Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(โคนัน)สปอยส์อนิเมตอนที่เกี่ยวกับชูจ้า(มีภาพประกอบ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลายคนคงเคยดูกันแล้ว แต่เราแคปรูปมาเล่าสู่ให้ดูอีก อิอิ

นี่เป็นอนิเมตอนที่563-564 เป็นตอนล่าสุดที่มีข่าวคราวเรื่องอากาอิ ชูอิจิ(เฮียชู)
อยู่ในมังงะตอนที่677-679(เล่ม65)

เปิดเรื่องมาที่แก๊งเอฟบีไอ3คน พากันมาซื้อเหล้าเนื่องในวันเกิดลุงเจมส์..(ลุงแกเลือกเหล้าได้เงอะงะๆ จะเอาหรือเปล่าเนี่ย 55+)..ส่วนโจดี้ก็กะให้ลุงเจมส์เลี้ยงเต็มที่..



ขณะที่คุยๆกันอยู่ คาเมลก็พูดถึงเฮียชู โจดี้ก็เกิดอาการวีน..บอกว่า"อากาอิ ชูอิจิ ตายไปแล้ว อย่าพูดถึงเขาอีก" แล้วโจดี้ก็ออกจากร้านไป..ลุงเจมส์ก็บอกคาเมลว่าให้คิดถึงใจโจดี้เขาด้วย เพราะสำหรับโจดี้แล้ว เฮียชูไม่ได้เป็นแค่เพื่อนร่วมงาน(ตาคาเมลได้รู้ตอนนี้ล่ะว่าโจดี้ชอบเฮียชู..)



โจดี้ออกมาเดินอยู่ท่ามกลางหิมะ(อย่างกะนางเอกมิวสิค)..พลางคิดถึงเรื่องในอดีต ว่าจริงๆแล้วเฮียชูกับโจดี้เคยเป็นแฟนกัน



แต่แล้วเฮียชูก็มาบอกเลิกกับโจดี้ เพราะจะไปคบกับอาเคมิเพื่อแฝงตัวเข้าองค์กร..ซึ่งโจดี้ก็เข้าใจเฮียชู..(แต่ดูในอนิเมแล้ว เจ๊โจดี้คงเฮิร์ทไม่น้อย..สงสารเหมือนกันแฮะ)



โจดี้ก็ยังเดินไปคิดไปว่าแค่ได้ทำงานร่วมกับเฮียชูก็ดีใจแล้ว..(เจ๊นี่เข้าใจคนรักดีจัง..)..แต่โจดี้ก็คิดไปด้วยว่าทำไมเฮียชูถึงได้จากไปเร็วนัก..น้ำตาก็เริ่มคลอ แต่ขณะที่คิดอยู่นั่นเอง..โจดี้ก็เห็นชายคนหนึ่งที่เหมือนเฮียชูเป๊ะๆ..เดินผ่านหน้าไป..



โจดี้จึงรีบวิ่งตามพร้อมตะโกนเรียก"ชู..ชู.." พลางคิดว่าชูตายไปแล้วนี่นา นั่นอาจเป็นแค่คนหน้าเหมือน แต่โจดี้ก็กะจะไปดูให้แน่ใจ..แต่แล้วลุงเจมส์ก็มาเรียกไว้ซะก่อน..ชายคนนั้นก็เดินเลี้ยวข้างกำแพงคลาดสายตาโจดี้ไป(ลุงเจมส์กับคาเมลยังไม่เห็นคนหน้าเหมือนเฮียนั่นนะ)...เพราะทั้งลุงเจมส์และคาเมลไม่มีตังค์พอซื้อเหล้า..ลุงเจมส์พกบัตรเครดิตแต่ที่ร้านไม่รับ..เลยมายืมเงินโจดี้..แต่โจดี้ก็มีไม่พอ(เอาเข้าไป...)




โจดี้เลยวิ่งไปที่ธนาคาร..เพื่อที่จะถอนเงิน..ซึ่งในธนาคารนั้น พวกนักสืบเยาวชนพากันมาที่นั่นพอดี(มิสึฮิโกะคุงเอาเงินมาฝากธนาคาร)..แต่เก็นตะก็เกิดปวดท้องกะทันหันจนต้องเข้าห้องน้ำที่นั่น..ดร.อากาสะกับไอจังจึงขอตัวออกไปรออยู่ข้างนอก..ก็สวนทางกับโจดี้..แต่โจดี้ไม่ทันเห็น
ขณะที่โจดี้เข้าแถวรอ เธอก็นึกถึงหลักฐานเรื่องรอยนิ้วมือว่าเฮียชูตายไปแล้ว..ในใจโจดี้นั้นคิดว่า
"ใช่ เขาตายไปแล้ว..เราก็ย้ำกับตัวเองหลายครั้ง แต่ก็ยังเห็นภาพหลอนอีก..ไม่อยากรู้สึกแบบนั้นอีกแล้ว..เหมือนโดนยิงทะลุหัวใจ"..ฉับพลัน..เสียงปืนก็ดังขึ้น..(บังเอิญเข้ากับความคิดเจ๊เหลือเกิน ฮ่าๆ)



