Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ม.2โดน11หื่นข่มขืนยับ ถุงยางทะลักจากช่องคลอด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
http://statics.atcloud.com/files/comments/37/376061/images/1_display.jpg

สลดเด็กหญิง ม.2 วัย 14 ปี ถูกแฟนหนุ่มลวงไปดูหนังโป๊ที่บ้าน ก่อนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ไม่หนำใจโทร.เรียกเพื่อนอีก 10 คนมาร่วมรุมโทรมด้วย  เหยื่อกามปิดปากเงียบกลัวเรื่องฉาวแล้วอับอาย แต่เกิดปวดท้องน้อยจนเก็บอาการไว้ไม่ไหว ต้องให้พ่อพาไปตรวจภายในที่โรงพยาบาล ตะลึง เจอถุงยางอนามัยทะลักหลุดจากช่องคลอด พ่อรีบพาลูกสาวโร่แจ้งความ แต่พนักงานสอบสวนกลับไล่ให้ไปไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี สุดทนเข้าร้องเรียนกับผู้กำกับโรงพักให้ช่วยเร่งรัดคดีลากตัวแก๊งโฉดมารับ โทษโดยเร็ว

สังคมวิปริตหนัก เด็กหญิง ม.2 ถูกแฟนหนุ่มลวงไปให้เพื่อนกว่า 10 คนรุมโทรมยับรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ม.ค. ผู้ปกครองของ ด.ญ.แนน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เข้าร้องเรียนกับ พ.ต.อ.สุธีร์ เศรษฐวงศ์ ผกก.สภ.สำโรง จ.อุบลราชธานี ว่า บุตรสาวถูกแฟนหนุ่มล่อลวงไปให้เพื่อนกว่า 10 คนรุมโทรม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.52 แต่ผู้ปกครองทราบเรื่องเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. จึงพาบุตรสาวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ จีระเพียรพันธุ์ พงส. (สบ 3) สภ.สำโรง ซึ่งเข้าเวรอยู่ขณะนั้น แต่ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์กลับบอกให้ไปเจรจากับบรรดาผู้ปกครองของกลุ่มวัยรุ่นก่อน โดยยังไม่ยอมสอบปากคำผู้เสียหาย และจับกุมกลุ่มผู้กระทำความผิด ตนเห็นว่าเรื่องดังกล่าวไม่ชอบมาพากล จึงเข้าร้องเรียน หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.สุธีร์ ได้เรียก พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ไปสอบถาม พร้อมสั่งให้รีบดำเนินการสอบสวนและรับคดี พร้อมติดตามตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ทั้งนี้ พ.ต.อ.สุธีร์ เศรษฐวงศ์ ผกก.สภ.สำโรง สอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.52 ด.ญ.แนน ผู้ เสียหาย ถูกนายหิน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งคบหาเป็นแฟนกัน ล่อลวงไปที่บ้านแล้วเปิดวีซีดีหนังโป๊ให้ดู และล่วงละเมิดทางเพศจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นหลอกผู้เสียหายว่าจะพาไปส่งที่บ้าน แต่นายหินกลับพาไปยังใต้กอไผ่ในที่เปลี่ยว ซึ่งได้นัดกับเพื่อนอีก 4 คน คือ นายอั้น นายต๊อก นายแอ๊ด และนายหนึ่ง ให้ดักรออยู่ จากนั้นยึดโทรศัพท์มือถือแล้วช่วยกันจับร่าง ด.ญ.แนน ขึงพืดร่วมกันรุมโทรมจนสำเร็จความใคร่ครบทุกคน ระหว่างนั้นนายหินยังโทรศัพท์ไปเรียกให้กลุ่มเพื่อนอีก 6 คน ไปรุมโทรม ด.ญ.แนนต่อ แล้วจึงพาไปส่งที่บ้านในสภาพที่สะบักสะบอม

ต่อมา ด.ญ.แนนมีอาการเจ็บปวดที่ท้องน้อย จึงเล่าเรื่องที่ปวดท้องให้มารดาของเพื่อน ซึ่งเป็นแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวฟัง กระทั่งวันที่ 18 ธ.ค. ผู้ปกครองของ ด.ญ.แนน ไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านดังกล่าว แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวจึงบอกให้พาลูกสาวไปตรวจภายในที่ รพ.สำโรง แต่ขณะที่ ด.ญ. แนนไปเข้าห้องน้ำที่โรงพยาบาล และนั่งปัสสาวะ ปรากฏว่ามีถุงยางอนามัย 1 อันหลุดออกมาจากช่องคลอด จึงเก็บไปให้ผู้ปกครองดู พร้อมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง หลังจากแพทย์ตรวจรักษาแล้ว ผู้ปกครองจึงพา ด.ญ.แนน ไปแจ้งความ แต่แทนที่ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์จะรับแจ้งความ กลับนัดคู่กรณีมาไกล่เกลี่ยให้ยอมความกันดังกล่าว

