Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยแนะนำหน่อยน้าา เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดีค่ะ (พวก aua ฯลฯ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ที่เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดีบ้างอ่ะค่ะ ที่เคยได้ยินก็มี

AUA, British Council, Wall Street ,Baptist และ Fast English

แต่เราไม่รู้ว่าที่ไหนดี

ใครเคยเรียนช่วยเข้ามาบอกหน่อยได้ไหม ว่าเรียนแล้วเป็นยังไง


ขอบคุณล่วงหน้าจ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Marshall LP 10 ม.ค. 53 เวลา 18:33 น. 1

ชอบ บรรยากาศ British Council มากกว่า

เเต่เรียนระบบ การเรียน Wall street จะแปลกกว่าที่อื่นหน่อยครับ
นอกนั้นจะคล้ายๆกัน

0
นัท 10 ม.ค. 53 เวลา 18:59 น. 2

เราเรียนกับครูที่ รร อ่ะ&nbsp  แนะนำว่า แกรมม่าเรียนกับ คนไทย&nbsp ส่วน คอนเวอร์ฯเรียนกับครูฝรั่ง&nbsp  (เราเรียนกับฝรั่งแบบตัวต่อตัวอ่ะ ชม ละ สองร้อย)&nbsp  สำหรับเราก็ สามปีอ่ะ เรียนเรื่อยๆตั้งใจบ้างไม่ตั้งใจบ้าง ก็ได้ผลดีน่ะสอบติดนรแลกเปลี่ยนไปเมกามาแระ หนึ่งปี

แต่เดียวเข้ามหาลัยกะเรียน AUA อะ เพราะพี่เราเรียนอยู่ได้ข่าวว่าดี

ปล&nbsp เรียนอังกิดให้เก่งต้อง&nbsp 1ทำแบบฝึกหัดมากๆน่ะ พอไม่รัศัพท์ก้เปิดดิกแล้วขีดเส้นใต้คำนั้นแล้วเขียนคำแปลไว้&nbsp &nbsp 
2 อยากจำศัพท์ให้มากๆต้องจดไว้ในกระดาษกาว ด้นหลังเขียนคำแปลไว้&nbsp ติดให้มันทั่วบ้านเรย&nbsp พอเดินผ่านก้นึกถึงคำแปล&nbsp สวยงาม หุหุ
3 หัดฟังเยอะๆ&nbsp CNN BBC เพลงช้าๆ แล้วค่อยหัดเร็วๆ
4 ตอนนี้เราได้งานแระ&nbsp เป็นเด็เสิร์ฟที่โรงแรมแห่งหนึ่ง&nbsp ฝรั่งเยอะ&nbsp กันลืมอังกิด

สู้ๆน่ะ&nbsp ภาษาองักดไม่ยากถ้ากล้าพูด

0
Black_sun 10 ม.ค. 53 เวลา 19:26 น. 3

เราเรียน AUA
รุสึกว่าดีอ่ะ สนุกดีเท่าทีเรียนแล้ว
ไม่ค่อยเครียดเท่าไหร่


PS.  เป้าหมายมีไว้เพื่อ ให้เราอยู่อย่างไม่ไร้ค่า *ถ้าเราจะทำมันให้เป็นจริง
0
ชะเอ็ม 25 ม.ค. 53 เวลา 20:54 น. 4

