Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สลด! คลิปเด็กนักเรียนมัธยมหญิงในชุดเนตรนารี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สลด! คลิปเด็กนักเรียนมัธยมหญิงในชุดเนตรนารี    จับเพื่อนสาวล็อกแขน กดขา อุดปากขึงพืดให้เพื่อนชายในชุดลูกเสือข่มขืน พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอไปปล่อยประจานตามเว็บไซต์ ตำรวจ บก.ปดส. ได้รับข้อมูลเร่งตรวจสอบหาตัวมาดำเนินคดี เชื่อเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ไม่ใช่จัดฉาก

       เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางกูร  ผกก.1 บก. ปดส. ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวไทยรัฐว่า ได้รับแผ่นซีดีเด็กมัธยมชายและหญิง ที่ร่วมกันกระทำย่ำยีทางเพศเพื่อนสาวในห้องเรียน หนำซ้ำยังมีการถ่ายวิดีโอคลิปประจานเหยื่อ จากพลเมืองดีคนหนึ่งส่งเข้ามาให้ เพื่อให้ตรวจสอบภาพคลิปวิดีโอเหตุการณ์เด็กนักเรียนชายในชุดลูกเสือ และนักเรียนหญิงในชุดเครื่องแบบเนตรนารีช่วยกันรุมโทรมเพื่อนนักเรียนหญิง ที่ใส่ชุดเครื่องแบบเนตรนารีในห้องเรียนของสถานศึกษาแห่งหนึ่ง พลเมืองดีที่ส่งซีดีมาให้รายนี้ระบุว่า รู้สึกหดหู่ใจและสงสารเด็ก รวมทั้งครอบครัวของเด็กที่โดนกระทำ และทนไม่ได้กับพฤติกรรมอัปยศอดสูของกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ โดยเฉพาะเป็นเหตุที่เกิดขึ้นในห้องเรียน อยากให้เจ้าหน้าที่รัฐทุกฝ่ายดำเนินการตามกฎหมาย เพื่อไม่ให้พวกเด็กเหล่านี้ไปกระทำกับเหยื่อสาวรายอื่นอีก

       พ.ต.อ.ณพวัฒน์ เปิดเผยต่อว่า เรื่องนี้ได้รายงานให้ พล.ต.ต. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบก.ปดส. ทราบแล้ว หลังจากนั้น ผบก. ปดส. สั่งการให้ดำเนินการสืบสวนเกี่ยวกับเร่งนี้อย่างเร่งด่วน เนื่องจากเห็นว่า เป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงต่อเยาวชน และเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ไม่ได้เป็นการจัดฉากสร้างเรื่องขึ้นมา คาดว่ากลุ่มเด็กที่ก่อเหตุและเด็กหญิงที่ถูกกระทำ น่าเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมโรงเรียนแห่งหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นโรงเรียนใด มี พ.ต.ท.ชัยพล เอกกุล รอง ผกก.1 บก.ปดส. พ.ต.ท.สันติ พนาวงศ์ สว.กก.1 บก.ปดส. และ พ.ต.ต.อุกฤต กัลยาณมิตร สว.กก.1 บก. ปดส. ร่วมทีมสืบสวน หาตัวผู้เสียหายและผู้กระทำความผิดว่าเป็นนักเรียนของสถานศึกษาใด หากใครรู้เบาะแส หรือทราบว่าผู้กระทำความผิดเป็นใคร ให้ติดต่อได้ที่กองกำกับการ 1 บก.ปดส. ข้อมูลทั้งหมดตำรวจจะปิดเป็นความลับ

       สำหรับภาพในคลิปดังกล่าว เป็นคลิปวิดีโอที่บันทึกภาพของเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่ง สวมชุดเนตรนารี ถูกนักเรียนหญิงในชุดเนตรนารีเหมือนกัน 2 คน ช่วยกันจับแขน ขา ขึงพืด และใช้มือปิดปากกดให้นอนราบลงกับพื้นห้อง จากนั้นก็ให้เพื่อนผู้ชายที่สวมชุดลูกเสือข่มขืน ขณะที่เด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อได้ร้องดิ้น สะบัดตัวขัดขืนตลอดเวลา จนถูกหนุ่มลูกเสือใช้มือทุบด้วยความโมโห 1 ครั้ง กระทั่งสามารถสอดใส่อวัยวะเพศได้ แต่ไม่สามารถปฏิบัติกิจจนสำเร็จความใคร่ได้ ซึ่งดูเหมือนเป็นการข่มขืนเพื่อบันทึกภาพไว้ประจานมากกว่า เพราะขณะลงข่มขืนมีเพื่อนผู้หญิงอีกคนหนึ่งใช้กล้องวิดีโอบันทึกภาพใบหน้าของเหยื่อเอาไว้ และในคลิปจะเห็นว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในห้องเรียน เนื่องจากมองเห็นโต๊ะและเก้าอี้นักเรียนอย่างชัดเจน และยังเห็นมีนักเรียนคนอื่นยืนอยู่ห่างๆ อีก 2-3 คน รวมความยาวคลิปประมาณ 3 นาที

