Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จีบผู้ชายขี้เก็กต้องทำยังไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้แอบชอบคนหนึ่งมันขี้เก็กมากๆไม่รู้จะทำไงดีอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

piya preeya 17 ส.ค. 53 เวลา 18:57 น. 1

เก๊กใส่เรยยย

ดูดิ่ คัยจาเก๊กกว่ากัล


อ่า ... ล้อเล่นนะ

เราไม่รุอ่ะ  ไม่เคยจีบคนขี้เก๊ก โทดด้วยจร้า

0
ZD0110 17 ส.ค. 53 เวลา 20:02 น. 4

ก้แกล้งให้เก็กหลุดไง ให้อาย 55.

ล้อเล่นเราไม่รู้อ่ะ เราแอบชอบผู้ชายเย๊นชาอยู่101

0
' Qhenan 17 ส.ค. 53 เวลา 20:24 น. 7
ของเราน่าหนักใจมากกว่าอีก
เรากำลังชอบพี่เขาอยู่คนนึง
แต่เขาทั้งขี้เก็กเย็นชา
เรารู้สึกหมดหวังเลย

PS.  โอ๊ะโอ! ทำไมเขาถึงโง่อย่างนี้ เราแอบชอบยังไม่รู้อีก
0
คนน่ารัก...เจ้าค่า 17 ส.ค. 53 เวลา 20:29 น. 8
เค้านิสัยดีป่าวเหอะ

ถ้ากี้เก๊ก ไม่หล่อ  แถมนิสัยแย่ก็ไม่ไหวนะ

PS.  เกิดมาทั้งที...มาโกยความสุขให้เต็มที่กันไปเลยยย ^O^...
0
อยากช่วยแต่มึนตึบ 19 ส.ค. 53 เวลา 20:09 น. 11

อย่าไปยุ่งเลย...พวกขี้เก็กน่ะ...

ปล่อยให้พวกมันเน่าตายในสภาพเก็ก เก็ก ไปนั่นแหละ ดีแล้ว...

เคยเก็กแล้วไม่เห็นมีใครสนใจเลย.. ตอนนี้ไม่ได้เก็กเลยสักนิด&nbsp แต่ตลกไว้ก่อน กันเลยทีเดียว..

0
คนรัก... 3 ก.ย. 53 เวลา 17:58 น. 13

เราชอบผู้ชายคนนึง หล่อ ขี้เก๊ก ชอบว่าคนอื่นอ่ะนะ [ชอบพูดคำหยาบใส่ด้วยแหละ] แต่ยังไงก็น่ารักยุดีแหละนะ เพื่อนๆชอบแซวว่าพลอย[นามสมมุติ]ชอบแบงค์[นามสมมุติ] เพื่อนๆแซวอย่างนี้ มีใครล่ะที่จะไม่แอบยิ้ม เราก็เลยทำตัวแบบว่าแสดงให้เพื่อนๆกับแบงค์ว่าเราชอบแบงค์ไปเลย ทำตัวแบบ รู้ทุกอย่างว่าแบงค์ทำอะไร อยู่ที่ไหน มีเบอร์ มีรูปแบงค์มากที่สุดในชั้น update m hi5 facebook twitter แบงค์อยู่ตลอดเวลา แต่ไม่กล้าเดินไปทัก[อ่ะนะ] ก็คนมันเขิลลนี่น่า >//< เราก่ะว่าจะไปขอแบงค์เป็นแฟนในhi5 แต่มันไม่ดีเน๊อะ เพื่อนในhi5ของแบงค์ก็ต้องรุหมดสิ ไม่ได้ไม่ได้ เราก็เลยจะไปขอแบงค์ในm แต่แบงค์ไม่เคยออนเลยอ่ะ [-_-!!!] จะไปขอต่อหน้าก็ไม่กล้า เพราะแบงค์มีเพื่อนเยอะ [มาก] ฝากเพื่อนไปบอกก็ไม่ดี เดี๋ยวเพื่อนมันก็จะถามอีกว่า "ชอบแบงค์เหรอ" [ขี้เกียจตอบ] ไม่รุจ่ะทำไงดี เฮ่อ กลุ้ม10

0
สมมุติว่าP 5 ต.ค. 53 เวลา 15:02 น. 14

อืม ....................