ถ้าอยากเรียนภาษาอังกฤษนะค่ะ&nbsp สิ่งแรกคือ มั่นใจในตัวเองก่อนค่ะ&nbsp , ห้ามกลัว ,หน้าด้านเข้าไว้ค่ะ ,ใครหัวเราะเยาะเราว่าพูดผิด ก็ถามกลับไปเลยค่ะว่า แล้วอยากพูดให้ถูกจะพูดอย่างไร, ดูสิจะตอบได้ป่ะ&nbsp  แล้วก็ฝึกค่ะ ฝึกคิด&nbsp มองเห็นทุกสิ่ง คิดให้เป็นภาษาอังกฤษหมด&nbsp เพราะถ้าอันไหนเราไม่มีคำตอบให้ตัวเรา&nbsp จะทำให้เราอยากเปิด dict ดูโดยปริยาย,&nbsp เปิดบ่อยครั้ง จำบ่อยครั้งก็ได้เองค่ะ&nbsp ,หลังจากนั้นก็ฝึกพูด&nbsp จะเป็นใครก็พูดไปเลยค่ะ ตอบภาษาอังกฤษเลย&nbsp (แต่ก็อย่าลืมมีไทยด้วยนะค่ะ เผื่อจะโดน ตื...บเอาบางที)&nbsp แล้วหาโอกาสคุยกับ เจ้าของภาษาค่ะ&nbsp 
การเรียนไม่ใช่ว่า ไปเรียนแล้วเราจะได้ทุกอย่างจากเค้า&nbsp 70% เค้าให้คุณมาทั้ง vocab ,ให้ฟังสำเนียง แล้วเราก็เรียนแบบค่ะ&nbsp ส่วนอีก 30% ก็ทำอย่างที่ดิฉันบอกข้างต้นนะคะ&nbsp ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ทำแบบนี้มาแล้ว&nbsp (บางคนหาว่าเราบ้าค่ะ ) แต่ดิฉันใช้เวลาประมาณ 3 เดือนค่ะ และก็บวกกับเรียนกับอาจารย์ชาวต่างชาติด้วยนะค่ะ, ดิฉันจะเรียนตัวต่อตัวค่ะ และก็คุยสารพัดเรื่องและ ขอเค้าเรียนในเรื่องที่เราอยากเรียนได้ด้วย&nbsp เลื่อนเวลาก็ได้ค่ะ ไม่โดนหักชม.ด้วยค่ะ&nbsp พี่เค้าใจดี อิอิ ผ่อนจ่ายได้ด้วยนะค่ะ&nbsp แต่ว่าที่เรียนอยู่แถวลาดกระบังค่ะ ชื่อที่เรียน english2teach ค่ะ 02 326 6522 หรือ www.english2teach.com แต่เว็บเค้ายังไม่เสร็จ ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ค่ะ ให้ดี โทรไปสอบถามดีกว่านะค่ะ เค้าเรียนถ้าเป็นห้องก็รับไม่เกิน 5 คนค่ะ&nbsp แล้วก็รับประกัน 3 คอร์สเรียนไม่ได้ไรเลย&nbsp คืนเงินด้วยค่ะ&nbsp (เค้าบอกมานะ) ลองสอบถามดูก็ได้เค้าจะมีอาจารย์ เจ้าของภาษาสอนค่ะ เป็น native speakers ทุกคน&nbsp ก็ลองดูนะค่ะ&nbsp แต่ว่า ฉันพูดได้ก็เพราะที่นี่แหละ&nbsp  อ้อ&nbsp ลืมไป เค้ามีสอนนอกสถานที่ด้วยนะค่ะ แต่ว่าราคาไม่ทราบเหมือนกันค่ะ น่าจะแพงกว่าในสถาบัน&nbsp แต่ราคาที่สถาบันไม่แพงเลยค่ะ&nbsp ดีกว่า สถาบันดังๆๆ&nbsp แต่ว่าคนเรียนเยอะๆ เค้าไม่ได้มาสนใจเราหรอกค่ะ&nbsp เอาแต่ เงิน ๆๆๆๆ&nbsp ที่นี่ดีกว่าเยอะเลย&nbsp พอดีกว่า เดี๋ยวเค้าหาว่าเชียร์โอเวอร์ค่ะ&nbsp โชคดีนะค่ะ&nbsp ^_^1

0
ซาย 13 มี.ค. 53 เวลา 16:29 น. 5

ตอนนี้ต้องการขายคอร์ส Wall street
ให้นักเรียน Wall Street ที่กำลังจะต่อคอร์ส
หรือสำหรับเพื่อนๆที่สนใจ
ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาที่เหลือในการคอร์ส
สามารถโอนให้แล้วมีสิทธิพิเศษเหมือนสมัครใหม่ทุกอย่าง
สามารถเลือกสาขาที่เรียนใกล้บ้านได้ด้วย
แต่ราคาถูกกว่า และสามารถต่อรองได้นะคะ
เหตุผลที่ขาย คือ ไม่มีเวลาไปเรียนและมีความจำเป็นต้องใช้เงิน
สนใจติดต่อ&nbsp ซาย 089-1214541

0
fon 14 พ.ค. 53 เวลา 13:17 น. 6

ฝนเคยมาเรียนที่โรงเรียนสอนภาษา english2teach ที่อยู่ลาดกระบังค่ะที่นี่มีแต่อาจารย์ชาวอังกฤษทั้งหมด&nbsp เพราะที่นี่จะเน้นเป็นเจ้าของภาษาจริงๆๆ เพราะเด็กจบไปจะได้ความรู้แบบถูกต้อง ใช้ คำได้ตรงกับสำเนียงจริงๆ&nbsp ส่วนเรื่องของเวลาที่เรียนเราสามารถที่จะกำหนดเองได้ว่าจะเรียนวันไหน&nbsp เวลาไหนได้บ้าง&nbsp สำหรับค่าคอร์สก็เบากระเป๋าราคาไม่แพงมากแต่เน้นคุณภาพจริงๆๆๆ&nbsp ขอบอก

