Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพลงดังของ Lady GAGA มีอะไรบ้างครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วยบอกหน่อยนะครับ

ขอบคุณล่วงหน้า

คือชอบเธอครับ

แต่กำลังหารวบร่วมอยู่ครับ

รบกวนด้วยครับ

PS.  ไปดูอวตารกัน

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

mabuchee 30 ม.ค. 53 เวลา 13:47 น. 6

คห3.
คนละอันกันค่า รู้สึกว่า มันจะมีอันนึงที่ บียอนเซ่ร้องแล้ว ft กับ กาก้า
แล้วอีกอันก็ กาก้าร้อง แล้ว บียอน&nbsp ft ค่ะ สลับกันแต่มัรคือคนละเพลงค่ะ
ส่วนตัวชอบเพลง
fashion ของ gaga ไม่แรงมาก

0
1+1 30 ม.ค. 53 เวลา 19:28 น. 7

เพลง&nbsp วีดีโอโฟน&nbsp เป็นเพลงของ&nbsp บียอยเซ่ครับ&nbsp 

แล้วกาก้าไปร้อง&nbsp ฟีเจอริ่งด้วย

ตอนนี้&nbsp bad romance&nbsp ของกาก้า&nbsp จะ 100&nbsp ล้านคลิกแล้ว

ใน&nbsp ยูทูปอ่ะ

0
เลดี้กาก้า บ้า&เด้ง 28 เม.ย. 53 เวลา 13:32 น. 9

เมื่อก่อนเธอเคยออกอัลบั้มโดยใช้ชื่อ Stefani Germanotta แต่ไม่ดัง แต่แล้วจึงมาเปลี่ยนแนวเพลง,การแต่งตัว,เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Lady Gaga โดยออกผลงานเพลงชุดแรกในปี 2008 ชื่อชุด The Fame กลายเป็นอัลบั้มขายดีที่สุดยาวนานมาจนถึงปัจจุบัน (2010) โดยมีเพลงที่ตัดเป็นซิงเกิ้ลที่ดังมากทั้งในสหรัฐและทั่วโลก

ซิงเกิ้ลแรก "๋ีJust Dance" อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ของสหรัฐ (เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอันดับ 3 ในชาร์ต Billboard Year-End ปี 2009 ของสหรัฐ)

ซิงเกิ้ลที่สอง "Poker Face" อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 เช่นกัน (เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอันดับ 2 ในชาร์ต Billboard Year-End ปี 2009 ของสหรัฐ-อันดับ 1 เป็นของเพลง Boom Boom Pow ของ The Black Eyed Peas)

ซิงเกิ้ลที่สาม (เฉพาะในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์) "Eh, Eh (Nothing Else I Can Say)" ไม่ดังในสหรัฐ แต่ดังในแถบเอเชียและยุโรป

ซิงเกิ้ลที่สาม(ในสหรัฐ) "LoveGame" อันดับ 1 บน Billboard Pop Chart / อันดับ 5 บน Billboard Hot 100 เป็นเพลงที่อยู่ใน Billboard Chart ได้นานที่สุดของ Lady Gaga

ซิงเกิ้ลที่สี่(ในสหรัฐ) "Paparazzi" ขึ้นอันดับ 1 บน Billboard Pop Chart / อันดับ 6 บน Billboard Hot 100

ในหลายๆ ประเทศทั่วโลก เพลงของ Lady Gaga ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แทบจะเรียกได้ว่าขึ้นอันดับ 1 แทบทุกเพลงที่เป็นซิงเกิ้ล

ต่อมาในปี 2009 Lady Gaga ได้ออกผลงานชุดที่ 2 คือ The Fame Monster เป็น EP ที่ต่อเนื่องความสำเร็จจากชุดแรก โดยปล่อยซิงเกิ้ลแรกต่อเนื่องจากเพลง Paparazzi ทันที

ซิงเกิ้ลแรก "Bad Romanace" อันดับ 1 ใน Billboard Pop Chart และอันดับ 2 ใน Billboard Hot 100 เป็นเพลงที่มีจำนวนผู้เขาชม MV ใน Youtube มากที่สุดเป็นประวัติการณ์

ซิงเกิ้ลที่สอง "Telephone" ที่กำลังฮิตอยู่ในบ้านเราอยู่ในขณะนี้ เป็นเพลงที่ได้ Beyonce มาช่วยแจม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Lady Gaga ได้ไปแจมให้ Beyonce ในเพลง Video Phone อันดับเพลงใน Billboard Chart ของ Telephone ขึ้นไปได้สูงสุดที่อันดับ 1 บน Billboard Pop Chart และอันดับ 3 บน Billboard Hot 100

ซิ้งเกิ้ลที่สาม "Alejandro" ในขณะนี้เพิ่งเข้าชาร์ตมาแค่ 3 สัปดาห์ แต่ก็สามารถกระโดดไต่อันดับขึ้นมาได้รวดเร็วกว่า 2 ซิงเกิ้ลแรกที่อยู่ในอัลบั้มเดียวกัน

เพิ่มเติม. เรื่อง Billboard Chart ของสหรัฐ เป็นชาร์ตที่ได้รับการยอมรับและมีความน่าเชื่อถือมากที่สุดชาร์ตนึงของโลก โดยแบ่งเป็นชาร์ตเพลงประเภทต่างๆมากมาย โดยชาร์ตที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือ Hot 100 เป็นชาร์ตที่จัดอันดับเพลงทุกประเภททุกแนวเข้าไว้ด้วยกัน


0