Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รู้จักหนุ่ม “โคตรใหญ่”ในโลกหนังเอ๊กซ์คุณคิดว่าอวัยวะเพศของคนเรานั้นมีขนาดใหญ่ที่สุดได้แค่ไหน ?(18+)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

รู้จักหนุ่ม “โคตรใหญ่”ในโลกหนังเอ๊กซ์คุณคิดว่าอวัยวะเพศของคนเรานั้นมีขนาดใหญ่ที่สุดได้แค่ไหน ?

สำหรับไซส์ทั่วไปของไทย 6-7 นิ้วถือว่าก็สามารถหาความสุขได้แล้วกับตัวเองและเพศตรงข้าม(หรือแม้แต่เพศเดียวกัน) แต่สำหรับคนที่ต้องการใช้ประโยชน์จากอวัยวะเพศมากกว่านั้น นั่นคือต้องการใช้มันเพื่อการทำเงิน โดยเฉพาะจากการเป็นนักแสดง ขนาดและความยาวของมันต้องมีมากกว่านั้นแน่นอนแต่คุณคิดว่าเท่าไหร่กันแน่ ถึงจะเรียกว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ของจริง

จอห์น โฮล์ม พระเอกหนังโป๊วันนี้เรามีเจ้าของขนาดมหึมาและกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ดาราหนังโป๊ของโลกนี้มาให้ดูกันหลายคน...ดูกันซิว่าพวกเขาเป็นใครกันบ้างแต่ทั้งหมดทั้งปวงนั้นกรุณาอ่านและดูเฉยๆ แต่อย่างได้คิดไปเปรียบเทียบกับพวกเขาเด็ดขาด!!

ถ้าวงการหนังเอ๊กซ์ของอเมริกันถือเป็นแผ่นดินทอง คนที่นับว่าเป็นจักรพรรดิตัวจริงเห็นจะไม่พ้น จอห์น โฮล์ม ฉายา“เอมเปอเรอร์แห่งวงการหนังเอ๊กซ์”

เพราะคงจะหาใครที่มาทำลายสถิติของเขาได้ยากมาก จากการเล่นหนังโป๊มากกว่า 2500 เรื่องและเป็นพระเอกชื่อดังมามากกว่าสองทศวรรษ นับตั้งแต่ปี 1969 จนกระทั่ง 1988 โดยมีดาราสาวน้อยและสาวมากมาถูกเจ้าโลกของจอห์นเข้าไป "สำรวจโลก" มาแล้วถึง 3 พันคน!! ด้วยจำนวนการใช้งานที่มากขนาดนั้น หลายคนอดจะสงสัยไม่ได้ว่า จอห์นโฮล์ม รับทานอะไรผิดมนุษย์มนาหรือเปล่า   

เคยมีคนถามคำถามนี้กับเขา แต่จอห์นก็บอกว่า เขาไม่ได้ทานอะไรผิดแปลก แต่เป็นเรื่องช่วยมี่ได้ที่จรวดของเขามันสั่งงานได้ นึกจะให้แข็งก็แข็ง ไม่ได้ลดประสิทธิภาพของมันลงเลยแต่ที่ชวนช็อกกว่านั้นก็คือ ขนาดของเจ้าโลกที่ยาวถึง 13 นิ้วเศษ เป็นขนาดที่ว่ากันว่าเป็นตำนาน เพราะ เจ้า 13 นิ้วนี่เองที่ทำให้อุตสาหกรรมหนังเอ๊กซ์ของสหรัฐเจริญเติบโตอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ก่อนหน้าที่โฮล์มจะเข้ามานั้น ไม่เคยมีใครมีขนาด 13 นิ้วออกหน้ากล้องเลยแม้แต่น้อย การเข้ามาของโฮล์มไม่เพียงสร้างความตื่นตัวให้กับวงการหนัง แต่สำหรับท่านชายที่ได้เห็นขนาดของหมอ ก็พากันไปเสริมขนาดกันใหญ่ เพื่อให้อย่างน้อยก็น่าภาคภูมิใจได้ใกล้เคียงกับของโฮล์ม 


จอห์น โฮล์ม

จอห์น โฮล์ม พระเอกหนังโป๊โฮล์ม จอห์น โฮล์ม หรือ ชื่อจริงว่า จอห์น เคอร์ติส เอซเตซ (John Curtis Estes )เกิดในครอบครัวที่ค่อนข้างจะเคร่งศาสนา แม่ของเขา...แม่รี่ เอสเตซ บังคับให้จอห์นท่องไบเบิ้ลอยู่ทุกวัน ขณะที่พ่อเลี้ยงของเขาดันเป็นคนติดเหล้า ต่อมาจอห์นมีโอกาสเข้าร่วมกองทัพและใช้เวลา 3 ปีอยู่ในส่วนของกองทหารสื่อสารในเยอรมัน หลังจากนั้นก็ย้ายเข้ามาในเมืองแสงสีอย่างแอลเอ ก่อนจะรับหน้าที่พลขับรถขนคนเจ็บของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในปี 1965 

