Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกิดเป็นชายสบายกว่าหญิงจริงหรือไม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เพื่อนเด็กดีค่ะ

อยากรู้ว่าเกิดเป็นชายสบายกว่าหญิงจริงหรือไม่



ตอบกันหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

ooHAOoo 8 ส.ค. 53 เวลา 00:42 น. 2

 ม่ายจริง


PS.  สิ่งเดียวที่ได้มาโดยปราศจาคความพยายามนั้นคือ ความล้มเหลว
0
เอ็นมะ ไอ 8 ส.ค. 53 เวลา 05:31 น. 3
ไม่จิง ใครที่ไม่ได้เรียน รด เกณทหาร เป็นอะไรที่น่ากลัวอ่ะ ประเทศที่เขาเจริญแล้วเขายกเลิกการเกณฑ์ทหารกันหมดแล้ว เป็นอะไรที่ลำบากที่สุดในชีวิตผู้ชายแล้ว
3
โนโน0090000000 5 ธ.ค. 62 เวลา 00:14 น. 3-2

แล้วทำไมถึงมีผู้หญิงเรียน​ รด​ ล่ะ​ ถ้ามันลำบาก​ เยอะกว่าผู้ชายด้วยบางค่าย

0
ppl_ntpw 10 มี.ค. 64 เวลา 22:31 น. 3-3

ผู้หญิงที่อยากให้การเกณฑ์ทหารหญิงก็มี

0
แบงค์เซียนโกะver2 8 ส.ค. 53 เวลา 07:02 น. 4

#3 แต่มันก็เป็นการเสียสละเวลาส่วนหนึ่งในชีวิตเพื่อช่วยประเทศชาตินะ

ถ้าทุกคนเลือกได้หมด ทุกคนก็คงเลือกที่จะสบาย แล้วจะเหลือใครทำงานลำบากๆล่ะ

ผมเห็นจากรุ่นพี่ที่ผ่านการเกณฑ์ทหารแต่ละคนนะ ชีวิตเขาดูเป็นระเบียบขึ้นมาเยอะเลย

ทั้งๆที่ก่อนเข้าไปก็เกเรกันทั้งนั้น มันไม่น่ากลัวหรอกครับ


เกิดเป็นชายสบายกว่าหญิงจริงครับ คุณไม่ต้องมาปวดท้องทุกเดือน ไม่ต้องอุ้มท้อง 9 เดือน

ที่แสนจะทรมาณ นี่ถ้าเป็นคนจีนก็ยิ่งหนักไปอีก ยังไงซะ ก็ทำตัวให้สมกับเกิดมาเป็นผู้ชายกันนะครับ



ปล. อาจารย์พระพุทธศาสนาบอกว่า คนที่ผิดศีลข้อ 3 จะเกิดมาเป็นผุ้หญิง500 ชาติ

 คนที่เกิดมาเป็นผุ้ชายได้ เกิดจากการบำเพ็ญศีลภาวนามาไม่ต่ำกว่า 500 ชาติ


PS.  เป็นเสื้อแดงแล้วใครจะทำไม!!! 1 ใน คนเสื้อแดงที่รักในหลวง และเทิดทูนสถาบัน
0
Priaw-priaw ^^ อย่างรั่ว 8 ส.ค. 53 เวลา 13:40 น. 5
 มันไม่เกี่ยวกับใครสบายกว่ากันหรอกค่ะ ถึงผู้หญิงจะอุ้มท้อง9เดือนแล้วทำให้ใครเกิดมาล่ะคะ มันอยู่ที่ว่าใครจะทำความดีมากกว่ากันเลือกที่จะทำดีได้ จะหญิงหรือชายถ้าเป็นคนไม่ดีชาติหน้าก็ไม่ได้เกิดมาเป็นคนหรอกค่ะ มันอยู่ที่แต่ละคนจะเลือกว่าใครจะเป็น คน หรือ ใครจะเป็นมนุษย์ เท่านั้นล่ะคะ ฉันเป็นคนที่เชื่อว่ากฎแห่งกรรมมีจริง จะดีหรือชั่วอยู่ที่ตัวเรา จะสูงหรือต่ำอยู่ที่ทำตัวค่ะ  และสุดท้ายขอให้ทุกคนรักแม่มากๆนะคะ รักพ่อด้วย 
http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1877331
ฝากกระทู้ด้วยค่ะ เกี่ยวกับแม่  

PS.  เค้าเป็ํน FC มิณทร์นะ น่ารัก ละลายยย~ สนับสนุนคนไทย
0
pep-chan 8 ส.ค. 53 เวลา 15:29 น. 6

จิงสิ ต้องมีประจำเดือนต้องมาอุ้มท้อง ไม่เห็นจะดีเลย ยิ่งเรื่องชู้สาวสังคมประนามหญิงมากกว่าอยู่แล่ว

2
สุดๆแล้วอะ 10 ส.ค. 53 เวลา 15:23 น. 7

เกิดเป็นคนมันลำบากกันทุกคนแหละ ><


PS.  ยามรุ่งเรืองพุ่งเปรี้ยงดุจเสียงฟ้า แม้เทวายังสยบหลบทางให้ จะหยิบดาวเดือนชมก็สมใจ คงร้องไห้วันหนึ่งแน่คราวแพ้มี
0
Marisa Payomhom 10 ก.พ. 57 เวลา 19:59 น. 8

