Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

----->แอน-บิวตี้ สองสาวมั่น จากโฆษณา เนเจอร์กิฟ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

พูนทรัพย์ บุญจ่าย - นฤมล เดิมสมบูรณ์ สองสาวมั่น เนเจอร์กิฟ

โฆษณา เนเจอร์กิฟ


       ถ้าเอ่ยถึงโฆษณาเนเจอร์กิฟ ที่มีสาวสาวหุ่นเซี๊ยะ เดินฉับๆ ด้วยความมั่นใจทะลุขีด ปุถุชนไปสามระดับ หลายๆ คนคงร้องอ๋อ และถ้ามีใครช่างสงสัยเหมือนแพรวว่า เธอเหล่านั้นตัวจริงเป็นอย่างไร เวลาอยู่บ้านเดินท่ามั่นใจเหมือนในโฆษณาหรือเปล่า ก็ตามหาคำตอบกันได้

 

พูนทรัพย์ บุญจ่าย

 
พูนทรัพย์ บุญจ่าย
ชื่อเล่น แอน
ภูมิลำเนา ขอนแก่น
อายุ 32 ปี
ผลงาน มิวสิควีดีโอ ภาพยนตร์เรื่องนางตะเคียน โฆษณา

 

 
       แอนอายุสามสิบต้นๆ มาจากจังหวัดขอนแก่นซิตี้ มีสามีหนึ่งลูกสอง อาชีพหลักช่วงนี้ก็คือช่วยพี่ชายดูแลร้านอินเตอร์เน็ต ก่อนหน้านี้ทำมาหลายอย่าง ทั้งขายของ ขายส้มตำ จนถึงทุกวันนี้ถ้าไปกองถ่ายทีมงานจะเตรียมครกไว้ให้ เพราะรู้ว่าฝีมือของแอนแซบมาก นิสัยส่วนตัวคือชอบแสดงออก และมี ตุ๊กกี้ (สุดารัตน์ บุตรพรหม ) เป็นไอดอล


     
  แอนเคยมีผลงานในวงการมาก่อนคือ งปรุงรสลาบโลโบ และ ภาพยนตร์นางตะเคียน เห็นหน้าแบบนี้ได้เล่นเป็นเพื่อนนางเอกนะคะ แอนเชื่อว่า เหตุผลหลักที่ผู้กำกับเลือกแอนมาเล่นโฆษณาตัวนี้เพราะเขาคัดหน้าตา (หัวเราะ) ตอนที่ทีมงานติดต่อเข้ามา แอนถามก่อนเลยว่า พรีเซ็นเตอร์นี่ต้องสวยไม่ใช่หรอ เขาตอบกลับมาว่า ไม่ต้องหนังหน้าอย่างเราก็ใช้ได้ จึงตัดสินใจไปลองดู วันที่ไปทดสอบบทคิดว่า ไม่ได้แน่ๆ เพราะแอนสูงแค่ 150 เซนติเมตร แต่คนอื่นที่ไปหุ่นนางแบบกันทั้งนั้น พอถึงเวลาทีมงานบอกว่า ให้เดินอย่างที่แอนชอบเลยนะ แอ่นอก ส่ายสะโพก แอนก็จัดให้เต็มที่ พอแคสติ้งเสร็จ เขาบอกว่าแอนได้ ก็งง ไม่คิดจริงๆ ว่าจะเป็นเรา พี่ต่อผู้กับกับมาบอกทีหลังว่า พอเห็นแอนปุ๊บรู้เลยว่าบทนี้ต้องเป็นแอนเท่านั้น แต่ถ้าจะให้งานออกมาเพอร์เฟ็คท์ แอนต้องตัดผมหน้าม้า พี่ต่อลงมือตัดให้เองออกมาเป็นม้าเต่อมากถึงมากที่สุด สวยขึ้นจนลูกเกือบจำหน้าแม่ไม่ได้ (หัวเราะ )


       พอถึงวันถ่ายทำ คิดว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์คงทำงานสบายๆ แอร์เย็นๆ ที่ไหนได้ เขาให้ไปเดินในร้านก๋วยเตี๋ยว จนเป็นที่มาของฉายา แอนเล็กแห้ง แถมต้องใส่รองเท้าส้นตึกสูงปรี๊ด ตอนแรกไม่มั่นใจ แต่พอทีมงานบอกว่า พี่เชื่อว่าแอนทำได้ เลยฮึด ทำเต็มที่ ทั้งท่าเดิน ท่าโพส กว่าจะออกมาอย่างที่เห็นในโฆษณา ต้องเดินจนพื้นร้านก๋วยเตี๋ยวแทบสึก ตอนเย็นไปยืนรอรถเมล์กลับบ้าน ยังอินยืนท่าบิดสะโพก อกแอ่นอยู่เลย

