Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

12ราศี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

12ราศี

สาวมังกร
สาวราศีนี้จะเป็นคนช่างวาดสวรรค์วิมานเมฆ หรือเป็นคนที่ชอบฝันเพ้อเจ้อแต่เธอเป็นยอดหญิงนักสู้ และไม่ชอบติดหนี้บุญคุณของใครเสียด้วย แต่อาภัพที่เป็นคนทำคุณกับคนไม่ขึ้นเหมือนปิดทองหลัง พระ เธอเป็นคนชอบทำและชอบพูด มีอารมณ์อ่อนไหว ขี้ใจน้อยง่ายบางครั้งไม่มีเหตุผลแม้ในความเป็นจริงเ ธอจะมีเหตุผลก็ตาม สาวมังกรมีใบหน้าค่อนข้างหักหลบหรือออกไปทางแท่งมากก ว่าใบหน้าวงรี ชอบไว้ผมยาวอันเป็นเสน่ห์เฉพาะตัว

หนุ่มมังกร
หนุ่มมังกรนี่มักจะเป็นคนขี้เหงา เพราะเขาจะมีก็เพียงแต่เพื่อนไม่แท้ ไร้คนจริงใจอย่างแท้จริงแต่เขาโชคดีที่มีดวงของคนรัก คอยพยุงไว้ จึงทำให้ดวงของคุณยังแข็งพอทนอยู่ เป็นคนไม่ชอบเสี่ยงไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส ่วนตัว เป็นคนมีอะไรลึกๆอยู่ในตัวของหนุ่มมังกรเงียบขรึมเป็ นบางครั้ง ช่างนึกช่างฝันและมองการณ์ไกล จึงอาจทำให้มีใบหน้าแก่กว่าอายุจริง ชอบวางแผนก่อนเสมอ เป็นคนหยิ่งทะนงมากและเป็นคนที่ขาดรักไม่ได้ 


สาวกุมภ์
สาวกุมภ์เป็นคนมั่นใจในตัวเองมาก วางมาดได้สง่างามดุจนางพญา แต่ในขณะเดียวกันเธอก็หารู้ไม่ว่าบางทีมันก็อาจทำให้ เธอก้าวพลาดได้ และก็ต้องเจ็บอย่างมากทีเดียว สาวกุมภ์มีข้อเสียก็คือเธอจะเป็นคนค่อนข้างดื้อรั้นไ ม่ว่าจะถูกหรือผิดก็จะเถียงไว้ก่อน ซึ่งถ้าเธอยอมลดราวาศอกลงบ้างจะทำให้เธองดงามดังนางพ ญาได้ดีกว่า เพราะส่วนหนึ่งเธอเป็นคนจริงใจและจริงจังทำให้เธอเป็ นที่ต้องตาต้องใจของหนุ่มทั้งหลาย หากหนุ่มราศีอื่นๆจะจีบเธอละก้อขอเตือนไว้ว่าคุณต้อง ยอมรับความดื้อรั้นและอารมณ์แบบเด็กๆในบางครั้งของเธ อได้ และต้องเป็นคนรักษาคำพูดด้วยเพราะเธอเป็นคนที่ถือคำพ ูดหรือคำสัญญาอย่างมาก สาวกุมภ์ลักษณะเด่นคือมีคิ้วที่ดกดำ

หนุ่มกุมภ์
หนุ่มกุมภ์เป็นคนชอบความไม่หยุดนิ่ง หรือไม่ชอบเอื่อยเฉื่อย เขาจะก้าวไปข้างหน้าตลอดโดยไม่หวั่นเกรงกลัวสิ่งใด หนุ่มกุมภ์อารมณ์ค่อนข้างรุนแรงแต่หนักแน่น เรียกว่าเป็นตัวของตัวเองสูงมาก และเขาเป็นคนที่ไม่งมงายหรือเชื่ออะไรง่ายๆ เว้นแต่ต้องพิสูจน์เองได้ หนุ่มกุมภ์เป็นนักมองการณ์ไกลจึงเหมาะที่จะทำธุรกิจเ พราะจะทำให้มีแต่คำว่ารวยๆ ลักษณะเด่นของหนุ่มราศีนี้คือจะมีเรือนกายสมชายสง่าง ามกว่าหนุ่มราศีอื่นๆ ชอบความทันสมัย มีดวงตาอันคมเข้มอีกด้วย ้ 


