Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเรียนพิเศษที่ยูเรก้าค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตอนนี้เราอยากหาที่เรียนพิเศษตอนปิดเทอมค่ะ เห็นว่าคณิตศาสตร์ที่ยูเรก้าดี เราอยากจะรู้ว่าต้องสมัครยังไง เพราะเราโทรไปทางโรงเรียนเเล้ว เเต่มีเสียง ติ๊ด ดดดดดดดดดดดด ! (เเสบหูมาก ) ขึ้นมาเเทน เสียไปหลายบาทมากเลย เเล้วเราก็อยากเรียนภาษาอังกฤษด้วย เห็นในเน๊ตบอกครูสมศรีสอนดี เลยอยากถามว่าท่านสอนสถาบันอะไร จะไปสมัครยังไง ขอบคุณนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

แบม 4 ก.พ. 53 เวลา 13:58 น. 1

เอาเวปไปดูละกัน

ครูสมศรี&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp http://www.kru-somsri.ac.th/

พี่ต้อมยูเรก้า&nbsp  http://www.eureka-school.com/

ส่วนเรื่องรับสมัคร ครูสมศรี ต้องโอนผ่านธนาคาร ส่วนยูเรก้าไปสมัครที่โรงเรียนเลย

0
จ้า 3 มิ.ย. 53 เวลา 12:31 น. 2

คอร์สพี่ต้อมยูเรก้า สด!! จาก 5900 เหลือ!! 5000 เเล้วจริงๆ โค้งสุดท้ายคอร์สเอนท์ วันอาทิตย์ นี้!!
ขาย!!คอร์สเรียนคณิตยูเรก้าพี่ต้อมสด!สาขาสยามค่ะ พอดีเปลี่ยนเ็ป็นวันเสาร์&nbsp T T สนใจด้านในจ้าลดๆ



-----
เรียนไปครั้งเดียว เองจ้า เมื่อวันที่ 30 พค 2553 ที่ผ่านมานี้เอง ครั้งเเรกไม่มีอะไรมากจ๊ะพี่ต้อมเค้าปฐมนิเทศเเล้วก็เรียนนิดหน่อย&nbsp คือวันอาทิตย์เรามีเรียนต่อตอน 18.00 ลงคอร์สไว้เวลาชนกันพอดีเป๊ะ T T เลยขอซื้อคอร์สวันเสาร์เพื่อนที่ไม่ได้ไปเรียน เปลี่ยนวันกระืทันหัน เพราะ เรื่องเวลาจริงๆ (เสียดายมาก พี่ต้อมสอนดีเกิ๊น T T ) เพื่อนๆคนที่ซื้อต่อไปไม่ต้องกังวล นะจ๊ะว่า จะเรียนไม่ทัน เพราะสามารถใช้ห้อง SALC(ห้องสำหรับดูdvdย้อนหลังได้หมด ที่เรียนไปอาทิตย์ที่ผ่านมาก็สามารถไปขอใช้ได้เลยจ๊ะทุกวัน หรือถ้าเพื่อนๆที่ เรียนเื่รื่องไม่ตรงกับที่พี่ต้อมสอนก็สามารถไปดูบทที่เพื่อนๆเรียนอยู่ปัจจุบันในห้อง&nbsp SALC ได้เช่นกันจ้า หยุดทำการวันจันทร์นะจ๊ะ)&nbsp เพราะเรียนไปครั้งเดียวเอง เราซื้อมา 5900 จ้า เราขาย 5600 นะจ๊ะ ลดไป 400 บาท เลย T T (ต้องเอาเงิน 5600 ไปจ่ายคอร์สเพื่อน) นัดรับของได้ที่ ฟิวเจอร์ ไปจนถึง BTS จตุจักร เเละสยามเลยจ๊ะ&nbsp 
มี สมุด 1 เล่ม พร้อมตารางเรียนรายละเอียดเีรียนเพิ่ม (เพิ่มหลายชั่วโมงเลยจ๊ะ พี่ต้อมมาสอนสดด้วย)
&nbsp  หนังสือเรียน 3 เล่ม (AD1 AD2 AD3) หนังสือเขียนไปไ่ม่กี่หน้าจริงๆเพราะอย่างที่บอกคือ วันเเรกปฐมนิเทศจ๊ะ ส่วนมากเราจะเขียนดินสอจ๊ะลบได้ๆ

