Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

++++ ใครชื่นชอบแฮร์รี่ พอตเตอร์เชิญเข้ามา : ข่าวเอ็มม่า วัตสัน เปิดตัวแฟนใหม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ++++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเป็นสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ และชื่นชอบโรงเรียนสอนเวทมนตร์ฮอกวอตส์โฮม : http://hogwartshome.forummotion.com ยินดีต้อนรับทุกคนจ้า


ข่าวสารล่าสุดตอนนี้



เอ็มม่า วัตสัน หรือที่เรารู้จักกันดีคือ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ เพื่อนสนิทของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ออกมายอมรับว่า ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ กับ "จอร์จ เคร็ก" นายแบบ/นักดนตรีหนุ่มเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งเริ่มใกล้ชัดและได้สานสัมพันธ์กัน หลังร่วมงานถ่ายภาพแฟชั่นกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

มีข่าวลือเมื่อเร็วๆ นี้ว่า หลังจากยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มคนเก่าได้พักใหญ่ๆ เอ็มม่า วัตสัน นักแสดงสาวเมืองผู้ดี ได้เริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่แล้ว และหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นมีชื่อว่า จอร์จ เคร็ก นายแบบ และนักร้องนำวงดนตรี One Night Only เป็นความโรแมนติกที่เริ่มต้น จากการได้มีโอกาสทำงานร่วมงานกัน ในการถ่ายแบบให้กับเสื้อผ้ายี่ห้อ เบอร์เบอร์รี่ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา



จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ก่อน วัตสัน และเคร็ก ยิ่งถูกจับตามองมากขึ้นไปอีก หลังทั้งสองปรากฎตัวร่วมกันเป็นครั้งแรก ในการควงคู่กันไปร่วมงานเทศกาลดนตรีระดับตำนาน กลาสตันบิวรี่ประจำปีนี้

ในการให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ Radio 1 ของอังกฤษ ระหว่างงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้ นักแสดงสาววัย 20 ปีได้ยอมรับว่าเธอคบหากับหนุ่มคนนี้จริง พร้อมกับเล่าว่าเรื่องโรแมนติกครั้งนี้ มีจุดเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน และดนตรีของเขามีส่วนสำคัญทีเดียว ที่ทำให้ทั้งคู่เริ่มใกล้ชิดกัน "เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่งานถ่ายแบบของเบอร์เบอร์รี่แล้วค่ะ จอร์จ เข้ามาในชีวิตฉันผ่านบทเพลงที่เขาบันทึกเสียง ไม่อยากจะเชื่อว่างานของเขามันยอดมากจริงๆ ฉันเป็นแฟนเพลงของเขา ทุกอย่างที่เขาทำมันวิเศษมากค่ะ"
นอกจากเป็นนายแบบ และนักร้องแล้ว จอร์จ เคร็ก ยังได้รับการจัดอันดับจาก GQ ให้ติดอยู่ในอันดับที่ 47 ของหนุ่มเมืองผู้ดีซึ่งแต่งกายดีที่สุดอีกด้วย

ติดตามข่าวสารแฮร์รี่ พอตเตอร์ได้ที่ : http://hogwartshome.forummotion.com/forum-f10/topic-t345.htm นะจ้า
หรือเข้าฮอกวอตส์โฮม โรงเรียนสอนเวทมนตร์ที่สมจริงที่สุดในโลก ในเครือข่ายฮอกวอตส์โฮมทั่วโลก รวม 7 ภาษา ได้ที่ http://hogwartshome.forummotion.com

รับสมัครเป็นนักเรียนนะจ้า ไม่จำกัด!!!!!!!!!!!

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

HeDw!g 24 ก.ค. 53 เวลา 19:40 น. 1

และข่าวล่ายิ่งกว่าคือเอ็มเพิ่งมาเที่ยวเมืองไทยแบบส่วนตัวด้วยล่ะ
มีคนในพันทิปทำงานเป็นพนักงานหน้าฟรอนต์โรงแรมที่เอ็มเข้าพักเลยได้ลายเว็นด้วย

เราทำลิ้งค์หายไปละ
แบบน่าอิจฉามาก
T^T


(ตอนนี้กลับไปแล้วแหละ ชีมาตั้งแต่วันที่สิบกว่าๆ)

0
ผัดเย็น 24 ก.ค. 53 เวลา 19:52 น. 2

จริงดิ ขอข้อมูลทีจ้า อยากได้แหล่งข้อมูลอย่างเป็นทางการ


 โรงเรียนฮอกวอตส์โฮมแห่งประเทศไทย http://hogwartshome.forummotion.com/ 

0