Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

piC:ความทรมานของนักโทษสมัยก่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้ากากนรก

               

                ในยุคศตวรรษที่ 16 ในดินแดนเอสปันย่า ในยุคการปกครองของราชันย์ฟิลิป(King Philip)นั้น ปกครองอยู่ ซึ่งพระองค์ชอบทรมานนักโทษไม่น้อย โดยมีดยุ๊คแห่งอัลฟ่า(Duke of Avlve)เป็นผู้คิดค้นเครื่องมือมาทรมานนักโทษไม่เว้นแต่ละวัน โดย แต่การทรมานที่ขึ้นชื่อดยุ๊คอัลฟ่าคือการทรมานโดยหน้ากากเหล็กนั้นแหละ วิธีการใช้หน้ากากเหล็กนั้นคือง่ายๆ จับนักโทษมาขังและเอาหน้ากากนี้สวมเข้าหัว จากนั้นให้นักโทษแลบลิ้นยาวๆ ถ้าไม่ยอมก็ใช้คีมบังคับแลบลิ้นออกมา จากนั้นก็เอาเหล็กที่เขี่ยไฟร้อนๆ แดงแจ๋มาวางบนลิ้นของนักโทษ เนื้อแดงๆ ของลิ้นเมื่อโดนความร้อนจากเหล็กแดงจ้านั้นทำให้นักโทษเจ็บปวดทรมานส่งเสียงร้อยโหยหวน และการนาบลิ้นกับเหล็กร้อนนั้นจะดำเนินต่อไปจนกระทั้งลิ้นนั้นบวมใหญ่ และคราวนี้ก็มาถึงจุดประสงค์ของการใช้เหล็กสวมหัวแล้วละ เพราะในเมื่อลิ้นบวมใหญ่นั้นไม่สามารถจะดึงหดกลับเข้าไปในช่องเหล็กที่อยู่ตรงปากได้อีกต่อไป กลายเป็นนักโทษลิ้นจุกปากพูดไม่ออก.........แบบนี้แล

 

                Peine Forte Et Dure

               

                อังกฤษยุคศตวรรษที่ 13 เป็นยุคแห่งความมืดบอดแห่งการทรมานนักโทษอีกยุคหนึ่ง โดยมีกษัตริย์เอ็ดวาร์ดที่ 1 (Edward 1 ) เป็นผู้ปกครองแผ่นดิน พระองค์ทรงสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ที่ใช้ทรมานนักโทษหลายอย่าง โดยหนึ่งในนั้นคือ Peine Forte Et Dure ซึ่งเป็นเครื่องทรมานสำหรับนักโทษปากแข็งที่ไม่ยอมปริปากพูดอะไรสักที โดยเครื่องมือนี้ทำด้วยไม้หรือแผ่นไม้ขนาดใหญ่และหนัก เวลาจะใช้ก็นำไปวางบนอกของนักโทษปากแข็ง จากนั้นก็นำของหนักๆ วางบนแผ่นไม้นั้นโดยมีนักโทษนอนหงายรับแผ่นไม้ไว้อีกที่หนึ่ง น้ำหนักที่กดแน่นทำให้นักโทษหายใจไม่ออกเรื่อยๆ แต่กระนั้นถ้านักโทษไม่ปริปากอะไร ผ็คุมจะเพิ่มน้ำหนักขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายด้วยน้ำหนักมากมายกดทับจนสุดทน อวัยวะภายในของนักโทษก็ทนไม่ไหว พากันพุ่งทะลุปากและระเบิดดิ้นรนออกมาจากเนื้อหนังในทันที และการตายในบัดดล

 

                Booze Death ทรมานด้วยของมึนเมา

               

                 เป็นการทรมานในยุคของจักรพรรด์ ไดเบอริอุส(Emperor Tiberius) ในยุค 14-37 สมัยอาณาจักรโรมัน ซึ่งพระองค์ชอบมากในการเฝ้าดูนักโทษทั้งหลายถูกทรมานก่อนประหาร โดยหนึ่งในนั้นคือการดื่มของมึนเมาจนตาย คือการเรียกนักโทษให้ออกมา และบังคับให้ดื่มไวน์จากเหยือกขนาดใหญ่ชนิดไม่อั้น ถ้านักโทษดื่มไม่ไหวก็จะกรอกมันเรื่อยๆ  แต่ที่ถือเป็นไม้เด็ดของการทรมานนี้คือการมัดอวัยะเพศชายของนักโทษนั้นให้แน่นหนาด้วยเส้นลวดแข็งแรงจนไม่สามารถปัสสาวะได้ ดังนั้นแม้จะปวดสาวะมากที่ใดนักโทษก็ไม่สามารถปลดปล่อยได้ ดังนั้นลองคิดดูเวลาผู้คุมเกิดไม่ถูกหวยขึ้นมา(สมัยนั้นมีเรอะ)บังคับให้นักโทษดื่มเหล้าจากไถ 2-3 โถไปเรื่อยๆ อย่างสะใจ มันจะเกิดอะไรขึ้น....กระเพะปัสสาวะระเบิดภายในตายอนาถสิครับท่าน