หญิงสบายกว่า ไม่ต้องสอบ รด. ใส่กระโปรง กางเกง ก็ไม่ผิด ส่วนผู้ชาย ต้องสอบ รด. ใส่กางเกงได่แต่ใส่กรธโปรงไม่ได้ ยกเว้น(กระเทยนะ)

0
phawadee 2 ก.ย. 58 เวลา 18:53 น. 10

จะเเข่งโต้วาทีแต่ไม่มีใจความไปสู้เขาเลย
(เกิดเป็นชายสบ๊ายสบายกว่าผู้หญิง)โกรธ

0
cheiyrfarida 21 ส.ค. 59 เวลา 16:41 น. 11

ไม่จิงค่ะ ผู้หญิงเกิดมาดีกว่าทั่งเรื่องนิสัยเรื่องการเรียนรู้ผู้หญิงจะดีกว่าอยู่เเล้วเพราะเวลาสวนสนามลูกเสือจะต้องตากแดดเเละลูกเสือทุกรรต้องเป็นผู้ชายและผู้ชายส่วนมากเรียนไม่เก่ง ดื่อ ซน
แต่ผู้หญิงเรียนเก่งเรียบร้อย งั่นผู้หญิงสบายเเละดีกว่าผุ้ชายค่ะ

2
Dr.Pratita PH.D 29 พ.ย. 59 เวลา 19:14 น. 11-1

ขอท้วงค่ะเพราะการวิจัยออกมาแล้ว ว่าสมองผู้ชายวิความสามารถในการคิดเชิงวิเคราะห์มากกว่าผู้หญิง

0
Nanolapat 3 ม.ค. 62 เวลา 18:00 น. 11-2

แล้วเนตรนารีละ ผู้หญิงบางคนดื่อกว่าผู้ชายเยอะแยะนะ ผู้ชายก็ไม่ได้แย่ไปทุกคนหรอกครับ

0
ไม่ต้องรู้จักME 24 ม.ค. 61 เวลา 08:56 น. 12

พวกผู้หญิงแม่งง มีแต่งี่่เง่า เข้าข้างเพศเดียวกัน ME ฝ่ายค้านชัดเจนฯ "เป็นผู้ชายดีกว่าตั้งเยอะ " [เมื่อเกิดเป็นผู้ชาย จะรู้ว่าทำไม ]. บอกเป็นข้อๆเลย ผู้ชาย=สำคัญๆต่อโลกใบนี้มากๆมายๆเลย

1. พ่อ ก็เป็นผู้ชาย และ ทำให้เราได้เกิดมา บนโลกใบนี้ อาจรวมถึงคนในครอบครัวฯ คนอื่นๆด้วย ทั้ง คุณตา คุณปู่ คุณลุง คุณน้า(ชาย). คุณอา(ชาย). คุณทวดฯ(ชาย). ผู้ชาย ถือ ว่ามีบุญคุณฯ

2. ผู้ชาย ไม่ต้องมีประจำเดือนฯ ไม่ต้องมีอารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆผีเข้าๆผีออกๆ ไม่ต้องใช้ผ้าอนามัยฯ

3. สามารถยืน ฉี่ ได้ทุกๆที่ทุกๆสถานการณ์ฯ ไม่ว่าจะในห้องน้ำหรือนอกห้องน้ำ ฉี่ ใส่กระโถน ก็ไม่ต้องสัมผัสฯกับกระโถนเลย


4. เวลาเข้าห้องน้ำก็ประหยัดน้ำมากยิ่งกว่า และ ใช้เวลาเข้าห้องน้ำน้อยกว่า (เวลาก็เป็นเรื่องสำคัญๆ เหมือนกัน นะ ). ไม่เสียเวลามากด้วย

5. ไม่ต้องกลัวโดน blackmailed ไม่ต้องกลัวโดนเอารูปไปประจานฯ [โดยส่วนใหญ่ 96 % น่ะ ไม่มีใคร อยาก blackmailed ผู้ชาย นักหรอก ถึง โดนก็ไม่มีผลกระทบฯอะไรกับผู้ชาย และ ไม่ค่อยมีรูปภาพน่าอับอายฯให้ ประจานฯ บางครั้ง ถูกเอารูปไปpostในอินเทอร์เน็ต กลับได้ดีได้ดัง กลับทำให้เขามีแฟนคลับฯมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยซ้ำ เลย ].

6. สามารถฯ ใส่เสื้อหรือกางเกงซ้ำๆได้หลายๆวัน ทำให้รู้สึกว่าเสื้อที่ใส่ + กางเกงที่ใส่อยู่ ใช้ประโยชน์ฯได้อย่างเต็มที่ ประหยัดการซักผ้าฯ ไม่ต้องเปลื่องน้ำฯ ไม่ต้องเสียเวลาซักบ่อยๆนัก ประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย

7. นั่งอ้าขาหรือถ่างขาในที่สาธารณะฯ ได้ ไม่มีปัญหา ไม่ต้องกลัวดูไม่งามไม่ต้องกลัวว่าดูแย่ ไม่กลัวว่าจะเห็น.......ของลับ............ผู้ชาย ไม่มีปัญหาเรื่องนี้เลย ทำให้ใช้ชีวิตสะดวกสบายฯ