สาวมีน
สาวมีนเป็นสาวที่สวยพิศ โดยเแพาะริมฝีปากเป็นกระจับและดวงตาที่แวววาวสดใส สาวมีนเป็นคนเฉลียวฉลาดและมีความสามารถในการพูดมาก เมื่อเธอพูดทุกคนจะต้องหันมาฟังเธอแน่ สาวมีนมีอารมณ์สองแบบซึ่งถ้าไม่ได้สนิทสนมจริงๆจะไม่ มีทางรู้นิสัยของเธอ นิสัยแบบแรกคือ เธอเป็นคนร่างเริงสดใสกับชีวิต ใครได้อยู่ใกล้จะมีความสุขและอาจแอบอิจฉาความสุขของเ ธอได้ ส่วนนิสัยแบบที่สองก็คือบางทีเธอจะมีอาการเหมือนคนเป ็นทุกข์ จะเก็บเงียบไว้ภายในใจคนเดียวเธอจะไม่บอกให้ให้รู้ เมื่อเจอสาวมีนคุณต้องระวังในการคบหากับเธอและปรับตั วให้ทันกับอารมณ์ของเธอ


หนุ่มมีน
หนุ่มมีนเป็นคนที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง จะบ้าบิ่นและซ่าจนบางครั้งน่าหมั่นไส้ จุดเด่นของหนุ่มมีนจะเป็นคนที่มีหน้าตาสดใส รักความสะอาด ใบหน้ามีเสน่ห์ชวนมอง รูปร่างสันทัดผิวค่อนข้างคล้ำ หนุ่มมีนชอบที่จะสร้างสรรค์ผลงานออกมา และถ้าเขาคิดจะทำอะไแล้วละก้อจะต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีจะไม่ทำ แต่เป็นคนจู้จี้จุกจิกในเรื่องของความสะอาดมากจนสาวอ ายไปเลย 


สาวเมษ
สาวเมษหรือเรียกว่าสาวแห่งเดือนที่ร้อนระอุที่สุด สาวเมษเป็นกล้าหาญและเชื่อมั่นในการทำงานของตนเองมาก ๆแต่ถ้าเธออารมณ์เสียละก้อเะอจะหยุดทำมันเสียเฉยๆ เรียกว่าสาวราศีนี้ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ และถ้าอารมณ์ดีจะมีพลังคอยหนุนให้ทำไม่หยุดถึงไหนถึง กัน สาวเมษเป็นคนที่ชอบวางแผนการและมองการณ์ไกล เป็นสาวช่างพูด ร่าเริง หัวเราะง่าย มีใบหน้าเข้ม รักสวยรักงาม ชอบแต่งเติมใส่เฟอรืนิเจอร์ในตัวแพรวพราวเลยทีเดียว

หนุ่มเมษ
หนุ่มเมษเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง บวกกับความรุนแรงจะเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองซะมากๆ ทีเดียว มีอารมณ์ร้อนดุจภูเขาไฟระเบิด มักคิดว่าตัวเองเป็นวีรบุรุษ บางทีก็เยือกเย็นจนดูน่ากลัวเอามากๆเลย เป็นคนที่มุทะลุจนอาจทำลายมิตรภาพลงได้และเป็นคนที่ม ีเอกลักษณ์ในตัวเอง หนุ่มเมษบางคนชอบไว้ผมยาว เป็นคนง่ายๆ 


สาวพฤษภ
สาวพฤษภเป็นคนที่เมื่อคิดจะทำอะไรแล้ว จะไม่สนใจใครไม่แคร์อะไรทั้งนั้น เชื่อมั่นในตัวเองเสมอไม่ว่าเรื่องนั้นจะถูกหรือผิดถ ้าคิดจะทำต้องทำให้ได้ เป็นคนหยิ่งไม่ชอบง้อคน สาวพฤษภบางคนมีคนรักมากและค่อนข้างหลายใจ เพราะเธอมีเสน่ห์ตรงคำพูดจาที่ใครก็หลงใหล ชอบแต่งตัวตามธรรมชาติแม้ใบหน้าก็จะไม่แต่งมาก เป็นคนบ้างาน สาวราศีนี้ส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จในเรื่องการงาน เป็นคนคิดอะไรอย่างมีเหตุมีผล รูปร่างของสาวราศีนี้ออกจะพอดีๆไม่เตี้ยไม่สูงเกินไป

