Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

+++ เผลอตัวไปเรียนพิเศษ ภาษาอังกฤษ ที่ jia academy โคตรๆๆเสียดายเงินเลย +++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเรียนภาษาอังกฤษกวดเข้าเตรียมฯโค้งสุดท้ายอ่ะ เรียนกับ ครู ที่ตั้งชื่อตัวเองว่า a-star (มี3คน ต้อง เจมส์ ขนุน) อยากจะบอกว่า เน่ามากๆเลยอ่ะ จริงๆนะ ครูน่ารำคาญ สอนช้ามากกกกก เช่น 2ชม. อธิบายจบ4หน้ากระดาษอ่ะ ไม่ดีเอามากๆๆๆๆๆ ไม่น่าหลวมตัวไปเรียนเลย ครูก็น่ารำคาญ โดยเฉพาะครูขนุน แมร่งอย่างกะคนบ้า คนอื่นใช่ว่าจะดีนะ  จริงๆนะ บ้าๆบอๆ แบบโคตรน่ารำคาญ

ตอนแรกว่าจะลงแต่ภาษาไทย ครูลิลลี่ แต่พนักงานเชียร์ให้ลง เราก้อคิดว่าดีกว่าไม่เรียนเลย เสียดายเงินมาก2700บาท นี่ขนาดเรียนไปแค่2ครั้งนะ น่าเบื่อขนาดนี้ แล้วครั้งต่อๆไปจะขนาดไหน

โคตรๆๆๆๆเซ็ง ภาษาอังกฤษ ที่ใช้ครู a-star โคตรๆๆๆเน่า ใครอย่าหลวมตัวไปเรียนแบบเรานะ



เตือนๆๆๆๆๆๆทุกคน อย่าหลวมตัวไปเรียนเด็ดขาด ที่ผ่านมาเราเรียนหลายที่นะ ครูสมศรี เอนคอน เดอะติวเตอร์  และที่นี่เน่าที่สุดห่วยที่สุด ครูน่ารำคาญ สอนช้า เรียนไป4ชม. เค้าสอนประมาณ8หน้ากระดาษอ่ะ ช้าเกิน แล้วสอนไม่รู้เรื่องด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

ตะวันเอง* 7 มี.ค. 53 เวลา 17:09 น. 1
 จริงดิ
เราเคยเรียนกับอ.เจมส์ ที่ร.ร.
เราว่าเขาสอนดีสุดๆเลยอะ
เราว่าแล้วแต่คนมั้ง
เพราะเพื่อนเราเรียนอาจารย์เจมส์ก่อนเข้าเตรียมฯก็ติดเตรียมฯนะ
ได้อันดับดีด้วย

ปล.ยังไงก็ นานา จิตตัง นะ
0
อย่าไปเรียนนะ 7 มี.ค. 53 เวลา 17:49 น. 3

เลขคอสโอเน็ตห่วยมาก*
ครั้งแรกมีคนเรียนเกือบครึ่งห้อง พอครั้งที่ 2 เหลือสามคน
และเป็นอย่างงี้มาเรื่อยๆ สอนโคตรเร็ว
มีสอนผิดเยอะมาก นักเรียนต้องท้วงอะ แบบ เห้ออออออ
เสียดายตัง

0
some girl 7 มี.ค. 53 เวลา 17:52 น. 4

แต่ว่า ตอนนี้ ทีมอ.ภาษาอังกฤษเปลี่ยนเป็น อ.สงวน แล้วไม่ใช่หรอคะ
ถ้าอ.สงวนอ่ะ พี่เคยเรียนนะ สอนดีมากๆ^^

แต่a-starเห็นในโบรชัวร์เหมือนกัน
แต่ไม่เคยได้ยินชื่อเลย เหอๆ

0
123456 7 มี.ค. 53 เวลา 18:49 น. 5

เราเรียนคณิต ไปเรียนครั้งเดียวแล้วไม่ไปอีกเลย
และตลอดไป สอนแบ บ...

ตอนแรกที่เข้าไปก็ว่าทำไมไม่มีคนเลยมีแค่4คนเท่านั้นคอสนี้
พอเรียนแล้วก็เข้าใจแล้ว

พอกันทีจะไม่เจอฉันอีกก!!!!

0
fife 7 มี.ค. 53 เวลา 20:12 น. 6
อ่านแล้ว แอบรู้สึก สงสาร จขกท.
เพราะเราจะสอบปีนี้เหมือนกัน ก็เรียนแต่ ตะลุย+โค้ง ครูลิลลี่ , ตะลุยโจทย์สอบเข้า พี่เมย์ Enconcept , ติวข่าว อ.ชัย

แต่ยังไงซะ จขกท.ก็ลงไปแล้ว ถึงจะน่าเบื่อยังไง ก็อยากให้คิดถึง Destination ของเรา
จะได้มีแรงใจ เราคิดเสมออ่ะเวลาเราท้อ  ยังไงก็เสียเงินไปแล้ว เงินพ่อแม่ ค่าเรียนไม่ใช่ถูกๆ

สู้ิๆนะ หวังว่าเราจะได้เจอกัน
The past cannot be changed , the futher is still in your power .