       คลิปวิดีโอดังกล่าวไม่สามารถระบุได้ว่า เหตุเกิดขึ้นในโรงเรียนไหน เนื่องจากมองไม่เห็นสัญลักษณ์ของโรงเรียนบนชุดเนตรนารีและชุดลูกเสือ แต่มีชื่อของเหยื่อสาวที่ปักอยู่หน้าอกเสื้อ ในคลิปสามารถฟังเสียงสนทนาของเนตรนารีที่ช่วยจับแขน ขา เรียกชื่อนักเรียนชายที่สวมชุดลูกเสือหื่นได้ชัดเจนว่า "เก่ง" ตามด้วยเสียงเนตรนารีที่ช่วยจับแขน ขา พูดถึงเนตรนารีที่ถูกข่มขืนในลักษณะไม่พอใจว่า  "เห็นหน้ามันแล้วน่าหมั่นไส้" สักครู่ใหญ่ถึงมีเสียงนักเรียนหญิงคนหนึ่งตะโกนบอก "พอๆ เก่งพอ เดี๋ยวยุ่งนะโว้ย" แต่นักเรียนหญิงอีกคนกลับพูดไม่ให้เข้ามายุ่ง หลังจากถูกปล่อยตัว นักเรียนหญิงที่ถูกกระทำได้รีบเอากระโปรงขึ้นปิดท่อนล่าง และนอนร้องไห้สะอึกสะอื้น มีเสียงนักเรียนคนอื่นๆ พูดคุยกันว่า กลับบ้านได้แล้ว

       ภาพคลิปวิดีโอที่เกิดขึ้น กำลังแพร่ระบาดตามเว็บไซต์ในอินเทอร์เน็ต หลังมีคนมาโพสต์ไว้ลักษณะประจานเหยื่อ โดยใช้ชื่อว่า "เด็ก ม.3 โดนเพื่อนรุมข่มขืนกรี๊ดลั่น ใจไม่แข็งพอห้ามดู" จากการตรวจสอบพบว่า มีคนเข้าไปโหลดภาพดูจำนวนมาก และมีบางคนที่เข้ามาเห็นคลิปได้เขียนข้อความแสดงความรู้สึกว่า หดหู่กับการกระทำที่เกิดจากเด็กมัธยมต้นเหล่านี้ อีกทั้งสงสารเด็กผู้หญิงที่ถูกกระทำ สงสารพ่อแม่ของเหยื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปดส.เตรียมแกะรอยทางเทคโนโลยีไล่ถึงที่มาที่ไป ของผู้ที่นำภาพเหตุการณ์มาโพสต์ในอินเทอร์เน็ต เพื่อสาวหาตัวผู้กระทำความผิดแล้ว



จาก

ไทยรัฐออนไลน์วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ.2553  

http://www.thairath.co.th/

ไครรู้แล้วก็ขออภัยด้วยนะค๊ะ  


สังคมไทยนับวันยิ่งเลยร้าย   ทำไม คนเราถึงทำได้กระทั่งเพื่อนร่วมโลก  ทำแล้วได้อะไรอ่ะ  มันมีความสุขนักรึไง  เอาเวลาแบบนี้มาพัฒนาประเทศชาติไม่ดีกว่าหรอ  หรือพวกคุณไม่ไช่คน!!!