หนุ่มพฤษภ
หนุ่มพฤษภหากคิดจะทำงานอะไรจะต้องมีการวางแผนการไว้ล ่วงหน้า เมื่อทำจะทำอย่างมั่นใจ เป็นคนไม่ค่อยพูดแต่จะทำอย่างจริงจัง มีทิฐิสูง ขี้งอน ใจอ่อนและชอบช่วยเหลือคนแม้ว่าคนที่เคยทำให้เจ็บช้ำม าก่อนก็ตาม หนุ่มราศีนี้มีลักษณะท่าทางดีเป็นที่ยอมรับเชื่อถือข องสังคม อ่อนหวานและอ่อนไหวในเรื่องความรักมาก ลักษณะของหนุ่มราศีนี้จะมีรูปร่างกำยำบึกบึนแบบพระเอ กหนังบู๊ มีเสน่ห์ที่รอยยิ้มและมาดสุขุมลุ่มลึก


สาวเมถุน
สาวราศีนี้เป็นคนชอบเก็บกดเรื่องราวต่างๆเอาไว้เองคน เดียว ไม่ให้ใครรู้เห็นด้วย แต่บทที่เธอบ้าก็จะบ้าดีเดือดเลยทีเดียว จะเป็นสาวเปรี้ยวไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหน จะไม่ยอมแก่ตามสังขาร แต่เธอมีข้อเสียคือปากกับใจไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ เธอชอบจินตนาการ เธอจะเป็นสาวที่มีความโดดเด่นและมีความสามารถมาก ไม่ว่าจะมารูปแบบไหนเธอก็สู้ไม่ถอย

หนุ่มเมถุน
หนุ่มราศีนี้เป็นยอดนักรักตัวยง และเป็นคนขี้เหงาต้องมีเพื่อนคุยและชอบเข้าสังคม ชอบความสนุกสนานรื่นเริงและเป็นคนเข้าใจโลก มีอารมณ์ดีและมีจิตใจดีอีกด้วย จุดเด่นคือเป็นคนมีคารมดี ไหวพริบดี รักง่ายหน่ายเร็ว เป็นหนุ่มที่ขาดคนรักขาดเพื่อนไม่ได้เลย


สาวกรกฏ
สาวราศีนี้มักจะหลงตัวเอง คิดว่าตัวเองเก่งตัวเองแน่กว่าใคร ชอบทำตัวเป็นจุดเด่น แม้ใครพบเห็นจะรู้สึกขัดหูขัดตาก็ตาม เธอเป็นสาวเปรี้ยว ตามแฟชั่นเสมอ ชอบบงการชีวิตคนอื่นทั้งที่บ้านและที่ทำงาน จุกจิก จะคิดอะไรที่เกินชาวบ้านเขาออกจะเว่อร์ไปหน่อย แววตาของสาวราศีนี้ไม่ค่อยซ่อนอารมณ์ คิดยังไงก็จะพูดออกมาอย่างนั้นเลย ท่าทางของเธอจะส่อความในใจพร้อมกับดวงตาคู่นั้นของเธ อ เธอเป็นอนุรักษ์ด้วยเหมือนกันนะ

หนุ่มกรกฏ

หนุ่มราศีนี้จะเป็นหนุ่มที่ขี้อาย ไม่ชอบเพ้อเจ้อ ไม่ชอบแสดงตัวเองและไม่โอ้อวดใคร เป็นคนรักธรรมชาติและชอบความสันโดษ เงียบขรึม เป็นคนขี้หึงตัวยงทีเดียว ถ้าอยการู้ว่าเขารู้สึกอย่างไรให้ดูที่แววตาและคำพูด ของเขาได้ หนุ่มราศีนี้จะคิดถึงวันนี้มากกว่าวันวานหรือวันข้าง หน้า แต่ค่อนข้างจะเป็นคนที่คิดมากจริงๆ ทุกเรื่องจะเก็บมาคิดพร่ำเพรื่อ จนอาจกลายเป็นโรคประสาทได้ก่อนเวลาอันควร 


