Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เบ็นเท็น ตอนใหม่ล่าสุดมาแล้ว ภารกิจกู้โลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
“เบ็นเท็น” เอาใจคุณหนูๆ  ฉลองฤกษ์ดีวันที่ 10 เดือน 10 ปี 2010
กับภารกิจกู้โลกชุดใหม่ลงจอ

พลาดไม่ได้สำหรับสาวกการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เตรียมพบกับการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจคุณหนู “เบ็นเท็น” ตอนใหม่ล่าสุด “เบ็นเท็น  อัลติเมทเอเลียน” ครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ในเวลาฤกษ์ดีในรอบร้อยปี 10.00 น. ของวันที่ 10 เดือน 10 ปี 2010  พร้อมตื่นตาตื่นใจกับความสนุกหลายรูปแบบตลอดเดือนกันยายนและตุลาคม ทั้งรับชมเบ็นเท็นทุกตอนอย่างเต็มอิ่มแบบมาราธอนทุกวันอาทิตย์    
“เบนเท็น อัลติเมทเอเลียน” เป็นซีรี่ส์ชุดที่ 3 ของการ์ตูนสุดฮิต ที่สานต่อความสนุกและความสำเร็จอย่างท่วมท้นของเบ็นเท็นซีรี่ส์แรก ตามด้วย “เบ็นเท็น เอเลียนฟอร์ซ” (Ben 10: Alien Force)  รวมทั้งภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ 2 เรื่อง
หลังจากซีรี่ส์ชุดที่สองคือ “เบ็นเท็น เอเลียนฟอร์ซ”  ซึ่งได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นและกำลังจะจบลง  ซีรี่ส์ชุดใหม่ “เบ็นเท็น อัลติเมทเอเลียน” จะพาคุณหนูติดตามเบ็น เท็นนีย์สัน ที่สามารถกลายร่างไปเป็นซูเปอร์ฮีโร่จากต่างดาวได้หลากหลายรูปแบบ  และยังทำให้เขาสร้างวิวัฒนาการของเอเลียนทรงพลังเพื่อพิทักษ์โลกต่อไปได้อีก  
นอกจากนี้ คุณหนูๆ ยังสามารถสนุกกับการเตรียมจัดปาร์ตี้ฉลองวันพิเศษและเบ็นเท็นชุดใหม่ เกมออนไลน์ใหม่ พร้อมแข่งขันฟุตบอลแบบออนไลน์ชิงรางวัลตุ๊กตาเอเลียนทองคำรุ่นพิเศษ  และของเล่นมากมายหลายแบบ รวมทั้งของเล่นเอเลียนชุดพิเศษจำนวนจำกัด  
    เตรียมตัวสนุกกับ “เบ็นเท็น อัลติเมทเอเลียน” ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์
www.CartoonNetwork.co.th

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น