Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เว็บไซต์นี้รับคนหน้าตาดีเท่านั้น!! คนอังกฤษติดกลุ่มขี้เหร่สุดในโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เว็บไซต์นี้รับคนหน้าตาดีเท่านั้น!! คนอังกฤษติดกลุ่มขี้เหร่สุดในโลก
 


BeautifulPeople.com เว็บนี้เฉพาะคนหน้าตาดีเท่านั้น

เอเจนซีส์ – ชาวเมืองผู้ดีติดกลุ่มหน้าตาขี้เหร่ที่สุดในโลก ทั้งนี้ จากการสำรวจของเว็บไซต์พิเศษที่เปิดสำหรับหนุ่มเหน้าสาวสวยเท่านั้น

ผู้ชายอังกฤษไม่ถึง 1 ใน 8 (12%) และผู้หญิงแค่ 3 ใน 20 (15%) สมหวังในการสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์ BeautifulPeople.com

สมาชิกปัจจุบันของเว็บไซต์ดังกล่าวจะเป็นผู้ให้คะแนนเสน่ห์ดึงดูดของว่าที่สมาชิกภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมงหลังจากว่าที่สมาชิกอัปโหลดรูปล่าสุดและประวัติส่วนตัวสั้นๆ มาที่เว็บ

สมาชิกที่เป็นเพศตรงข้ามจะให้คะแนนโดยมีตัวเลือกสี่ข้อที่อธิบายถึงความมีเสน่ห์ของผู้สมัคร ได้แก่ ‘ใช่เลย’ ‘อืมมม..ได้ โอเค’ ‘อืมมม..ไม่จริงๆ’ และ ‘ไม่..ไม่เด็ดขาด’

หนุ่มสวีเดนถือเป็นผู้สมัครที่ประสบความสำเร็จที่สุด โดย 2 ใน 3 (65%) ได้รับการยอมรับจากสมาชิกเก่า

เช่นเดียวกัน สาวสวีเดนถือเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด โดยกว่า 3 ใน 4 (76%) ได้เข้าเป็นสมาชิกใหม่

นับจากเว็บไซต์แห่งนี้เปิดรับสมาชิกในอังกฤษในเดือนเมษายน 2005 มีผู้สมัครท่วมท้นถึง 295,000 คน แต่ได้เข้าเป็นสมาชิกเพียง 35,000 คนเท่านั้น

เว็บไซต์แห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 ที่เดนมาร์ก และนับจากนั้นก็แพร่หลายไปยังประเทศมากมาย

‘เว็บไซต์นัดบอดระดับบนสำหรับหนุ่มหล่อสาวสวยเท่านั้น’ เริ่มให้บริการทั่วโลกเมื่อวันที่ 26 เดือนที่แล้ว โดยในรอบสองสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้สมัครอกหักไปแล้ว 1.8 ล้านคนจาก 190 ประเทศ

จากจำนวนผู้สมัครทั้งหมด เว็บไซต์ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่เพียง 360,000 คน หมายความว่าผู้สมัคร 5 ใน 6 (83%) ถูกปฏิเสธ

สวีเดน บราซิล และนอร์เวย์อยู่ในกลุ่มประเทศที่พลเมืองหน้าตาดีที่สุด ขณะที่ผู้สมัครจากเยอรมนีและอังกฤษประสบความสำเร็จน้อยที่สุด

มีเพียงหนุ่มรัสเซียและโปแลนด์เท่านั้นที่ได้คะแนนน้อยกว่าหนุ่มอังกฤษ แต่สาวรัสเซียมีอัตราการยอมรับถึง 44% ขณะที่สาวโปแลนด์ไม่ปรากฎในโผแม้แต่น้อย

“ถ้าถามว่าทำไมคนอังกฤษถึงได้คะแนนแย่ขนาดนี้ ผมว่าเป็นคำถามที่ตอบยากนะ และก็น่าเจ็บใจด้วยเพราะผมเองก็เป็นคนอังกฤษ