สาวสิงห์
สาวราษีนี้เมื่อช่วงวัยรุ่นจะมีรูปร่างอ้อนแอ้น แต่เมื่อสูงวัยขึ้นจะมีรูปร่างอวบค่อนข้างอ้วน เป็นสาวช่างฝัน เธอชอบงานที่ต้องใช้สมอง เธอจะทำได้ดีและเก่งมาก สาวราศีนี้เหมาะกับเป็นดารานักแสดง มีวาจาที่เด่นพูดจามีคารมเก่งจริงๆ เธอเป็นสาวที่เจ้าชู้ไม่ใช่เล่นทีเดียวละ

หนุ่มสิงห์
หนุ่มราศีนี้จะมีผิวออกจะค่อนข้างดำบ้าง มีลักษณะมาดแมนเต็มตัว มีความจริงใจ จะแสดงออกถึงความเป็นผู้นำ ชอบดูแลปกป้องคุ้มครองคนอื่นๆ สายตากับใจจะตรงกัน มีความแข็งแกร่งแต่มีอารมณ์อ่อนไหวขี้สงสารคน บางครั้งมีทิฐิ เป็นคนที่ต่อสู้กับชีวิตและอุปสรรคของตัวเองได้โดยไม ่เกรงกลัวกับความผิดหวังหรือกลัวอนาคตข้างหน้า หนุ่มราศีนี้จะมีลักษณะรูปร่างค่อนข้างสูง คิ้วดกดำเข้ม มีวงแขนกล้ามใหญ่จริงๆ


สาวกันย์
สาวราศีนี้จะมีดวงตาที่ทรงเสน่ห์ สวยเฉียบคม สาวรราศีนี้จะประสบความสำเร็จก็เพราะพูดจาอ่อนหวาน รู้จักพูดจา มีอารมณ์เย้ายวนพร้อมมีหัวใจแห่งรักหลากหลาย แม้จะอกหักอยู่บ่อยๆก็ตาม แต่ในบั้นปลายอาจไร้คู่ และเพื่อนต่างเพศที่แท้จริงเพราะความเจ้าชู้ของสาวเจ ้านั่นเองละ

หนุ่มกันย์

หนุ่มราศีนี้เป็นหนุ่มที่ช่างจดช่างจำและออกจะเพ้อฝั นพอสมควร มีอารมณ์รุนแรง และเปลี่ยแปลงง่าย ออกจะขี้หึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของได้อย่างเฉียบขาด สามารถตัดขาดรักได้อย่างรวดเร็ว เงียบขรึมไม่ช่างพูด เพราะกลัวพูดแล้วล้มเหลวไม่ได้ดั่งที่ต้องการแต่ถ้าเ ขาคิด ที่จะวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นละก้อจะวิจารณ์ชาวบ้านได้อ ย่างทะลุปรุโปร่งทีเดียวแต่บางทีลืมที่จะมองดูตัวเอง ก่อน หนุ่มราศีนี้หากต้องเสียใจหรือผิดหวังจะเห็นได้อย่าง ชัดเจน เป็นคนรักสวย รักงามชอบแต่งตัวให้สะอาด มีความสง่างามในตัวเอง 


สาวตุลย์

สาวตุลย์เป็นสาวที่ร้อนแรง ทำให้ดวงตาของเธอจึงเปี่ยมไปด้วยพลัง และความมั่นคงโดยเฉพาะในคำพูดที่เด็ดขาดและเฉียบคม มีคารมที่กินขาด ทำให้คนฟังต้องตบมือให้เธอทีเดียว เป็นคนหนักแน่น พูดในเรื่องที่จริงจังไม่พูดเล่นหรือพูดมากจนรำคาญ ลักษณะเด่นของสาวราศีนี้จะมีคิ้วโก่งเป็นวงธนูเข้ม รูปหน้ายาวสวยลงตัว รูปร่างค่อนข้างสูง เป็นคนที่มีความสามารถและยุติธรรม เมื่อทำงานสิ่งใดก็ตามจะน่าเชื่อถือและชอบท้าทายกับค นที่ดูถูกเสมอ