 

                การทรมานแบบอินเดีย

               

                มหาราชาแห่งแคว้น Jaipar ถือเป็นมหาราชาที่ชอบทรมานนักโทษไม่น้อย พระองค์ทรงรังเกียจพวกชาวบ้านที่ลักลอบจับสัตว์ในเขตปกครองพระองค์มาก ครั้งถ้าจับชาวบ้านนี้ได้ พระองค์ได้เล่นงานพวกนี้ด้วยการทรมานที่แสบทรวงในนั้นคือ “ทรมานด้วยพริก”วิธีการคือ จับนักโทษถลกให้เห็นก้นสวยๆ แล้วให้ผู้คุมแหวกทวารนั้นให้อ้าสุดๆ และยัดพริกขี้หนูแดงสดเผ็ดจัดเข้าไปในทวารนักโทษนั้น...............(ไม่ถึงตายหรอกน่า)

                แต่ที่ฮิตที่สุดสมัยนั้นคือ “การจับนักโทษไปให้ช้างเหยียบตาย” วิธีการไม่ยาก นั้นคือเอานักโทษมัดมือไขว้หลังไว้อย่าให้หนี แล้วก็พาดหัวนั้นโทษไว้กับแท่นไม้แข็งแรง แล้วเอาช้างขนาดใหญ่มาเหยียบนักโทษให้เละเหมือนหัวแดงโม โดยส่วนใหญ่แล้วช้างจะเล่นหัวนักโทษก่อน มันจะไม่ย่ำเท้าหนักๆ ปล่อยให้นักโทษจิตตกหายใจพรืดๆ ด้วยความกลัวตายใต้ฝ่าเท้าสักพัก ก่อนที่ช้างจะเบื่อและนั้นแหละคุณจะได้ยิน “โพล้ะ” ดังแว่วๆ ลอยๆ กลางอากาศ

 

                ขึง Rack (เครื่องทรมานนักโทษ)

                TortureRack.jpg image by bobhiggins

                ขึงคือเป็นอุปกรณ์ทรมานดึงแขนขาทั้ง 4 ในสมัยโบราณ รูปร่างของมันจะเป็นแผ่นไม้รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าหรือเป็นจะรูปไข่, หรือโต๊ะ โดยปกติทำด้วยไม้ แล้วทำให้สูงขึ้นเล็กน้อยจากพื้นดิน,  และมีกลไกเพื่อที่จะใช้ขึงนักโทษ เวลาจะใช้ก็จับนักโทษมาผูกแขนผูกขาขึงพรืดกับแผ่นไม้แล้วติดตั้งกับอุปกรณ์ให้แน่นจนเคลื่อนไหวไม่ได้ จากนั้นก็หมุนโดยใช้วิธีแบบวิธีลูกรอกหมุนแกน และแล้วด้วยกลไกของอุปกรณ์ชนิดนี้ทำให้ร่างของนักโทษเคลื่อนแยกออกจากกัน แขนและขาถูกดึงไปในทิศทางตรงกันข้ามจนร่างตึง ตัวยืดออกไป กล้ามเนื้อแขนขาจะถูกยืด เส้นเอ็ดขาดสะบั้น กระดูกที่เชื่อมต่อร่างกายเริ่มเคลื่อนห่างจากกันเพราะไม่มีเอ็นร้อยยึด นักโทษกลายเป็นเปรตโดยบัดดล......



------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


เม้น+โหวดได้ตามใจชอบค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

first 12 ก.ย. 53 เวลา 17:46 น. 3

เราว่า ตายแบบ ฉี่แตก น่ากลัวสุดนะ

...หดหู่จัง !


PS.  ดอล ..เคยกล่าวเอาไว้ว่า "ความตาย ทำให้มนุษย์เท่าเทียมกัน" และมันคือเรื่องที่จริงที่สุด
0
Jew_valentine 12 ก.ย. 53 เวลา 21:26 น. 7

 โหด จังเลยนะคะ แต่สมัยนี้แค่ฉีดยา 3 เข็มก็ตายแล้ว สบายกว่าสมัยก่อนนะคะ
ไม่รู้ว่าที่ให้ฉีดยาเพราะไม่อยากให้ทรมารหรือเพราะไม่อยากเก็บกวาดซากที่เหลือกันแน่นะคะ

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 12 กันยายน 2553 / 21:46

0