Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประธานนักเรียนหอวัง เบอร์ 4

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกๆคน
         พี่ชื่อ นางสาวณัฐชยา พัฒนาไพศาล ชื่อเล่น หยกค่ะ ตอนนี้ศึกษาอยู่ชั้น ม.5/8 ปีนี้โรงเรียนของเราให้ลงสมัครเป็นประธานนักเรียนและประธานคณะสีก่อนล่วงหน้า คือ ม.5 ค่ะ ดังนั้นตอนนี้ผู้สมัครต้องเริ่มหาเสียงแล้วค่ะ
         แต่ก่อนอื่นต้องบอกถึงที่มา ที่ทำไมต้องมาหาเสียงในเว็บบอร์ดนี้นะค่ะ คือ พี่เชื่อว่าเว็บบอร์ดนี้จะมีน้องๆหอวังหลายคน ที่จะเข้ามาดู พี่จึงอยากจะเข้ามาทำความรู้จักกับน้องๆก่อนที่จะถึงวัน แถลงนโยบาย และพี่ตั้งใจจริงที่จะลงสมัครประธานนักเรียนปีนี้ค่ะ พี่จึงอยากมาแนะนำตัวกับน้องๆทุกคนก่อนนะค่ะ      
         พี่เป็นผู้สมัครประธานนักเรียนเบอร์ 4 ค่ะ สำหรับผลงานและรางวัลที่ผ่านมา คือ เป็นนักเรียนดีเด่น 5 ปีซ้อน(พระเกี้ยวน้อย),เป็นหัวหน้าห้องหญิงตั้งแต่ ม.1 จนถึงปัจจุบันจึงได้มีโอกาสทำกิจกรรมหลายอย่าง,เป็นประธานชุมนุม,ได้รับทุนการศึกษา 5,000 บาท จากสมาคมผู้ปกครองโรงเรียนหอวัง ปีการศึกษา 2549,ตัวแทนโรงเรียนประกวดละครกฎหมาย ณ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัยเนื่องในวันจุฬาวิชาการ 2551(ได้รับรางวัลรองอันดับหนึ่ง)ฯลฯ ดังนั้นพี่จึงลงสมัครประธานนักเรียนปีการศึกษา 2553
         ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่พี่เรียนอยู่โรงเรียนหอวัง พี่พบปัญหามากมาย พี่คิดว่าถ้าพี่ลงสมัครเป็นประธานนักเรียน พี่จะสามรถพัฒนาโรงเรียนของเราได้ สำหรับนโยบายของพี่ คือ "Be your voice เสียงของน้อง คือ เสียงของพี่" หมายถึง ทุกเสียงของน้องๆทุกคนในโรงเรียนหอวังจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะแก้ไขปัญหาทุกข้อ เพราะพี่เชื่อในความคิดของทุกๆคนในโรงเรียนหอวัง และทุกนโยบายที่พี่จะแถลงหน้าแถวในวันที่ 21 มกราคมนี้ จะเป็นนโยบายที่ใช้ได้จริงและจะเกิดขึ้นจริง เมื่อพี่เป็นประธานนักเรียนโรงเรียนหอวัง และเราจะเลือกตั้งกันวันที่ 25 มกราคมนี้นะค่ะ
          ฉะนั้นหากทุกคนเชื่อในความรับผิดชอบและความจริงใจที่พี่มี โปรดเลือกและให้โอกาสพี่พัฒนาโรงเรียนของเราค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

พี่ลาเต้ Columnist 10 ม.ค. 53 เวลา 15:09 น. 1

ว้าวๆๆ มาหาเสียงด้วย.. ประวัติเยี่ยมมากๆ สนับสนุนครับๆๆ ว่าแต่หากหมายเลขอื่นๆ มีนโยบายอย่างไร จะมาประชาสัมพันธ์ที่บอร์ดแห่งนี้ เด็กดียินดีครับ.. อิอิ ส่งเสริมประชาธิปไตยๆๆ ^_^

0
kkkuy 10 ม.ค. 53 เวลา 15:50 น. 6

 ขอดูหมายเลขอื่นก่อนนะค้ะ ! 
ยังไม่ทราบเลยว่าใครลงสมัครบ้าง


PS.  i luv u. peck : ))
0