8. สามารถฯทำกิจกรรมอะไรๆก็ได้ตลอดเวลาทั้งเดือนทั้งปี ไม่ต้องมีงด ไม่ต้องมีปัญหาว่าจะมาหรือไม่มา ว่ายน้ำได้ตลอดๆๆ ไม่ต้องใช้ผ้าอนามัยฯอีกด้วย (ผู้หญิง มีประจำเดือนฯ จึงทำให้ใช้ชีวิตลำบากต้องงดกิจกรรมที่อยากทำ ต้องงดออกกำลังกายงดว่ายน้ำฯ อย่าใช้เเรงเยอะ ป่วยง่าย แถม ช่วงมาเยอะก็ยังเพิ่มเรื่องขยะฯ (ผ้าอนามัยฯ). อีก และยังมีขยะอื่นๆอีกที่ตามมาอีก ทั้ง แผ่นรองใน แผ่นซับใน ถุงใส่ผ้าอนามัยฯที่ใช้แล้ว กางเกงในที่ใช้แล้วทิ้งฯ ยาทำความสะอาดช่องคลอดฯ ถุงล้างช่องคลอดฯ กระดาษชำระฯ กระดาษสำลี่ฯ ที่รองกันเลอะเทอะฯ เลือดเสียๆจากที่เป็นประจำเดือนฯ และ ฯลฯ อื่นๆอีกเยอะเลย ). สามารถฯทำกิจกรรมหรืองานอดิเรกฯได้ทุกๆฤดูกาลฯเลย ไม่ต้องมีงด "เป็นผู้ชาย สบายกว่าเยอะฯเลย "


9. ผู้ชาย สามารถฯถอดเสื้อผ้าฯ (ด้านบนฯนะ ). ได้ ทั้งในบ้าน หรือ นอกบ้าน หรือ ในที่สาธารณะฯต่างๆ หรือ ห้องลองชุดผู้ชายฯ ได้ทุกๆที่เลย ถอดเสื้อผ้าได้ไม่ผิดและไม่จำเป็นต้องอายไม่ต้องกลัวเสื่อมเสียฯ ถอดshowออกทีวีออกรายการฯก็ยังทำได้เลย "ธรรมชาติฯ ได้กำหนดเอาไว้เเล้วว่ามีแค่ ผู้ชาย เท่านั้นที่ถอดเสื้อผ้าฯ (ด้านบนฯ ). ในที่สาธารณะฯได้ไม่ผิด " (ถ้าผู้หญิงมาถอดเสื้อผ้าบ้างก็จะดูแย่+เสื่อมเสียฯไปเลย ดูทุเรศฯอีกด้วย ไม่ว่าจะถอดแค่ข้างบนอย่างเดี่ยวหรือถอดทั้งข้างบนข้างล่างก็ตาม แถมจะถือว่า "ผิดกฏหมายฯอีกด้วย " ). [ข้อนี้ถือว่า เป็น "ข้อที่ได้เปรียบของผู้ชาย " เลย แหล่ะ ].

10. ผู้ชาย สามารถฯ ใส่เสื้อผ้าเหมือนๆกัน หรือ แต่งตัวเหมือนๆกัน ได้ และ ไม่ผิดอีกด้วย "ที่สำคัญที่สุด ถ้ามีผู้ชาย ซัก 3 คน หรือ 5 คน มาเที่ยวที่เดียวกัน แล้ว บังเอิญ แต่งตัวเหมือนกันมาด้วย ก็จะกลายเป็นเพื่อนกัน หรือ เป็นมิตรฯกัน ไปเลย จะรู้สึกถูกชะตากันไปเลย " ^__^

11. อายุ 40 ปี ยังเป็นโสดก็ไม่มีใครว่าอะไรเลย ไม่มีปัญหาอะไรเลยอีกด้วย และ ถึงจะอายุ 40 กว่าๆๆ ก็ยังมีตัวเลือกได้ด้วย (ยังไม่ถือว่าขึ้นคานนฯ นะ ). สามารถฯ เป็น โสดได้นานๆเลย 40 ค่อยแต่งงานก็มีเห็นเยอะเลย ถมเถไปเลย

12. สามารถฯ ตัดผมได้ทุกๆทรงเลย และ ไม่ต้องกังวลฯเรื่องการตัดผมใหม่ๆ และ ยังตัดผมในราคาที่"ถูก" มากยิ่งกว่าอีกด้วย แถม ยังใช้เวลาตัดผมน้อยกว่าอีกด้วย (59 นาที ก็เกินพอแล้ว !!!!! ). ตัดผม+สระหัว+เป่าหัวฯให้แห้งๆ+เติ่มเจลล์ฯ จบ [สบายกว่าเยอะเลย ].

13. ผู้ชาย มี collagen มากกว่าผู้หญิงมากมาย ยิ่งถ้าดูเเลตัวเองอีกด้วยก็จะดูเด็กดูอ่อนเยาว์ฯ ดูดีกว่าอีกด้วย ออกกำลังกาย ก็ทำให้ผู้ชายยิ่งได้ประโยชน์ฯมากขึ้นไปอีกด้วย [ความจริงผู้ชายหน้าตาดีกว่าผู้หญิงอีกหลาย100หรือ100,000,000,000,000 เท่าเลย แหล่ะ ].

***เดี๋ยวจะมีข้อต่อๆไปอีกนะ **** มาต่อแน่นอนเลย (ยังไม่จบหรอกนะ ).


1
ppl 10 มี.ค. 64 เวลา 22:36 น. 12-1

ที่โพสต์มา ผู้ชายสบายกว่าชัดๆ

0
ชอบแดกพะโล้ฯ 24 ม.ค. 61 เวลา 09:54 น. 13

10 เหตุผล ...ทำไมผู้ชายถึงดีกว่าผู้หญิง (เรื่่องจริงๆๆ).




