Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ได้ยินว่า Red Maple English น่าเรียน ใครเคยเรียนบ้างอะ แล้วอาจารย์เป็นThaicanadian จริงเปล่าอะ แบบว่าอยากติวอังกฤษเตรียมสอบ GATอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ม.5 อยากหาที่เรียนภาษาอังกฤษอะ กลัวว่าจะสายไปถ้าไม่เริ่ม แนะนำด้วย เอาแบบไม่แพงและสอนดี แล้วใครเคยเรียนที่ Red Maple English บ้าง เห็นคนพูดถึงว่าอาจารย์เป็นthaicanadian หรอ สอนดีมั้ยอะ อยากเรียนอะ

แสดงความคิดเห็น

>

40 ความคิดเห็น

janejanejanny 16 มี.ค. 53 เวลา 14:18 น. 1

เคยเรียนเมื่อปีก่อน แต่เป็น TOEFL นะ ไม่ใช่ gat   teacher chai มีเทคนิคการสอนเยอะมาก ไม่เคยคิดว่าจะเข้าใจอังกฤษได้มากขนาดนี้ พื้นฐานเดิมไม่ค่อยดี สุดท้ายได้ 575 เป็นปลื้ม teacher เค้าเป็น thai canadian สอนจริงจังแต่ใจดีมาก ไปเถอะไม่ผิดหวัง

0
Pongsatorn 5 เม.ย. 53 เวลา 15:56 น. 2

ก็ดีนะ ห้องละประมาณ10กว่าคน&nbsp สอนเข้มดี เข้าใจง่ายดี อาจารย์ก็โอเค เสียอย่างเดียว แพงไปหน่อย

0
พลอย 12 ส.ค. 53 เวลา 11:12 น. 4

เคยเรียน ปีกว่าแล้ว ก้อดี อาจารย์เป็นคนไทยที่ไปเรียนและทำงานที่canadaเป็น10ปีแล้วเพิ่งกลับ ตอนสอนจะใช้ภาษาอังกฤษสอนแต่พอมีคนไม่เข้าใจเค้าก้อจะพูดเป็นไทยให้ฟัง ชอบนะ ตั้งใจว่าจะให้น้องไปเรียนแต่เห็นล่าสุดเค้าไม่ได้สอนม.ปลายแล้ว ยังไงไม่รู้เหมือนกันเห็นมีแต่พวกTOEFL , IELTS แถวๆนั้นอะ คนเยอะเหมือนกัน

0
banana 25 ก.ย. 53 เวลา 16:32 น. 5

เราอยากเรียนเหมือนกัน แต่ตอนนีอยุปีสามแล้ว จะทันหรือปาว พื้นฐานไม่ค่อยดีแต่อยากเรียนโทอิก โทเฟล
ราคาล่ะ แพงไหม

0
annlovely22a 20 ธ.ค. 53 เวลา 23:08 น. 6

ก็ดีนะ ที่นี่เค้าเรียกคอรืส GAT max score อาจารย์ตั้งใจสอนมาก ตัวข้อสอบเยอะและค่อนข้างยากแต่ถ้าเตรียมตัวมาก่อนก็จะโอมากๆๆ สรุปว่าโอ

0
Brandy 24 ก.พ. 54 เวลา 23:18 น. 10

เคยเรียนIeltsที่นี่ก็ดีนะ คอร์สนี้มีอาจารย์เก่งๆหลายคน เราได้เรียนกับทั้งอาจารย์ไทยและอาจารย์ฝรั่งก็สอนดีนะชอบ สนุกดีไม่เครียด ข้อสอบเยอะดีคำศัพท์ก็ดี ส่วนอาจารย์ที่เป็นไทยแคนาเดี่ยนเค้าไปอยู่เมืองนอกแล้วมั้ง เดาเอาเพราะไม่เคยเห็นเลยเห็นแต่ในรูปที่เค้าติดไว้อะ ไม่รู้ยังไงเหมือนกันแต่กลุ่มที่สอนเราใช้ได้เลย

