Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช็อค !!!!!! เด็ก ม.1จำนวน 7 คนรุมข่มขืนเพื่อนร่วมชั้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รวบตัว 7 เด็กชาย รุมขยี้ เด็กหญิง เพื่อนนักเรียนร่วมชั้น แฉเลียนแบบซีดี

รุมขยี้


แค่ ม.1 - ตำรวจ สภ.เพ จ.ระยอง จับกุมตัว 7 นักเรียนชายชั้น ม.1 อายุตั้งแต่ 13-15 ปี ร่วมกันก่อเหตุรุมโทรมเด็กหญิงวัย 13 ปี เพื่อนร่วมชั้น สอบสวนรับสารภาพทำเลียนแบบในซีดีหนังลามก เมื่อวันที่ 6 ม.ค.

รวบ 7 น.ร.ชั้น ม.1 บ้านเพ เมืองระยอง รุมข่มขืนด.ญ. วัย 13 เพื่อนร่วมชั้น แฉออกอุบายขโมยรองเท้าแล้วให้เหยื่อไปเอาคืนก่อนลากเข้าไปในโรงเรียนผลัดกันขืนใจ แต่สำ เร็จความใคร่แค่ 2 คน เพราะมีจยย.มาขัดจัง หวะ หลังเกิดเหตุตร.ตามจับได้ยกแก๊ง สารภาพอยากลอง อ้างเลียนแบบหนังซีดีลามก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ม.ค. พ.ต.ท.กิตติ ศิริคช สารวัตรเวร สภ.เพ อ.เมือง จ.ระยอง รับแจ้งจากนางพร (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ว่า ลูก สาวอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ระยอง ถูกเพื่อนร่วมชั้นโรงเรียนเดียวกัน 7 คน ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดภายในโรงเรียนใน ต.เพ

จากการสอบสวนเด็กหญิงให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 5 ม.ค. ขับขี่รถจักรยานยนต์พาน้องชายไปตัดผม และผ่านหน้าโรงเรียนที่เกิดเหตุ พบกับกลุ่มนักเรียนชายเพื่อนร่วมชั้นที่จับกลุ่มกันอยู่ เรียกให้จอดรถ และบอกว่าให้ไปเอารองเท้า ที่ก่อนหน้านี้กลุ่มเพื่อนขโมยไป หลังจากนั้นจึงไปส่งน้องชายที่ร้านตัดผม และพาเพื่อนผู้หญิงมาเอารองเท้าตามที่เพื่อนผู้ชายบอก

นักเรียนหญิงชั้น ม.1 ให้การต่อว่า แต่พอไปถึงกลับถูกลากเข้าไปและจับตัวล็อกไว้ ส่วนเพื่อนวิ่งหนีออกมาได้ หลังจากนั้นก็ถูกลากเข้าไปข้างตึกโรงเรียน และเพื่อนชายทั้งหมด 7 คน ช่วยกันจับตัวไว้และผลัดกันข่มขืนสำเร็จความใคร่ไป 2 คน ก่อนที่ทั้งหมดจะวิ่งแยกย้ายกันหลบหนีไป เพราะมีรถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี จึงรีบสวมเสื้อผ้าและกลับมาเล่าให้แม่ฟังที่บ้านก่อนพากันมาแจ้งความ

ต่อมาเจ้าหน้าที่นำตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่ร.พ.ระยอง โดยแพทย์ระบุว่ามีร่องรอยการข่มขืน ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ประกาศพงษ์ พงษ์พานิช ผกก.สภ.เพ และพ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส. นำกำลังเข้าจับกุมตัวกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุได้ภายในโรงเรียน เป็นนักเรียนชั้น ม.1 ทั้งหมด อายุ 13-15 ปี

จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ก่อเหตุเพราะอยากลอง และต้องการทำเหมือนในวีซีดีหนังลามก โดยก่อนก่อเหตุขณะนั่งรวมกลุ่มกันอยู่ผู้เสียหายขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมากับน้องชาย จึงออกอุบายให้มาเอารองเท้าที่หายไปในตอนกลางวัน และเมื่อเหยื่อเข้ามาจึงช่วยกันจับตัวไว้ ลากเข้าไปข่มขืน ในตอนแรกจะทำให้ครบทุกคน แต่มีคนมาก่อน ก่อนจะรีบแยกย้ายกันหลบหนีออกไป กระทั่งมาถูกจับกุม

จากนั้น พ.ต.อ.ประกาศพงษ์นำตัวผู้ต้องหาเด็กทั้ง 7 คนปิดหน้าอย่างมิดชิด ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ก่อนแจ้งข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอม และควบคุมตัวส่งสถานพินิจ จ.ระยอง

ที่มาจาก : ข่าวสด

*** การกระทำของบุคคลดังข่าวนี้ ไม่ควรนำไปเป็นแบบอย่างเป็นอย่างยิ่งนะเจ้าค่ะ การกระทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดี เราเป็นนักเรียน ก็ควรตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เป็นเด็กดี ให้คิดว่าถ้าคนที่ถูกกระทำเช่นนี้ เป็นน้อง เป็นพี่ เป็นเพื่อน หรือเป็นญาติพี่น้องของเรา เราก็ต้องเสียใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นใช่มั้ยค่ะ การจะทำอะไรเราควรคิดด้วยว่า สิ่งนั้นดี หรือไม่ดียังไง ถ้าเป็นสิ่งที่ไม่ดีก็ไม่ควรกระทำนะเจ้าค่ะ ^O^/


PS.  [[ MY L๏\/€ ----->>> ‘‘ BigBang ’’ ]] ตลอดกาล & ตลอดไป ฮิ๊วววว -!~*

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

ปุ๊น ~ ป๊าน'น น ~ ๘ 7 ม.ค. 53 เวลา 19:51 น. 2
 โห....

