Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ที่เรียนพิเศษ สระบุรี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากรู้เรื่องที่เรียนพิเศษ  ที่สระบุรี  แบบว่าติวAdmission o-net gat pat อ่ะจ่ะ  แต่ถ้าได้แบบครูสอนตัวต่อตัวจาดีมากเลย  ช่วยหน่อยนะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

เฟน 18 ก.พ. 54 เวลา 16:51 น. 2

ใครที่จะไปเรียนกวดวิชาแถวๆ สระบุรี ฟังไว้ให้ดีๆนะ ได้ข่าวใหญ่มาว่าสถาบันกวดวิชาชื่ออัพเกรดจังหวัดสระบุรีอะนะ อาจารย์ผู้สอนเป็นโรคจิตเคยโดนตำรวจจับเรื่องแอบถ่ายคลิปกางเกงในผู้ญ แล้วก้อได้ยินเค้าพูดกันว่า อาจารย์ที่สอนที่อัพเกรดสระบุรีอะนะเคยได้กับเด็กม.ปลายที่มาเรียนด้วยอะ ฟังแล้วน่ากลัวจังเลยยยยยอะ ระวังนะเพื่อนๆ มันเป็นภัยต่อสถาบันการศึกษามากกกกกกกกกกกก

0
ททาา 18 ส.ค. 54 เวลา 21:37 น. 4

สนใจสอนคณิตศาสตร์ ค่ะ มากันเป็นกลุ่มจะดีมาก รับรองคุณภาพ (มต้น มปลาย)

สนใจสอบถามได้นะคะ
zero eight eight two two three seven three zero three โทรมาได้จริงๆค่ะ ตลอด24ชม

0
เด็ก สบว. ม.3 3 มิ.ย. 55 เวลา 14:04 น. 5

สวัสดีค่ะ จากลูกคุณครูจิบนะคะ
ตอนนี้มีคนโทรเข้ามาเยอะมากๆๆ
เลยต้องขอจำกัดเด็กๆที่มาเรียนหน่อยค่ะรับเเค่ ป.4 - ม.3 นะคะ 90% เด็กที่มาเรียนกับเราดีขึ้นจริงๆเพราะเราสอนตัวต่อตัว เห็นหน้ากันเเบบจะๆ 55&nbsp เรียนสบายๆไม่เครียดเพราะวิชานี้ก็เครียดอยุ่เเล้ว
เราเลยเน้นความเป็นกันเองค่ะ ^^ บางทีคุณครูก็พาเด็กไปเที่ยวดรีมเวิรล์ ไปทะเลบ้าง ถ้าไม่มีคนมารับคุณครูก็ไปส่งให้ ถึงบอกว่าเราเน้นความเป็นกันเอง ตอนกลางวันครูก็อาจจะไปซื้อก๊วยเตี๋ยว ส้มตำ ให้กินค่ะ เเต่ถ้าใครจะมาแล้วไม่ตั้งใจเรียนไม่ต้องมานะคะ คุณครูก็เหนื่อยเป็นค่ะ -..-&nbsp  ยังไงโทรมาได้ที่ 036-231144 นะคะเรารับจำนวนจำกัดค่ะ >0<

0