 

นฤมล เดิมสมบูรณ์

 นฤมล เดิมสมบูรณ์
ชื่อเล่น บิวตี้
ภูมิลำเนา กรุงเทพ
อายุ 19 ปี
การศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ เอกประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต

 

ส่วนสาวเจ้าของท่าเดินไปกดน้ำดื่ม ที่หนุ่มทั้งออฟฟิศมองตาค้าง บอกกับเราว่า


       ที่เห็นในโฆษณาเป็นจิตวิญญาณของบิวอยู่แล้วค่ะ ที่บ้านบิวเป็นกิจการร้านเสริมสวย ทำให้บิวคุ้นเคยกับเรื่องสวยๆงามๆ มาตั้งแต่เด็ก คุ้นเคยกับแพรวมานานแล้วด้วยนะคะ เพราะที่บ้านซื้อทุกฉบับ ตอนที่แพรวติดต่อมา บิวยังนึกแปลกใจว่า โฆษณาตัวนี้ทำให้เราเป็นที่รู้จักมากขนาดนั้นเลยหรอ


      ผลงานชิ้นแรกของบิวคือ บทเด็กสก๊อยในภาพยนตร์เรื่อง โหด หน้า เ่ยว คนจำบิวกันได้ทั้งบ้านทั้งเมือง ทั้งที่มีบทพูดแค่ประโยคเดียวคือ อดแ_กสิ ก่อนหน้านี้เคยเล่นโฆษณามาบ้าง กับตอนนี้มีละครเรื่อง กุหลาบร้ายกลายรัก ทางช่อง 3 และแน่นอนว่า สวยขนาดนี้ ก็ต้องเล่นบทเด่นมากอยู่แล้ว ซึ่งในเรื่องคือโสภาค่ะ เป็นสาวใช้ (หัวเราะ) ซึ่งบิวภูมิใจนะคะ เพราะนักแสดงที่มีชื่อเสียงหลายคนเริ่มต้นมาจากบทนี้ เมื่อมีโอกาสก็ต้องทำให้ดีที่สุดค่ะ


      วันที่แคสติ้งเนเจอร์กิฟตื่นเต้นมาก พี่ทีมงานบอกว่าต้องเป็นผู้หญิงที่หุ่นดี มั่นใจมาก แต่หน้าตาบ้านๆ บิวบอกพี่เขาว่า หนูเป็นคนที่สวยมากนะพี่ เวลาแต่งหน้าคงต้องช่วยนิดนึงให้ดร็อปลงหน่อย ไม่อย่างนั้นจะผิดคอนเซ็ปต์ (หัวเราะ) จากนั้นบิวก็ทำไปสุดตัว เพราะคิดว่าเมื่อพี่เขาอุตส่าห์กล้าเรียกเรามาก็ต้องกล้าทำให้ พี่ต่อผู้กำกับบอกว่า บิวผ่านแต่ความแรงยังไม่พอ ยังซอฟต์ไป ถึงวันถ่ายจริงบิวจัดให้เต็มที่ ห้าช็อต ถ่ายแค่ชั่วโมงกว่าๆ เสร็จแล้ว เป็นที่อเมซิ่งของพี่ๆ ทีมงานทุกคนว่า บิวทำได้ ฟิตแบ็กดีมาก คือเพื่อนจำไม่ได้เลยว่าเป็นบิว (หัวเราะ) แต่บิวเข้าใจนะคะ เพราะตัวจริงบิวสวยมาก เพื่อนคงสับสน หลังจากโฆษณาออนแอร์ หลายคนมาถามบิวว่า ได้ดูโฆษณาเนเจอร์กิฟหรือยัง ผู้หญิงคนแรกน่ะ ชีแรงม้ากกกกกก(ลากเสียง) แล้วพอรู้ว่าเป็นเรา ทุกคนยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้กำกับตาถึงจริงๆ

 

 

ขอบคุณเรื่องจาก นิตยสาร แพรว ฉบับเดือนสิงหาคม

และที่มาจาก : http://women.mthai.com





ฝากคร่ะ 
  ------> รวม ดารา 30 ยังแจ๋ว
     
-----> ตำรวจสเก็ตภาพ โจรหัวเขียว ย่องเบาขโมยของ ยายวัย 85 

     ------> หนังตัวอย่างตัวเต็ม แฟนใหม่ 
     
-----> นักวิชาการยัน แอนนี่ บรู๊ค ไม่ตรวจ DNA เป็นสิทธิทำได้  
     
------>อย่าไว้ใจ ไม้จิ้มฟัน! 
     