เราก้อเคยแอบชอบผุชายขี้เก๊กนะ แต่มันเปนอดีตที่ว่าแอบชอบไปนานแระ

&nbsp พี่เค๊าหล่อมากๆด้วย ขวัญจัยสาวๆเรยอ่ะ แต่พี่เขาเรียนแผนอุตสาหกรรมอ่ะ เอาเปงว่าใช้ตัวย่อภาษาอังกิด
สมมุติว่าชื่อพี่sแระกัล&nbsp 

ตอนแรกเราก้อแอบมองพี่เขาเฉยๆ&nbsp แต่มองไปมองมาเก๊กเกินอ่ะ&nbsp ทำเปนชมว่าตัวเองหล่ออ่ะ&nbsp เราก้อเรยเลิกชอบพี่ S&nbsp แต่พี่เขาก้อเหมือนมีอะรัยจะบอกเราอ่ะ&nbsp เวลาพี่เขาเดินตามเรา เพื่อนพี่เขาก้อบอกว่าหั้ยกุบอกหั้ยมั้ย พี่เค๊าบอกว่าไม่ต้องกุอายว่ะ&nbsp หลายครั้งเรยอ่ะ เราก้อไม่ได้สนใจอะรัย

เราก้อเรยไปจีบพี่A เปงเพื่อนพี่Sอ่ะ&nbsp ก้อคุยกันกะพี่A&nbsp แล้วพอเราเหนพี่S เราก้อเก๊กใส่อ่ะ แร้วพี่Aเปนรัยไม่รุเลิกโทรมาหาเราไม่คุยกะเราเลย เราก้อพูดหั้ยเพื่อนพี่เขาอีกคนนึงฟังว่า เราไม่ชอบพี่ S เลยอ่ะ&nbsp ขี้เก๊ก&nbsp ปากดี&nbsp กวนตริน เกลียดๆๆๆ รัย ประมานนี้อ่ะ เพื่อนพี่เขาก้อไปเล่าหั้ยพี่Sฟัง พอพี่S เหนเราพี่Sก้อพูดใส่เราอ่ะ ว่า หมั่นใส้ว่ะ ใชซิ๊ ทุกวันเรยอ่ะเวลาเดินผ่าน&nbsp เราก้อเรยพูดใส่คืนว่าไอ่นี่มันอะรัยนักหนาว๊ะ&nbsp มองทำ...รัย&nbsp นับวันเราก้อยิ่งเกียจพี่ S มากขึ้นอ่ะ&nbsp 

แต่แร้วโชคชะตากลับเล่นตลกอ่ะ
เราเดินยุกลับเพื่อนอ่ะแร้วพี่Sก้อขับมอไซค์มากับเพื่อนแร้วมองน่าอ่ะ แร้วปกติขับรถเค๊าหั้ยขับเลนซ้ายอ่ะ พี่เขาก้อขับมาเลนขวาขับมาใกล้ๆเราแร้วมองน่าเราแร้วก้อยิ้มแร้วขับรถไป เราตะโกนด่าว่าจะบ้าหรอ&nbsp มองทำมัย มีปันหาหรอ เพื่อนพี่Sก้อเรยสกิด&nbsp พี่Sเรยขับรถกลับมาหาเราอ่ะเพื่อนพี่Sเรยบอกว่า&nbsp น้องPเพื่อนพี่ชอบ&nbsp ชอบมานานแร้ว&nbsp พี่Sก้อยิ้ม แร้วบอกว่ากุอายนะเนี่ย เพื่อนพี่Sเรยบอกว่ามุงเคลียเองเรยกุบอกหั้ยแร้ว&nbsp พี่S&nbsp เรยบอกว่า&nbsp พี่ขอเบอร์หน่อยดิ&nbsp พี่แอบชอบน้องมาเปนปีแร้วเนี่ยจะ2ปีแร้วมั้ง&nbsp ถ้าน้องไม่หั้ยเบอร์พี่&nbsp พี่จะ ตาม ถึงบ้านเรยนะ&nbsp พอเราบอกว่าไม่หั้ย พี่Sเรยบอกว่า&nbsp ใช่ซิ๊&nbsp ก้อน้องชอบไอ่Aนี่&nbsp ไอ่เราก้ออุตส่าแอบมอง ดันไปจีบเพื่อนเรา&nbsp ถ้าน้องไม่หั้ยพี่จะตามถึงบ้านเรยแหละ&nbsp ยังไงวันนี้พี่จะต้องได้เบอร์น้องอ่ะ&nbsp ขับรถตามเราอ่ะ จนเรารำคานเราเลยหั้ยไป&nbsp 