“ผมคิดว่าคนอังกฤษให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์น้อยกว่าคนประเทศอื่นๆ ถ้าคุณเดินทางไปบางประเทศ คุณอาจพบว่าผู้คนประเทศนั้นหมกมุ่นกับหน้าตา สุขภาพและหุ่นมากๆ

“ขณะที่คนอังกฤษชอบความสนุกสนานรื่นเริง ดื่มกันนิดๆ หน่อยๆ ในผับหลังเลิกงาน” เกร็ก ฮอดจ์ กรรมการผู้จัดการบิวตี้ฟูล พีเพิล อธิบายยาวเหยียด

เขายังปกป้องข้อกล่าวหาเว็บไซต์ที่ว่า ‘ตื้นเขินอย่างน่าขัน’ ว่า “แนวคิดเรื่องคนสวยคนหล่ออยู่บนหลักการพื้นฐานของธรรมชาติมนุษย์คือ อย่างน้อยที่สุดขออยู่กับคนหน้าตาดี

“ร็อบ ฮินซ์ ผู้ก่อตั้งของเรา เคยใช้บริการเว็บไซต์นัดบอดกระแสหลักมากมายตั้งแต่ปี 2002 และไม่พบสิ่งที่สนใจ เขาจึงคิดว่าจะดีกว่าไหมถ้ามีเว็บไซต์ที่มีเฉพาะผู้หญิงหน้าตาน่ามอง?

 “เราไม่ได้พยายามกำหนดนิยามของความงาม แต่สิ่งที่สมาชิกทำคือการเป็นตัวแทนที่แม่นยำของแนวคิดเกี่ยวกับความสวยความงามของสังคม

 “นอกจากนั้น ผู้สมัครยังได้รับการพิจารณาอย่างฉลาดเฉลียว โดยพิจารณาว่าคุณได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมการตัดสินคนจากประเทศของคุณดีกว่าให้คนประเทศอื่นมาตัดสินหรือไม่

“การที่คนอังกฤษทำคะแนนได้แย่มากอาจเป็นเพราะพวกเขามีมาตรฐานสูงเกินไปหรือเปล่า สำหรับผมคิดว่าเป็นเพราะพวกเขาใช้เวลาไม่มากพอในการปรับปรุงภาพลักษณ์และความฟิตของร่างกาย”

ด้านฮินซ์อวดอ้างว่า บิวตี้ฟูลพีเพิลเป็นเว็บไซต์ของจริงยิ่งกว่าเว็บไซต์ใดๆ เพราะเป็นการจัดที่ทางไว้สำหรับคนที่โฟกัสรูปร่างหน้าตาจริงๆ

 “แม้มีกระแสต่อต้านเรา แต่ตัวเลขไม่เคยโกหก เราส่งเสริมความต้องการที่ชัดเจนมาก BeautifulPeople.com อาจขี้ริ้วในสายตาคนที่ไม่เห็นด้วย แต่ความสำเร็จที่เพิ่มมากขึ้นของเราคือความจริงที่สวยงาม”

เว็บไซต์แห่งนี้เป็นพ่อสื่อแม่ชักจนทำให้เกิดทารกหน้าตาน่ารักน่าชังกว่า 400 คน และเรื่องราวความรักของสมาชิกอีกกว่า 80,000 คู่

ปัจจุบัน BeautifulPeople.com มีสมาชิกทั่วโลกเกิน 540,000 คน และมีผู้เข้าชมเว็บไซต์วันละ 4 ล้านคน และไม่ว่าเปิดตัวที่ใด ล้วนจุดชนวนความขัดแย้งและการวิวาทะได้ทุกที่

 

 

ที่มา : ASTVผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤศจิกายน 2552

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ked_za 25 พ.ย. 52 เวลา 20:47 น. 1

คาดว่าถ้าเราสมัคร ผล ออกมา คงถูกเว็บไซด์ปฏิเสธ 555+&nbsp นี่หรือชีวิต อิอิ


PS.  Always keep the Faith! TVXQ แจจ๋า
0