ด้านพ่อของ ด.ญ.แนน ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนและภรรยาไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ส่วน ด.ญ.แนน ลูกสาว ฝากให้อยู่กับผู้เป็นยาย ก่อนทราบเรื่องราวสะเทือนใจที่เกิดขึ้น ตนเดินทางกลับมาบ้านเพื่อเลือกตั้ง อบต. และไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน แม่ค้าจึงบอกให้ฟังว่าลูกสาวมีอาการปวดท้องน้อย ควรจะพาไปตรวจภายในที่โรงพยาบาล กระทั่งพบถุงยางอนามัยค้างอยู่ในช่องคลอดลูกสาว และแพทย์ลงความเห็นว่าลูกสาวถูกข่มขืนจริง จึงอยากให้ ตำรวจจับกุมคนร้ายโดยเร็ว อยากให้คดีเสร็จๆไป จะได้กลับไปทำงานหาเงินมาเลี้ยงลูก

"ตนไม่ยอมไกล่เกลี่ยเพราะไม่อยาก ได้เงินทอง และไม่อยากให้คนชั่วลอยนวล  สงสารแต่ลูก  หลังจากเกิดเรื่องก็อับอายไม่ได้ไปโรงเรียน  และกลายเป็นคนเศร้าซึม ที่น่ากลัวคือไม่รู้ว่าลูกจะไปติดโรคร้ายมาหรือเปล่า เพราะจนถึงขณะนี้ก็ยังเจ็บปวดในท้องน้อยอยู่   อย่างไรก็ตามยังพอมีกำลังใจและมีความหวังอยู่บ้าง เนื่องจาก ผกก.สภ.สำโรงรับปากว่าจะรีบเร่งติดตามจับกุมกลุ่มผู้ต้องหามาดำเนินคดีทุก คน   เพราะคดีนี้ไม่สามารถยอมความได้" พ่อของเด็กหญิงผู้เสียหายกล่าว


ข้อมูลจาก

PS.  รับสอนพิเศษคณิตศาสตร์ ม.1-ม.4 แอ๊ดติดต่อคุยได้ครับ ขอกทม. คุยกันก่อนได้ถ้าสนใจ

แสดงความคิดเห็น

>

74 ความคิดเห็น

i'm xore 18 ม.ค. 53 เวลา 20:17 น. 1
เดนพวกนี้นรกชิบหาย 
PS.  " ทุกสิ่งทุกอย่างที่มนุษ์สามารถจินตนาการถึง ย่อมมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นจริง "
0
i'm xore 18 ม.ค. 53 เวลา 20:18 น. 2
สุดเลย




มอบโล่ 
PS.  " ทุกสิ่งทุกอย่างที่มนุษ์สามารถจินตนาการถึง ย่อมมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นจริง "
0
- I t a l i a n N u t - 18 ม.ค. 53 เวลา 20:20 น. 3
พูดถึงแล้ว จะโทษ ฝ่ายชายก็ไม่ได้ เพราะผู้หญิงก็น่าจะคิดให้ดีนะไปบ้านเค้าคนเดียว ไม่กลัวบ้างหรอ
PS.  ข้ า คื อ เ จ้ า แ ห่ ง ห นั ง โ ห ด ว๊ะ ฮ่ า ฮ่ า ๆ ๆ ~ ~
1
กอล์ฟ 15 มี.ค. 67 เวลา 01:01 น. 3-1

เอ้ะ แปลกน่ะคุณ คนเป็นเเฟนกันไปหากันปกติ ผู้ชายต่างหากที่ไม่ปกติ คุณไม่พาเเฟนมาบ้านอ้อ

0
็666 18 ม.ค. 53 เวลา 20:24 น. 7

นิสัยจริงๆนี่เหรอคนไทยน่ะ!เป็นผู้ชายแท้ๆอกชายชาตรีสามศอก ข่มขืนเพศแม่ได้หน้าตาเฉย อย่างนี้เขาไม่เรียกว่าคนแล้ว เขาเรียกว่าสัตว์ชั้นต่ำ!
แล้วลองดูเหอะขอให้ผู็ชายพวกนั้นมันโดนรุมข่มขืนโดยกระเทยบ้างเหอะ!สาธุ~สงสารผู้หญิงคนนั้นจังสู้ๆนะ!101