หนุ่มตุลย์
หนุ่มราศีนี้จะเป็นคนเรียบๆเงียบขรึม รักความยุติธรรมและความมั่นคงของชีวิตดุจกับตราชั่งท ั้งในด้านการงานและเรื่องส่วนตัว ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวไม่ชอบวุ่นวายกับใคร มีอารมณ์อ่อนนุ่ม แต่สายตาออกจะดุดัน เอาจริง น่ากลัวทีเดียว รูปร่างของหนุ่มราศีนี้ออกจะสูงโปร่ง เป็นคนจุกจิกในเรื่องของความสะอาด ความเป็นระเบียบ พิถีพิถันมากกว่าสาวๆบางคนเสียอีกละ 


สาวพิจิก
สาวราศีนี้จะไม่เหมือนสาวราศีอื่นก็ตรงที่มีพลังลึกล ับบนใบหน้า มีความสวยและเสน่ห์รัดรึงหนุ่มให้หลงใหลเมื่อได้สบตา เธอ สาวราศีนี้จะมีอารมณ์หลากหลาย แต่ที่แน่ๆคือร้อนแรง แต่เธอชอบที่จะเก็บซ่อนไว้ในใจ แต่ยามใดที่ระเบิดออกมาละก้อ รับรองว่าสามารถเผาผลาญจิตใจคนใกล้ชิดได้เป็นจุลทุกข ณะ สาวราศีนี้ออกจะสวยอย่างธรรมชาติแม้จะไม่ได้แต่งเติม เลยก็ตาม รูปร่างมักเพรียว ระหง คล่องแคล่วว่องไว มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูงมาก แต่ก็อ่อนไหวได้ง่ายเหมือนกัน

หนุ่มพิจิก
หนุ่มพิจิกเป็นยอดนักสู้และนักอดทนตัวยง สู้ชีวิตมาตลอดแต่ไม่ใช่ว่าจะลำบากตลอดชีวิต เป็นคนช่างพูดและมีวาทะศิลป์ดี หน้าตาของหนุ่มราศีนี้ออกจะมีความหล่อมากหน่อย มีดวงตาซุกซนแสนหวาน นิสัยกระล่อนหาตัวจับยากแต่มีความจริงใจผสมอยู่ หนุ่มราศีนี้จะมีอารมณ์ด้านเซ็กส์มาก ชอบพูดเรื่องเกี่ยวกับเพศและผิวค่อนข้างดำแดง มีเสน่ห์ กระชากใจสาวมาครองได้อย่างสบาย หากเขาต้องการสาวใดแล้วละก้อไม่มีพลาดแน่


สาวธนู
สาวธนูจะมีอารมณ์ที่สดชื่น ร่าเริงสดใสอยู่ตลอดเวลา มักชอบทำอะไรแบบหลุดโลก บทดีก็ดีใจหาย จะทำงานเนี๊ยบมาก เธอสามารถแบ่งเวลาจัดสรรสำหรับเรื่องงานและความสนุกไ ด้ดี เธอมีความสวยที่ผสมกันหลายยุคสมัย เรียกว่าเก่าก็ดูดี ใหม่ก็ดูเฉียบจริงๆ

หนุ่มธนู
หนุ่มราศีนี้มัเป็นคนที่ชอบวางมาดแก่เกินวัย และวางอนาคตไกลเกินเอื้อมมือถึง เป็นคนเครียดง่ายแต่ก็หายเร็ว พูดจาหวานหู ไม่ชอบคุยโม้โอ้อวดใคร รูปร่างจะไปในทางสูง มักมีงานที่มีความมั่นคงแน่นอน เป็นคนทำงานเก่ง เป็นนักวางแผนที่ดี สาวๆใดที่ได้หนุ่มราศีนี้เป็นคู่ครองครอบครัวจะมั่นค งมั่นใจในหนุ่มราศีนี้เขาได้


จบแล้วนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น