Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนๆคนไหนใช้ครีมชาเขียวของdr.japan บ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ใครเคยใช้เเล้วบ้างเเล้วมันดียังไงมีผลค้างเขียงป่าวเห็นในอย.บอกว่ามีสารปรอทด้วยเเล้วมีคนใช้เเล้วเเพ้อะของหนังสือพิมพ์เค้าเอามาลงของ dr.japan



สธ. ร่วม ปศท. ทลายแหล่งผลิตเครื่องสำอางเถื่อน ยึดของกลางมูลค่า 10 ล้านบาท
   พิมพ์ไทยออนไลน์ // นายวิทยา แก้วภราดัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยี (ปศท.) ร่วมกันเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 6/10 หมู่ 4 อาคารหมู่บ้านวิโรจน์วิว  ถ.สาย 345  ต.ละหาร  อ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี และ บ้านเลขที่ 99 ม.12  ถ.ลาดบัวหลวง  ต.หินมล  อ.บางเลน  จ.นครปฐม สถานที่เก็บและแหล่งลักลอบผลิตเครื่องสำอางผิดกฎหมาย ยี่ห้อ Dr. JAPAN

       
          ทั้งนี้ จากการตรวจค้น พบการลักลอบผลิตเครื่องสำอาง ที่ผสมสารห้ามใช้ ทั้งสบู่ และครีมทาสิวฝ้า พร้อมกับ เครื่องสำอาง ยี่ห้อ Mei Zhen บรรจุแล้วใน ตลับสีแดง รวมทั้งสมุนไพร รักษาสิวฝ้า ผลิตโดยศูนย์วิจัยหมอจุฬา ที่ตรวจแล้วพบมีสารประกอบของปรอทผสมอยู่ นอกจากนี้พบอุปกรณ์เครื่องจักรการผลิตเครื่องสำอาง อาทิ เครื่องปั่นครีม เครื่องแบ่งบรรจุครีมอัตโนมัติ และเครื่องบรรจุโลชั่นอัตโนมัติ รวมทั้ง 2 แห่ง พบ

เครื่องสำอางที่ผิดกฎหมาย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ ได้ยึดของกลางไว้ และส่งดำเนินคดีในข้อหา "ผลิตเพื่อขายเครื่องสำอางที่ไม่ปลอดภัยในการใช้" ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และ ผลิตเครื่องสำอางปลอม ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน ปรับไม่เกิน 30,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
       
          รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวเตือนประชาชน อย่าซื้อเครื่องสำอางยี่ห้อดังกล่าวมาใช้เด็ดขาด เพราะสารปรอทที่พบเป็นส่วนผสม จะทำให้เกิด อาการแพ้ ผื่นแดง ผิวหน้าดำ เกิดพิษสะสม ทำให้ทางเดินปัสสาวะอักเสบ และ ไตอักเสบ หากต้องการใช้เครื่องสำอาง ต้องซื้อจากแหล่งที่น่าเชื่อถือ และมีฉลากภาษาไทยรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เท่านั้น หากไม่แน่ใจในสินค้า สามารถตรวจสอบรายชื่อผลิตภัณฑ์ ห้ามใช้ที่เคยประกาศไว้แล้ว ได้ทางเว็บไซต์
www.fda.moph.go.th

สธ. ร่วม ปศท. ทลายแหล่งผลิตเครื่องสำอางเถื่อน ยึดของกลางมูลค่า 10 ล้านบาท

  

ใครเคยใช้เเล้วบ้าง

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

หหหหหหหหห 23 ธ.ค. 52 เวลา 16:34 น. 1

เคยใช้แล้วหน้าใสม๊ากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก



เราชอบอะ



ใช้เปนสองสามปีแล้วไม่เหนเปนไรหยุดไช้ไปพักหนึ่งก็ไม่เปนไรหนิหน้าไม่เหนเปนไร3

0
"CRAZY" FC 25 ธ.ค. 52 เวลา 13:47 น. 2

มาดูพัฒนาการความของกระเทยคนนี้กระเทยที่ทำให้โลกลืมไม่ลงในฐานะที่เค้าเป็นกระเทยก็องกอยซึ่งเป็นหัวหน้ากระเทยในเมืองสวนพร้าวเค้ามีนามว่า(สาวหวีน)เรามาดูพัฒนาการความเป็นกระเทยของเค้ากัน

^^^
^^^^^

d4-5.jpg P-dek10 image by akapong99

ตอนทารกเค้าบอกกับตัวเองว่าเค้าต้องเป็นเเมนเต็มร้อยเเน่ๆๆ

เเต่พอเริ่มโตนิดหน่อยเค้าเริ่มสังเกตเห็นว่าเค้าต้องเกอดมาเพื่อสิ่งนี้(กระเทย แห แห)

^^^^^^^^
^^^^^^^^^^^
^^



หน้าตาก็เหอะยังรับไหว

10ปีต่อมาไวเหมือนนโกหกหล่อนเเปลงร่างเอ้ยเเปลงเพศกับหมอต่างด้าวหน้าเลยเป็นอย่างนี้




หน้าหล่อนรับไม่ได้เเต่ถ้าอยากดูเต็มๆไปที่ www.pae-hoo.hi5.com ไฮไฟว์เราเอง

0
Suputra 3 มิ.ย. 64 เวลา 02:47 น. 4-1

ตอนนี้เราขายยุ่ค่ะ นัดรับกทม.เขตบางหรือรังสิตและสายคลองได้ค่ะสั่งและดูได้ที่หน้าเฟสบุ๊คเรยจ้า