พอตกเยนเราทำงานกับเพื่อนยุพี่เขาก้อโทรมา&nbsp เล่าหั้ยฟังจนหมดอ่ะว่าพี่แอบชอบน้องมาตั้งแต่นานแร้ว&nbsp ที่พี่มองอ่ะเพราะพี่ชอบ&nbsp ที่พี่เก๊กอ่ะเพราะพี่อยากหั้ยตัวเองดูดีน้องจะได้ชอบพี่&nbsp พี่เสียใจมากอ่ะที่น้องไปจีบเพื่อนพี่ แร้วพี่มีอะรัยจะสารภาพด้วย&nbsp พี่นี่แหละเปนคนบอกหั้ยAเลิกคุยกับน้องซะ&nbsp ถ้าไม่งั้นมุงไม่ต้องมาเดินกับกุ&nbsp ไม่ต้องมาคุยกับกุอีก มุงก้อรู้ว่ากุชอบน้องเค๊ามานานทำมัยต้องทรยศกุด้วย&nbsp ถ้ายังอยากเปนเพื่อนกันก้อเลิกคุยกับน้องเค๊าซะแร้วกุจะหั้ยอภัย&nbsp แร้วมันก้อเรยบอกว่าได้จะเลิกหั้ยมันเรยเลิกคุย&nbsp แล้วก้อเลยจบที่คบกันอ่ะ&nbsp เกลียดอะรัยด้ายอย่างงั้นจิงๆอ่ะ

แร้วพี่Sกะเราก้อคบกัน&nbsp พี่เค๊าถึงจะตอนแรกดูเก๊กๆ&nbsp แต่พอได้มาคบพี่เค๊าโครตตามใจเราเลยอ่ะ&nbsp เราทำอะรัยผิดพี่เค๊าไม่โกรธเราเรย&nbsp โทรหาทั้งวัน&nbsp คุยกันนานมาก&nbsp เช้ามารับไป&nbsp รร&nbsp ด้วยกัน เยนมารอรับกลับบ้าน&nbsp เสาร์อาทิตย์มาหา&nbsp โครตโชคดีอ่ะ&nbsp มีแฟนหล่อแล้วยังนิสัยดีอ่ะ

ตอนนี้โครตรักอ่ะ&nbsp ห้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

จบๆ พูดมากเกินไปแร้วเรา&nbsp งงป่ะ เพราะผู้เขียก้องงเหมือนกัน&nbsp ห้าๆ

เกลียดอะรัยด้ายอย่างงั้นอย่างที่เค๊าว่าจิงๆ

จำไว้นะอย่ามองคนที่ภายนอก

ลองเอาวิธีเราไปใช้ดิเก๊กใส่คืนอ่ะ&nbsp จีบเพื่อนด้วย&nbsp ด่ามา&nbsp ด่าคืน&nbsp  ซึ่ง(อาจจะ)ได้ผลนะ ห้าๆ&nbsp 

101

0
ชอบคนขี้เก๊ก 23 พ.ย. 54 เวลา 18:07 น. 16

เรานะชอบพี่เขามากๆแต่พี่เขาก็ขี้เก๊กสุดยอด
หล่อก็หล่อเรียนก็เก่ง ลายมือก็สวย&nbsp นิสัยก็ดี
แต่เสียดายโครตขี้เก๊กเลยอ่ะ

0
zinnn1999 23 ก.พ. 57 เวลา 09:47 น. 20

ก้เพราะคลที่เก๊กอาจดูตัวเองไม่ออกว่าเก๊ก
ก็เลยทำให้เพื่อนๆๆคิดว่าคุณเก๊กมั่งตลกจัง

0