PS.  A thousand dreams I still believe I'd make you give them all to me I'd hold you in my arms and never let go I surrender ...
0
Koy 20 มี.ค. 53 เวลา 16:20 น. 8

พอดีผ่านมาเห็นกระทู้นี้ เลยขอแวะมานิดนึงนะคะ พี่้เป็นคนนึงที่เคยเรียนกับอาจารย์เจมส์นะคะ จนเข้าเตรียมอุดม และตอนนี้ก็จบจุฬาแล้วค่ะ พี่รู้สึกขัดแย้งกับสิ่งที่น้องๆ บอกพอสมควรนะคะ เพราะว่าพวกพี่ๆและเพื่อนๆ รวมถึงรุ่นน้องชอบอาจารย์เจมส์มาก เพราะอาจารย์สอนดีมาก และใจดีด้วย ส่วนอาจารย์คนอื่น พี่ไม่ทราบ จึงไม่ขอออกความเห็นนะคะ&nbsp แต่พี่เห็นความแปลกของกระทู้นี้ค่ะ ถ้าเป็นน้องที่กำลังจะสอบเข้าเตรียมจิงๆ พี่คิดว่า ถ้าน้องไม่พอใจการสอนของอาจารย์ลองปรึกษาที่เรียนพิเศษน้อง ขอเงินคืนดีกว่ามั้ยเอ่ย พี่เสียดายเงินพ่อแม่แทนหนูน่ะจ่ะ เพราะหนูไม่ไปเรียนอีกเลย&nbsp แต่ถ้ากระทู้นี้เป็นกระทู้ตั้งขึ้นมาเพื่อโจมตีอาจารย์ ซึ่งพี่ก็ว่ามันมีความเป็นไอได้อยู่เหมือนกัน เพราะสมัยที่พี่เรียนกวดวิชา ตอน ม.ปลาย ก็มักมีกระทู้แบบนี้เต็มไปหมด แต่พี่ก็ไม่ไดเชื่อไปซะหมด บางที่โดนโจมตีในเน็ตมากแต่พอเราไปเรียนจริงๆ มันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าพูดไปซะหมด (อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ)

0
tay 14 ม.ค. 56 เวลา 22:53 น. 9

ผ่านมาเห็นค่ะ ก็เห็นด้วยกับความเห็นที่ 8 นะค่ะ
เราเรียนคณิตศาสตร์กับ อ.เจี๋ย ค่ะ ตรงๆคือคิดว่าสอนดีมากๆ เร็วไปบ้างแต่เข้าใจหมด แถมพอเรียนเสร็จมันก็เก็ทมากๆ เกรดเราก็พุ่งพรวดๆ แต่เราไม่รู้นะว่าครูคนอื่นเป็นยังไง แต่ที่จริงแล้วจะเรียนเข้าใจหรือไม่นั้นมันก็ขึ้นอยู่กับครูอย่างเดียวไม่ได้หรอกค่ะ อย่างที่ความเห็นที่ 5 ที่ว่า
>>>[เราเรียนคณิต ไปเรียนครั้งเดียวแล้วไม่ไปอีกเลย
และตลอดไป สอนแบ บ...
ตอนแรกที่เข้าไปก็ว่าทำไมไม่มีคนเลยมีแค่4คนเท่านั้นคอสนี้
พอเรียนแล้วก็เข้าใจแล้ว
พอกันทีจะไม่เจอฉันอีกก!!!!]<<< เราว่ามันก็แล้วแต่หัวคนด้วยนะค่ะ ที่น้องว่าสอนเร็วเนี่ยเพราะหัวน้องไม่ถึงหรือเปล่าค่ะ ? ตรงๆค่ะ พี่เรียน เจบลอ็ก แถมไม่เคยรีกลับ พี่ก็เข้าใจที่ครูสอนนะค่ะ จริงอยู่ที่ครูเขาสอนเร็วไปบ้าง แต่ขอโทษนะค่ะ คณิตศาสตร์ มันเป็นวิชาสปีด จะไปทำอืดๆพี่ถามหน่อยว่าน้องจะทำข้อสอบทันไหม? ก็แล้วแต่คนชอบนะค่ะ แต่จะมาว่าให้สถาบันเขาเสียๆหายๆก็ไม่ได้ คนเราชอบไม่เหมือนกัน ถ้าน้องอยากเรียนทำโจทย์ช้าๆ เอื่อยๆ ข้อเดียวทำ1หน้าก็ตามใจน้องค่ะ

ถ้าดีก็ไปซื้อหนังสือมาอ่านเองเลยเหอะค่ะ พวกน้องๆจะได้ไม่ต้องมาว่าให้สถาบันกวดวิชาแบบนี้อีก สงสารครูค่ะ น้องไปเป็นครูเองเลยดีกว่านะค่ะ ^^ พี่เจอแบบนี้มาเยอะ คนที่ว่าครูแบบโน้นแบบนี้ไปทั่ว&nbsp สุดท้ายก็เปลี่ยนที่เรียนไปทั่ว จนสุดท้าย......ไปไม่รอด&nbsp 
ก็น่าจะเข้าใจว่าคนเรามันใช้วิธีการสอนแบเดียวกันไม่ได้ และที่ครูเขาเฉลยผิดก็ไม่ใช่เรื่องแปลก คนเราสามารถผิดพลาดกันได้ทั้งนั้น แต่ถ้าน้องอยากได้ความสมบูรณ์แบบขนาดนั้นพี่แนะนำว่า ไปซื้อหนังสือมาอ่านเองเถอะค่ะ ไม่ต้องไปเรียนกวดวิชากันหรอก สงสารครูเขาที่โดนน้องๆมาประจานว่าให้ชื่อเสียงหายแบบนี้

0
Jiaacdemyรับผิดชอบด้วยคับคุณมันเน่า 4 ธ.ค. 62 เวลา 16:00 น. 10

ไม่แนะนำเช่นกันคับ ล่าสุดผมไปลงเรียนมา ตั้งใจจะมาเรียนตอนพฤศจิกายน เค้าโกงตังผมไปด้วยคับ 12000บาท ปิดสาขาเฉ่ยยย งงเลย #KPNSiamsquare

0