าเกิดใกล้หรือไกลเส้นจิตใจ หากเส้นสมรสอยู่ใกล้เส้นจิตใจเหตุการณ์ก็จะเกิดเร็ว แต่ถ้าเส้นสมรสอยู่ห่างจากเส้นจิตใจเหตุการณ์ตายจากกันก็จะเกิดขึ้นช้า



เส้นสมรส หากที่เส้นสมรสเกิดมีเส้นตั้งฉากทิ่มลงตรงลงไปยังเส้นจิตใจ ท่านอาจารย์ผู้ชำนาญในด้านหัตถศาสตร์พยากรณ์ไว้ว่า ' คู่ครองของผู้นั้นจะตายจากกันไปเพราะอุบัติเหตุโดยไม่คาดฝัน '



เส้นสมรส หากใครมีเส้นสมรสยาวโค้งขึ้นไป บ่งบอกถึงคนๆ นั้นมักจินตนาการหรือตั้งความหวังในเรื่องความรักชีวิตคู่ไว้สูงมาก เป็นคนไม่ตัดสินใจหรือตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ จนอาจทำให้สายเกินไป (ขึ้นคาน) ไม่มีโอกาสได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับเขา มักอยู่ครองโสดไปตลอดชีวิต

แหมม….ยกมือขึ้นมาดูใหญ่เลยนะ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2552 / 17:58

PS.  กลม ๆ มีรูตรงกลาง..ไม่ใช่ห่วงยางแต่เป็นห่วงใย ห่วงยางม่ายรุของคราย..แต่ห่วงใยนี้เป็นของเทอ

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

0oแฟนพี่ถังo0 9 พ.ย. 52 เวลา 17:52 น. 5

จร้า เดี๋ยวไปแก้เดี๋ยวนี้ล่ะ


PS.  กลม ๆ มีรูตรงกลาง..ไม่ใช่ห่วงยางแต่เป็นห่วงใย ห่วงยางม่ายรุของคราย..แต่ห่วงใยนี้เป็นของเทอ
0
*Quizz 9 พ.ย. 52 เวลา 19:49 น. 6

รุปขึ้นอ่ะ =='
ได้ เส้นสมรส หากเส้นสมรสมี 2 เส้น มีความยาวเท่ากันแต่อยู่ไม่ใกล้ชิดกันนัก หมายถึงจะมีการแต่งงาน 2 ครั้ง แต่เป็นการแต่งงานที่ประสบความสำเร็จและมีความสุขในชีวิต

0
Team-BB 9 พ.ย. 52 เวลา 21:51 น. 7

ขอบใจจ้า

มาทีสองเส้นเลย แต่มันห่างอ่ะ ไม่เหมือนในรูปมันติดๆ กันอ้ะ

จะใช้มั้ยอ้า.....


PS.   เป็นอะไรก็เป็น ที่เป็นตัวเรา ^^
0
หน่อพอ 9 พ.ย. 52 เวลา 21:56 น. 8

อ่ะ เบลล์มีมือที่สาม(หรือเราไปเป็นมือที่สามหว่า) ^^


PS.  ก้าวขึ้นไปให้สูงกว่าคนอื่น ตะเกียดตะกายขึ้นไปเพื่อความอยู่รอดและเป็น 1 ไม่มีคำว่ามิตรแท้ ก้าวขึ้นไป สูงขึ้น ๆ หากใครทำให้เราเจ็บมันต้องเจ็บปวดทรมาณยิ่งกว่านรกบนดิน จะอยู่ก็ไม่ได้ จะตายก็ไม่ได้
0
หนู 10 พ.ย. 52 เวลา 17:03 น. 9

เค้าบอกว่าคู่ของหนูจะตายไปก่อน
ว้า แย่จัง แงๆๆ
ยังไม่ทันได้เจอคนนั้นเลยแล้วจะตายไปก่อนหรือ
เฮ้อออ

0
✚M.mie Hoๆ ;')) 10 พ.ย. 52 เวลา 19:33 น. 10

เอ่อ ไมเราไม่มีเส้นสมรสหว่า สงสัยดูไม่เป็น T^T
เห็นแต่เส้นจิตใจ รึว่ามันกลืนเป็นเส้นเดียวกัน =[]=;;


PS.  ใครว่าเรากำหนดอนาคตไม่ได้ล่ะ ????? สิ่งที่ทำอยู่ ณ ปัจจุบันนั่นแหละ สามารกำหนดอนาคตได้
0
0oแฟนพี่ถังo0 13 พ.ย. 52 เวลา 18:50 น. 11

อืม.....เส้นอาจจะบางนะ
แปลว่าชีวิตรักจืดชืด
แต่ว่า....อย่าเสียใจ
เราก็เป็นเหมือนกัล
T^T แงๆๆๆๆT^T<<<อย่าเสียใจสิฟะ


PS.  กลม ๆ มีรูตรงกลาง..ไม่ใช่ห่วงยางแต่เป็นห่วงใย ห่วงยางม่ายรุของคราย..แต่ห่วงใยนี้เป็นของเทอ
0
HORS3ZWORM ;( 14 พ.ย. 52 เวลา 12:39 น. 12

เส้นสมรสเราจางมาก  ๆ อ้ะ

มองตอนแรกนึกว่าไม่มีเส้นสมรส   คงไม่มีเนื้อคู่สิน้ะ TT


PS.  # if i smile and don't believe soon i know i'll wake from this dream ..
0