1.ผู้ชายเข้าห้องน้ำคนเดียวได้โดยที่ไม่ต้องมีเพื่อนตามเข้าไปเป็นฝูง

2.ผู้ชายสามารถไปพักร้อน5วันได้ด้วยเสื้อผ้าชุดเดียว

3.ผู้ชายไม่ต้องใช้เวลาทำความคุ้นเคยกับนามสกุลใหม่หลังเเต่งงาน

4.ผู้ชายไม่โกรธถ้ามีใครลืมวันครบรอบเเต่งงาน

5.ผู้ชายมีสีสันบนใบหน้าเป็นธรรมชาติ

6.เมื่อผู้ชายพูดว่า เเต่งตัวเสร็จเเล้ว ผู้ชายสามารถออกจากบ้านได้ทันที เเต่เมื่อผู้หญิงพูดว่า เเต่งตัวเสร็จเเล้ว เหมือนกันนั่นหมายความว่าเธอยังเเต่งหน้า ลองเสื้อผ้า เเละยังค้นหาต่างหูของเธออยู่

7.ผู้ชายสามารถทำเล็บได้ด้วยมีดพก

8.ผู้ชายอยู่เป็นโสดจนกระทั่งอายุ36ได้โดยไม่มีใครสังเกต(ผู้หญิงเเก่มากขึ้นคานเเน่)

9.ผู้ชายไม่ต้องกังวลเรื่องผมหงอกเเละรอยเหย่วย่นบนใบหน้าเพราะมันเพียงเเต่เพิ่มบุคลิกของผู้ชายให้ดูดีกว่าเดิมเท่านั้น

10.ผู้ชายสามารถไว้ผมทรงเดียวกับปีที่เเล้วได้ไปอีกหลายหรือตลอดทศวรรษ

------------------------

0
ไม่ต้องรู้จักME 26 ม.ค. 61 เวลา 07:37 น. 14

ผู้ชาย=สำคัญๆต่อโลกใบนี้มากๆมายๆเลย (ต่อ).


***มาต่อจากครั้งที่แล้วนะ ****

14. ผู้ชาย ขับรถเก่งกว่า+ขับรถดีกว่า ที่สำคัญๆที่สุดเลย ไม่มีปัญหาเรื่องที่จอดรถเลยเพราะที่จอดรถจะเล็กเเค่ไหนพวกเขาก็จอดรถได้ ถอยรถเลี้ยวรถได้ดีกว่า ด้วย

15. นั่งเก้าอี้ ได้ทุกๆตัวทุกๆชนิด นั่งเก้าอี้ได้เเบบสบายๆ ไม่มีปัญหาเรื่อง"ตูดติดเก้าอี้ฯจนลุกไม่ขึ้น" หรือ "สะโพกฯใหญ่เกินไปจนนั่งเก้าอี้ฯไม่ได้นั่งไม่สะดวก เลย" สามารถฯนั่งเก้าอี้ชมภาพยนตร์ฯได้อย่างสบายใจเลย

16. ผู้ชาย สามารถฯ จดจำแผนที่กับเส้นทางในเรื่องการเดินทาง ได้ดีกว่า และสามารถฯจำทางต่างๆและแผนที่กับแผนผังสถานที่ได้ดีกว่า อีกด้วย

17. ไม่ต้องโกนขนบริเวณ รักแร้ กับ บริเวณอวัยวะเพศฯ เลย ผู้ชาย ปลอยให้ขนยาวๆเลยก็ได้ จะโกนหรือไม่โกนก็ไม่มีปัญหาอะไร จะปลอยไว้ให้ขนยาวก็ตามใจชอบ เลย [ส่วน ผู้หญิงต้องโกนขนรักแร้ออกให้หมดๆไปเลย ถ้ามีขนแล้วดูไม่งามไม่น่าเข้าหา และ ขนอวัยวะเพศฯก็ต้องโกนออกด้วย เพราะ จะมีปัญหากับส่วนช่องคลอดฯและจะมีปัญหาเวลาฉี่ อีกด้วย ต้องโกนขนออกให้หมดๆไปเลย ทั้งขนรักแร้และขนอวัยวะเพศฯ เลย ]. ผู้ชาย ไม่ต้อง serious เรื่องนี้เลย

18. ผู้ชายวิ่งเร็วกว่า และ กะระยะทางในการวิ่งได้ดีกว่า ผู้ชาย สามารถฯวิ่งได้นานกว่า และ มีประโยชน์ฯมากกว่า


19. ผู้ชาย ไม่โดน นินทา ว่า "อีแก้วหน้าม้า " "อีกระหรี่ฯ " "อีม้าดีดกระโหลกฯ " "อีชะนี " (เพราะ คำด่าคำสาปฯเหล่านี้เอาไว้ใช้ กับ พวกผู้หญิงฯเท่านั้นๆ ). ใช่กับ ผู้ชาย ไม่ได้หรอก (ไว้ด่าพวก ผู้หญิงกับพวก ผู้หญิงเ-้ยๆๆ ให้สะใจกันไปเลย ).

