Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ TIPS ] เล็บสวย นมสดช่วยได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เล็บสวย นมสดช่วยได้






เทรนด์ของการเพ้นท์เล็บยังไม่เอ้าท์ออกไปจากบ้านเราในตอนนี้นะคะ สาวๆคนไหนที่ชอบทำเล็บเป็นประจำ หรือชอบทำเล็บเป็นชีวิตจิตใจนั้นก็เป็นเรื่องดีค่ะ

เพราะการมีเล็บมือที่สวยงามนั้นก็ย่อมเป็นที่น่ามอง ช่วยเสริมการแต่งตัว หรือ พูดง่ายๆก็คือ   เป็นเรื่องแฟชั่นความสวยความงามที่ผู้หญิงสมัยนี้นิยมทำกันค่ะ ไม่ว่าจะเพ้นท์เล็บด้วยลวดลายสีสันต่างๆ แต่งเติมเล็บให้ดูมีประกายวิ้งๆ  แต่ถ้าหากทำเล็บบ่อยๆ  ก็ทำให้สุภาพเล็บของคุณผู้หญิงทั้งหลายไม่แข็งแรงได้เหมือนกัน  เช่น  เล็บอ่อน เล็บเปราะบาง หรือ เล็บเหลือง เป็นต้น ดังนั้นเราควรใส่ใจถึงสุขภาพเล็บสวยของเราให้มีสุขภาพดีอยู่ตลอดเวลาจริงไหมคะ

วันนี้เลยขอแนะนำวิธีง่ายๆที่ทำได้ไม่อยาก ด้วย…การนำนมสดมาช่วยในการดูแลเล็บนั้นเองค่ะ วีธีทำก็ง่ายๆค่ะ แค่เตรียมนมสดมา 1 กล่อง จากเทใส่แก้ว หรือ ภาชนะสำหรับนำไปอุ่นให้ร้อนกว่าอุณหภูมิปกตินิดหน่อย (ไม่ต้องอุ่นจนร้อนเกินไปนะคะ ไม่งั้นคงนำเล็บลงไปแช่ไม่ไหวแหงๆ)

จากนั้นก็นำเล็บของเราลงไปแช่ในนมสดที่อุ่นกำลังพอดีๆ ค่ะ โดยแช่ไว้ประมาณ 2-3 นาที เท่านั้น (อย่าเผลอแช่นานไปจนนิ้วมือเปื่อยนะคะ) จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดสัก 1 รอบ ใช้ผ้าขนหนูเช็ดให้แห้ง แล้วทาครีมบำรุงสำหรับนิ้วมือและเล็บเพื่อช่วยสร้างความชุ่มชื่นให้กับเล็บของเรา หากทำแบบนี้เป็นประจำแล้วละก็คุณจะรู้สึกได้ว่าเล็บแข็งแรง ดูสุขภาพดี ที่สำคัญ เล็บไม่เหลืองด้วยค่ะ

สำหรับวิธีง่ายๆ แบบนี้สาวๆที่มีสุขภาพเล็บดีอยู่แล้วก็นำไปทำได้เช่นกันนะคะ แล้วเล็บของคุณจะยิ่งสวย ดูแข็งแรง และสุขภาพดียิ่งขึ้นค่ะ












ที่มา : Ladyvisa.com

PS.  (( ถามใจ ))

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

เฟย์ 8 มิ.ย. 53 เวลา 15:30 น. 1

คือว่าอยากถามเหมือนกันว่า การต่อเล็บอะคิลิก และ การต่อเล็บPVC มันต่างกันอย่างไรคะ? แล้วก็การต่อเล็บนั้นมีกี่แบบเอ่ย??

ใครรู้จักหรือพอแนะนำร้านทำเล็บมั้ยคะ? ยื่งท่าเป็นพวก มาบุญครองได้ก็ดีค่ะ เอาที่อยู่ในกรุงเทพ เดินทางสะดวก ด้วยบีทีเอสน่ะค่ะ ราคาประมาณเท่าใด? คืออยากจะแต่งแบบใส่พวกของตกแต่งด้วยน่ะค่ะ ออกคาวาอิๆ ยังไงซะช่วยแนะนำด้วยนะคะ จะปล่อยบ้าหลังสอบเสร็จ ขอบคุณค่ะ

Ps. แล้วก้อยากบำรุงเล็บมากๆ ขอบคุณนะคะ สำหรับคำแนะนำ จะนำไปใช้ดูค่ะ

0
--มินวู-ซีวอน-ยูโน-ไจ่ไจ๋-- 8 มิ.ย. 53 เวลา 22:39 น. 2
0