Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผีบ้านผีเรือน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผีบ้านผีเรือน 

คือผมจะเล่าว่า ผมได้เจอมาจังๆแต่ไม่ได้เจอคนเดียว ในบ้านที่ผมอยู่มันจะเป็น ตึกแถว หรือแฟลต นั้นเอง ผมเลยได้ยินคนแถวบ้านเล่ากันว่าเขาเจอผี ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่ว่าผมเคยเจอมาก่อนหน้านี้แต่ไม่ได้เจอจังๆ เอาละเข้าเรื่องเลยละกันวันนั้นเป็นวันพระใหญ่ หรือ วันโกนตอนนั้นผมนอนตั้งแต่ 18.00 น. ผมก็นอนไป แล้วผมก็ตื่นมาตอนตี 3.30น. ผมหิวข้าวเลยจะออกมาหาอะไรกินหน่อยพอกินเสร็จ อยู่ไกลจานข้าวซักแปป ก็จะเข้าไปนอนต่อ ผมก็ปิดไฟห้องครัวแล้วเดินไปห้องนอน ระหว่างจะเปิดประตู ผมก็หันไปทางกระจก ใกล้กับห้องนอน ผมเห็นเป็นเงาดำรูปร่างคน ห้อยอยู่ คล้ายผูกคอตายละคับ ห้อยไปห้อยมา แต่ว่าตอนนั้นผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะตอนนั้นผมไม่ได้เป็นคนกลัวผี
แล้วผมก็ไม่ได้คิดอะไรด้วยละคับ พอผมตื่นมา แม่ของผมก็คุยกะพี่ของผมว่าเมื่อคืน เค้าได้ยินเสียงเหมือนมีคนมาเดินเล่นทางหลังบ้าน ทั้งๆที่ ไม่มีที่จะเดินเล่นมันเป็นบ่านหลังซอยติดไปเลย พี่ผมก็ตอบว่า เค้าก็ได้ยินเสียงตอนเข้าทำงานกลางคืน (ทำแผงเบอร์อ่ะคับ) ได้ยินเสียงมีอะไรก็ไม่รู้หล่นไม่รู้กี่รอบ ผมก็เลยบอกไปว่าผมก็เจอ เป็น เงาดำห้อยอยู่ มีอีกเยอะคับ พวกถือสิน ก็ยังยอมเลยคับซอยบ้านผม เค้าบอกว่า เจ้าที่แรงมาก           อยากรู้อีกหรืออยากฟังอีก ก็ขอมานะคับ  อีกอย่างผมเพิ่งมาโพสอ่ะคับ ถ้าผมผิดตรงไหนก็ช่วยเตือนทีนะคับ ไม่ต้องเอาคำรุนแรงนะคับ อิอิ  ขอบคุณมากคับที่ทนอ่านเรื่องของผมอิอิ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 28 เมษายน 2553 / 12:36

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

R&B 27 เม.ย. 53 เวลา 22:22 น. 3

งง กับเวลาครับ นอนตรง 6.00น. นี้คือ 6 โมงเช้าเหรอ ถ้า 6 โมงเย็นก็น่าจะเป็น 18.00น. ครับ อีกอย่างนะ "กัยจ้านข้าว" มันหมายความว่าอะไรเหรอครับ

0