------> 20คำโกหกของผู้หญิง! 
     
------> คู่ แม่-ลูก ดารา มาเอง! 
     
----->จอมวีนแตก! ไม่แคร์สื่อ ฉายานี้เหมาะกับคุณแค่ไหน?
     
------>"ซี" ฮอตจัด! งานตรึม โชว์ทัวร์ทั่วประเทศแฟนคลับขโมย "หอมแก้ม" ตอนแจกลายเซ็น 
     
----->คนนี้ไง "ฝ้าย-บุศรินทร์'' แฟนตัวจริง "ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' (ครบแอบๆมา 8 ปีเองอ่ะ) 
     
---->ภัยจากสเปรย์ฉีดผม 
     
     -----> โพกผม พันคอ พาดไหล่ มัดเอว .. สารพัดวิธีเปลี่ยนลุคส์ใหม่ กับผ้าผูกผม  
     
-------> แฟชั่นเข็มขัดสีน้ำตาล กำลังอิน 
     
------>เทรนด์ใหม่ แฟชั่นกระโปรงสั้นจุ๊ด "นาโนสเกิร์ต"




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 23 กันยายน 2553 / 07:02

แสดงความคิดเห็น

>

44 ความคิดเห็น

ปุ๊กปิ๊ก 22 ก.ย. 53 เวลา 17:37 น. 8

หน้าอาจไม่สวย แต่ดูเด่นมีเอกลักณ์ ส่วนหุ่นนี่ไม่ต้องพูดถึง เริ่ดสุดๆค่ะ

ดีกว่าผู้ ญ แอ๊บแบ้วไปวันๆค่ะ

0
ม่านเมฆา 22 ก.ย. 53 เวลา 19:17 น. 11

รูปแรกที่เห็นเธอสวยกว่าในโฆษณามากค่ะ


PS.  http:/nananicegirl.hi5.com อยากรู้จักเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ เปิดตาแล้วอย่าปิดใจ เพราะคุณจะไม่เข้าใจสิ่งที่เห็นได้ทั้งหมด
0
Pri -[-mopa-] 22 ก.ย. 53 เวลา 19:31 น. 12

   แอนอายุสามสิบต้นๆ มาจากจังหวัดขอนแก่นซิตี้ มีสามีหนึ่งลูกสอง  555


PS.  ฮะ ฮ่า ยามาฮ่า ชิสุกะ
0
aijung 22 ก.ย. 53 เวลา 21:34 น. 14

พี่แถวบ้านเราเองอะ 555 หาประวัติเค้ามาจากไหนน้อ
แล้วก้อมีคนที่ชอบเล่นจ้อจี้กะคดีเด็ดด้วย หน้าใหญ่ๆออกแนวอีสานอะ




^^3

0
mint 24 ก.ย. 53 เวลา 00:15 น. 19

สัญญาณบ่งบอกเนื่อคู่ 1. เวลามองหน้ากัน ใจจะเหมือนโดนอะไรบางอย่างสะกดจิต 2. เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือไม่ก้อโผล่มา 2. เวลามองหน้ากัน ใจจะเหมือนโดนอะไรบางอย่างสะกดจิต 3. เวลาเราอยากได้ใครสักคนมาเป็นเพื่อนเค้าก็จะโผล่มาพอดี 4. ครั้งแรกที่เจอกันจะรู้สึกว่าเคยเจอกันมาก่อนแต่นึกไม่ออกว่าใคร 5. เวลาอยู่กับเค้า เราจะไม่รู้สึกเกร็งแต่จะรู้สึกดีที่สุด คนที่อ่านกระทู้ นี้ต้องเอาไปโพสต์ ไม่งั้นเธอจะต้องมนตราน่ากลัวมาก แต่ต้องโพสต์แค่ 5 อัน แล้วคุณจะพบสิ่งอัศจรรย์

0