Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นแผลเป็น+สีผิวไม่สม่ำเสมอ ทำไงดีคะ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเรามีแผลเป็นอ่ะค่ะ ตรงแขน เห็นง่ายด้วย แล้วก็เยอะด้วย เรากลัวมันไม่หายอ่ะทำไงดีคะ

ใครที่เคยเป็นแล้วตอนนี้หายทำไงหรอคะ ช่วยแนะนำเราหน่อย เวลาใส่เสื้อแขนสั้นแล้วมันเหนอ่ะ

แล้วก็ เราเป็นคนที่สีผิวไม่สม่ำเสมอกันอ่ะ อย่างแขนเนี่ย ด้านนึงขาว อีกด้านนึงคล้ำ- -

แบบว่า มันเห็นง่ายมากอ่ะ ใครที่เคยเป็นแล้วหายใช้ครีมหรือโลชั่นอะไรหรอคะ ช่วยบอกหน่อย

รบกวนด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

hahano 19 เม.ย. 53 เวลา 17:48 น. 3

ตามคห.1เลยจ๊ะ เราเคยลอสมูธอี ช่วงปิดเทอมประมาณเดือนหนึงแผลมันจะน้อยลง และที่สำคัญขาวขึ้นจนเพื่อนทัก (แต่ก่อนเราดำมาก ขอย้ำว่าดำมาก)
ส่วนฮีรูดอยใช้ทาตอนแผลมันตกสะเก็ดแล้วนะ ถ้ามันยังไม่ตกสะเก็ดแนะนำว่าอย่าเพิ่งทาดีกว่า เพราะมันค่อนข้างจะแรงหน่อย จากแผลที่สมควรจะหายมันจะกัดๆ(ที่เขาบอกว่าทำให้นุ่มอะ คือมันกัดเอา) จนกลายเป็นรอยดำๆเลยอะนะ

0
leejumpoy 19 เม.ย. 53 เวลา 18:53 น. 4

ครีมหน้าใสไร้สิว ด้วย Pharmacy Cream
ผิวหน้าขาวใส ไร้สิว ไม่ใช่เรื่องใหญ่และยากสำหรับคุณอีกต่อไป ผลิตภัณฑ์ Pharmacy Cream ซึ่งเป็นครีมบำรุงที่ผลิตโดยแพทย์ และเภสัชกรที่คิดค้น วิจัยและทดลองมาเป็นระยะเวลายาวนาน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผิวคนไทยโดยเฉพาะ&nbsp ฟาร์มาซีครีมมีคุณสมบัติในการซึมซาบสู่ผิวหนังได้ดี ทำให้สารอาหารที่มีประโยชน์ถูกนำพาผ่านผิวหนังได้ดีจึงแก้ปัญหาฝ้า กระ&nbsp สิว&nbsp ริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Pharmacy Cream เป็นครีมบำรุงที่ได้รับความไว้วางใจมานาน&nbsp เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบาง&nbsp แพ้ง่าย&nbsp สามารถหยุดใช้ฟาร์มาซีครีมได้โดยไม่มีผลข้างเคียง ไม่มีรอยแดงไหม้ ไม่แสบหน้า ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง&nbsp เนื่องจากตัวครีมปราศจากสารปรอท ไฮโดรควิโนน และสารเคมีอันตรายต้องห้าม คุณจึงมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ว่าปลอดภัย 100% !!!&nbsp สามารถนำไปตรวจสอบในห้อง LAB ของโรงพยาบาลที่มีคุณภาพและมารตฐาน สถาบันชั้นนำต่างๆ
Pharmarcy Cream&nbsp จึงเป็นครีมวิตามินบำรุงผิว เนียนนุ่ม ขาวใส ปลอดภัยไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้า มีประสิทธิภาพสูง ร่วมพิสูจน์ Pharmarcy Cream วันนี้ คุณจะสัมผัสกับผิวพรรณของคุณได้ถึง 5 ประการ
1. ผิวหน้าขาวเนียน เปล่งปลั่ง กระจ่างใส
2. หมดปัญหาฝ้า กระ หน้าหมองคล้ำ
3. รูขุมขนกระชับ จุดด่างดำดูจางลง
4. ลดปัญหาสิว ริ้วรอยและล่องลึก
5. ทาแป้งติดง่ายไม่เหนอะหนะ
เริ่มต้นราคาเพียง 210 บาท สนใจผลิตภัณฑ์หรือเป็นตัวแทนจำหน่าย&nbsp สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.leejumpoy.com หรือติดต่อคุณตั้ม 085-7374764&nbsp E-mail : leejumpoy@hotmail.com

0
BAVARIAN 20 เม.ย. 53 เวลา 16:33 น. 5

แซมบัค (ขี้ผึ้งสีเขียวอะค่ะ)

ที่ใช้เวลาแมลงกัดต่อย


ทาทุกวัน มันจะค่อยๆยุบไปเองค่ะ

ลองดูนะค่ะ

0
Mizjolie 2 พ.ค. 53 เวลา 21:15 น. 6

โลชั่นบำรุงผิว วิตามินเข้มข้นผสมผสานด้วยรกแกะค่ะ ยี่ห้อนี้ขายดีที่สุดในออสเตรเลีย ใช้ ทาแก้ผิวแตกลาย และรอยจุดด่างดำจากการเกา หรือแกะสิวค่ะ ราคา วัยรุ่นค่ะ เข้ามาชมกันที่ร้านได้นะค่ะ ไม่ต้องเสียตังซื้อยาทาแก้แผลเป็นแพงๆ ค่ะ ใช้อันนี้อันเดียวรับรองเห็นผล Quality Guarantee จากบริษัท Re-Birt Australia ค่ะ>>>>>http://jolie.tarad.com<<<<<

0
เเจน 20 ก.ย. 54 เวลา 20:32 น. 7

ผิวกายไม่สม่ำเสมอกันเวลาใส่ถุงเท้าแล้วมันเป็นรอยขาวครึ้งหนึ่งดำครึ่งหนึ่งควรทำอย่างไรค่ะถึงจะหายเร็วช่วยบอกหน่อยค่ะ

0