0
mem 8 มี.ค. 54 เวลา 20:48 น. 13

ตามความเห็นเรานะ ตอนนี้เราเรียนอยู่&nbsp ไม่รู้ว่าคนมา post ก่อนหน้า เป็นหน้าม้า หรือว่า อาจารย์ที่สอนในปีก่อน&nbsp ๆ เป็นอย่างนั้นจริงๆ&nbsp แต่เราเรียนอยู่ ณ ปัจจุบัน
รู้สึกว่า&nbsp  Gramma&nbsp ต้องเปลี่ยนอาจารย์&nbsp ดูอาจารย์งงๆ มาก&nbsp คำนั้น ละได้ไม่ได้ ก็ไม่รู้ แต่ที่ไม่รู้ก้ไม่ผิดหรอก ข้อมูลภาษาอังกฤษเยอะมาก คงจะใช้ไม่หมด&nbsp แต่ที่รู้สึกไม่ค่อยดีกับ อาจารย์คือ อาจารย์ไปหาข้อมูลมาแล้ว ยังตอบให้เรา ผิดเลย&nbsp อ.บอกละ ไม่ได้คำๆ นี้ แต่เราเรียน reading ด้วย&nbsp เห็นละตลอดเลย&nbsp และ Gramma ต้องทำแบบฝึกหัดด้วย อาจารย์ก็บอกให้ไปทำเอง แล้วก็ไม่เฉลยแล้วจะรู้มั้ยว่าถุกหรือไม่ถูก&nbsp  แถมสอนเร็วด้วย ไม่รู้ว่าจะรีบไปไหน&nbsp  เราว่าไม่มีคุณภาพอ่ะ มายัดๆ ให้หมดๆแต่ไม่เข้าใจสักเรื่องแบบนี้
ส่วนอาจารย์ที่สอน reading ก็พอไหว เสียงเบาไปหน่อย&nbsp เทคนิคการสอนไม่ได้จูงใจ แต่โอเคตรงที่ถามอะไรตอบได้หมด ไม่มีข้อกังขา
อาจารย์ listening ดูค่อนข้างดุ ยังไปเรียนไม่กี่คร้งก็ comment ไม่ได้อ่ะ


พิจารณาเองละกันนะว่ายังไง
แต่สำหรับเรา ถ้าเอาตังค์คืนได้ เราอยากได้ตังค์คืนมากกว่า

0
เจเจ 16 เม.ย. 54 เวลา 11:58 น. 14

ตอนนี้ก็เรียนอยู่&nbsp รู้สึกไม่ค่อย ok เหมือนที่ได้ข่าวมา&nbsp หรือเราอาจแก่ไปแล้ว แต่วิธีสอนก็เฉย ๆ คิดว่าเรียนติวสอบจะมีสอนเทคนิคหรืออธิบายละเอียด&nbsp แต่ไม่ใช่&nbsp  แค่ให้ทำแบบฝึกหัดแล้วก็เฉลย&nbsp สายดายตังค์เหมือนกัน&nbsp อยากได้ตังค์คืน

0
Irispang 10 พ.ค. 54 เวลา 08:00 น. 15

เราว่ามันแล้วแต่คนอะ เคยเรียนtoeflที่นี่ ส่วนตัวรู้สึกว่าเค้าจัดองค์ประกอบของคอร์สไว้ค่อนข้างดี
เรียนreadingมี2วันต่อสัปดาห์อาจารย์คนละคนกันซึ่งก็มีเทคนิกแนะนำไม่เหมือนกันอ.แจนจะดูอินเตอร์มากเทคนิกดีแต่ค่อนข้างเครียดไปนิด ส่วนอ.อนงคนาถก็ฮาตลอดเรียนสบายๆ ใครถนัดแบบไหนก็เอาเทคนิกของคนนั้นไป เราพื้นฐานไม่ดีอยู่แล้วจึงคิดว่าเหมาะกับสไตล์ของredmaple ที่นี่มีข้อสอบนอกให้ฝึกทำด้วยกันเยอะมาก ส่วนแกรมม่าเราเรียนกับอ.โบว์อาจารย์สอนละเอียดดีไม่เร็วเกินไป เราว่าที่นี่เหมาะกับคนที่อังกฤษไม่ค่อยแข็งแรงนะ ถ้าขยันเข้าคลาสน่าจะไปได้สวยเพราะชั่วโมงเรียนที่นี่เยอะมาก เราว่าน่าสนใจ

0
น้องน้ำค่ะ 27 พ.ค. 54 เวลา 12:14 น. 16

เราขอเห็นด้วยอีกเสียงละกัน เคยเรียนคอร์สtoefl speakingมีแยกคนพูดเก่งกับไม่เก่งแยกกันคนละห้องทำให้รู้สึกชอบที่นี่มาก เราพื้นไม่ค่อยดีบอกตามตรงว่าไม่อยากเรียนกับคนเก่ง จะรู้สึกไม่กล้าพูดแต่ที่นี่ให้เราเลือกห้องเองได้ เราได้ฝึกพูดจริงๆก็จากที่นี่ ส่วนessayเค้าก็จะมีรูปแบบประโยคสวยๆให้ฝึกท่องฝึกเขียนเพื่อให้เอาไปใช้เขียนถึงแม้ว่าประโยคจะดูซับซ้อนแต่มันทำให้essayดูดีขึ้นมากเลย ก็ฝึกเขียนในห้องด้วยแหละถ้าไม่เสร็จก็ส่งทางเมล์แล้วพออาจารย์ตรวจเสร็จก็ส่งคืนให้ เราเรียนwritingกับอ.แจนสอนดีมากๆว่ากันตั้งแต่แต่งประโยค ส่วนreadingข้อสอบให้ฝึกเยอะมากแต่คนเยอะไปนิดเป็นสอนสดทั้งหมดก็น่าจะเหมาะกับคนที่พื้นไม่ดีนะ ความเห็นจากใจศิษย์เก่าredmaple ขอบคุณอาจารย์ทุกท่านเลยนะคะ

