Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สงสัยครับ...ทำไมโตโน่ถึงไปเรียนมหาลัยที่หัวหิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือไม่เห็นมีรายการไหนถามโตโน่เลยว่าเพราะอะไรถึงไปเรียนไกลถึงหัวหิน
เพราะผมคิดว่าถ้าโตโน่เลือกเข้ามาเรียนในกรุงเทพซึ่งมีบ้านญาติคือบ้านอาม่าอยู่แล้ว โตโน่น่าจะมีโอกาสเข้าวงการได้ก่อนหน้านี้ เคยอ่านบทสัมภาษณ์ว่าตั้งวงดนตรีกับเพื่อนแล้วคิดจะลองส่งเดโมไปให้ค่ายเพลงอยู่เหมือนกัน แล้วการไปเรียนไกลจากบ้านขอนแก่นขนาดนั้น แม่น้อยก็คงเป็นห่วง ส่วนโตโน่ก็คงเป็นห่วงแม่กับต้องตามากแน่ๆ

เทียบจากเพื่อนๆและน้องๆ the star 6 อีก 7 คนที่เหลือ จะเรียนหนังสือใกล้บ้านหรือในบริเวณภูมิลำเนาของแต่ละคน
อย่างริทก็เรียนขอนแก่นเพราะบ้านอยู่ร้อยเอ็ดอีสานอยู่แล้ว เก่งก็เรียนศิริราชเพราะเด็กกรุงเทพอยู่แล้ว เกรซเรียนพระนครเหนือเพราะบ้านอยู่นนทบุรีแถวสนามบินน้ำ ไอซ์เรียนนานาชาติพายัพก็เพราะบ้านอยู่เชียงใหม่ กันเรียนม.เกษตรก็เพราะเข้ามาเรียนกรุงเทพตั้งแต่มัธยมแล้วก็มีบ้านอาอยู่แถวบางเขน ส่วนเกดกับเซนก็โอนมาสมัครเรียนเข้าธุรกิจบัณฑิตซึ่งหลังจากได้เป็นเดอะสตาร์แล้วเพื่อสะดวกในการทำงานในวงการบันเทิง โดยเกดกับเซนถ้ายังเรียนอยู่ในระดับมัธยมของจังหวัดเดิมบ้านเกิดของตัวเอง(เกดภูเก็ตเซนเชียงราย)ก็อาจจะต้องลาออกมาเข้าเรียนต่อในกรุงเทพเหมือนสิงโต เดอะสตาร์ 5

จริงๆคนมาเรียนหนังสือไกลจากบ้านเกิดของตัวเองก็มีเยอะแยะ อย่างรายการวันวานสัปดาห์ที่แล้วสัมภาษณ์คูณ(พระเอกโรบอทยอดรัก) เป็นคนจังหวัดแพร่ แต่เอ็นติดไปเข้าเภสัช ขอนแก่น ทางครอบครัวก็เป็นห่วงเพราะไม่มีญาติหรือคนรู้จักอยู่ทางภาคอีสานเลย คูณก็เรียนอยู่ปีเดียวแล้วมาเข้าทันตแพทย์ ม.รังสิต แล้วได้เข้าวงการเล่นหนังเล่นละครควบคู่กับการเรียนไปด้วย

เคยอ่านบทสัมภาษณ์โตโน่เล่าว่าตอนที่เรียนมหาลัย โตโน่เป็นคนอีสานคนเดียวในรุ่นที่มาเรียนถึงหัวหิน เพื่อนในรุ่นเลยเรียกแหยม ยโสธร แล้วอ่านบทสัมภาษณ์โตโน่หลายฉบับก็รู้สึกว่าโตโน่จะบอกว่าไม่ค่อยได้อยู่บ้านที่ขอนแก่นเป็นเวลานาน เลยคบแฟนแต่ละคนได้ไม่นาน เดี๋ยวอยู่หัวหิน เดี๋ยวอยู่ขอนแก่น แล้วเรียนจบมาก็ไปเยอรมันอีก ก็เลยยังไม่มีแฟน

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

uknowiloveu 3 ก.ค. 53 เวลา 09:13 น. 1

อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ อาจจะสอบได้ที่โน่น หรืออยากเรียนสาขานี้ (ธุรกิจการบิน) ซึ่งมีที่ราชภัฏสวนดุสิต(หัวหิน)เท่านั้น? ไม่รู้อ่ะค่ะ รอผู้รู้มาตอบดีกว่า

แต่เท่าที่จำได้ที่เคยอ่านกระทู้ของเพื่อนโน่จะรู้ว่าโน่กลับบ้านบ่อยมากก บางทีกลับไปโดยไม่รู้ว่ามีสอบด้วยซ้ำ ...คงจะห่วงแม่ห่วงน้อง เราว่าอ่ะนะ^^ (คหสต)


PS.   ~รักพี่มั๊ย~รักคับ~
0
789 3 ก.ค. 53 เวลา 11:09 น. 2

ชั่ยเลยธุรกิจการบิน ถ้าสอบดั้ยต้องปัยเรียนที่หัวหิน มันก้อเลยไกลงัย :)

0