ยังเด็กอยู่เลยอ่ะิคิดแบบนี้ได้ยังไงกัน

ชั่วจริงๆ

เพื่อนกันแท้ๆ.....ทำอย่างงี้ได้ไง       เลวๆๆๆๆมากๆๆๆ



PS.  ^^ คำว่าเพื่อนมีความหมายมากจริงๆ T^T
0
นามะชะ~GB 7 ม.ค. 53 เวลา 20:35 น. 5

เครียดอ่ะ ไม่รู้สินะ อ่านแล้วรู้สึก ทำไมสังคมไทยมันเป็นอย่างนี้ไปแล้วว ะ

แล้วดูเด็กแต่ละคน เฮ้อ ตัวเล็กกะจิ๊ดนึง แต่จิตใจพวกเธอนี่ ....

0
ponpim 7 ม.ค. 53 เวลา 20:54 น. 6

สังคมสมัยนี้........  น่าอนาถใจ  T-T


PS.  ปีใหม่ทั้งที ขอให้ทุกคนเจอแต่เรื่องดีๆ... ^____^
0
Sw_ปาร์ค~#๑๔++ 7 ม.ค. 53 เวลา 21:11 น. 7

ตอนเรามอหนึ่ง ยังเล่นกระโดดยางอยู่เลย!!!


เด็กพวกนี้ยังเด็ก แท้ๆ 


ไม่นึกถึงว่า เด็กผู้หญิงคนนั้นจะอยู่ในสังคมยังไง


ถ้าคนอื่นรู้ว่าโดนข่มขืนแต่เด็กอ่ะ


PS.  การทำใจให้ห่างจาก รัก นั้นยาก แต่การตัดใจเมื่อรู้ว่ารักเค้าไปหมดใจนั้นยากยิ่งกว่า T^T
0
ผปค. 7 ม.ค. 53 เวลา 22:22 น. 10

คิดได้ไง&nbsp ทำไมไม่คิด&nbsp หรือแย้งเพื่อน&nbsp สมควรหรือที่ไปทำกับเขา&nbsp เพื่อนกันแท้ ๆ น่าส่งสารเด็กผู้หญิง&nbsp บาปที่สุด&nbsp เวรกรรมมีจริงรู้เปล่านี่

0
ANY.JOY 7 ม.ค. 53 เวลา 23:24 น. 11
เพื่อนกัน ทำกันได้ลงคอ!!!!!!! 

ไม่มีสำนึกหรือไงกัน..

PS.  " 사랑해 사랑해 널 사랑해 " เมื่อไหร่ที่ผมพูดว่า "รักคุณ รักคุณ ผมรักคุณ" ให้เชื่อในตัวผมนะ
0
DreamEndless 7 ม.ค. 53 เวลา 23:30 น. 12
รกโลก!!!

สัตว์มันยังไม่ทำอย่างนี้เลย 

อะไรอะ เพื่อน กันแท้ๆ  ชั่ว!  ม.1 เอง คิดได้ไงอะ

รู้สึกสงสารพ่อแม่เค้ามากเลย

กว่า จะเลี้ยงลูก จนเป็นผู้เป้นคน ส่งเสียให้ไปเรียน

แต่ลูก ทำตัว ....

สัง คม ไทย อนาคต มัน จะ เป็น ยัง ไง .... อยู่ ที่ พวก ตัว เรา
0
ฟฟฟ 8 ม.ค. 53 เวลา 08:59 น. 14

เง้อ ยังมิทันขึ้น สมัยกุมอหนึ่ง ใครแซวให้เป็นแฟนกัน กูต่อยตายย เด็กเด๋วนี้มันคิดไงวะ

0
lce1420 15 มิ.ย. 53 เวลา 17:11 น. 16
ตอนนี้เราอยุ่ม.1  อีน้องแนนดังสุด ในสายม.1 มันเอากับรุ่นพี่ที่ รร ที่โรงเพาะเห็ด
มีหมอนมีเสื่อผ้าห่ม แล้วมีรอยเลือดติดอยู่ เรากับเพื่อนสงสัยว่า มันจะแอบไปนัดเอากันที่ตรงนั้น เพราะเราเคยดูคลิปของมัน มีรอยเลือดอยู่ด้วย แล้วสถานที่ก็เหมือนกันเด๊ะ! แล้วเราถามมันว่า แนน เทอเคยมีไรกับรุ่นพี่แล้วหรอ มันบอกว่า ไม่ ที่เทอเห็นน่ะภาพตัดต่อ แต่เราว่าไม่ได้ตัดต่อหรอก เพราะพี่ของเพื่อนเราเองที่ทำกับอีแนน แล้วมันก็ุ่ถ่ายไว้ โกหกหน้าด้านๆ




PS.  
0
ลำยอง 23 ต.ค. 54 เวลา 00:14 น. 18

นัย ข่าวม่เปนความจิงเรย&nbsp ๆ ๆ

ผุ้ญิ่งสิผิด ไปหาพวกมันเอง ฉันนี้สิเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา

0