Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ญี่ปุนสุดยอดแฟชั่น......................"มังกี้ ดี ลูฟี่"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

                                         

                                                            
"

มังกี้ ดี ลูฟี่" กัปตันแห่งกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ตัวละครเอกจากการ์ตูนเรื่อง "One Piece" ของ "เออิจิโร โอดะ" กำลังจะมาขึ้นปกนิตยสารแฟชั่น Men's Non-no ฉบับเดือน ม.ค. 2010 ที่จะวางแผงในวันพฤหัสนี้


นับว่า ลูฟี่เป็นตัวละครจากการ์ตูนตัวแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสารอายุ 24 ปีเล่มนี้เลยทีเดียวขณะเดียวกันนี่ยังเป็นโอกาสแรกที่ อาจารย์เออิจิโร โอดะวาดภาพเพื่อลงนิตยสารประเภทอื่น ที่ไม่ใช่นิตยสารการ์ตูนเป็นครั้งแรกซึ่งความร่วมมือครั้งนี้สามารถเกิดขึ้นได้เพราะ Men's Non-no และ โชเน็นจัมป์ ที่ One Piece ตีพิมพ์อยู่เป็นของสำนักพิมพ์ชูเอชะเช่นเดียวกันนั้นเอง

ซึ่งสองวันหลังจากที่นิตยสารฉบับดังกล่าวจะวางแผงที่ประเทศญี่ปุ่นภาพยนตร์ฉบับฉายโรงตอนใหม่ของการ์ตูนชุดนี้ ที่มีชื่อว่า One Piece: Strong World ก็จะเข้าฉายเช่นเดียวกัน นอกจากภาพปก และแฟชั่นในเล่มแล้วในนิตยสารยังจะลงบทสัมภาษณ์ของ อาจารย์โอดะที่มีส่วนร่วมในการดูแลงานสร้างของหนังตอนใหม่นี้ รวมถึงบทสัมภาษณ์ของโคซุเกะคิตาจิม่า นักว่ายน้ำเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกที่ให้เกียรติมาเป็นนักพากย์รับเชิญในหนังด้วย

โดยรูปแบบเครื่องแต่งกายของลูฟี่ บนหน้าปกนิตยสารฉบับนี้ จะรับผิดชอบโดยสไตลิสต์ชื่อดัง ชินอิจิ มิตะอย่างไรก็ตามหมวกฟางเอกลักษณะของสุดยอดโจรสลัดผู้นี้ยังคงอยู่ ซึ่งนอกจากภาพปกแล้วยังมีแฟชั่นในเล่มที่ นายแบบนางแบบ 5 คน จะมาแต่งตัวเป็นตัวละครหลัก 5 ตัวของ One Piece อาทิเช่น ลูฟี่, โรโรโนอา โซโล, นามิ, ซันจิ และนิโค โรบิน ด้วย




แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

Darkriw 11 ธ.ค. 52 เวลา 03:01 น. 7

สูดดดดดดดดดดดดดดดดดดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ชอบโซโลอ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เทพจริงๆ

0
ning_miew 19 ก.ค. 53 เวลา 13:01 น. 10


เพื่อนฝูงพวกพ้องไม่ว่าใครก็ไม่ให้เอาไปเด็ดขาด..............................................เพราะฉันคือชายที่จะเป็นราชาโจรสลัดดดดด

0
`๏…Babÿlove…๛ 30 ธ.ค. 53 เวลา 18:34 น. 11

เราก้อชอบ ตอนนี้ชอบมากกว่ารีบอร์น อิกๆๆ

ลูฟี่ ติ๊งต๊องดีๆๆ แต่เวลาเหนเพิ่ลโดนลังแก ก้อ คอดๆๆ น่ากลัวเลยยย

0
แจน 24 พ.ย. 55 เวลา 14:16 น. 13

ชอบวันพีชที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดครับผมมมมมมม

0