ยังไง มาเรียนด้วยกันนะจ๊ะ จริงๆเราไม่อยากขายหลอก เเต่เราไม่มีเวลาเรียนจริงๆ เเล้วเราต้องเอาเงิืนไปจ่ายคอร์ส วันเสาร์กะเพื่อนด้วยจ้า&nbsp อ้อ ตึกเรียน สยามกิต ชั้น 2 (ตรงข้ามสยาม ซอย 5 ตึกใหม่เลยสีขาว)
โทรมา เลยนะจ๊ะได้ 24 ชม.เลย ที่ 0816651589 จ้า นัดรับของ เเล้วค่อยเอาเงินนะจ๊ะ
เริ่มเรียนอีกวัน คือวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้นะจ๊ะ&nbsp (6 มิถุนายน 2553)
**ลืม บอกจ๊ะ ว่าพี่ต้อมตอนเเรกเค้ายังสอนพื้นฐานช่วง ม ต้นอยู่นะจ๊ะ คาดว่าจะสอนต่ออีก 1 วัน จ๊ะ( 6 มิถุนา ที่จะถึงนี้) เข้าไปรู้เรื่องเเน่นอน เรายอมรับเลย ว่าเรียน ซุปเค เรียนมาเเล้ว เหมือนกัน ชอบพี่ต้อมที่สุด เพราะสอน เข้าใจมาก ตั้งเเต่เเรกเลย เพราะบางที่ เก่าๆ เราก็ลืมเหมือนกัน&nbsp ^ ^

ก่อนสอบ GAT PAT คณิต พี่ต้อมจะติวเเละตะลุยโจทย์นะจ๊ะ คือเค้าจะนัดเพิ่มด้วยจ้า
คอร์สนี้ ม.4 5 6 เรียนได้หมดจ้า สอนตั้งเเต่พื้นฐานเลยเราก็เรียนอยู่เเต่จะเปลี่ยนเป็นวันเสาร์เเย้ว
วันเสาร์เจอกันที่บีทีเอสได้จ๊ะเพราะเราเรียนที่ตึกสยามกิต หรือวันธรรมดาก็ได้หมดจ๊ะ
เเต่วันอาทิตย์ต้องเช้าๆนิดนึง เพราะหลังจากนั้นเราไม่ว่างเเล้วจ้า

0
namfon 18 ก.ย. 57 เวลา 23:54 น. 3

ติดตามค่าๆๆ
เราอยากเรียนคณิตพี่ต้อมมากเลยอ่ะ ลองเสิร์ชดูในเน้ต อยากเรียนแถวๆวงเวียนใหญ่อะ จะได้ใกล้ๆบ้านหน่อย ตอนแรกเราอยากเรียน supk นะ แต่พญาไท ไม่ก้สยามนู่นแหน่ะ 555555 ไกลไปอะ กลัววอกแวกด้วย หนีเที่ยวไม่เรียน 55555 (เด็กไม่ดี!!) เลยกะจะเรียนแถวนี้ แต่ดันไม่มี เลยลองหาๆดูมาเจอยูเรก้าเนี่ยแหล่ะ เราเรียน esl อะ เพราะมีที่วงเวียนใหญ่ เดี๋ยวเทอมสองพี่ต้อมจะมาสอนสดแล้ว ดีใจๆๆ
>< อยากเรียนสดจะได้มีฟิลลิ่ง 5555555 มาเรียนด้วยกันน้า สู้สู้

0