FB: Suputra Pimnak 0616597088

0
แจง 5 ส.ค. 54 เวลา 11:54 น. 5

ใช้มาตลอดค่ะ ตั้งแต่ม6 จนตอนนี้อยู่ปี4แล้วแต่ใช้เฉพาะครีมกลางคืน ใช้บางหยุดบาง เพราะต้องการเปลี่ยนครีมลองดูบ้าง แต่ก็กลับมาใช้ครีมเดิม หน้าใสเปงธรรมชาติไม่ขาวเวอร์ รูขุมขนเล็กมาก สิวก็หาย ไม่มีอาการแพ้ ก็เลยใช้มาตลอดจนเพื่อนๆคิดว่าหน้าใสเปงธรรมชาติ ราคาถูกมา สามกระปุกเวลาเื่พื่อนถามว่าใช้ครีมอะไรก็เลยไม่กล้าแนะนำ เพราะกลัวเพื่อนจะแพ้ ไม่ทราบว่ามีสารปรอทอยู่ด้วย ถ้าสะสมนานๆผลข้างเคียงจะมีอะไรบ้างค่ะ

0
Wizz 14 ส.ค. 54 เวลา 20:23 น. 6

เคยใช้ค่ะ&nbsp ใช้อยู่ประมานไม่กี่เดือนค่ะ แต่บอกตามตรงว่าใช้แล้วหน้าขาวจริง แต่เราเลิกใช้เพราะรู้สึกว่ารูขุมขนกว้างขึ้น และขนบนใบหน้ายาวขึ้น เพื่อนๆเราที่ใช้ก็เป็นเหมือนกัน ถ้าอยากหน้าขาวจริงๆก็ใช้สักเดือน สองเดือน แล้วหยุดก็ดีค่ะ แล้วก็หาครีมยี่ห้อดีดีมาบำรุงหน้าเอา

0
เก๋ 24 ธ.ค. 54 เวลา 11:13 น. 7

หาซื้อได้ที่ไหนอ่ะค่ะ แนะนำหน่อย เอาร้านใน กทม.นะคะ หาซื้อไม่ไก้เลยอ่าค่ะ

1
Suputra 3 มิ.ย. 64 เวลา 02:41 น. 7-1

เราขายยุ่ค่ะตอนนี้นัดรับกทม.เขตบางเขนหรือแถวรังาตได้จ้า ดูหน้าเฟสได้เรยจ้า 0616597088

FB: Suputra Pimnak

0
por_chaisuwan 1 ก.ย. 56 เวลา 18:53 น. 12

ใช้อยู่ค่ะ ใช้มาตั้งแต่ต้นปี พอใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าใสขึ้น สิวหาย ขาวขึ้น จนเพื่อน แม่ ญาติๆ ก็ทักกัน แต่มีอยู่ช่วงประมาณเดือนนึงหยุดใช้ แล้วไปใช้อย่างอื่น ปรากฎกว่าเป็นสิวเต็มเลย ตอนนี้เลยกลับมาใช้เหมือนเดิม หน้าดีขึ้นเหมือนเดิม แต่ไปอ่านเจอมาพบว่ามีส่วนผสมของสารสเตอรอยด์ ที่ถ้าใช้ไปนานๆจะทำให้สะสมแล้วก็เป็นสิวสเตอรอยด์อ่ะค่ะ

0
nunnet 6 ธ.ค. 56 เวลา 20:18 น. 13

เค้าก้อเคยใช้น่ะใช้ไปเรื่อยๆหน้าก้อใสดีสิวหายแต่พอหยุดใช้สิวก้อขึ้มมาเต็มเลยเลยเลิกใช้อ่ตอนนี้สิวเราก้อไม่มีแล้วน่ะ

0
น้ำอิง 29 ม.ค. 57 เวลา 21:47 น. 14

เคยใช้เหมือนกัน....ที่รับไม่ได้เพราะมีผลข้างเคียงแบบเห็นชัดเจนมาก (หน้าใส่ ไร้สิว มีเลือดฝาด อย่างไม่น่าเชื่อเลย ตลกจัง

0
คคคค 18 ต.ค. 57 เวลา 08:22 น. 16

เคยใช้ค่ะ...ยอมรับว่าตอนใช้ได้อาทิตย์เดี่ยวแค่นั้นหน้าเนี้ยใสสิวหายแต่พอไปตรวจสอบดูมันเป็นครีมอันตรายค่ะเคยโดนจับแร้วด้วยเลยหยุดใช้ไปแร้วใช้ครีมบำรุงของโซเสนลต่อแต่หน้าก็ำม่ดำน่ะค่ะจากหน้าที่ว่าขาวจากครีมด๊็อกเตอร์เจเเปนเเร้วหน้านี่ใสเงาเลยค่ะลองไปหาซื้อโซสเนลมาใช้ดีกว่าค่ะปลอดภัยหน้าใสสิวหายมี อย.รับรองด้วยน่ะค่ะเราซิื้อแค่ 850บาท บางเว็บิาจถูกกว่าค่ะรั

0
หัทยา 7 ก.ค. 58 เวลา 12:43 น. 17

ใช้ดีค่ะจากน่ามันมากใช้ไปน่าไม่มันเลยขาวเรื่อยๆแต่หยุดใช้เพราะแถวบ้านไม่มีขายต้องซื้อในเน็ตแพงเป็นสองเท่าเลยเลิกใช้น่าไม่เป็นไรนะ

0