Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

D9 เคล็ดวิชาสยบมาร!! มาเห็นกันจะๆว่าแม่นาง D9 จากเกาหลี อื้อหือ!! แค่ไหน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
D9 เคล็ดวิชาสยบมาร!! มาเห็นกันจะๆว่าแม่นาง D9 จากเกาหลี อื้อหือ!! แค่ไหน
วันที่  15/07/2553 17:26:21    By :  kul

            ผมคิดว่าคุณ...ที่คลิกเข้ามาอ่านข่าวนี้ น่าจะมีจิตในด้านมืดครอบงำอยู่บางส่วน ในเกม D9 คุณอาจจะเป็นฝ่ายธรรมะแต่ในจิตใต้สำนึกนั้น ผมไม่เชื่อ! ไหนๆ ก็เข้ามาชมแล้วก็ต้องขอขอบคุณอย่างมากที่สนใจ แต่ต้องขอโทษด้วยที่คุณจะต้องถูกพลังเวทมนตร์ เคล็ดวิชาลับสยบมาร! ไปแบบไม่รู้ตัวกับสาวงามวังบุปผา

วังบุปผา 

เป็นสำนักลึกลับในยุทธภพที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดทั้งธรรมะและอธรรม กล่าวกันว่าไม่มีใครรู้จักที่ตั้งของวังบุปผา เพราะว่านอกจากคนของวังบุปผา ใครก็ตามที่ได้ล่วงล้ำเข้าไปโทษคือตายสถานเดียว วังบุปผาตั้งอยู่ในหุบเขาลึกลับแห่งหนึ่ง ทัศนียภาพงดงามราวกับภาพวาด บริเวณรอบๆ วังมีดอกไม้หายากขึ้นอยู่เป็นร้อยๆ ชนิด ภายในดูแลเข้มงวดการอยู่อาศัย อาหารการกินอันอุดมสมบูรณ์และมั่งคั่งราวกับวังหลวงของฮ่องเต้ แต่มีศิษย์และสาวกที่เป็นผู้หญิงเท่านั้น (ขอบคุณข้อมูลจาก Wiki คร้าบ)

            แต่จริงๆ แล้วสิ่งที่จะเป็นเคล็ดวิชาสยบมารนั้น ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับสาระด้านบนที่กล่าวมาสักเท่าไร มาดู D9 จากถิ่นบ้านเกิดกันดีกว่าครับ สาว Cosplay แดนกิมจิ O_O!!

            เทียบกันจะๆ ว่าแต่งได้เหมือนมาก ส่วนตัวแล้วชอบภาพซ้ายมากกว่า ได้อารมณ์ดี แล้วคุณล่ะ ชอบแบบไหน?? อ่อ... ลืมบอกไปว่าเคล็ดวิชาสยบมารที่ผมนำมาบอกในวันนี้ ไม่ได้ใช้ให้คุณฆ่าหรือสังหารมารตนไหน แต่มันเป็นวิชาปลุกจิตมารใต้สำนึกของคุณเองให้ตื่นขึ้นต่างหาก เอิ๊กๆ ตอนนี้ขอบอกว่าเกม D9 ยังเป็นที่นิยมมากๆ คุณเองก็เป็นหนึ่งคนที่เล่น D9 ใช่มั้ยครับ จะเปลี่ยนใจเปลี่ยนมาเล่นสำนักวังบุปผาก็ยังทันนะครับ (สาวๆ ล้วนๆ เลย เอิ๊กๆ...) www.d9.in.th

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น