0
ยูไลพันมือ 11 มิ.ย. 54 เวลา 00:50 น. 17

เราว่านะ คนที่เค้าเก่งจริงๆมันเกิดจากการทุ่มเทฝึกฝนฝึกอ่านฝึกฟังฝึกทำข้อสอบเยอะๆ ไม่ใช่เพ้อฝันร้องหาเทคนิค ถึงแม้จะไม่เคยเรียนสถาบันนี้แต่ก็เคยเรียนมาหลายที่หลายอาจารย์ ที่ที่เคยเรียนส่วนใหญ่มักจะมีพวกที่ร้องแต่จะหาเทคนิค คำก็เทคนิกสองคำก็เทคนิค ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมคนพวกนี้ถึงหยิบโหย่ง หนักไม่เอาเบาไม่สู้ ที่บ้านคงเลี้ยงกันมาอย่างตามใจปรนเปรอกันสุดๆ ฝันแต่จะได้สิ่งที่จะทำให้ตัวเองเก่งได้ในชั่วข้ามคืน ขี้เกียจอ่านเยอะแต่อยากได้คะแนนมากๆ ขี้เกียจเรียนแต่อยากเป็นคนเก่ง ตลกที่สุด ถ้ามันมีเทคนิคสุดยอดที่ทำให้คนมันเก่งภาษากันได้ข้ามคืนจริงๆ คนมันก็คงจะเก่งกันไปหมดแล้ว ในมหาลัยก็คงมีวิชา"สดุยอดเทคนิค"ให้นักเรียนเรียนให้มันเก่งกันทุกคน เก่งกันข้ามคืน เก่งกันทั้งประเทศ ความเห็นส่วนตัวนะ ...ไม่เห็นด้วยก็ไม่ว่ากัน

0
ริน 18 ก.ค. 54 เวลา 13:27 น. 18

กำลังเรียนIeltsอยู่ ก็ดี ถ้าจะชอบก้อคงตรงที่มีอาจารย์ดีหลายคน กับชั่วโมงเรียนฝึกทำข้อสอบเยอะดี ราคาค่อนข้างสูง คนเรียนค่อนข้างเยอะแต่ส่วนตัวมองว่าโอเคนะ อาจารย์แต่ละคนก้อมีวิธีการหาคำตอบคนละแบบ speakingมีแยกกลุ่มคนเรียนก้อเป็นอีกเรื่องที่ชอบ ส่วนแกรมม่าอ.โบว์ก้อดีถึงแม้จะดูอาจารย์เค้าเร่งไปหน่อยแต่ก็ได้หลักอะไรใหม่ๆหลายอย่างซึ่งบางอย่างก้อไม่เคยรู้เลยจริงๆ เห็นด้วยกับคนก่อนนะ ที่Redmapleจะเน้นฝึกทำข้อสอบเป็นส่วนใหญ่ speakingก้อเน้นให้ได้พูดออกแนวบังคับให้พูดด้วยซ้ำ เทคนิกการหาคำตอบก็จะขึ้นอยู่กับคำถามของแต่ละข้อ อาจารย์ที่สอนมีหลายคนวิธีการคิดก็ไม่เหมือนกันทำให้ได้วิธีการหาคำตอบหลากหลายดี แต่ถ้าใครที่ออกแนวขี้เกียจฝึกอ่านฝีกเขียน หรือแม้แต่ขี้เกียจท่องศัพท์ ไม่เชียร์ให้เรียนที่นี่เด็ดขาดรับรองว่าไม่ชอบที่นี่แน่นๆ แต่ถ้าพร้อมเหนื่อยพร้อมลุย อยากอัพคะแนนจริงๆก็เชียร์ทีนี่อีกแรง

0
ฟูจียาม่า 21 พ.ย. 54 เวลา 21:26 น. 19

ความเห็นส่วนตัวนะ เราว่าดี ประเด็นคือได้เรียนกับอาจารย์หลายคนมาก ชั่วโมงเรียนสดเยอะมากและก็สอนทั้งฟังพูดอ่านเขียน อีกอย่างที่คิดว่าที่นี่ดีคือมีแยกระดับคนเรียนเก่งกับไม่เก่งซึ่งเราว่ามันทำให้เรากล้าพูดนะ เพราะพื้นฐานเราไม่ค่อยดี

0
คนโรงงาน 26 ก.พ. 55 เวลา 18:54 น. 20

เคยเรียนTOEICที่สาขาระยองนะ อาจารย์ที่สอนอัดเนื้อหาให้แน่นมาก แทบจะไม่อยากลุกไปเข้าห้องน้ำเลย ปีก่อนได้560 ล่าสุดเราได้780 ก็พอใจนะ คนเรียนค่อนข้างมาก ห้องใหญ่แต่ก็บรรยกาศดีนะ สังเกตเห็นพวกปตท.มาเรียนกันมากเหมือนกัน เค้ารับรองคะแนนให้ที่700 คงเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ที่นี่น่าเรียน

0