20. ผู้ชาย ไม่มีปมอิจฉา อวัยวะเพศฯ เลย ผู้ชายทุกๆคนมี องคชาติฯ กันหมดทุกๆคน และ ยังสร้างความพอใจให้กับตนเองอีกด้วย แหล่ะ

21. เวลาช่วยตัวเองกับเวลามีSEXกัน สามารถฯไปถึงจุดสุดยอดได้ดีกว่าและถึงจุดสุดยอดเเบบสมบูรณ์ฯเเบบทุกๆครั้งเลย ผู้ชาย จะปล่อยตัว"อสุจิ" ออกมาเเละจะถึงจุดสุดยอดแบบสมบูรณ์ฯแบบอย่างหมดความค้างคาใจ ไม่มีอารมณ์ฯค้างคาใจ อีกเลย อีกสาเหตุก็เพราะ สรีระ ร่างกายของผู้ชายมีมวลกล้าเนื้อฯที่มากกว่า จึงไปถึงจุดสุดยอดได้ดีกว่าและสมบูรณ์ฯแบบทุกๆครั้งเลย ไม่ต้องค้างคาใจ หลังมีSEX ด้วย

22. ผู้ชาย ไม่ต้องแกล้งทำเป็นถึงหรือสำเร็จการศึกษาเลย เพราะ พวกเขาจะไปถึงจุดสุดยอดได้ดีกว่าและพวกเขาก็มักจะได้ขึ้นสวรรค์ฯเสมอๆ เลยด้วย (และ จะมีการกำเนิดเด็กกำเนิดลูกอีกด้วย เพราะ อสุจิ ของผู้ชายจะเข้าไปในตัวของผู้หญิงและเกิดการปฏิสนธิฯ จนกลายเป็นเด็กทารกฯ อีกด้วย ).

23. มนุษย์ฯ ทุกๆคนนั้นเกิดมาได้ ก็เพราะ "อสุจิฯ" ของผู้ชายทั้งนั้น ไม่ว่าเพศอะไรก็ตามเกิดขึ้นมาจากผู้ชายทั้งหมดทั้งสิ้นเลย [ "อสุจิฯ " เป็นตัวที่ทำให้กำเนิดมนุษย์ฯ ขึ้นมาได้ อย่างแท้จริง ].

24. น้ำเชื้อ อสุจิ นอกจากกำเนิดมนุษย์ฯแล้ว ก็ยังมีประโยชน์ในเรื่องอื่นๆ อีกนะ ทั้งนำไปทำเป็น ผลิตภัณฑ์ฯ เครื่องสำอางค์ฯ ยารักษาโรคฯ การทำสปาฯ(ต่างประเทศฯก็ยังมีสปาอสุจิฯกันเลยด้วย !!!!!!!!!!!!!!! ). และยังเป็นต้นแบบของ จรวด กับ กระสุนปืน และ เครื่องมิสซายย์ฯ สัญลักษณ์ของการกำเนิดมนุษย์ฯ หรือ แม้แต่ การเก็บตัวอย่างการกำเนิดมนุษย์ฯ เพื่อให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ฯ ดำรงอยู่รอดต่อไปอีกด้วย "ทั้งหมดนี้ก็คือประโยชน์ ของ "อสุจิฯ" ที่มีประโยชน์มากมายเลยยังไงล่ะ "



25. ใช้ชุดชั้นในน้อยกว่า และ มีชุดชั้นในที่ราคาถูกกว่า ผู้ชาย จะใช้แค่ไม่กี่อย่างเท่านั้นแหล่ะ เช่น กางเกงใน กางเกงขาสั้นฯ กางเกงboxers อาจจะมี พวก เสื้อกล้าม เสื้อในไม่มีเเขนฯ อยู่ด้วย ซึ่งทำให้รู้สึกสะดวกสบายกว่าและไม่ยุ่งยากในการใช้ชีวิตเท่าไหร [ผู้หญิงต้องใช้หลายๆอย่างเลยทั้งแผ่นรองใน แผ่นซับใน ผ้าอนามัย กางเกงใน กางเกงในแบบใช้แล้วทึ้งฯ ผ้าแบบสอดเข้าฯ ใส่พวก เสื้อชั้นใน เสื้อรัดรูป+รัดหน้าอก ชั้นในยกทรงฯ ที่รองเต้านมฯ ที่เสริมหน้าอกฯ ผ้าซับในรองฯ และ ฯลฯ อีกเยอะแยะเลย ]. ของผู้ชายไม่ต้องวุ่นวายเรื่องนี้มาก ใส่เเค่ไม่กี่อย่างเอง ก็สบายตัวได้ดีกว่าด้วย สามารถฯออกไปข้างนอกได้ออกไปเที่ยวได้เลย ใส่ชุดชั้นในแบบง่ายๆกว่า ทำให้ใช้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นด้วย

26. เมื่อ อายุมากขึ้น ถึงจะแก่ ผู้ชาย ก็ยังดูดีได้ และ ยังทำให้เทห์ ได้ อีกด้วย (ที่ผู้คนเรียกว่า "ยิ่งแก่ก็ยิ่งเทห์ฯ " ยังไงล่ะ ). เพราะ ผู้ชาย มีกล้ามเนื้อเยอะกว่า และ มีฮอร์โมนฯเพศชายมากกว่า และ มีcollagenเยอะกว่า จึงทำให้ผู้ชายยังดูอ่อนเยาว์ฯอยู่ ถึงแม้จะอายุมากขึ้นก็ตาม ผู้ชาย ดูดีกว่า

