Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

{ทรงผมผู้ชายสไตล์ไหนเหมาะกับคุณ?}

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่





ทรงผมผู้ชายสไตล์ไหนเหมาะกับคุณ?



ทรงผมผู้ชาย ทำไมวุ่นวายขนาดนี้ พี่ พี่ จะเอาอะไรกับผม!

"วันนี้เอาทรงอะไร" คำถามประจำของช่างตัดผม ที่มักจะทำให้ผมอึ้งไปสักพักแล้วตอบกลับไปว่า "เหมือนเดิมแล้วกันพี่" หลังจากนั้นพี่ช่างก็จะบอกว่า "เปลี่ยนทรงมั่งดีไหม?" อันนี้ไม่รู้ว่าเค้าเบื่อหน้าผม หรือเบื่อตัดทรงเดิมซ้ำๆ ให้ผมกันแน่ "ทรงไรดีอ่ะพี่" และแล้วพี่ช่างก็เอาแบบมาให้ดู ทรงโน้น ทรงนี้ "มันเหมาะกับหนังหน้าผมไหม พี่ช่วยดูด้วยนะ" มาถึงตรงนี้แล้วเชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆ  ที่มีอาการเดียวกับผมเนี่ย คงมีคำตอบอยู่ในใจแล้วว่า ใจนึงก็อยากลองเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ อยากเท่ อยากอินเทรนด์กับเขาบ้าง แต่อีกใจก็ค้านว่า "ทรงเดิมแล้วกัน" เพราะ ไม่มั่นใจ~ T_T





รูปหน้าทรงกลม
ผู้ชายที่มีรูปหน้าแบบนี้ทรงผมที่เหมาะ คือ ทรงผมที่ค่อนข้างยาว หรือยาวไปเลย เพราะทรงผมจะช่วยบดบังส่วนที่เกินออกมาทางรูปหน้าของคุณ แต่อย่าเพิ่งน้อยใจครับว่าทำไมรูปหน้าตัวเองถึงไว้ทรงผมยากแบบนี้ ไม่หรอกครับหากคุณเลือกทรงผมที่เข้ากับบุคลิก ไม่ว่าจะเป็นซอยปลาย สไลด์ หรือไว้ผมหน้ายาว ด้านหลังสั้นหน่อยก็ได้ รู้แล้วใช้มั๊ยครับว่า การไว้ผมยาวไม่ได้มีแค่ทรงเดียวอีกต่อไป ขอเพียงแค่คุณเลือกให้เข้ากับบุคลิกภาพ และสถานภาพการทำงานของคุณก็พอ



 

รูปหน้าวงรีหรือไข่ไก่

ผมไม่อยากจะบอกเลยว่าคุณเป็นผู้ชายที่สามารถไว้ผมได้ทุกทรง เพราะปัญหาก็อยู่ที่ตรงนี้แหละครับ ว่า “แล้วทรงไหนที่เหมาะกับเรา” ไม่มีใครบอกเราได้หรอกครับ นอกจากตัวของเราเองว่า “เราไว้ผมทรงนี้แล้วเรามั่นใจแค่ไหน” อีกคนหนึ่งที่สามารถบอกเราได้นั่นก็คือเพื่อนที่สนิทที่สุด เขาคนนี้แหละครับจะเป็นคนบอกเองว่าจริงๆแล้วคุณเหมาะกับผมทรงไหนมากที่สุด เพราะเขาเองคงไม่อยากเห็นคุณเป็นตัวตลกต่อหน้าสาธารณะชนนอกเสียจากคุณจะเป็นคนที่ดื้อรั้นเอง







รูปหน้าสี่เหลี่ยม
คุณอาจจะคิดว่ารูปหน้าคุณเป็นรูปหน้าที่ไว้ทรงผมได้ยากที่สุด ผิดครับ คุณรู้หรือไม่รูปหน้าแบบคุณเป็นที่นิยมมากในวงการแฟชั่น เนื่องจากรูปหน้านี้ให้ความรู้สึกถึงความเป็นชายชาตรี แข็งแรง เด็ดเดี่ยว ทรงผมที่เหมาะจึงออกจะสร้างบุคลิกให้คุณเป็นไปตามนั้นคือ ผมสั้น แต่ไม่ใช่สั้นขนาดติดหนังศีรษะเลยนะครับ ไว้ด้านหน้ายาวสักหน่อยเพื่อดึงความยาวของหน้าให้มีมากขึ้น ต่อไปนี้คงไม่ต้องสนใจว่ารูปหน้าแบบคุณจะเป็นจุดด้อย รู้ไว้เถอะรูปหน้าแบบนี้แหละที่กำลังเป็นที่นิยม






รูปหน้าสามเหลี่ยม
ผู้ชายที่มีรูปหน้าสามเหลี่ยมก็สามารถไว้ทรงผมได้หลากหลายทรง เช่นเดียวกับผู้ชายที่มีรูปหน้าวงรีเนื่องจากลักษณะทางกายภาพต่างกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะสามารถไว้ได้ทุกทรง ทรงผมที่ต้องหลีกเลี่ยงก็คือ ทรงผมตั้ง เนื่องจาก ทรงผมทรงนี้จะทำให้รูปหน้าของคุณ แหลมขึ้นไปอีก เหมือนตัวการ์ตูน โฟโด้ดีโด้ ที่คุณรู้จักกันดี