เกิดเหตุโจรปล้นธนาคาร.. โจดี้ก็เลยนึกถึงตอนคดีบัสแจ๊ค.."แต่ว่าตอนนั้น..มีชูอยู่ด้วย"..(เจ๊ยังคิดถึงเฮียอีก..)



พวกโจรก็สั่งให้ทุกคนนั่งลง และพอโจดี้นั่งลงนั้น เธอก็ไปชนเข้ากับชายคนหนึ่ง..



เขาก็คือ..ผ่าง!!!...ชายหน้าเหมือนเฮียชูคนนั้นนั่นเอง..(เมื่อกี๊เห็นเดินเลี้ยวไปคนละทางเลย..ไหงมาโผล่นี่ได้ก็ไม่รู้ 555+)



โจดี้ตกใจอยู่แป๊บหนึ่งก็ตั้งสติได้ รีบยิงคำถามใส่ชายคนนั้นเป็นชุด.."ชูใช่มั้ย ชูหรือเปล่า..จำฉันได้มั้ย...พูดอะไรบ้างสิ"แต่ชายคนนั้นก็นั่งนิ่ง..ไม่พูดไม่จา โจดี้เห็นแผลไฟไหม้ที่หน้าเขา..ก็เลยเดาว่าเฮียชูคงหนีออกมาจากรถนั่นได้ แต่เสียความทรงจำไป..(เจ๊เชื่อซะแล้วว่าเป็นชูตัวจริง)..



พวกโจรเข้ามาบอกให้โจดี้กับ(คนหน้าเหมือน)เฮียชูเอามือถือมาให้ซะ..โจดี้เอาให้โดยดี แต่เฮียหน้าไหม้ยังนั่งนิ่ง..โจรเลยโมโห..กระชากผ้าพันคอเฮียหน้าไหม้ขึ้นมา.."อยากตายหรือไงฟะ"..โจดี้ก็รีบออกตัวปกป้องเฮียหน้าไหม้ทันที..ช่วยแก้ตัวจนโจรยอมปล่อย..



(ชอบฉากนี้มาก นั่งลงได้พร้อมเพรียงกันเลย 555+)..แล้วโจดี้ก็แอบวางแผนในใจว่าต้องจัดการพวกโจรก่อน แล้วจะพาตัวเฮียหน้าไหม้นี่ไปให้ได้..



พวกโจรให้ตัวประกันทุกคนเอาเทปกาวปิดตาปิดปากซะ..โจดี้ก็ขอโจรไปเข้าห้องน้ำ.โจรคนนึงก็พาไป.ซึ่งโจดี้ก็โดนเทปกาวปิดตา ปิดปากและมัดมือไว้ด้วย...โจรพาเจ๊ไปที่ห้องน้ำชาย(เพราะคิดว่ายังไงก็ไม่มีใครเห็น)..แล้วโจดี้ก็ออกอุบายส่งเสียงอื๊อๆว่าเธอถอดกกน.ไม่ถนัด เพราะโดนมัดมืออยู่(ด้วยการค่อยๆถกกระโปรงขึ้นมาทีละนิด..ล่อตาล่าใจโจรมาก)..โจรก็ออกอาการหื่น เดินเข้ามาหมายจะช่วย(และจะฉวยโอกาส)..โจดี้เลยอาศัยจังหวะนี้เข้าลอยใส่โจรจนโจรกระเด็นไป..(แรงมาก 55+)



ด้วยความเป็นมืออาชีพ โจดี้ก็แก้เทปกาวตามตัวได้อย่างรวดเร็ว..และโคนันกับพวกเด็กๆก็โผล่มา เพราะพากันซ่อนอยู่ในห้องน้ำก็เลยรอดพวกโจรมาได้..ขณะที่โจดี้คุยกับพวกโคนันอยู่..เธอก็โดนพวกโจรที่เหลือเอาที่ช็อตจัดการจนสลบ.ส่วนพวกโคนันหลบเข้าห้องน้ำทัน..(ไวเหลือเกิน)



