Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอแนวข้อสอบตรงเข้าบริหาร ม.ราชมงคลธัญบุรี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้ผมเรียนปวช. แต่อยากสอบตรงเข้าคณะบริหาร ม.ราชมงคลธัญบุรีครับ และตอนนี้ผมเตรียมตัวอะไรไม่ถูกเลย ก็เลยอยากรบกวนถามผู้ที่มีประสบการณ์ช่วยตอบด้วย ว่าแนวข้อสอบตรงมีวิชาอะไรบ้างเป็นของปวช.หรือของสามัญแล้วอยากไหม  ข้อสอบสัมภาษณ์เป็นอย่างไรอยากไหมครับ           ขอบพระคุณมากครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

FreedomDojo 18 ก.ย. 53 เวลา 05:17 น. 1

แนวข้อสอบตรงมีห้าวิชาจ่ะ
คณิต ไทย อังกฤษ สังคม แล้วก็วิชาเฉพาะ
คณิตก็ออกเรื่องที่เคยเรียนมาแต่ถ้าเป็นพวกสายศิลป์จะเสียเปรียบสายวิทย์หน่อยจ่ะ
ไทยก็ออกหลักการใช้ภาษาทั่วไป
สังคมจะออกเรื่องศาสนา เรื่องทั่วไปในสังคม
อังกฤษออกเเกรมม่าพื้นฐานแล้วก็วัดเรื่องการสนทนานิดหน่อยจ่ะ บางทีอาจจะมีการอ่านบทความด้วย
วิชาเฉพาะก็แล้วแต่คณะที่เราจะเข้าว่ามีมั้ยจ่ะ

0
TOOKTOON 26 ส.ค. 58 เวลา 14:48 น. 2

ตอนนี้ หนุเรียน ปวส.2แร้ว กำลังยื่นเรื่องขอโควต้า ม.ราชมงคล ธัญบุรี คงไม่มีปัญหาอะไร ถ้าเพื่อนที่เรียนเกรดดีกว่า หนุ2 คน เข้าไม่เอาไปก่อน แต่เพื่อนของหนุ เขาอยากเรียนต่อที่มาก หนุเองก็อยากให้เพื่อนของหนุเรียนที่เดียวกับหนุ คณะเดียวกัน เพราะเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ ปวช.1 หนุภาวนา เอาใจช่วยเพื่อนของหนุ ให้มันไปบนบานศาลกล่าวไว้ หนุจะไปแก้บนเป็นเพื่อนมันเอง แต่สอบตรงเข้าเองนี่สิ ปัญหา จะสอบได้ไหม ติดไหม กลัว ข้อสอบออกประมาณไหน กังวลแทนมันเรย เครียดมากเศร้าจังไปเรียนที่ใหม่ ถ้าเพื่อนหนไม่ได้ หนุก็ต้องไปคนเดียว หนุเองคงเหงามากอ้ะ ไปที่ใหม่ ที่้เรียนใหม่ ครูใหม่ เพื่อนก็ต้องหาใหม่ ทุกอย่างเริ่มต้นหมดอ้ะใครๆก็บอกอนาคตเราไม่ได้มีเพื่อนไปด้วยตลอกสักหน่อย แต่มีไปด้วยกันสักคนคงจะดีไม่ใช่น้อยน้ะ

0
นรินทิพย์ 9 ก.ค. 60 เวลา 21:24 น. 3

ถาอย่างบางวิทยาลัยไม่มโควต้าสอบเข้า ม.ราชมงคล ธัญบุรี นี่จะสมัครเข้ายังไงคะ คืออยากศึกษาไว้ค่ะ ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ ปวช.

0