ผู้ชายหลายคนไม่ค่อยมั่นใจเรื่องการเลือกไว้ทรงผม แต่ก็ไม่น้อยนะครับที่ มั่นใจเกิ๊นนน...! ทรงนี้โดน! โดนด่าอ่ะดิ มันไม่ได้แย่นะเพียงแต่อาจขัดหูขัดตาเวลาไปเจราจาอะไรกับใคร ถ้าเกิดว่ามันพลาด แบบว่าไม่เหมาะกับคุณจริงๆ อันนี้จะเซ็งเป็ดเอาได้









เครดิต : http://men.mthai.com/content/821







 

PS.  หัวใจดวงเดียว..ตกหลุมรักได้ หลาย ๆ ครั้ง..

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Smile Music 22 ม.ค. 53 เวลา 21:09 น. 1

ของผม นึกออกแค่สองทรง นักเรียนกับรองทรงสูง


PS.  ชักใบเรือ The Flying blue sea-dragon ข้าคือ กัปตันโจนิสพอร์น ญาญิมซิลริ สุขสันต์วันปีใหม่ 2553 นะครับทุกท่าน อย่ามัวแต่ดราม่ากันเลย
0
สุกรนอนกินแฟ้บอย่างสบายใจเฉิบ 22 ม.ค. 53 เวลา 21:10 น. 2

เดี๊ยนชอบแบบสกินเฮด 
เพราะ ผมสั้นมันจะจัดเป็นทรงอะไรไม่ได้เลย
ซึ่งก็เท่ากับว่า คนนั้นหล่อเทพ
ฮ่า ๆๆ


PS.  แม้เธอจะมีใครไม่สำคัญแค่เพียงเธอมองมาที่ฉัน เท่านั้น ก็พอใจอยู่ภายใน
0
เลิฟๆ_สาวกรีบอร์น ™ 22 ม.ค. 53 เวลา 21:10 น. 3
โกนหัวแล้วทาน้ำมัน อิอิ
PS.  จะผิดมากไหมถ้าฉันไม่ร้องไห้~ จะผิดมากไหมที่ชั้ลไม่แคร์~ ที่ไม่ได้ร้องไม่เป็นอะไรไม่ใช่เพราะชั้ลไม่ยอมพ่ายแพ้ แต่เป็นเธอนั่นแหละๆ เธอนั่นแหละที่ไร้ค่า!!
0
☆ SKULL 22 ม.ค. 53 เวลา 21:14 น. 4
เฮียเดียร์ เฮียไม่รองตัดแบบสกินเฮดยอมแดงเอาไว้เพื่อเดินไปโฉบเฉียวแถวคลองถมอ่ะเฮีย

เผื่อเข้าตาแมวมอง แบบนักแสดงหนังแบบนี้...
 

PS.  หัวใจดวงเดียว..ตกหลุมรักได้ หลาย ๆ ครั้ง..
0
Smile Music 22 ม.ค. 53 เวลา 21:17 น. 5

กลัวว่าจะไม่เตะตาแมวมอง แต่จะไปเตะตาอาจารย์ฝ่ายปกครอง = =


PS.  ชักใบเรือ The Flying blue sea-dragon ข้าคือ กัปตันโจนิสพอร์น ญาญิมซิลริ สุขสันต์วันปีใหม่ 2553 นะครับทุกท่าน อย่ามัวแต่ดราม่ากันเลย
0
Goddess Madoka 22 ม.ค. 53 เวลา 21:29 น. 6

ทรงผมผู้ชายทรงไหนก็ไม่เหมาะ เพราะนี่ไม่ใช่ผู้ชาย

ฮา

- เปรี้ยง โดนดักยิง -


PS.  Gold Flower OMG!!? IT'S ME :P
0
+. BlackPepperCat .+ 22 ม.ค. 53 เวลา 22:13 น. 7

จาก คห.4

อิอิ เชิญไปแสดงเป็นตีโป๊ยก่ายป่าว กร๊ากกกก

me//ไปล่ะ ฟิ้ววว หนีไปด้วยความรวดเร็ว แบร่ๆๆ เฮียตามไม่ทันหรอก กร๊ากๆๆ


PS.  *** I don't care !!! *** ดราม่ามั้ยล่ะ หุหุ
0
น้องปุลฮะ 22 ม.ค. 53 เวลา 22:24 น. 9

โครงหน้าผมเข้าได้กับทุกทรงเลย

แต่ตัดสกินเฮด ทรงนักเรียน รองทรง ไม่เหมือน เพราะหัวเล็กมากกกก


PS.  บางครั้งการหลับแบบลึกๆก็ ทำให้ลืมได้นะ แต่ ชั่วคราวเท่านั้นเอง
0