0
I - S E N T M E 18 ม.ค. 53 เวลา 20:24 น. 8
เอ่อ ก็ใช่นะ
ฝ่ายหญิงก็ไม่ควรไปไว้ใจแฟนขนาดนั้น -0-

แต่ฝ่ายที่ผิดมากกว่าก็แฟนมันั่นแหละ
เลวมาก ; (

PS.  My gallery i ♥ photo :)
0
kat 18 ม.ค. 53 เวลา 20:25 น. 9

ทำไมทำแบบนี้ว่ะ
ทั้งที่เป็นแฟนดัวเองแท้ๆเลย
ถ้ารักแล้วทำไม้องทำแบบนี้อ่ะ?แต่ถ้าไม่รักก็ปล่อยเขาไปสิ
ไม่คิดบ้างหรือไงว่าผู้หญิงคนนั้นจะรู้สึกยังไง


109

0
Critical Zeed 18 ม.ค. 53 เวลา 20:31 น. 15
ผู้ชายข่มขืนผู้หญิงแล้วถูกด่า

สงสัยต้องไปข่มขืนชายจะได้เป็นยอดชาย

(เล่นๆเน้อเห็นเครียดๆกัน)

PS.  เราต่างคือนักเดินทางผู้โดยสารกาลเวลา
0
รักษ์โลก 18 ม.ค. 53 เวลา 20:32 น. 16

น่าสงสารพี่เค้าจัง อยู่แค่ ม.2 เอง อายุ 14 แก่กว่าเราปีนึง&nbsp แต่ว่านะพี่เค้าเพิ่งอายุ 14 แต่ดันใจแตกมีแฟนซะแล้ว&nbsp ก็สงสารนะ&nbsp แต่พี่เค้าก็ไม่ควรจะไปเที่ยวบ้านแฟน&nbsp เพราะไม่มีผู้ใหญ่อยู่ดูแล&nbsp อีกอย่างถ้าเห็นว่าแฟนเปิดหนังโป๊แล้วทำไมไม่ห้ามแฟนว่าอย่าเปิด&nbsp เพราะหนังโป๊มันเป็นสื่อลามกอนาจาร&nbsp ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ&nbsp รึว่าถ้าห้ามแล้วแฟนไม่ฟัง&nbsp ก็ให้รีบวิ่งหนีออกมาเลย&nbsp เพราะน่าจะรู้อยู่ว่าถ้าเปิดหนังโป๊มันต้องเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างแน่นอน&nbsp แล้วเมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศมันจะไประบายกับใครล่ะ&nbsp มันก็ต้องระบายอารมณ์เสื่อมๆของมันกับผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวที่สุด&nbsp ซึ่งคนที่อยู่ใกล้ตัวที่สุดนั้นเป็นใครล่ะ&nbsp ถ้าไม่ใช่ผู้หญิงที่นั่งดูอยู่ด้วย&nbsp แล้วถ้าเกิดเรื่องก็ควรจะบอกพ่อกับแม่หรือผู้ปกครองให้รับรู้&nbsp ไม่ใช่ไปบอกแม่ของเพื่อนที่เป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว&nbsp 


แต่เราก็สงสารแล้วก็เห็นใจนะ&nbsp ขอโทษละกันที่เราพิมพ์ข้างบนแรงไปหน่อย&nbsp แต่ยังไงเราขอเป็นกำลังใจให้พี่นะคะ&nbsp สู้ต่อไป&nbsp พี่ไม่ต้องอายที่ถูกกระทำแบบนี้&nbsp เพราะคนที่อายคือ คนที่ทำ ไม่ใช่ คนถูกทำ&nbsp  สู้ต่อไปไม่ย่อท้อ

ป.ล.สังคมไทยเสื่อมลงทุกวัน&nbsp เพราะมีสิ่งยั่วยุเยอะแยะมากมาย&nbsp สิ่งทันสมัยหลากหลายอย่าง&nbsp แต่ถ้าเรารู้จักใช้สิ่งทันสมัยให้เป็นประโยชน์&nbsp เรื่องที่น่าเศร้าสลดแบบนี้ก็คงจะไม่เกิดขึ้น&nbsp สาธุ!!!
ป.ล. อีกที&nbsp นี่หรือเมืองพุทธ


109

0