02-3266522
www.english2teach.com

0
ครูลิสา 19 ก.ค. 53 เวลา 21:39 น. 7

รับสอนภาษาอังกฤษทุกระดับชั้น
ตั้งแต่ระดับต้น คือ ฝึกสะกดคำ อ่านออกเสียง&nbsp สนทนา ไปจนสามารถพูดได้อย่างคล่องแคล่ว&nbsp และยังสามารถเรียนกับครูชาวต่างชาติ (เพื่อนครูชาวต่างประเทศเป็นครูผู้หญิง) ซึ่งเป็นเจ้าของภาษา&nbsp แต่ขอแนะนำว่าเรียนกับคนไทยก่อนเบื้องต้น เมื่อสามารถสนทนาและมีความเข้าใจในพอสมควรแล้ว&nbsp  แนะนำให้เรียนเพิ่มเติมกับครูชาวต่างชาติ เพื่อฝึกพูดให้ได้สำเนียงใกล้เคียงกับต่างชาติมากขึ้น&nbsp หากสนใจ สอบถามราคาหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร
ครูลิสา&nbsp  081-1002634
ทดลองเรียนได้&nbsp ในราคาเพียง 1,000 บาท

0
aman 20 ก.ค. 53 เวลา 16:50 น. 8

หากเน้นสนทนาแนะนำให้เรียนที่บ้าน English Camp Tour นะ เพราะมีทั้งแบบโปรแกรมตัวต่อตัวและเป็นกลุ่มเล็ก ๆ&nbsp ราคาไม่ค่อยแพง และที่สำคัญได้เรียนกับอาจารย์ชาวต่างชาติโดยตรง ซึ่งเป็นผลดีต่อการเรียนแบบเน้นสนทนาให้พูดโต้ตอบกับชาวต่างชาติได้ ไม่เครียดเป็นการสอนแบบสบาย ๆ&nbsp รายละเอียดโปรแกรมต่าง ๆ ดูที่ เวบ Englishcamptour.com ได้เลย

แต่หากต้องการเรียนเป็นกลุ่มราคาไม่แพงมากก็ที่ AUA ก็พอใช้ได้นะ แต่ต้องวัดระดับ level ว่าอยู่ระดับไหน สะดวกที่ไหนก็ไปที่นั่นแล้วกันนะ

0
i-comment 17 ธ.ค. 53 เวลา 12:41 น. 9

เรียนที่ ALC ค่ะ เป็นการเรียนรูปแบบใหม่
เน้นสอนตามความต้องการของผู้เรียนเป็นหลัก
ที่สำคัญได้เรียนตัวต่อตัว ติวเตอร์เก่ง สอนสนุก
แถมไม่ต้องจองเวลาเรียนล่วงหน้าด้วย

ลองโทรสอบถามข้อมูลก่อน(ถูกใจโดนใจแล้วค่อยเรียน)
โทร.02-7229299

**แจ้งว่าได้ข้อมูลจาก i-comment ได้รับส่วนลด30% ด้วยน้า^0^**

0
Love the Arts 1 ก.ย. 54 เวลา 18:08 น. 10

 ไปเรียนในประเทศเจ้าของภาษาเลยรับรองได้ผลแน่ๆ สิ่งแวดล้อมรอบตัวมีแต่ภาษาอังกฤษ มันจะซึบซับไปเรื่อยๆ

ลองดูที่นี่ก่อนนะคะ เรียนภาษาอังกฤษ.upluzstudy.com/englishwell




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 5 กันยายน 2554 / 15:41
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 5 กันยายน 2554 / 15:42
0
ติ๊ก 7 ก.ย. 54 เวลา 13:10 น. 11

แนะนำแถวๆรัชดาค่ะ ชื่ออิงลิชแอทโฮม ส่วนมากจะมีแต่เป็นคอร์สเดี่ยวนะค่ะ ใครเพื่อนเยอะก็จับกลุ่มมาเรียนเลยค่ะ สัก4-5คนก็ได้ช่วยกันแชร์ ครูเค้าจะสอนเป็นกันเองนะคะ ถ้าไม่ค่อยเก่งอังกฤษแนะนำ ครูที่อายุไม่มากคะจะได้เป็นกันเองหน่อย แต่ถ้ามีพื้นฐานค่อนข้างดี ก็เรียนกับครูคริสก็ได้(อายุประมาณเกือบๆ 50 มั้ง) สอนดีแต่เราจะไม่ค่อยกล้าเล่นกับเค้ามาก สนใจลองหาดูนะคะ ราคาคอร์สอยู่ที่ประมาณหมื่นปลายๆ 24ชม.นะคะ หาเพื่อนหาร เรียนสนุกคะ มาสอนถึงบ้านเลย เรียนมา 2 คอร์สแล้วคะ

0
sabb verr 25 ม.ค. 55 เวลา 11:55 น. 12
อยู่อ่อนนุช ติวได้หมด ทุกชั้น ฟังพูดแน่นมวกกก ติดต่อ jesssorng@gmail.com 0896850184 250 / ชม จร่ะ เรียนกะพีระพูดไดเรย confirm ค่ะ
0