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

คนหรือเปล่า 5 ม.ค. 53 เวลา 17:57 น. 2

เลวมาก!!!!!
ทำกันได้นะ เพื่อนกันแท้ๆเลย
สงสารพ่อแม่ที่มีลูกอย่างพวกมันจริงๆ

เวรกรรมสมัยนี้เร็วจะตาย ระวังไว้ให้ดี

0
แป้ง 5 ม.ค. 53 เวลา 18:15 น. 4

ขอให้พวกสัตว์เดียรัจฉานทั้งหลายที่มีส่วน

เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ขอให้มันพบแต่ความ อัปปรีย์ในชีวิต ด้วยเถิดดด

0
Memorysmile 5 ม.ค. 53 เวลา 18:59 น. 9

ไม่ได้ลามกนะ แต่เราเคยเหนในโทรศัพท์เพื่อนเราอ่ะ

ชุดเนตรนารีเหมือนกัน  คือเหมือนที่ จทกข. อธิบายมา ตรงหมดอ่ะ

เพือ่นเราบอกด้วยว่าเปนของพี่ม.3 รร.เราเอง

ขอไม่เผยสถาบันนะค่ะ

0
นายก้าง 5 ม.ค. 53 เวลา 19:20 น. 10

เห็นมีเยอะแยะเลยนะครับแบบนี้ น่ากลัวจริงๆครับสังคมเดี๋ยวนี้


PS.  หากแม้นว่าสวรรค์ทรงอนุญาตให้มีแฟนได้เพียงคนเดียว จงเลือกผมเถิด555+
0
เวิ่น 5 ม.ค. 53 เวลา 19:58 น. 12

อย่าว่าเราอย่างนู้นอย่างนี้เลยนะ เราก็เคยเห็นในคอมพี่เราอะ เราก็เปิดเข้าไปดู TT น่าสงสารมาก เพื่อนเลวว ผู้ชายก็เลวว

0
PraeWThAN 5 ม.ค. 53 เวลา 21:18 น. 14

เลวมากก เพื่อนกันได้แบบ เหรี้ย สุด ๆ
เราได้ดูแล้วล่ะ และตอนท้ายๆเหมือนผู้หญิงก้วมยอมด้วยนะ (ไม่แน่ใจว่าคลิปเดียวกันรึเปล่า ถ้าผิดก้ขอโทษด้วย !!!)

ปล.เราคิดว่ามันสมควรอ่ะอีกอย่างใส่ชุดเนตรนารีด้วยยยิ่งไม่เหมาะเท่าไหร่ 
ปล.2 คือเรานับถือพระมงกุฎเกล้าฯมากอ่าค่ะ

คหสต.

0
ล่องแก่ว 5 ม.ค. 53 เวลา 23:00 น. 15

 เฮ้ยยยยยยย อ่านแล้วช็อคว่ะ  ทำไมอ่ะ เกิดอะไรกันขึ้น ทางโรงเรียนไม่ได้อบรมเรื่องจริยธรรมกันรึไง น่าจะเป็นโรงเรียนดังๆนะ แต่รร.ชั้น บอกได้เลยว่าไม่มี (อาจเป็นเพราะสมัยนั้น มันยังไม่มีคลิปวีดีโอเหมือนสมัยนี้) ตอนที่เรียนเนตรนารี ไม่มีเหตุการณ์ทุเรศแบบนี้เกิดขึ้นเลยนะ กะอีแค่หมั่นไส้ ทำไมทำกันขนาดนี้ สมัยชั้นยังเด็กๆ ไม่มีเลยแบบนี้ อย่างมากก้อแค่...ป๊อกเด้งนิดหน่อย บุหรี่น้อยๆ เหล้านิดๆ คลิปไม่มี เทคโนโลยีเดี๋ยวนี้น่ากลัวมากขึ้น เฮ้อ อนาคตชาติไทย นี่มันกล้าเอาชุดร.6มาเหยียดหยามเลยเหรอ สงสารเหยื่อจิงๆ 


PS.  เพิ่งมาใหม่อ่า ชอบไม่ชอบ เม้นกันได้
0
อิ๋ง 5 ม.ค. 53 เวลา 23:14 น. 16

เราเคยดูแล้ว

แหะๆ

ก็ประมาณว่า&nbsp คนที่โดนข่มขืนอะชื่อพลอย&nbsp แล้วพลอยเนี้ยแบบว่าทำตัวเริ่ดแบบจนเพื่อนหมั่นไส้ไรเงี้ย&nbsp เห็นเพ่อนเราบอกนะ

อืม

ก็ตามคลิปนั่นแหละ


สงสารน้องเค้านะ

0
Me-May 29 พ.ค. 53 เวลา 19:39 น. 18
คนที่ทําแม่งโรคจิตมากกกกกกก

ทําไปได้     แม่งโตด


PS.  บ้าบอ :)) บ้าบอ :)) บ้าบอ :))
0
Me-May 29 พ.ค. 53 เวลา 19:42 น. 19
คนที่ทําอยาให้พวกมันโดนเอง

โคดเลวววววววววว

PS.  บ้าบอ :)) บ้าบอ :)) บ้าบอ :))
0