เขาแต่งงานกับนางพยาบาลที่ชื่อ ชารอน เกบเบนนินี่ว่ากันว่าขนาดของจอห์นทำเอาภรรยาต้องไปปรึกษาหมอหลายครั้งเพราะ มันไม่ควรจะเรียกว่าอวัยวะเพศแม้แต่น้อย แต่ควรจะเรียกว่า “ขีปนาวุธ”ถึงจะถูก นั่นทำให้ภรรยาต้องปรึกษาหมอถึงวีธีการเพิ่มขนาดของช่องคลอดตัวเอง เพื่อให้เหมาะสมกับ “ความเป็นตำนาน” ของสามี แน่ละจอห์นเองก็ไม่สบายใจนัก เพราะ เขามักจะทำให้ภรรยาขยาดอยู่บ่อยๆและแล้วประสบการณ์พิศดารที่พาให้จอห์นกลายเป็นจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการหนังโป๊เกิดขึ้นมาเมื่อ เขา ไปเล่นโปกเกอร์ในคลับแห่งหนึ่ง จู่ๆลูกค้าซึ่งเป็นนักธุรกิจสองคนดันมาเห็นเขายืนฉี่ด้วยระยะที่ห่างชะมัด สองคนนั่นเหลียวไปมองดูขนาดความยาวเข้าก็ตกใจ... แต่ไม่ลนลาน เขาเรียกจอห์น พร้อมกับแนะนำให้ไปถ่ายรูปนิ่งเปลือยเพื่อโชว์ขนาด ซึ่งทั้งคู่มั่นใจว่ามันจะต้องขายได้แน่นอน แน่ละคนที่กลุ้มใจกับขนาดของตัวเองอย่างจอห์นเมื่อรู้ว่า จ้อนของตัวเองขายได้ ก็ไม่ลังเลยที่จะเป็นนายแบบ Pin-Up ที่มีขนาดอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาเมื่อภาพนิ่งขายได้

จอห์น โฮล์ม พระเอกหนังโป๊ไม่นานหลังจากนั้นก็มีคนติดต่อให้เขาเข้าร่วมขบวนการถ่ายหนัง 8 มิลล์...ซึ่งก็คือหนังโป๊นั่นเองในช่วงที่ จอห์น เริ่มถ่ายหนังเรื่องแรกของเขา หนังเอ๊กซ์ยังถือว่าเป็นของผิดกฏหมายในสหรัฐ แต่หลังจากการเข้ามาของ DEVIL IN MISS JONESและ DEEP THROATหนังดัง มันก็ทำให้คนเริ่มหันมาสนใจหนังแนวนี้มากขึ้น จนในที่สุดหนังโป๊ก็กลายเป็นสิ่งถูกกฏหมายขึ้นมา จอห์นนั้นมีผลงานที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะซีรี่ส์ที่ใช้ชื่อในเรื่องว่า จอห์นนี่ วัดด์ (JOHNNY WADD)ถือเป็นงานมาสเตอร์พีซของเขาใน






ช่วงจุดสูงสุดของ จอห์น

ว่ากันว่าเจ้าของขีปนาวุธของเรามีรายได้เฉลี่ยต่อวันถึง 3000 ดอลล่าร์ในฐานะของนักแสดงเพียงอย่างเดียว(สถิตินี้เก็บจากปี 1978) ที่ประหลาดไปกว่านั้นก็คือ ในสังคมไฮโซของอเมริกันมีเสียงเล่าลือกันว่า มีหลายคนยอมจ่ายเงินขนาดหนักเพื่อให้เข้าไปร่วมแสดงกับโฮล์ม ที่หนักที่สุดก็คือ ครั้งหนึ่งด้วยชื่อเสียงและความสามารถของเขาซึ่งเป็นที่นิยมชมชอบของคนอเมริกันจำนวนหนึ่ง ทำให้จอห์นถึงกับลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีในนามผู้สมัครอิสระกันทีเดียว (แต่จอห์นก็สอบตกแบบไม่มีลุ้นชนิดที่เป็นแค่มุขตลกให้คนยังนึกถึงกันเล่นเท่านั้น)

จอห์น โฮล์ม พระเอกหนังโป๊จอห์น โฮล์ม พระเอกหนังโป๊

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Nuknik_P'Kao 31 มี.ค. 53 เวลา 20:32 น. 1
ป๊าดด   ๆ

นั่นของคนรึ ?

PS.  ฮาโหลล ๆ 555 ไม่ค่อยได้เข้ามาดู My.Id นะจ๊ เน่าหน่อยย วันนี้เลยแวะมาปัดฝุ่น
0