ขบวนการนักสืบจิ๋วจึงได้ช่วยกันวางแผนจับโจร..(รายละเอียดขอข้ามนะ..)..แต่ขณะที่กำลังจะสำเร็จ โคนันก็โดนโจรคนหนึ่งจับเป็นตัวประกัน..และแล้วก็มีเสียงปืนดังขึ้น..โจรคนนั้นโดนยิงเข้าที่ไหล่..ซึ่งคนที่ยิงนั้นก็คือ..เฮียหน้าไหม้คนนั้นนั่นเอง



แล้วคดีก็จบลงได้ ตัวประกันทุกคนถูกช่วยออกมา..แก๊งนักสืบจิ๋วกับดร.และโจดี้ก็ได้มาคุยกัน โคนันก็เปรยขึ้นมาว่าใครกันนะที่ยิงโจรช่วยเขาไว้..โจดี้ก็ออกอาการคิดถึงเฮียหน้าไหม้คนนั้นทันที..



โจดี้รีบมองหาชายคนนั้น..ลุงเจมส์กับคาเมลก็โผล่มาถามว่าโจดี้มองหาใคร..โจดี้ก็นึกถึงคำพูดตัวเองที่ว่า"อากาอิ ชูอิจิ ตายไปแล้ว อย่าพูดถึงเขาอีก"..โจดี้จึงบอกทุกคนว่าไม่มีอะไร..ให้ลืมๆไปซะ แล้วเธอก็เดินออกมายืนมองหิมะที่โปรยปราย..และแล้วก็จบ..(ฉากจบนี่เจ๊โจดี้นางเอกมาก 555+)




จบเท่านี้ล่ะ ส่วนใหญ่จะมีแต่รูปพวกเอฟบีไออะนะ ฮ่าๆ ขออภัยที่มีแค่นี้
ถ้าชอบก็ช่วยกันเม้นท์ๆด้วยเน้อ(แต่ถ้าไม่ชอบก็ขอให้สุภาพหน่อย)
ขอบคุณทุกคนที่แวะมาดูกระทู้เราจ้า

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

`เอสโซ่.101 16 ก.พ. 53 เวลา 20:16 น. 6

: ] ชูไม่ตาย

รู้สึกดีมากเล๊ย


PS.  'ความจริง'หนูรักเฮียทีและ'ขอโทษ'ที่หนูรักเฮียทีมากเกินไป แต่ถ้าหนู'รักแล้วต้องพูด'เพราเฮียทีเป็นคนพิ'เศษ'ของหนู ป.ล.♥เฮียที*เจ้นิก ♥เฮียที*พี่ซอล
0
Ocean-blue_NaRumi 17 ก.พ. 53 เวลา 00:14 น. 8

อีตานี่ (คนที่มีแผลเป็น)
จะโผล่มาเป็นระยะๆค่ะ
แล้วก็มีตอนฉากปะทะกับโอกิยะ สึบารุด้วย

สปอยล์เล็กๆ



ไม่ฟันธงหรอกนะว่าคนที่หน้าเหมือนเฮียแกจะเป็นชูอิจิจริงๆ

แต่เราแอบเชียร์ให้สึบารุเป็นชูมากกว่าแหละ >w<


PS.  "เธอมันก็แค่ผู้หญิงบ้าๆที่ชอบทำเป็นเฉยชา.. แต่แอบไปร้องไห้ในเงามืด"
0
กรอบเกรียว 17 ก.พ. 53 เวลา 10:27 น. 9

คห.8 ตอน700-704นั่นน่ะ เราก็อ่านมาแล้วล่ะ อิอิ เพราะเราติดตามสปอยส์ตลอด แต่อนิเมตอนนั้นยังไม่ออก..

ใครจะเป็นเฮียชูตัวจริงก็ช่างเหอะ ขอแค่เฮียไม่ตายก็พอแล้ว 555+

0
๐||penquin||๐ 17 ก.พ. 53 เวลา 12:07 น. 10

คนที่เราคิดมักจะไม่ใช่ อย่างตอนที่อาราอิเดะเป็นเบลม็อทนี่ผมยังอึ้งเลย ทั้งที่ตอนแรกสงสัยโจ้ดี้เต็มที่เลยผม  -_-''

0
Ballerina 17 ก.พ. 53 เวลา 20:34 น. 11

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด

สึบารุ  กับ ชูอิจิ

ช่วงๆหลังๆนี้  เริ่ม บ้า สึบารุ อ่ะ

ฮ่าๆ 

อ๊ายยยย>< 

อยากอ่านเร็วๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

Raohslipop 30 ก.ค. 57 เวลา 20:13 น. 20

ชื่อตอน : ขบวนการนักสืบเยาวชน ปะทะ กลุ่มโจรปล้นธนาคาร ตอนที่ 563 (ในไทย ตอนที่ 614) เผื่อใครอยากดูครับสู้สู้

0