Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถาม พี่ๆ BBA และ EBA CU

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผม สอบ SAT มา แต่ไม่ได้เลือกให้ส่งคะแนนมาที่บ้าน เลยอยากถามพี่ๆว่า

1. ส่งคะแนนทางเน็ตผ่านเว็ป collegeboard ได้รึเปล่า เพราะเท่าที่ดู  ผมเห็นแต่ code ของ BBA CU คือ 4559 แต่ไม่เห็น code ของ EBA CU เลยอ่ะครับ

2. ถ้าเราจะเลือกให้เค้าส่งคะแนนเป็นใบมาที่บ้าน ภายหลังทำได้มั้ย ทำอย่างไร (ผม งง กับเว็ป SAT มากครับ) และกว่าคะแนนจะส่งมาถึงใช้เวลากี่สัปดาห์

รบกวนพี่ๆ ด้วยนะครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

PTH 3 พ.ค. 53 เวลา 20:31 น. 1

หลายคนเลือกที่จะดูคะแนนผ่านทางระบบออนไลน์ (เลือกอันที่สอง) จึงเกิดปัญหาเรื่องการส่งคะแนนภายหลังแต่ไม่เป็นไรครับ เราสามารถขอให้เขาส่ง ใบคะแนนมาให้เราถึงบ้านได้เลย โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (โดยเข้าไปที่เว็บ Collegeboard แล้วเลือกที่เมนู contact แล้วส่ง E-Mail ถึง Officer) แต่ใบรายงานผลคะแนนนี้จะไม่สามารถนำไปใช้กับ BBA CU ได้เนื่องจากทาง BBA CU ต้องการใบรายงานผลคะแนนอย่างเป็นทางการที่ส่งโดยตรงมาจาก Collegeboard ซึ่งถ้าน้องจะขอใบนี้ในภายหลังก็จะต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่ง และกรอกรหัสมหาวิทยาลัย4559 แต่ ในกรณีของ EBA CU นั้นเราต้องใช้ใบคะแนนที่ส่งมาที่บ้านเรา (อันที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย) แล้วนำไปยื่นในวันรับสมัคร
ส่วนระยะเวลาดำเนินการในการส่งผลการสอบ (ไม่เป็นทางการ) มาที่บ้านเรานั้นจะใช้เวลาประมาณ 2-4 อาทิตย์ และระยะเวลาดำเนินการในการส่งผลสอบ (อย่างเป็นทางการไปที่มหาวิทยาลัยโดยตรง) นั้นสามารถเลือกได้ 2 แบบ 1.เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ประมาณ 2 วันถึง 2.ไม่เสียค่าใช้จ่าย ประมาณ 2-4 อาทิตย์เช่นกัน ครับ
ปล. พี่อยู่ BBA TU นะ ลองสมัครของ TU เผื่อไว้ แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะเข้าที่ไหนอีกที

0
Pt. 3 พ.ค. 53 เวลา 21:03 น. 2

ขอบคุณมากครับ สำหรับคำตอบ

อยากได้เมลล์พี่ไว้ปรึกษาเรื่องนี้ เผื่อมีปัญหา จังเลยครับ
ถ้าไม่สะดวกไม่เป้นไรนะครับ ^^

0