27. ใช้เวลา แต่งตัวและเตรียมตัวฯ ได้น้อยกว่า เช่น A= การเตรียมตัวก่อนออกจากบ้าน เมื่อตื่นนอนมาก็ไปล้างหน้ากับล้างตาฯ (ใช้เวลา2นาที). แล้วก็แปรงฟันฯต่อด้วย (ใช้เวลา2นาที). ไปล้างหัวกับสระหัวฯต่อ (ใช้เวลา4นาที). ต่อมาก็เช็ดตัวให้แห้งๆด้วย (ใช้เวลา2นาที). แล้วก็แต่งตัวใส่เสื้อตกแต่งตนเองให้ดูดีขึ้นฯ (ใช้เวลา3นาที). เตรียมสิ่งของที่จำเป็นฯและกำลังจะออกจากบ้านฯ (ใช้เวลา1นาที). ปิดทุกอย่างในบ้าน+ปิดประตูบ้านและล็อกกุญแจฯบ้าน กำลังจะออกไปข้างนอก (ใช้เวลา1นาที). แล้วก็ออกไปข้างนอกได้เลย ใช้ชีวิตได้ตามสบายเลย ^__^ [รวมแล้ว ใช้เวลาเตรียมตัวก่อนออกจากบ้านไป "15 นาที " เอง นะ ]. "แต่ของผู้หญิงล่ะใช้เวลาแต่งตัวกับเตรียมตัวกว่าจะออกจากบ้านได้ก็ปาเข้าไปเกือบๆ "4 ชั่วโมง " แล้วล่ะ " อีกอย่างก็คือ B= การเเต่งตัวและการเตรียมตัวก่อนไปงานเลี้ยงฯหรือการนัทพบกับเพื่อนฝูงและมิตรฯ เวลาจะไปข้างนอกคือตอน 6 โมงเย็นฯ ผู้ชาย ใช้เวลา เตรียมตัว 20 นาที และไม่ต้องรีบร้อนเลย ตอน 5 โมงเย็นค่อยมาเตรียมตัวก็ได้นะ ส่วนผู้หญิงต้องรีบๆไปเตรียมตัวตั้งแต่งบ่าย2แล้ว แต่ จนถึงเวลา 6 โมง กับอีก20นาที กลับดันบอกว่า "ยังไม่เสร็จฯ " ส่วนของผู้ชายมาเตรียมตัวตอน 5 โมง 20 นาที และ ตอน 5 โมง 49 ก็ เสร็จสิ้นเรียบร้อยสมบูรณ์ฯเเบบ และ ก็เตรียมพร้อมสำหรับงานฯในคืนนี้ แต่ ฝั่งผู้หญิงไปเตรียมตัวตั้งบ่าย2แล้ว แต่ ตอนเวลา 6 กับอีก20นาที ก็ยังไม่เสร็จอีกซักทีเลย (ซ่ะอย่างงั้นน์ฯ ???????? ). ฝั่งผู้ชาย ออกไปงาน+ออกไปเที่ยวฯเวลา 6 โมงเย็นพอดีๆๆเลย แต่ ของผู้หญิงกว่าจะออกไปได้+กว่าจะเสร็จฯก็ได้ออกไปตอนเวลา 1 ทุ่ม กับ อีก 20 นาที เลย "แตกต่างกันคนล่ะขั่วเลยแหล่ะ "

28. ผู้ชาย ทำอาหารเก่งกว่าและทำอาหารอร่อยๆยิ่งกว่าด้วย และ ลิ้นกับต่อมรับรสชาติฯของผู้ชายก็ดีกว่าและรับรสได้แม่นยำยิ่งกว่าด้วย ต่างประเทศฯ chef หรือ พ่อครัว ก็มีแต่ผู้ชายทำนะ (ผู้ชายทำอาหารเก่งๆเยอะมากๆ มีให้เห็นอยู่ทุกๆนั้นแหล่ะ หาดูได้เลย ).



***เดี๋ยวจะมาต่ออีกนะ **** ยังมีอีกเยอะเลยแหล่ะ (ยังไม่จบหรอกนะ ).

0
ไม่ต้องรู้จักME 2 มี.ค. 61 เวลา 10:06 น. 15

ผู้ชาย= มีความสำคัญๆต่อโลกใบนี้มากๆมายๆเลย



*** มาต่อจากครั้งที่แล้วนะ *******


29. ผู้ชาย ทำอะไรก็สะดวกกว่าและคล่องตัวกว่าในทุกๆเรื่อง เดินเร็วกว่า วิ่งเร็วกว่า ทำอะไรก็สะดวกสะบายกว่า อีกด้วย มนุษย์เพศชายเป็นเพศที่ทำอะไรง่ายๆ ไม่เรื่องมากและมากเรื่องที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะไปไหน แต่งตัว การทำงาน การคิดการอ่าน การเดินทาง หรืออะไรก็ตามจะคล่องแคล่วว่องไว รวดเร็ว เดินเร็ว วิ่งเร็วกว่าผู้หญิงที่ต้องหยุมหยิมจุกจิกล่าช้ากว่าผู้ชาย ทั้งๆที่หลายๆคนใช้เวลากับการแต่งตัวโคตะระนาน แต่ผู้ชายเร็วกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ทาครีมกันแดด+บำรุง เซตผม ออกไปนอกบ้านเผลอๆได้กิ๊กได้คู่ขาไปครองได้เร็วกว่าผู้หญิงอีกต่างหากนะเออ


