Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

!!!~คิมฮยอนจุง"แย้มถูกใจ" CL 2NE1~!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


          “คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) ที่ขอเปิดเผยความรู้สึกผ่านรายการ MBC SectionTV ถึงสาวที่แอบปลื้มอยู่ว่า 'ในสมาชิกของวง 2NE1 ทั้ง 4 คน ผมอยากที่จะทำความรู้จักกับ CL มากที่สุดครับ'  คำตอบนี้เกิดขึ้นหลังจากพิธีกรกรในรายการ ได้เปิดประเด็นคำถามว่า 'ในบรรดาวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง คุณอยากทำความรู้จักกับใครมากที่สุด?'
คิมฮยอนจุง เปิดเผยความรู้สึกเพิ่มเติมว่า 'เมื่อผมได้เห็น CL ผมถามกับตัวเองในใจว่า ว้าว... เธอเป็นใครกันนะ?' คิมฮยอนจุงยังไม่เคยพบ CL มาก่อนเลย แต่เขาก็ยังฝากวีดีโอข้อความผ่านไปถึง CL ลีดเดอร์สุดเจ๋งจากวง 2NE1 ว่า 'ผมเป็นรุ่นพี่ของคุณเพียงไม่กี่ปี แต่ผมก็หวังว่าคุณจะประสบความสำเร็จกับอาชีพนักร้องนะครับ และก็ขอบคุณมากที่สร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้กับผมครับ' 
          ดูเหมือนว่า CL กำลังฮอตมากที่เกาหลี เพราะนอกจากจะได้แฟนคลับเป็นเเฟนเพลงทั่วไปแล้ว ดูเหมือนเพื่อนนักร้องด้วยกันก็เริ่มปลื้มกับสาว CL คนนี้ไม่น้อยเหมือนกันนะนี่...

PS.  ช่วยเข้ามาคอมเม้นท์ให้เราด้วยนะค่ะ และภ้าไม่รังเกลียดก็ช่วยเพิ่มเพื่อนด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

123 25 ก.พ. 53 เวลา 14:04 น. 5

ในรายการเค้าพูดถึงkaraด้วย
แต่ทางรายการเค้าตัดออก
เจ๊ Hyori ถามกับเจ้าตัวเองเลยนะเนี่ย

0
meeN 26 ก.พ. 53 เวลา 17:01 น. 7

เฮ้ยยยย!! นั่นมันเสื้อจีดร้าก้อนนี้หว่า เราพูดจิงๆนะเราดูไลฟ์ของจีดร้าก้อนก้อมีเสื้อตัวนี้อ่ะ แต่ที่น่าสงสัยคือ....เธอเอามาจากไหนน
แล้วอีกอย่างหมอนของซานดร้าก้อลายนี้อ่ะ เอาล่ะสิ

0
56563 11 พ.ค. 53 เวลา 14:09 น. 9

คห.7
วายจีเค้าแลกของกันใส่บ่อยๆ
อย่าง สร้อย เสื้อ รองเท้า เค้าก็แลก ระหว่าง2ne1 bigbang
เพราะงั้น ไม่มีอะไรต้องสงสัย

0
เหมือนฝัน 22 พ.ย. 56 เวลา 22:22 น. 11

She สวยตรงไหน อ่ะ ( โอเค รู้ว่า สวยกว่า กู ) แต่อยาก ทราบว่า ไม่เหมาะ อ่ะ ทำไม โอป้า ถั่ว ไม่คัดให้ดีดี น้าา แต่ถ้า เนื้อใน มันดี อร่อย ก็ โอ นะ เย้ยย

0