Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับอาวุธสงคราม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
10 สุดยอดอาวุธสงคราม 





LRAD Weapon long range acoustic device

คลื่น เสียงมหาบรรลัยหู เป็นเครื่องส่งคลื่นเสียงความถี่สูงที่มีความดังไปยั งที่ที่ศัตรูที่ประจำ อยู่ในระยะไกล อำนาจขนาดทำให้แก้วหูศัตรูแตก เป็นหูหนวกไปในทันที ล่าสุดสามารถพัฒนาให้สามารถกระแทกหัวใจทำให้หัวใจหยุ ดเต้นได้




Corner Shot 40

ปืนแบบกระสุนความเร็วสูง สามารถเอ็กซ์เรย์ได้ สามารถใช้เฝ้าตรวจสอบที่มืดๆ หาจุดที่จะขว้างระเบิดน้อยหน่าได้ นอกจากนี้ยังมีถังทรงกระบอกสามารถหมุนตัวถึง 63 องศา เหมาะสำหรับคนคำนวณเก่ง




Barrett M107 Rifle

ปืนยาวดักยิงแบบเคลื่อนที่ ออกแบบคลาสสิก ดีกว่าปืนยาว M107 ในอดีต เหมาะสำหรับพายุทราย มีระยะหวังผล 1500 เมตร มีพลังทำลายล้างสูง




Metal Storm

ปืนอัตโนมัติที่มีพลังทำลายมาก ที่สุดของโลกก็ว่าได้ รูปร่างคล้ายกองซ้อนกันเป็นรูปทรงกระบอก นอกจากกระสุนที่ยิงมาแบบห่าฝนยังมีส่วนผสมของผงเหล็ก เพื่อเพิ่มการทำลายล้าง ไว้ด้วย




Thermobaric Bomb

ระเบิดที่เหนือกว่าระเบิดนา ปาล์ม เพราะมันคือระเบิดที่บรรจุเชื้อเพลิงที่สามารถระเบิด ลุกเป็นกลุ่มไฟสุดร้อน แรง ไม่ว่าจะเป็นถ้ำในหลืบถ้ำ หรือแม้แต่ซอกซอยที่ซุ่มของศัตรู โดยมันทำงานอย่างเป็นระบบคือระบบแรกเป็นระเบิดทำลายท ี่กำบังและระบบที่สอง คือเพลิงเผาซ้ำมีความร้อนสูงถึง 3000 องศาเซลเซียส ซึ่งสามารถหลอมละลายสรรพสิ่งให้เป็นจุณไปในพริบตา อย่าว่าคนเลย ปืนที่ใช้ก็โดนหลอมเป็นก้อนทันที




EMP Bomb (Episode: Future Shock)

ผลิตโดยนัก วิทยาศาสตร์ชาวออสเตรเลีย "ระเบิดแม่เหล็ก" วิถีมันสามารถไปทั่วทิศทาง โดยวงจรอิเล็กโทนิกของมันสามารถตรวจจับวัตถุที่อยู่ใ กล้ๆ ได้ เช่น เรือ และเมื่อมันพบเป้าหมาย ด้วยอำนาจของแม่เหล็กสามารถเกาะและทำลายเป้าหมายในทั นที





Airborne Laser

เลเซอร์ติดเครื่องบิน โดยเลเซอร์นี้ประกอบด้วยโลหะไอโอดีนธาตุออกซิเจนสารเ คมีที่ทรงพลังในการเอ็ก ซ์เรย์ (ประมาณว่าคล้ายประภาคาร) เหมาะสำหรับตรวจแหล่งสะสมอาวุธของศัตรู และถ้ามีการพัฒนาปรับปรุงจะสามารถให้สามารถจุดไฟระเบ ิดเป้าหมายนั้นได้อีก ด้วย




Excalibur

ขีปอาวุธปืนใหญ่ล่าสุด เหมาะสำหรับยิงระยะไกลอย่างยิ่ง มีความแม่นยำ นอกจากนี้ภายในยังมีระเบิดลูกเล็กๆ อีก เมื่อถึงเป้าหมายมันจะปล่อยลูกเล็กๆ ออก เพื่อให้มันทำลายเป้าหมายเป็นวงกว้าง




Sensor Fuzed Weapon (Episode: The Power of Fear)

ฉายา มันคือ "ระเบิดตาทิพย์" บรรจุระเบิดขนาดย่อมที่มีอานุภาพสูงสามารถทำลายเกราะ ที่หุ้มรถถังทุกชนิดได้ ภายใน 10 ลูก แถมแต่ละลูกมีร่มชูชีพติดอยู่พร้อมตาอินฟาเรดที่มีคว ามไวสูงต่อเป้าหมายที่ จะหล่อนระเบิดลงไปบนรถถังหุ้มเกราะของศัตรูและทำลายเ กราะที่หุ้มและทหารที่ อยู่ภายในเละในพริบตา




MOAB Bomb (Episode: The Power of Fear)

ฉายา ของมันคือ "มารดาระเบิด" โดยระเบิดนี้ใช้ระบบดาวเทียมในการติดตามถล่มเป้าหมาย ซึ่งเหนือกว่ารุ่นแรกคือเมื่อถึงเป้าหมาย มันจะระเบิดทันที แรงระเบิดของดินระเบิดขนาด 9,000 กก. จะล้างสรรพสิ่งให้วอดวายในพริบตา


เม้นด้วยนะกัพพพพใครไม่เม้นขอให้มาอยู่ตรงข้างเตียง555


ขอขอบคุณhttp://fws.cc/physicskb/index.php?topic=82.0นะกัพพพ
ขอโทษด้วยถ้าหากซ้ำใคร55


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2552 / 19:30

PS.  Time is a great physician. เวลาเป็นผู้เยียวยาที่วิเศษ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น