30. ผู้ชาย แต่งตัวง่ายกว่าและเรียบง่ายกว่า ดูดีได้ง่ายกว่า เครื่องประดับก็ไม่เยอะจนเกินไปด้วย ใส่เสื้อผ้าสบายๆง่ายๆกว่าด้วย ใช้เวลาในการแต่งตัวน้อยกว่า ประหยัดเวลาได้ดีกว่าด้วย แต่งตัวแค่แปบบๆเดี่ยวก็เตรียมตัวออกไป party นอกสถานที่ฯได้อย่างมีความสุขฯเลย



31. ผู้ชายลดความอ้วนได้ดีกว่าผู้หญิง


อันนี้อธิบายง่ายๆไม่ต้องเขียนไรมาก ปัจจัยหลักๆที่สงครามแคลอรี่ผู้ชายจะเหนือกว่าทุกชาติ

ก็คือ ฮอร์โมนชาย และมวลกล้ามเนื้อ ส่งผลให้ผู้ชายเวลาออกกำลังกายจะเบรินเผาผลาญได้ดีกว่าผู้หญิงนั่นเอง


และ ผู้ชาย ก็มีกล้ามเนื้อได้ดีกว่าอีกด้วย



32. ผู้ชาย ไม่ต้องเปลี่ยนนามสกุลฯหลังแต่งงาน ใช้นามสกุลฯเดิมต่อไปได้เลย


33. ผู้ชาย ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยเหี่ยวย่นหรือริ้วรอยฯอะไรเลย เพราะ มันถือว่าเป็นตัวที่ทำให้ผู้ชายดูดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย รอยเหี่ยวย่น กับ ริ้วรอย ถือเป็นรอยแห่งประสบการณ์ฯอันลำค่าของชีวิตเลย



34. ผู้ชายเป็นได้ทั้งผู้สร้างโลกและผู้ทำลายที่ดี

มนุษย์ที่เกิดมา ผู้ชายเป็นผู้สร้างทั้งนั้น แม้แต่พระเจ้าผู้สร้างโลกก็เป็นบุรุษเพศ ศาสดาก็เป็นผู้ชาย ถ้าว่ากันไปตามหลักวิทยาศาสตร์ เด็กที่จะเกิดมาและเป็นเพศไร ขึ้นอยู่กับน้ำอสุจิของผู้ชายเท่านั้น ดัีงนั้นจึงขึ้นอยุ่กับความสามารถของผู้ชายด้วย นอกจากนั้น ทั้งตึกรามบ้านช่อง สิ่งก่อสร้าง อารยธรรม ศาสนา ผู้สร้างก็เป็นผู้ชาย และความที่เราสร้างมันขึ้นมา หากว่ามันมากเกินไป ก็ควรทำลายเพื่อความสมดุลและรักษาไว้ซึ่งธรรมชาติ เช่น การก่อสงคราม การรบกัน การป้องกันประเทศงานสำคัญที่สุดของประเทศชาติก็เป็นหน้าที่และอำนาจของผู้ชาย หรือแม้แต่การกระทำรุนแรงต่อสตรี ซึ่งเราอาจมองว่ามันคือการกระทำดีไม่ดี แต่ต้นเหตุของปัญหาความรุนแรงทุกเรื่องเกิดจากฝ่ายหญิงก่อนเอง ไม่งั้นผู้ชายเขาจะทำทำไมถ้าไม่มีสิ่งใดมายั่วยุเขาก่อน ซึ่งเราได้อ่านข่าวแทบทุกวัน และส่วนใหญ่กรณีที่ฝ่ายชายฆ่าฝ่ายหญิง หลายๆคนจะพุ่งประเด็นไปที่เพราะฝ่ายหญิงทำอะไรผิดมาหรือเปล่า ซึ่งนั่นก็เป็นแบบนั้นจริงๆ บางเรื่องการทำลายคือการสร้างสรรค์ ส่วนใหญ่กรณีที่ฝ่ายชายฆ่าฝ่ายหญิง หลายๆคนจะพุ่งประเด็นไปที่เพราะฝ่ายหญิงทำอะไรผิดมาหรือเปล่า ซึ่งนั่นก็เป็นแบบนั้นจริงๆ บางเรื่องการทำลายคือการสร้างสรรค์


35. ที่สำคัญที่สุด การสร้างอารยธรรม สมัยนี้คือ การก่อสร้างตึก อาคาร สถาปัต ศิลปกรรม หรืออื่นๆ เอาให้มีผู้หญิงล้วนมาสร้างตึกสูงๆซะหนึ่งตึกก่อนแล้วค่อยมาคุย ก็เห็นๆอยู่ว่ามีแต่ผู้ชายทั้งนั้น ผู้ชายเป็นผู้สร้างอารยธรรม และ มหานครฯต่างๆ แต่อาจจะุมีผู้หญิงอยู่บ้าง นั่นเป็นแค่ตัวประกอบ หรือคอยปัดกวาดเช็ดถูเท่านั้น (คล้ายๆๆ ข้อที่ 34. น่ะ ).


36. และ ที่แน่ๆ ลูกที่เกิดมาเป็นเด็กชาย ตามนักวิทยาศาสตร์ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า เกิดจากความแข็งแรงของพ่อและแม่มากกว่าลูกหญิงอย่างอมตะ แน่นอน ฝ่ายพ่อถ้าตัวอสุจิแข็งแรงจะได้ลูกชาย และฝ่ายแม่้เช่นกัน ถ้าร่างกายแข็งแรงเพียงพอ ก็จะรับตัวอสุจิลูกชายได้เยี่ยมยอดอีกด้วย


37. ธรรมชาิติไม่ได้ให้ผู้หญิงมาเทียบเท่าผู้ชาย เลย ดังนั้นการที่ผู้หญิงจะเรียกร้องไร ถ้าฉลาดต้องไม่กระทบสิทธิของผู้ชาย เพราะไม่ฉะนั้นความรุนแรงโดยทางธรรมชาติจะเล่นงานพวกได้คืบจะเอาศอกจะทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เราอย่ามองว่า นี่คือความรุนแรง แท้จริงแล้ว คนที่เป็นต้นเหตุคือผู้หญิงซึ่งที่เป็นคนคนที่ไม่รู้จักคำว่าพอ ธรรมชาติืจึงต้องบรรดาลจิตผู้ชายให้ยับยั้งทำลายพวกไม่รู้จักพออย่าได้ริอาจฝืนธรรมชาติผู้เป็นใหญ่ที่สุดในโลกใบนี้


38. ผู้ชาย สามารถ คิด วิเคราะห์ สร้างสรรค์ อะไรเชิงบวกได้ดีกว่าและมากมายยิ่งกว่าด้วย ผู้ชาย มองโลกในแง่ดีได้ดีกว่า และ มีข้อดีที่เยอะกว่าอีกด้วย



39. ผู้ชาย มีขยะที่น้อยกว่า และ ไม่มีขยะที่เป็นภาระของโลกและสิ่งแวดล้อมฯ อีกด้วย เช่น ผ้าอนามัย ที่รองในฯ(ของผู้หญิงฯ). แผ่นซับในฯ(ของผู้หญิงฯ). ถุงใส่ผ้าอนามัย ขยะเครื่องสำอางค์ฯ ลิปสติกฯ ที่ทากันเลอะเทอะของผู้หญิงฯ กางเกงในที่ใช้แล้วทิ้งของผู้หญิงฯ แผนรองกันชื่นในผ้าอนามัยฯของผู้หญิงฯ สายโลหิตต์เสียๆๆจากประจำเดือนฯ ที่ทำความสะอาดบริเวณช่องคลอดฯของผู้หญิงฯ ฯลฯ จริงๆยังมีอีกเยอะเลย แหล่ะ

**นี่คิดพื้นฐานเลย เอาจริงมีใช้มากกว่านี้ แต่นี่แสดงให้เห็นว่า ผู้หญิงเป็นตัวขยะ เอ้ย เพิ่มขยะมากกว่าผู้ชาย แบบนี้ดีหรอ ตัวเพิ่มขยะ ลองคิดเอง อิอิ *****


40. ผู้ชาย มี เช่า ชุด ทักซีโด้ ราคา 3000 แต่ ของ ผู้หญิงเสียเงินค่าชุดเจ้าสาวฯแพงกว่า 50000 ราคาชุดของผู้ชายถูกกว่านะ

ข้อดีของผู้ชายเลย ^__^



41. เหล่า บุคคลฯ คน สำคัญๆของโลกนั้น ส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ชายแทบทั้งสิ้นเลย 98% เลย ผู้ชาย คือ เพศที่ดีและมีความสำคัญๆต่อโลกใบนี้อย่างยิ่งเลย บุรุษเพศ = พหุเพศ // เพศคำจุลล์โลกฯ

ลองมาดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้างล่ะ ??????


1. Thomas Alva Edison

2. Alexander Graham Bell,

3. Sir Isaac Newton.

4. Billy the Kid

5. Miyamoto Musashi

6. Ludwig van Beethoven

7. Sakamoto Ryōma

8. Ishikawa Goemon

9. Saito Musashibo Benkei

10. Oda Nobunaga

11. Tutankhamun

12. Abraham Lincoln

13. Napoléon Bonaparte

14. Harry Houdini

15. Grigori Yefimovich Rasputin

16. Sir William Wallace

17. Saint Louis-Marie Grignion de Montfort


18. Benjamin Franklin

19. Albert Schweitzer.

20. Colonel Harland David Sanders.


21. Ikkyu Sojun (Ikkyu san ).

22. Pythagoras

23. Archimedes

24. Aristotle

25. Michael Joseph Jackson

26. Tokugawa Ieyasu

27. Lee Kuan Yew,

28. Nicolaus Copernicus

29. Louis Pasteur

30. Nikola Tesla

31. Albert Einstein

32. Ichinomori shotaro

33. Sigmund Freud

34. Ho Chi Minh (Nguyen Sinh Cung ).


35. Bayinnaung Kyawhtin Nawrahta


36. Yanase Takashi

37. Johann Sebastian Bach's

38. Li Ching Yuen

39. Hippocrates

40. Dan Beach Bradley

41. Wolfgang Amadeus Mozart.

42. Robin Hood

43. The Wright brothers,

44. The Shinsengumi

45. Sunthorn Phu (สุนทรร์ ภู่ ).

46. KALDI (Ethiopians boy ).

47. Yves Henri Donat Mathieu-Saint-Laurent


และ ฯลฯ *** จริงๆมีเยอะกว่านี้อีกนะ !!!!!!!!!!!! *******


[ในอนาคตฯอาจจะมีมาเพิ่มอีกก็แล้วกันนะ ].



0